• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020

Các bề mặt kính hiện nay được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi ở các công trình xây dựng cũng như những chiếc xe hơi, xe máy,…

Có nhiều chất tẩy rửa kính cũng được buôn bán trên thị trường khá nhiều. Bạn nào yêu thích tự tay vệ sinh chỗ làm việc của mình hay các vật dụng cá nhân thì có thể tham khảo một số chất tẩy rửa được đánh giá tốt trên thị trường hiện nay với bài viết dưới đây. Các bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ nếu không có thời gian tự tay dọn dẹp.
 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 

Sản phẩm được đánh giá tốt nhất: Windex Original Glass Cleaner

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
  • Đối với một dụng cụ lau kính đã dùng thử và đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh nhất, bạn có thể lựa chọn Windex Original Glass Cleaner. Các thế hệ gia đình đã tin tưởng sản phẩm này để đánh bay tất cả các loại bụi bẩn và bụi bẩn trên cửa sổ và nhiều hơn nữa.
  • Chất tẩy rửa thủy tinh lỏng thân thiện với ngân sách này với tay cầm dễ cầm. Nó có thể được sử dụng trên bất kỳ loại kính nào và nhiều bề mặt gia đình khác, và nó có chứa một thành phần được cấp bằng sáng chế, ammonia-d, giúp cắt qua bụi bẩn và dầu mỡ ngay cả trước khi bạn lau sạch. Sản phẩm cũng được nhà cung cấp tuyên bố là không chứa chất độc hại.
  • Nhiều người để lại các đánh giá tích cực về sản phẩm Windex này, các đánh giá thường nói về sản phẩm hoàn thành tốt công việc lau kính, để lại các cửa sổ và các vật dụng thủy tinh khác sạch sẽ và lán bóng. Một số nhà phê bình lưu ý cho sản phẩm là họ muốn Windex vẫn cung cấp một sản phẩm bọt, vì công thức chất lỏng này sẽ nhỏ giọt nếu bạn phun trực tiếp lên bề mặt thẳng đứng. Tuy nhiên, bạn thực sự không thể không khẳng định hiệu suất ở mức giá tuyệt vời này.
 

Khăn lau tốt nhất: Windex Glass và Surface Wipes

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
  • Nếu bạn thích dụng cụ lau kính của mình ở dạng lau, cách tốt nhất của bạn là Windex Glass và Surface Wipes. Những khăn lau này có thể được sử dụng để làm sạch nhiều bề mặt khác nhau, từ mặt bàn và cửa sổ đến các thiết bị, điện thoại và nhiều thứ khác, và chúng được đóng gói trong các gói tiện lợi, dễ mang theo.
  • Sản phẩm này đi kèm với ba gói 28 khăn lau được làm ẩm trước, với tổng số 84 khăn lau. Các khăn lau được thiết kế để làm sạch kính và bề mặt và để lại một vệt sáng. Tất cả các việc bạn phải làm là bóc lại vỏ nhựa dính, rút ra một miếng lau, sau đó nối lại gói để giữ cho khăn lau luôn mới. Lưu ý rằng nếu bạn không bảo quản gói đúng cách, khăn lau của bạn có thể bị khô.
  • Những người đánh giá thích sự tiện lợi của khăn lau phẳng Windex, chúng rất tuyệt để làm sạch khi đang di chuyển hoặc cho các công việc nhanh chóng tại nhà. Tuy nhiên, một số ít người lưu ý rằng khăn lau có xu hướng để lại nhiều vệt hơn so với Windex truyền thống.
 

Sản phẩm thiên nhiên: Method Natural Glass + Surface Cleaner

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
  • Các sản phẩm làm sạch tự nhiên đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, đó là lý do tại sao nhiều người tiêu dùng thích thương hiệu Method. Method Natural Glass + Surface Cleaner đạt điểm cao từ những người đánh giá yêu thích nó được làm từ các thành phần không độc hại, có thể phân hủy sinh học và vẫn mang lại kết quả tốt.
  • Method Natural Glass + Surface Cleaner đi kèm trong các chai xịt 28 phân khối. Nó có thể được sử dụng để làm sạch kính và các bề mặt khác trong gia đình, như thiết bị, mặt bàn, gương và nhiều thứ khác. Sản phẩm này không chứa amoniac và không độc hại, một điểm cộng lớn cho các gia đình có trẻ em và vật nuôi. Sản phẩm đã để lại các vệt khi người lau kính lau các bề mặt kính, vì vậy như một phần thưởng bổ sung, chai được làm từ nhựa tái chế 100%.
  • Như mong đợi, hầu hết các gia đình đã chọn sản phẩm này vì công thức không độc hại. Hầu hết đều đồng ý rằng nó có mùi tuyệt vời và có thể làm sạch các lớp bụi bẩn nhẹ, không để lại vệt. Tuy nhiên, một số người đánh giá rằng sản phẩm này không phải là tốt nhất khi nói đến dầu mỡ nặng hoặc bề mặt cực kỳ bẩn.
 

Sản phẩm tốt nhất cho xe hơi: Invisible Glass Premium Glass Cleaner

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
Bạn có thể sử dụng chất tẩy kính thông thường để lau cho kính chắn gió và kính cho xe hơi của bạn, nhưng vì chất tẩy kính thông thường là các sản phẩm chất lỏng tiêu chuẩn dốc xuống nhỏ giọt nên sử dụng cho xe hơi sẽ rất khó khăn. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm lau kính chuyên dụng được thiết kế chỉ dành cho ô tô và các phương tiện khác, một trong những sản phẩm được đánh giá hàng đầu là Nước lau kính cao cấp Invisible Glass.
Sản phẩm này được đựng trong các bình xịt 19 phân khối, và công thức là một loại phun sương mịn không nhỏ giọt được pha chế mà không có amoniac. Sản phẩm tuyên bố sẽ làm sạch các bụi bẩn, phun muối, bụi bẩn trên đường và hơn thế nữa, để kính chắn gió của bạn rõ ràng mà không có bất kỳ vết dơ hoặc vệt dơ. Nó cũng có thể được sử dụng trên các cửa sổ, gương và an toàn cho kính màu. Để có kết quả tốt nhất, nhà sản xuất khuyên bạn nên sử dụng vải sợi nhỏ với chất tẩy kính này.
 

Tốt nhất cho mắt kính và màn hình: Khăn lau vệ sinh ống kính Touch Touch

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
Nếu bạn đã từng sử dụng chất tẩy kính thông thường để lau các bề mặt mỏng manh như kính mắt hoặc màn hình điện tử, bạn sẽ biết đó có thể là một tình huống nguy hiểm tiềm tàng. Hóa chất mạnh có thể làm hỏng các loại bề mặt kính này, đó là lý do tại sao bạn cần một chất tẩy kính có công thức đặc biệt như khăn lau kính, kính áp tròng Care Touch.
Sản phẩm này đi kèm với 210 khăn lau được bọc riêng, tất cả đều có giá cả hợp lý. Công thức này không có amoniac, và nó yêu cầu làm sạch kính và màn hình một cách nhẹ nhàng mà không để lại bất kỳ vệt hoặc cặn nào. Các ứng dụng được khuyến nghị cho các loại khăn lau này bao gồm kính mắt, điện thoại thông minh, máy tính bảng, ống kính máy ảnh, bàn phím và màn hình máy tính.
Các đánh giá tuyệt vời cho khăn lau vệ sinh ống kính Care Touch nói lên chất lượng của sản phẩm. Nhiều người thích khăn lau vì khăn lau không quá ướt và được đóng gói riêng lẻ, vì vậy bạn có thể đem theo vài cái vào túi mà không cồng kềnh để sử dụng khi đang di chuyển. Nhiều người đánh giá những chiếc khăn lau này không để lại vệt, mặc dù một số người phàn nàn rằng chúng không chống sương mù, một lợi ích hữu ích khi lau kính mắt.
 

Pine-Sol Multi-Surface Cleaner

 
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
 
Nếu bạn thích một chất tẩy rửa đa năng mà bạn có thể sử dụng trên kính cũng như các bề mặt khác xung quanh nhà của bạn, hãy xem xét Pine-Sol Multi-Surface Cleaner, sản phẩm đạt điểm cao nhất từ hàng ngàn người dùng. Là một phần thưởng bổ sung, sản phẩm này có sẵn ở một mức giá thấp, và khối lượng sản phẩm cao sẽ đi một chặng đường dài hướng tới một ngôi nhà sạch sẽ, thơm tho.
Sản phẩm Pine-Sol này có trong một chai 60 phân khối, và chất tẩy rửa dạng lỏng có mùi hoa oải hương dễ chịu. Công thức được thiết kế để loại bỏ mùi hôi và làm sạch các vết bẩn, dầu mỡ và các mớ hỗn độn khác trên nhiều bề mặt, bao gồm kính, mặt bàn, gạch men và nhiều thứ khác. Nó thậm chí còn hiệu quả để xử lý vết bẩn giặt ủi. Tuy nhiên, lưu ý rằng sản phẩm này không nên được sử dụng trên đá cẩm thạch, nhôm hoặc gỗ chưa hoàn thành hoặc chưa được bọc.
Đây là một chất tẩy rửa đậm đặc mà bạn pha loãng với nước. Điều đó vừa giúp bạn sử dụng được sản phẩm lâu hơn và làm cho các bề mặt kính sạch hơn.
Pine-Sol Multi-Surface Cleaner là một yêu thích của các nhà phê bình, những người yêu thích nó có thể được sử dụng trên nhiều dịch vụ khác nhau và làm cho ngôi nhà của họ có mùi tươi và sạch. Nhiều người đánh giá sản phẩm dùng khá lâu hết kể từ khi pha loãng nó trước mỗi lần sử dụng. Nhìn chung, đó là một sản phẩm tuyệt vời cho một chất tẩy kính đa năng.
 
Và trên đây là những sản phẩm được khá nhiều người đánh giá tốt. Công Nghiệp Năm Sao đã tìm hiểu và sàn lọc lại, mong rằng sẽ mang lại một vài hữu ích cho các bạn. Các bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ lau kính tại Năm Sao nhé. Dich vụ lau kính của Công ty TNHH Công Nghiệp Năm Sao trải dài tại nhiều các tỉnh thành nên dễ dàng cho các bạn chọn lựa.
 
4.95 sao của 3005 đánh giá
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
6 chất tẩy rửa kính tốt nhất năm 2020
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009