• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy

Tại đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính tin cậy ở TpHCM. Dịch vụ lau kính của Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao - thương hiệu uy tín trong lĩnh vực làm sạch kính của các tòa nhà và văn phòng với đa dạng kích cỡ, đội ngũ chuyên gia và nhân viên làm việc tận tâm, chuyên nghiệp đảm bảo quá trình làm sạch kính diễn ra trong thời gian ngắn và chi phí yêu thương. Nếu bạn đang băn khoăn về việc chọn địa chỉ uy tín về dịch vụ lau kính thì Năm Sao chúng tôi là sự quyết định thông minh và đáng tin cậy hiện nay. 

Dịch vụ lau kính phổ biến hiện nay cho các tòa cao tầng là biện pháp đu dây. Các nhân viên khi làm việc tại Năm Sao phải tham gia các buổi khám sức khỏe, có giấy chứng nhận sức khỏe đầy đủ, không mắc các bệnh lý liên quan đến quá trình làm việc. Ngoài ra mỗi nhân viên được đào tạo kỹ về nghiệp vụ và an toàn khi làm việc trên cao. Dưới đây là một số thông tin chia sẻ để quý khách hàng nắm rõ hơn 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 

Mối nguy hại khi không vệ sinh kính tòa nhà thường xuyên

  • Kính không sạch sẽ do bụi bẩn khắc lên kính làm cản trở ánh sáng tự nhiên chiếu vào tòa nhà và điều này khiến tòa nhà của bạn phải sử dụng đèn điện rất tốn kém 
  • Khách hàng đối tác khi đến làm việc sẽ không có cái nhìn thiện cảm dành cho bạn 
  • Cửa kính không làm sạch thường xuyên làm mất đi sự chuyên nghiệp của công ty từ những điều nhỏ nhất 
  • Cơ sở vật chất mau xuống cấp và sau một thời gian bạn phải thay mới trang thiết bị, giá cả còn đắt đỏ hơn 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 

Thủ phạm làm cửa kính bị mốc, ố, vảy cá, váng cầu vồng 

Mặc dù lúc thi công bạn đã chọn các loại kính có chất lượng tốt nhưng vì sao cửa kính vẫn xuất hiện các vết bẩn mờ mờ sau một thời gian? 
 
Nguyên nhân chủ yếu là do nước mưa, đặc biệt là khu vực nhiệt đới gió mùa như Việt Nam có khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều trong năm thì kính có chất lượng tốt đến thế nào nếu bạn không vệ sinh đều đặn sẽ nhanh xuống cấp. 
 
Thực chất, trong nước mưa có chứa tạp chất bởi khí thải trong không khí, khi nước mưa bám vào kính kèm theo bụi bẩn làm cho các giọt nước đọng lại trên kính lâu hơn so với bề mặt kính ít bụi. Các thành phần tạo nên kính có gốc silicat dễ ăn mòn cho nên cấu tao kính sẽ bị phá vỡ bởi tạp chất có ở nước mưa. Vì thế tỷ lệ lau kính càng thấp, ít vệ sinh thì đồng nghĩa với việc nhanh xuống cấp, dễ bị ố và mờ. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 

Lợi ích của dịch vụ lau kính 

 
1. Kéo dài tuổi thọ cửa kính 
 
Vệ sinh cửa kính thường xuyên giúp hạn chế các vết trầy xước và rỗ do bụi bẩn, mảnh vụn và các chất gây ô nhiễm phủ lên mặt kính. Nếu bụi bẩn tích tụ trên cửa, gây ra những vết ố lâu năm theo thời gian chúng ta phải tốn chi phí thay cửa. Thay vì thế, sử dụng dịch vụ lau kính để giữ cửa kính sạch sẽ từ đó tiết kiệm chi phí hơn. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 
2. Khắc phục những hư hỏng tại chỗ 
 
Đội ngũ dịch vụ lau kính chuyên nghiệp được đào tạo để phát hiện kịp thời các vấn đề tiềm ẩn khi chăm sóc tòa nhà, ngôi nhà của bạn. Tại Năm Sao, chúng tôi dễ dàng nhận ra các vấn đề như vị trí bẩn của kính, hoặc khung cửa bị hỏng,... và khắc phục nhanh chóng. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 
3. Dùng đúng công cụ đảm bảo vệ sinh 
 
Sử dụng các công cụ làm sạch cửa kính phù hợp với các sản phẩm hỗ trợ làm sạch chất lượng cao tạo nên sự khác biệt lớn. Đội ngũ lau kính chuyên nghiệp xử lý bụi bẩn cả mặt trong và mặt ngoài cửa kính.Thậm chí tại dịch vụ lau kính giá rẻ Năm Sao chúng tôi còn làm sạch sâu ở các khe nứt theo yêu cầu của khách hàng, bên cạnh đó thành phần của các sản phẩm làm sạch bảo đảm an toàn và làm cho bề mặt kính sáng bóng, không để lại vết sọc. Ngoài ra, chúng tôi có thể làm sạch các cửa sổ kính màu hoặc phủ màu để chống tia cực tím. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 
4. Sự lựa chọn an tòan hơn tự vệ sinh
 
Không phải tất cả các cửa kính được tạo ra bằng nhau, có thể khó khăn khi lau nhiều loại cửa khác nhau. Đội ngũ vệ sinh chuyên nghiệp có thể xử lý bất kỳ cửa sổ nào bằng các công cụ hỗ trợ trên cao mà không cần dùng đến thang hoặc thuê thiết bị dọn dẹp sau khi lau kính. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 
5. Cải thiện tâm trạng làm việc tốt hơn
 
Cửa kính được làm sạch bởi địa chỉ uy tín cho phép ánh sáng tự nhiêu chiếu vào nhà, sẽ tốt hơn dùng ánh đèn điện.  Cửa càng sạch sẽ tăng thêm sự ấn tượng về độ chuyên nghiệp của công ty, điều này để lại cho người khác cái nhìn tốt đẹp về hình tượng công ty. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 

Khi nào nên sử dụng dịch vụ lau kính?

Điều này phụ thuộc vào chất lượng kính mà khách sử dụng, điều kiện tự nhiên và yêu cầu từ phía khách hàng mà bạn nên sử dụng dịch vụ lau kính một năm một lần hoặc hai lần. Nhưng cũng có một số tòa nhà chỉ thực hiện lau kính hai năm một lần. Tại các tòa chung cư tầm ba đến năm tháng cuối năm, các hộ gia đình thường liên hệ Năm Sao để lau kính nhà cao tầng phía bên ngoài bằng phương pháp đu dây. 
 
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
 

Công ty cung cấp dịch vụ lau kính uy tín tại TpHCM

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao tự hào là doanh nghiệp uy tín được khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ lau kính tphcm toàn diện bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. Với giá phải chăng và chỉ sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ công việc đảm bảo quá trình lau kính không mất quá nhiều thời gian. 
 
Quý khách có nhu cầu hãy để lại số điện thoại, nhân viên sẽ nhanh chóng gọi lại tư vấn miễn phí cho quý khách. 
4.75 sao của 2191 đánh giá
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
5 lợi ích của dịch vụ lau kính tin cậy
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009