• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính chung cư

Chung cư có vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển hiện đại ngày nay. Với sự phát triển của đô thị hiện đại, khi quá trình đô thị hóa diễn ra đã tập trung một lượng dân cư đông đúc, trong đó người trẻ tham gia vào quá trình đô thị hóa thường đông hơn. Đây chính là lúc nảy sinh vấn đề, nhu cầu về nhà ở, các dịch vụ tiện ích đi kèm, bệnh viện, trường học, khu vui chơi… Sự phát triển chung cư để tiết kiệm diện tích sử dụng đất, giảm giá thành xây dựng, tạo cơ hội nhà ở cho nhiều người ở các tầng lớp khác nhau. Không những vậy, tòa nhà chung cư còn đem lại vẻ đẹp hiện đại cho bộ mặt thành phố. Nét đẹp của các tòa nhà này không chỉ dựa trên thiết kế công trình mà nó còn dựa vào các nguyên liệu cấu tạo nên chung cư. Với kính, đây chính là một bộ phận, nguyên liệu góp phần rất lớn đến vẻ đẹp sự sang trọng dành cho chung cư.

1. Lợi ích của kính cho chung cư của bạn
 
Với không gian nhỏ hẹp của các tòa nhà chung cư như hiện nay, việc bố trí thiết kế trở nên khó khăn. Một trong những giải pháp đơn giản đó là ứng dụng kính trong thiết kế nội thất. 
 
Lấy ánh sáng tự nhiên
 
Việc sử dụng cửa kính chính là vật liệu an toàn cho phép căn hộ của bạn có thể lấy được ánh sáng tự nhiên vào nhà một cách tốt nhất, giúp không gian trở nên rộng rãi thoáng đãng.
 
 
Sử dụng kính làm cửa kính hay vách kính, lan can kính để lấy ánh sáng một cách tuyệt vời. Cửa kính cho chung cư vừa mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ vừa mang lại sự tiện nghi hiện đại cho không gian căn hộ.
 
Mang lại không gian thoáng đãng
 
Cửa kính mang lại sự tinh tế, sang chảnh cho phòng khách, phòng ngủ, nó còn mang lại nguồn ánh sáng và luồng gió trong lành cho gia chủ trong căn hộ. Giúp bạn có thể nhìn thấy được toàn cảnh trước mắt của mình mà không bị vướng hay khuất phần nào. Có thể lắp cửa kính dạng trượt hoặc cửa mở tùy vào không gian của bạn để có thể lựa chọn loại cửa kính cho phù hợp.
 
 
Mang lại không gian hiện đại cho căn hộ
 
Không chỉ có việc lấy ánh sáng cho căn hộ nhờ lan can kính và cửa kính mà kính còn được ứng dụng ở không gian khác với những tính năng riêng của nó. Kính ứng dụng phổ biến trong mọi không gian nhà như kính màu ốp bếp, tranh kính, vách tắm kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng,…Mang lại nét đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian.
 
Cách âm 
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kính khác nhau, có loại kính được làm từ nguyên liệu chất lượng có khả năng cách âm rất tốt, giúp bạn mang lại một không gian yên tĩnh cho các hoạt động thư giãn và nghỉ ngơi hoặc có thể tập trung tốt nhất khi làm việc.
 
 
Tiết kiệm năng lượng
 
Sử dụng kính làm cửa, làm vách ngăn là một phương pháp hiệu quả giúp mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên vào không gian bên trong căn hộ với ánh sáng tự nhiên bạn có thể góp một phần đáng kể tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị chiếu sáng hơn thế đó là tiết kiệm chi phí cho các khoản chi tiêu này.
 
2. Một số loại cửa kính được ưa chuộng hiện nay
 
Tùy thuộc vào không gian bạn cần và sử dụng kính để tạo sự tiện nghi, hiện đại nhất định cho không gian. Một số loại kính được sử dụng cho chung cư phổ biến hiện nay.
 
 
+Lớp kính dán an toàn được lắp ở mặt ngoài (5mm kính nổi + 0.38mm PVB + 4mm Sunergy) được tạo thành bởi 02 loại kính liên kết với nhau thông qua lớp màng film PVB (Polyvinyl Butyral) trong suốt. Loại kính này có tác dụng làm tăng cường độ chịu lực của tấm kính mà không làm thay đổi tính chất quang học; trong trường hợp kính bị vỡ, chúng sẽ dãn ra (theo kiểu mạng nhện) và dính vào nhau cùng mắc lại trên khung nhôm giảm được hiện tượng đâm xuyên rất an toàn trong việc lắp đặt những tòa nhà cao tầng, lớp film PVB này còn có tác dụng các âm rất hiệu quả. Đặc biệt lớp kính low-e giúp làm giảm sự hấp thụ và truyền nhiệt từ ngoài vào trong cũng như từ trong ra ngoài.
 
 
+ Lớp kính cường lực mặt trong là kính thường được gia công theo kích thước yêu cầu sao đó được đem tôi ở nhiệt độ xác định rồi được làm lạnh đột ngột cho ra sản phẩm có sức căng và ứng suất bề mặt kính. Đặc điểm của kính cường lực là khả năng chịu lực lớn, kính có độ an toàn cao.
 
3. Vệ sinh kính
 
Chúng ta biết rằng kính không chỉ mang lại vẻ đẹp hiện đại sang trọng cho chung cư, căn hộ của bạn mà nó còn giúp chúng ta cải tạo không gian sống trở nên thoáng đãng và tiết kiệm năng lượng. Tuy nhiên kính cũng như các đồ nội thất khác, sau một thời gian sử dụng chúng đều bị lấm bẩn bởi nhiều tác động khác nhau: môi trường, thời tiết, hoạt động của con người… 
 
 
Với các vết bẩn trên mặt kính, không chỉ làm giảm sút diện mạo cho chung cư để về lâu dài chúng còn có thể để lại các hậu quả tai hại khác. Vết bẩn để lâu ngày cùng với các biến đổi thời tiết theo thời gian biến chúng trở thành các vết ố bám chặt trên mặt kính khó tẩy rửa, có một số vết ố để quá lâu khi tẩy rửa chúng vẫn để lại dấu tích trên mặt kính này. Vết bẩn cứng đầu khiến chúng ta tiêu tốn khá nhiều chi phí cho việc làm sạch lại chúng, đặc biệt nếu sử dụng loại hóa chất không phù hợp nó còn ảnh hưởng đến chất lượng kính trong quá trình sử dụng sau này, chúng ta lại có thể mất một khoản chi cho việc khắc phục hoặc thậm chí là thay đổi kính mới.
 
Bụi bám trên kính nếu không được vệ sinh thường xuyên nó có thể tạo thành các ổ vi khuẩn độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe của những người tiếp xúc trong không gian này thường xuyên như gây ra các căn bệnh về hô hấp, dị ứng… vừa khó chịu vừa nguy hiểm đến tính mạng.
 
 
Dựa trên các yếu tố trên, chúng ta có thể nhận ra một điều quan trọng đó là cần phải vệ sinh lau chùi cửa kính thường xuyên, để duy trì vẻ đẹp cho không gian của bạn đẩy lùi các nguy hiểm sức khỏe và đặc biệt hơn là có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả.
 
Việc vệ sinh kính đối với các không gian thấp và thuộc bên trong của căn hộ nó là việc khá dễ dàng. Để thực hiện hiệu quả chúng ta cần phải nghiên cứu phương pháp lau kính phù hợp và thận trọng khi lựa chọn các chất tẩy rửa, thiết bị lau kính sao cho hiệu quả mà còn không ảnh hưởng đến chất lượng của kính cho quá trình sử dụng sau này.
 
 
Tuy nhiên đối với kính ở các vị trí cao hay thuộc bên ngoài của chung cư thì việc vệ sinh này không hề đơn giản. Nếu không được đào tạo bài bản cùng với sử dụng các thiết bị hỗ trợ phù hợp thì nó không chỉnh ảnh hưởng đến chất lượng tiến độ công việc vệ sinh mà nó còn vô cùng nguy hiểm đến tính mạng con người có thể dẫn tới gãy chân, gãy tây, thậm chí là lấy đi mạng sống bất cứ lúc nào.
 
Lựa chọn một dịch vụ lau kính nhà cao tầng sẽ là giải pháp hoàn hảo nhất dành cho bạn. Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Đặc biệt trong lĩnh vực lau kính nhà cao tầng, dựa trên các thành tựu trong những năm hoạt động vừa qua cùng với đội ngũ hành nghề chuyên nghiệp, đào tạo bài bản chúng tôi tự tin có thể đem đến cho bạn một dịch vụ lau kính tuyệt vời nhất. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn giữ gìn sự trong sáng sạch sẽ nhất của kính mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại vốn có của chung cư một cách nhanh chóng, với mức chi phí vô cùng tiết kiệm.
 
 
Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là một trong những nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh uy tín nhất trên thị trường hiện nay, chúng tôi luôn không ngừng cải tiến, tiếp thu công nghệ mới để mang lại những dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng của mình. Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn mang lại không gian sạch sẽ và lý tưởng nhất nhé!
 
4.95 sao của 3417 đánh giá
Dịch vụ lau kính chung cư
Dịch vụ lau kính chung cư
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009