• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả

Kính là một lựa chọn thông minh cho các tòa nhà văn phòng, vì nó mang lại nhiều hữu ích. Nó giữ cho không gian văn phòng trông sạch sẽ, sắc nét, cực kỳ hiện đại và làm cho văn phòng trông rộng rãi hơn. Bên cạnh đó sử dụng kính cho bề mặt tòa nhà giúp lấy được ánh sáng tự nhiên đem đến cho văn phòng bạn sức sống và tràn đầy năng lượng khi làm việc. Nhưng thủy tinh cũng có nhược điểm của nó. Một trong số đó là nó có thể bị bẩn rất dễ dàng. Ngay cả điểm nhỏ nhất trên một ô kính lớn cũng rất đáng chú ý do vẻ ngoài trong suốt như pha lê của nó. Bạn đã biết tầm quan trọng của việc giữ sạch bề mặt kính như thế nào chưa? Hãy theo dõi bài viết bên dưới để biết được bí quyết lau kính nhanh gọn và hiệu quả nhé.

 

 
 
Đối với cửa kính lớn ta nên làm như thế nào?
 
Bước 1. Lau cửa kính nhanh
Với diện tích bề mặt lớn, phẳng các cánh cửa kính lớn sẽ dễ lau rửa hơn vì sử dụng được những dụng cụ sẵn trên thị trường như chổi lau kính bằng vải bọc (hay còn gọi là lông thỏ lau kính), thanh gạt kính. Với những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên những thanh ngang dài chỉ cần nhúng đẫm trong chậu nước rửa là có thể làm sạch cả cánh cửa mà không hề gây khó khăn cho chúng ta hay ảnh hưởng đến khung cửa và bề mặt kính.
Lưu ý: Để cho mặt kính được sách chúng ta nên sử dụng các loại nước dung dịch tẩy rửa kính ít bọt.
 
Bước 2. Gạt bỏ hết bọt trên bề mặt kính.
Chúng ta tiếp tục dùng cần thanh gạt kính (loại dụng cụ có một lưỡi cao su thẳng gắn vào một giá bằng nhựa hoặc kim loại) để gạt sạch bọt và nước trên bề mặt kính. Chúng ta nên kéo cần gạt theo hình vòng cung, hoặc từ hướng thuận với tay của chúng ta nhất. Cuối chúng ta sẽ lau lại bằng giẻ sạch loại không có xơ, các loại vải xô hoặc khăn ăn bằng vải là vật liệu tốt nhất để làm việc này.
 
Sau khi gạt mà trên bề mặt kính vẫn còn những vết bẩn thì xử lý bằng loại nước lau kính chuyên dụng.
 
Bước 3. Xử lý vết bẩn ở các góc.
Các cạnh của cửa thường là nơi đọng nước cần được lau khô bằng vải mềm và sạch. Quan trọng nhất là chọn được loại vải không có chứa sợi tổng hợp để lau cho dễ sạch và tránh tạo ra hiện tượng tích điện trên bề mặt kính.
 
Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả
 
Lau các cửa kính ô nhỏ như thế nào?
 
Những ô cửa kính nhỏ được phân ra bởi các khung gỗ, nhựa tạo ra các góc cạnh khiến bụi rất dễ bám vào, khiến chúng ta luôn gặp khó khăn trong việc lau chùi những ô cửa kính nhỏ đấy.
 
Bước 1. Bạn nên chuẩn bị một thanh gạt nước.
Cắt những thanh gạt nước thành đoạn ngắn hơn kích thước của ô cửa khoảng 1 cm. Thông thường các ô cửa kiểu này có kích thước giống hệt nhau nên chỉ cần cắt một thanh là đủ. Nếu kích thước các ô khác nhau thì cắt theo kích thước của ô bé nhất.
 
Bước 2. Lau rửa từng ô cửa.
Dùng bọt biển trong trường hợp này là thích hợp nhất vì vật liệu này mềm, hút nước tốt và nhất là có thể chui vào các góc cạnh một cách dễ dàng.
 
Bước 3. Gạt sạch bọt trên từng ô.
Với các ô cửa thế này chỉ nên gạt từ trên xuống dưới rồi lau khô các cạnh bằng khăn mềm. Cũng nên lưu ý việc lau sạch thanh gạt sau mỗi lần gạt.
 
Những mẹo dưới đây sẽ mách với bạn cách để vệ sinh sạch kính
 
1. Không sử dụng nước cứng. Cho dù bạn có thuê một công ty vệ sinh văn phòng, bạn cần nhấn mạnh với họ tầm quan trọng của việc không sử dụng nước cứng để làm sạch bề mặt kính. Nước cứng để lại dư lượng không chỉ khó coi mà theo thời gian cũng có thể ‘khắc trên bề mặt kính và để lại những vết bẩn vĩnh viễn khiến kính trông có vẻ nhiều mây. Chính vì thế nên sử dụng những loại nước mềm. Công vệ sinh Năm Sao là giải pháp vệ sinh kính công nghiệp, cung cấp dịch vụ lau kính uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.
2. Làm sạch từ trên xuống dưới. Để tránh gây ra các vệt, việc lau kính phải được thực hiện từ trên xuống dưới
3. Nên vệ sinh kính vào một ngày nhiều mây. Nhiệt từ mặt trời có thể dễ dàng làm khô kính, dẫn đến các vệt và cặn. Để tránh điều này, hãy làm vệ sinh bề mặt kính tại văn phòng bạn khi trời nhiều mây hoặc không quá nóng bên ngoài.
 
Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả
 
Các mẹo dung dịch, chất lau cửa kính nhanh và sạch.
 
1. Cách lau kính bằng amoniac
Pha dung dịch tẩy rửa với tỷ lệ 1 chén amoniac và 3 chén nước. Dùng khăn mềm nhúng thấm ướt dung dịch để lau, mọi vết bẩn, mảng bám hay dấu vân tay dính trên kính cửa sổ sẽ biến mất.
 
2. Cách lau kính bằng bột bắp
Trộn đều 2 thìa canh bột bắp trong khoảng 3­ - 4 lít nước ấm, cùng với 1/2 chén amoniac và 1/2 chén giấm trắng.
Cho hỗn hợp nước lau vào một bình có đầu xịt, súc đều mỗi lần dùng và xịt vào khăn cotton hay khăn giấy rồi lau sạch mặt kính.
 
3. Cách lau kính bằng nước xả quần áo
Pha dung dịch lau cửa kính với tỷ lệ 1 phần nước xả và 4 phần nước, cho vào bình đựng có đầu xịt. Dùng khăn sạch cho một ít dung dịch lau vào mặt khăn để lau sạch mặt kính. Lưu ý, không dùng khăn bông.
 
4. Cách lau kính bằng bột thạch cao hoặc bột phấn viết bảng
Hòa bột thạch cao hoặc bột phấn với nước lên kính. Chờ đến khi lớp thạch cao khô, dùng khăn lau sạch kính sẽ không còn vết bẩn nữa.
 
Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả
 
5. Cách lau kính bằng rượu trắng
Đối với những vết mờ do bụi bẩn và hơi ẩm trên cửa kính, nên dùng khăn ướt tẩm vài giọt rượu trắng để lau. Chỉ một lát sau, cửa kính sẽ sạch bóng ngay.
 
6. Cách lau kính bằng báo
Những vết bụi bẩn thông thường trên cửa kính, để làm sạch bạn hãy lấy tờ báo mềm cũ thấm nước hơi ẩm và lau sạch. Cuối cùng lau lại bằng khăn mềm khô.
 
7. Cách lau kính bằng giấm
Khi cửa kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, cửa sổ sẽ sạch bóng.
 
8. Cách lau kính bằng muối
Lấy miếng vải bọc muối, lau nhẹ lên mặt kính, một lát sau kính sẽ sáng bóng trở lại.
 
9. Cách lau kính bằng cát
Khi cửa kính không may bị làm bẩn bởi vết vôi, sơn tường, dùng khăn ướt trộn với một chút cát và lau. Sau khi lau vài đường vết sơn vôi sẽ mất đi.
 
10. Cách lau kính bằng nước rửa móng tay
Khi mặt kính bị ố vàng, bụi bẩn, dùng vài giọt nước tẩy sơn móng tay aceton để lau kính. Lưu ý, nên lau bằng giấy khô để có hiệu quả hơn.
 
Khi bạn cần trợ giúp để giữ cho kính trong văn phòng bạn trông sạch sẽ lấp lánh, hãy liên hệ với chúng tôi. Năm Sao cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và thương mại kỹ lưỡng, sử dụng các phương pháp và vật liệu tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm về dịch vụ cũng như nhận được những ưu đãi từ chúng tôi.
 
4.95 sao của 2301 đánh giá
Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả
Bí quyết làm sạch bề mặt kính nhanh gọn hiệu quả
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009