• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, thì cửa sổ thực tế sẽ cho ta cái nhìn đầu tiên về tâm hồn của một ngôi nhà, trừ khi chúng có các vết ổ, vảy trắng!
 
Có thể không có gì hài lòng bằng lau kính sạch hoàn hảo, nhưng cũng không có gì khó chịu bằng việc thực sự làm sạch. Cho dù bạn đang cọ rửa cửa sổ, gương soi hay bàn uống cà phê có mặt kính, bạn đều cần công việc này trở nên dễ dàng hơn. Vì vậy, chúng tôi đã tổng hợp 5 thủ thuật hay nhất để làm sạch kính và chúng tôi sẽ chia sẻ chúng hôm nay!
 

 

1. Chưng cất khi bạn pha loãng.

Nước bạn sử dụng để làm sạch các vật kính và bạn nên sử dụng nước cất . Cho dù bạn đang tự làm nước rửa kính từ đầu hay chỉ đơn giản là tưới nước rửa kính mua ở cửa hàng, nước cất là cách để bạn thực hiện. Một trong những nguyên nhân đáng sợ nhất khiến kính bị đục, có vệt là do nước cứng, và nước của chúng ta thường có cặn khoáng chất đọng lại trên kính, gây ra những vệt loang lổ đó.

2. Lau sạch bằng những thứ phù hợp.

Khi cần lau kính, bạn thường chỉ lấy cuộn khăn giấy lau ở trong bếp. Điều này làm cho  để lại xơ giấy và các mảnh giất vụn tạo nên các vệt màu trắng trên kính của bạn. Thay vào đó, hãy sử dụng vải sợi nhỏ hoặc giấy báo nếu bạn muốn dùng một lần!

5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia

3. Phun với giải pháp thông minh.

Đối với những gì bạn nên được phun vào kính đó? Một hỗn hợp đơn giản gồm 1 phần giấm, 1 phần nước sẽ rất hiệu quả! Nếu ghét mùi giấm, bạn cũng có thể tự làm chất tẩy rửa bằng nước và cồn tẩy rửa với lượng bằng nhau, chỉ với một thìa canh giấm. Bạn cũng có thể sử dụng cồn tẩy rửa và tăm bông để làm sạch các vết súng trước khi chà, vì vậy bạn không chỉ kéo theo bụi bẩn hoặc cặn từ chỗ này sang chỗ khác.

5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia

4. Làm sạch một cách nhanh chóng.

Ngăn chặn các vệt trước khi chúng bắt đầu bằng cách nhanh chóng lau khô kính. Vì vậy sau khi làm vệ sinh kính cần phải nhanh chóng loại bỏ đi các vệt trắng trước khi chúng khô lại và bám trên kính cửa của bạn.

5. Nắm lấy sức mạnh của chữ “S.”

Cho dù bạn nghĩ đó là “hình chữ S” hay “hình chữ Z”, chắc chắn bí quyết để làm sạch kính tốt là lau và lau theo hình zic zắc, bắt đầu từ phía trên bên trái của kính và làm việc theo cách của bạn xuống dưới cùng bên phải, ngoằn ngoèo và ngoằn ngoèo theo mọi cách. Làm sạch kính theo cách này không chỉ đảm bảo bạn sẽ không bỏ sót bất kỳ vết nào mà còn giúp bạn giảm thiểu mọi vết bẩn!

Trên đây là 5 thủ thuật để vệ sinh kính một cách hiệu quả nhất ngoài ra bạn còn có thể nhờ đến chuyên gia tại các dịch vụ lau kính chuyên nghiệp.

5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia

Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính tại Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng
  • Bước 2: Thực hiện khảo sát thực tế tại khu vực khách hàng yêu cầu. Khảo sát thường tập trung vào các yếu tố: vị trí, diện tích, độ cao, chất liệu, mức độ thực tế của kính...
  • Bước 3: Thực hiện đo lường đưa ra một mức giá phù hợp, báo giá chính xác lại với khách hàng.
  • Bước 4: Nhận được sự chấp thuận của khách hàng, thực hiện bố trí nhân viên và các dụng cụ vật liệu đi kèm xuống phụ trách từng mảng khu vực vệ sinh.
  • Bước 5: Tiến hành quy trình lau kính, vệ sinh kính.
  • Bước 6: Nhận phản hồi của khách hàng, xử lý ngay nếu có vấn đề. Sau đó dọn dẹp, sắp xếp bố trí lại không gian lại như ban đầu.
  • Bước 7: Nghiệm thu công trình vệ sinh.

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng của Năm Sao, trả lại vẻ bề ngoài như mới cho các tòa nhà cao tầng, bảo vệ độ bền vững cũng như nâng cao tuổi thọ của công trình. Một vẻ bề ngoài sáng bóng không chỉ đem lại sự sang trọng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp trong mắt đối tác, cũng góp phần xây dựng hình ảnh sạch đẹp cho thành phố. 

5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia

Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao với hơn 10 năm kinh nghiệm trên thị trường, tự hào luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ, cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng xây dựng hệ thống vững mạnh, mang lại những dịch vụ chất lượng nhất, xây dựng lòng tin và sự gắn bó khách hàng của mình. Sự yêu mến và hài lòng của khách hàng là động lực cho công ty chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

4.75 sao của 1810 đánh giá
5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia
5 thủ thuật thông minh để làm sạch kính như một chuyên gia
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009