• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020

Dịch vụ lau kính tòa nhà đã không còn xa lạ gì với chúng ta, đặt biệt ngày càng nhiều các tòa nhà, các chung cư, các trung tâm thương mại (TTTM) các cao ốc mọc lên, vì vậy nhu cầu cần một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng, vệ sinh kính… là điều cần thiết hơn bao giờ hết. Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao luôn luôn là địa chỉ tin cậy cho quý khách hàng. Với kinh nghiệm, lòng nhiệt huyết và trách nhiệm cao trong công việc, Năm Sao dần từng bước khẳng định mình và là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong lòng quý khách hàng.

Tham Khảo Bảng Giá Lau Kính Tòa Nhà Cao Tầng 

STT

Dịch vụ lau kính

ĐVT

Đơn giá VND

01

Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài

m2

10.000 - 30.000

02

 Lau kính nhà cao tầng mặt trong

m2

8.000 - 15.000

03

 Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài (mới lắp ráp)

m2

15.000 - 25.000

04

 Lau kính nhà cao tầng mặt trong (mới lắp ráp)

m2

10.000 - 15.000

05

Xử lý kính ố trên cao

 

Khảo sát báo giá

06

Xử lý kính ố tầm thấp

m2

Khảo sát báo giá

07

Bắn silicone kính

m

Khảo sát báo giá

08

Lau chùi aluminium

m2

20.000 - 300.000

09

Lau chùi bảng hiệu

m2

300.000 - 600.000

Lau kính sạch sẽ và thường xuyên giúp chúng ta có một không gian sạch sẽ thoáng mát, đem lại cảm tình cho những ai tiếp xúc với không gian này. Kính luôn sạch sẽ hỗ trợ bảo vệ chất lượng và tuổi thọ kính lâu dài. Hơn nữa đây còn là một cách bảo vệ sức khỏe của chúng ta, sống trong một môi trường sạch sẽ thoáng mát không khói bụi sẽ là một cách bảo vệ hoàn hảo phòng chống các căn bệnh liên quan đến hệ hô hấp.

Lau kính thật sự rất cần kỹ năng và các thiết bị hỗ trợ, đặc biệt đối với thiết kế nhà cao tầng. Để làm sạch các vùng kính ở độ cao như vậy thật không phải là chuyện dàng nó còn rất nguy hiểm đến tính mạng con người nếu không được đào tạo và có các dụng cụ hỗ trợ cho công việc này. Dịch vụ lau kính ra đời dẹp bỏ tất cả các lo ngại này. Với đội ngũ chuyên nghiệp được đào tài bài bản sẽ mang lại không gian sạch sẽ với sự an toàn và tiện lợi nhất.

Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng (vệ sinh lau kính tòa nhà) bao gồm các công việc:

  • Vệ sinh làm sạch kính
  • Vệ sinh khung nhôm
  • Lau alu
  • Vệ sinh mặt dựng tòa nhà
  • Vệ sinh lau kính mặt ngoài
  • Vệ sinh lau kính mặt trong

Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020

Quy trình thực hiện chi tiết: 

Bước 1: Chuẩn bị
  • Đặt “biển báo nguy hiểm” hoặc “công trình đang thi công”, tránh dẫn đến các sự cố không đáng có xảy ra.
  • Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh.
  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho việc lau kính: nước lau kính, nước sạch, cọ, chổi, cây gạt, khăn lau….
Bước 2: Vệ sinh thô
  • Để đảm bảo hiệu quả của công việc lau kính, trước khi thực hiện lau kính, cần phải làm vệ sinh thô khung kính. Dùng dao cạo loại bỏ các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.
Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020
 
Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất
  • Khung kính và những góc cạnh là nơi bụi bẩn và vi khuẩn tập trung nhiều. Do đó, để vệ sinh kính một cách kỹ lưỡng, phải vệ sinh khung kính sạch sẽ và phải thực hiện ngay sau khi vệ sinh phần thô, tránh mất công lau đi lau lại kính nhiều lần. Để vệ sinh khung kính cần:
  • Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ quy định.
  • Làm sạch khung kính: kết hợp dùng chổi sơn quét bụi, khăn lau và hóa chất để làm sạch phần khung hiệu quả.
Bước 4: Vệ sinh kính
 
Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020
 
Vệ sinh “mặt tiền” kính là bước thực hiện vô cùng quan trọng thể hiện thành quả của công việc lau kính đang thực hiện, chính vì vậy cần được thực hiện chặt chẽ tránh phải lau chùi lại nhiều lần tốn thời gian và công sức.
  • Trước tiên, bạn cần làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh.
  • Sau đó, nhúng khăn lau hoặc cây lau kính vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Khi gạt kính, bạn lưu ý giữ lưỡi gạt nghiêng 45 độ so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính để đẩy sạch các chất bẩn đi.
  • Cần lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt. Đồng thời, sau khi gạt xong nhớ dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • Tiếp tục thực hiệp làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020
 
Bước 5: Dọn dẹp
  • Bất cứ công việc nào cũng vậy, thao tác dọn dẹp rất quan trọng. Sau khi kiểm tra chất lượng công việc đã đạt yêu cầu, cần phải dọn dẹp các dụng cụ gọn gàng, tháo bạt che, bố trí các vật đã dịch chuyển về lại vị trí ban đầu.

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng tại Năm Sao

Đội ngũ nhân viên vệ sinh chuyên nghiệp có thể được chia làm các ca khác nhau, tiến hành làm liên tục để đảm bảo tiến độ. Được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động theo tiêu chuẩn của Bộ Luật lao động Việt Nam: (giày, dép, găng tay, mũ bảo hộ và dụng cụ làm sạch… Chúng tôi xin cam kết làm vừa lòng khách hàng với chất lượng tốt nhất.

Nhằm đáp ứng nhu cầu giữ được vẻ đẹp và tăng tuổi thọ của công trình hay các tòa nhà cao tầng cần phải vệ sinh kính sau xây dựng, hay vệ sinh bảo trì kính 3 tháng, 6 tháng, hoặc 1 năm nhằm:
  • Làm sạch kính sau xây dựng, giữ được vẻ đẹp, màu sắc hiện đại và sang trọng cho các tòa nhà, văn phòng, cao ốc.
  • Giúp kéo dài tuổi thọ của kính, alu,… đặc biệt những loại alu và kính đắt tiền.

Năm Sao luôn cam kết:

  • Luôn lấy chất lượng dịch vụ và đảm bảo thời gian vệ sinh đúng như đã cam kết
  • Chỉ nhận thanh toán khi khách hàng đã hài lòng với dịch vụ của công ty
  • Hỗ trợ thêm khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ nếu khách hàng có yêu cầu
  • Cam kết giá luôn ở mức hợp lý nhất thị trường. Nếu khách hàng sử dụng tiếp dịch vụ của công ty sẽ được ưu đãi với mức giá từ 5 - 10% so với giá thực tế

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lau kính của Năm Sao?

  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Năm Sao được trang bị các loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng hàng đầu hiện nay giúp vấn đề làm sạch đơn giản mang lại hiện quả cao hơn và đáp ứng tấ cả các nhu cầu đa dạng, khắt khe nhất từ quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn sâu ở mọi lĩnh vực làm sạch khác nhau đảm bảo cho công việc vệ sinh được làm sạch một các tối ưu, đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Linh hoạt và hiệu quả: Dù quý khách ở bất kỳ đâu như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An chỉ cần gọi chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá ngay với mức giá hoàn toàn hợp lý phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ mà khách hàng yêu cầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh
  • Chi phí: Với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vệ sinh, Năm Sao giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tối ưu, các công việc cần làm giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
Lợi thế khi quý khách chọn dịch vụ vệ sinh tại Năm Sao
  • Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất đa dạng nó bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở sau xây dựng, lau kính tòa nhà, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa màn cửa, giặt thảm văn phòng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nội thất xe oto...
  • Chuyên nghiệp, hiện đại: Là dịch vụ mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hổ trở của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dù là ai bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi các công ty vệ sinh vệ sinh đảm nhận công đoạn này.
  • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là chưa được triệt để làm bạn tốn nhiều thời gian, tài chính. Vì lẽ đó khi giao lĩnh vực này cho các công ty bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
  • Rất cần thiết với công trình, nhà xưởng lớn: Đối với các nhà xưởng, công trình lớn thường do các công ty vệ sinh đã nhận dịch vụ vệ sinh làm sạch qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp, đã bảo các vấn đề an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức của người lao động, khách hàng và đối tác sẽ đánh giá cao công ty, tổ chức bạn khi vấn đề làm sạch được thực hiện tốt.

 

Mức giá cụ thể cho dịch vụ lau kính là không có con số cố định, tùy thuộc vào tình hình thực tế, tình trạng kính, địa hình... sẽ có các mức giá dịch vụ khác nhau. Chính vì vậy, để đưa ra được bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng chính xác và đầy đủ, Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao cần bạn phối hợp với chúng tôi để đưa ra được bảng giá chi tiết. Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng nhân viên của Năm Sao sẽ đến trực tiếp kiểm tra tình trạng, liệt kê chi tiết từng hạn mục, mức độ vệ sinh, và khảo sát sơ bộ hiện trường thực hiện để đưa ra phương án cũng như báo giá chi tiết nhất gởi khách hàng.

Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020

Sau nhiều năm hoạt động và đút kết kinh nghiệm, chúng tôi biết rằng, chi phí thể hiên trong bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng chỉ là một phần nhỏ trong quá ký kết thực hiện công việc của hai bên. Bằng lòng nhiệt tình, chuyên nghiệp và thái độ phục vụ lịch sự, uy tính của mình, Năm Sao là đối tác tin cậy của Quý khách.

Nhằm tiết kiệm chi phí cho Quý khách hàng cũng như giảm thiểu sức lao động của nhân viên, Năm Sao đã và đang tiếp tục cập nhật công nghệ đầu trư trang thiết bị, dụng cụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng đầy đủ và hiện đại để phục vụ trong công việc, giảm chi phí cho quý khách hàng mang lại sự hài lòng cao nhất cho mọi khách hàng khi đến với Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao.

4.85 sao của 1460 đánh giá
Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020
Bảng giá dịch vụ lau kính nhà cao tầng năm 2020
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009