• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Các bước lau kính

Việc giữ cho bề mặt kính văn phòng của bạn luôn sạch sẽ không còn quá khó khăn, vì hiện nay có hàng loạt sự trợ lực từ các công ty cung cấp dịch vụ lau kính. Công ty Năm Sao là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và trang thiết bị được đầu tư hiện đại, Năm Sao cung cấp cho bạn một dịch vụ lau kính chất lượng và hoàn hảo nhất. Kết quả bạn nhận được sẽ là một bề mặt kính sạch bóng và sáng như mới. Bạn có thể tin tưởng giao việc cho chúng tôi hoàn toàn. Tuy nhiên đằng sau những bề mặt kính được làm sạch sẽ đó, các công nhân vệ sinh đã trải qua các bước như thế nào? Hãy cùng xem bài viết bên dưới để tìm hiểu quy trình lau kính văn phòng chuyên nghiệp nhé.

 
Để việc vệ sinh lau kính được diễn ra đúng quy trình và chất lượng, trước tiên cần xác định khu vực cần vệ sinh bên trong hay bên ngoài của tòa nhà.
- Lau kính tòa nhà khu vực bên ngoài: Đối với các toà nhà cao tầng có phần diện tích tường hoặc kính ở bên ngoài lớn, việc vệ sinh, bảo trì đòi hỏi phải có những thiết bị chuyên dụng như hệ thống thang, dây đu và đội ngũ nhân viên được đào tạo bày bản, có kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính sẽ được làm sạch hoàn toàn cũng như đảm bảo an toàn lao động. Để đảm bảo an toàn lao động và chất lượng dịch vụ, việc vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà chỉ được tiến hành khi điều kiện thời tiết thuận lợi
 
Các bước lau kính văn phòng chuyên nghiệp
 
- Lau kính tòa nhà khu vực bên trong: bên cạnh việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho vẻ bên ngoài văn phòng của bạn thi việc làm sạch các phần tường, kính bên trong cũng không kém phần quan trọng. Các khu vực sử dụng nhiều kính như tiền sảnh phải được bảo trì, đảm bảo rằng luôn mang đến cảm giác sang trọng, thông thoáng và thoải mái cho nhân viên và khách hàng, đối tác của công ty bạn.  
 
Các bước lau kính văn phòng chuyên nghiệp
 

Các bước tiến hành

Để đảm bảo chất lượng khi lau kính tòa nhà cần thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các bước sau đây:
 
Các bước lau kính văn phòng chuyên nghiệp
 
 
Bước 1: Chuẩn bị
 
Cần chuẩn bị đầy đủ các thiết bị phục vụ việc lau kính. Lắp ráp và kiểm tra lại tất cả các thiết bị để đảm bảo sự an toàn.  Nên đặt biển báo hiệu để mọi người tránh nơi đang thực hiện lau kính tòa nhà.
 
Các thiết bị cần thiết
  • Trước khi thực hiện lau kính toàn nhà cần đảm bảo các dụng cụ cần thiết như cây gạt kính, giẻ cotton mềm chuyên dụng, ghế đu chuyên dùng, dây leo, mũ bảo hiểm, xô nhựa, hóa chất chuyên dùng…
  • Quá trình lau kính tòa nhà phải được trang bị đầy đủ các thiết bị bảo hộ đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của bộ lao động Việt Nam. Đặc biệt là người lau kính phải đảm bảo sức khỏe và tinh thần để thực hiện tốt công việc này.
Bước 2: Vệ sinh bề mặt kính
Sử dụng dụng cụ hoặc  dao cạo để lọai bỏ các vết bẩn cứng, sơn, keo bám trên bề mặt kính.
 
Bước 3: Lau khung kính bằng hóa chất.
Pha hóa chất chuyên dùng theo tỷ lệ thích hợp rồi làm sạch khung kính bằng chổi quét bụi và khăn lau.
 
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Làm ướt kính bằng hóa chất vệ sinh và dụng cụ. Chà tấm kính theo nhiều đường zíc zắc để kính thấm đều hóa chất làm sạch.
  • Sau đó tiến hành gạt kính. Khi gạt kính phải giữ cho lưỡi gạt nghiêng 450 độ so với mặt kính, không được nhấc lưỡi gạt lên. Phải lau khô lưỡi gạt sau mỗi lần gạt. Bạn có thể tiến hành gạt kính theo 4 cách: gạt theo đường dích dắc từ trên xuống, gạt theo chiều góc vuông, gạt theo chiều ngang, gạt theo chiều dọc.
  • Khi kết thúc quá trình gạt thì dùng khăn khô lau cạnh xung quanh của tấm kính.
Bước 5: Dọn dẹp
Khi kết thúc công việc cần thu dọn, chuyển về vị trí ban đầu, tháo gỡ các thiết bị và làm sạch chúng.
 
Các bước lau kính văn phòng chuyên nghiệp
 
Với những điều vừa nêu trên, chúng tôi khẳng định mình sẽ làm tốt đáp ứng được nhu cầu của bạn từ đơn giản đến phức tạp. Đẩm bảo cung cấp một dịch vụ chất lượng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể về dịch vụ nhé.
4.55 sao của 1512 đánh giá
Các bước lau kính
Các bước lau kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009