• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Vệ Sinh Văn Phòng

Với điều kiện sống và làm việc ngày càng hiện đại và phát triển như thời đại ngày nay, một môi trường làm việc tốt, thoáng mát và sạch sẽ là yếu tố quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc và khả năng sáng tạo của con người chúng ta.

- Như vậy, việc làm thế nào để có một môi trường sống và làm việc luôn sạch sẽ để đem lại hiệu quả cao nhất trong công việc? Đó cũng là một việc cần phải suy nghĩ đối với các tổ chức, công ty và các văn phòng cao ốc…

- Nhằm giúp các đơn vị giảm bớt gánh nặng trong việc tìm kiếm lao động để tập trung phát triển những lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, Công ty Vệ Sinh Năm Sao xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hoặc phát sinh theo nhu cầu.
- Công ty Vệ Sinh Năm Sao luôn tạo một môi trường thông thoáng, một bầu không khí trong lành và cho khách hàng sự thoải mái sau khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng.
Vệ Sinh Văn Phòng
Hơn nữa, bí quyết làm tăng tuổi thọ của văn phòng và các vật dụng trong văn phòng, việc giữ vệ sinh đúng mức là rất cần thiết cho bí quyết bảo vệ tài sản của đơn vị. Bạn có thể yên tâm để tập trung vào công tác kinh doanh với bộ máy nhân sự gọn nhẹ, giảm thiếu công tác quản lý các bộ phận không cần thiết như tạp vụ, lao công…
+ Đối với trần nhà: quét bụi, mạng nhện, lau chùi các máng đèn và vật dụng trang trí trên trần.
+ Đối với tường: làm sạch chân tường, vách tường và các vật dụng trang trí trên hệ thống tường văn phòng.
+ Đối với hệ thống cửa gỗ và cửa kính: lau sạch kính và bụi cho từng khung cửa…
+ Đối với sàn: quét, thu gom rác và làm sạch bằng máy chà sàn. Riêng đối với các loại sàn bằng đá tự nhiên: đá hoa cương, đá cẩm thạch, đá mài, sàn gỗ, bê tông…ngoài việc làm sạch bằng máy chà sàn cần được đánh bóng, chống thấm và phủ keo để bảo vệ từng loại sàn nhà cho phù hợp.
+ Đối với cầu thang bộ: làm sạch, vệ sinh từng bậc thang, lau tay vịn cầu thang và hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy.
+ Đối với thang máy: vệ sinh cửa, nút bấm điều khiển bên ngoài thang máy. Đồng thời vệ sinh tất cả các hạng mục còn lại bên trong thang máy như: trần, sàn, cửa bên trong và nút bấm sử dụng thang máy.
+ Khu vực nhà vệ sinh: vệ sinh cửa, gương, bàn đá, làm sạch bồn rửa mặt, bồn cầu, bồn tiểu, tường, quạt hút, quạt thông gió, chà rửa sàn bằng máy chà sàn, khử mùi hôi cho nhà vệ sinh.
+ Vệ sinh các vật dụng còn lại của văn phòng: bàn, ghế, tủ, kệ và các thiết bị, vật dụng khác (nếu có)
4.75 sao của 2227 đánh giá
Vệ Sinh Văn Phòng
Vệ Sinh Văn Phòng
028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009