• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát

Lau kính tòa nhà là một công việc đòi hỏi sự an toàn, tỉ mỉ và cẩn thận của những người làm sạch chuyên nghiệp. Do đó, chúng tôi luốn có đội ngũ công nhân viên của chúng tôi đều được đào tạo qua những khóa học bài bản, và được trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại cần thiết phục vụ công việc. Hơn nữa, với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng nói riêng và các dịch vụ vệ sinh công nghiệp nói chung, đã và đang đáp ứng ngày càng đa dạng các yêu cầu của Khách hàng, đồng thời ngày càng nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đối tác khách hàng trên cả nước 

Dịch vụ đu dây vệ sinh kính

Đu dây lau kính là 1 trong những công việc cần sự tỉ mỉ, an toàn và có kinh nghiệm chuyên môn làm việc. Với đội ngũ được đào tạo chuyên nghiệp đu dây các tòa nhà cùng với việc trang thiết bị máy móc hiện đại, đảm bảo mang đến dịch vụ vệ sinh lau kính uy tín và an toàn nhất với giá thành hợp lý nhằm tiết kiệm chi phí cho khách hàng.
Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát

Vì sao sử dụng dịch vụ vệ sinh kính của chúng tôi?

Dịch vụ vệ sinh kính của chúng tôi với đội ngũ nhân viên lành nghề, được đào tạo bài bản qua các lớp đạo tạo nghiệp vụ đu dây các tòa nhà cao tầng từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp.
  • Trang thiết bị hiện đại luôn được cập nhật và kiểm tra kĩ lưỡng trước khi thực hiện nhằm đáp ứng phục vụ tốt cho công việc.
  • Hóa chất sử dụng vệ sinh được nhập khẩu và kiểm định rõ ràng đảm bảo an toàn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Quy trình làm việc chuẩn mực, đạt tiêu chuẩn và bàn giao đúng tiến độ
  • Chúng tôi luôn lắng nghe phản hồi từ phía khách hàng nhằm nâng cao và cải thiện chất lượng làm việc. Và sẵn sàng mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ vệ sinh tại Vệ sinh Năm sao. 

Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát

Lợi ích của lau chùi kính ở các tòa nhà cao tầng định kỳ là gì?

Thông thường các trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng đều nằm ở thành phố lớn có lượng khói bụi, ô nhiễm cao dẫn đến bề mặt kính bên ngoài thường xuyên bám dính nhiều bụi bẩn, vừa làm mất mỹ quan, vừa giảm độ bền của kính. Vì thế để đảm bảo độ bóng đẹp cho các công trình trên, cần tiến hành vệ sinh kính nhà cao tầng thường xuyên để giữ độ sáng bóng và không bị mờ, đục qua thời gian.
  • Góp phần làm tăng tuổi thọ, thời gian sử dụng của tấm kính. Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí sửa chữa, thay mới kha khá nếu thường xuyên chăm sóc, bảo vệ kính.
  • Lau chùi kính thường xuyên giúp tấm kính luôn sáng bóng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ ánh sáng cho không gian bên trong.
  • Đảm bảo kính luôn sạch đẹp chính là bảo vệ an toàn cho mọi hoạt động của tòa nhà hoặc các khu vực, dân cư xung quanh.
  • Duy trì vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng của công trình.  Nếu kính quá dơ, vừa gây mất thẩm mỹ lại gây mất thiện cảm của mọi người.
  • Một không gian sang trọng sạch sẽ sẽ tạo ấn tượng đẹp, hình ảnh lịch sự, chuyên nghiệp trong mắt khách hàng, đối tác. 
  • Đối với các tấm kính cường lực thì việc vệ sinh kính định kỳ góp phần kéo dài tuổi thọ của tấm kính vì acid, bụi bẩn, bụi ion lâu ngày bám vào làm mờ đục, thậm chí ăn mòn kính.

Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát

Chọn dịch vụ vệ sinh kính ở đâu TPHCM

Để giúp giữ gìn hình ảnh và sự sang trọng của các công trình kiến trúc hiện đại, Công ty TNHH Dịch vụ Vệ sinh Năm sao vinh dự cung cấp tới khách hàng dịch vụ lau kính TPHCM chất lượng, uy tín. Chúng tôi đã và đang dần thu hút được nhiều khách hàng bởi sự an toàn và dịch vụ chuyên nghiệp của công ty.
Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ vệ sinh kính chất lượng nhất tới khách hàng, trong mọi tình huống, lau kính ở mọi địa hình, ở mọi độ cao khác nhau, từ dễ đến khó, từ đơn giản đến phức tạp, từ trong hay ngoài kính, từ địa hình thẳng đến địa hình cong hay phức tạp hơn….. Mọi yêu cầu của bạn sẽ được chúng tôi đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu.
Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát
Chúng tôi cam kết sử dụng các hóa chất và dụng cụ vệ sinh chuyên dụng, an toàn với môi trường và sức khỏe con người. Cùng với đó, đội ngũ tư vấn của chúng tôi được đào tạo chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn và làm hài lòng mọi khách hàng.
Đến với dịch vụ vệ sinh kính tại của chúng tôi là đến với địa chỉ vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy hàng đầu Việt Nam. Còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi để nhận được dịch vụ 
 
4.85 sao của 1611 đánh giá
Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát
Bắn keo chống thấm tòa nhà Tân Hiệp Phát
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009