• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng

Nếu bạn là chủ của một doanh nghiệp, bạn sẽ phải quan tâm đến các dịch vụ như  vệ sinh cũng như bảo trì, và lau kính cũng là một trong số đó. Làm sao có thể lau sạch tấm cửa kính khi văn phòng của bạn nằm trên các tầng cao của tòa nhà? Việc lau kính nhà cao tầng cũng như các công việc khác, yêu cầu những người có kinh nghiệm và chuyên môn cũng như có các thiết bị hiện đại chất lượng cao để hỗ trợ họ. Bạn không thể mạo hiểm rủi ro, đặt bản thân vào nguy hiểm mà thay vào đó chỉ cần tìm những dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, và họ sẽ làm điều đó giúp bạn. Đó là lý do vì sao công việc làm sạch cửa kính, cửa sổ nhà cao tầng là một công việc mang tính trách nhiệm cao, nó đòi hỏi một trình độ kỹ năng chuyên môn cao, đã được huấn luyện bài bản.

Lau kính nhà cao tầng chắc chắn là một công việc đầy nguy hiểm. Thực tế, công việc lau kính nhà cao tầng đã từng là một trong những công việc nguy hiểm nhất trên thế giới với số lượng tai nạn lao động đứng hàng đầu mỗi năm. May mắn thay, vào những năm gần đây, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật và các thiết bị công nghệ, mức độ rủi ro đã được giảm đi đáng kể.
 
Việc lau kính nhà cao tầng là một công việc giống như công việc leo núi. Nó yêu cầu thực hiện nghiêm ngặt các biện pháp an toàn kỹ lưỡng. Vì một số tòa cao ốc có chiều cao khá là vĩ đại, nên việc sử dụng các thiết bị bảo hộ an toàn là điều bắt buộc. Những người thực hiện nhiệm vụ lau kính này cũng phải bắt buộc là những người có thể chất tốt và không có chứng sợ độ cao. Những công ty cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng bắt buộc phải chắc chắn rằng  công cụ, thiết bị của họ đảm bảo đủ an toàn cho người làm việc. Nếu trong lúc làm việc, một thiết bị bị trục trặc hay gặp vấn đề thì bạn sẽ gặp rắc rối lớn. Tuy nhiên, cũng như những nghề khác, nghề lau kính nhà cao tầng cũng có những ưu nhược điểm riêng của nó, và một trong số những lý do chính khiến người ta lao đầu vào nghề này đó chính là lương cao.

Ưu điểm:

  • Có những góc nhìn đẹp về thành phố: Điều này tùy thuộc vào vị trí cũng như độ cao của tòa nhà mà bạn đang làm việc, nhưng nhìn chung thì những người làm nghề này sẽ nhìn thấy rất nhiều những khung cảnh đẹp của thành phố từ góc nhìn trên cao, những tia nắng sớm mai, hình ảnh dòng đường đông đúc bận rộn cùng với các tòa nhà cao thấp xen kẽ, một hình ảnh tràn đầy sự bận rộn cũng như năng lượng hiện đại.
 
Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng có thể bạn chưa biết
 
  • Ngành này có nhu cầu cao về nguồn nhân lực: Lau cửa kính nhà cao tầng thực sự là một ngành cần nhân lực rất lớn. Những người chủ của các tòa nhà cao ốc luôn luôn tìm kiếm một người lau kính giỏi với kinh nghiệm lâu năm để làm việc cho họ. Vì vậy, nếu bạn đang có dự định dấn thân vào ngành này, bạn sẽ không phải chờ lâu để được gọi đi phỏng vấn đâu.
  • Cần phải lưu ý quan trọng rằng mỗi thành phố, mỗi quốc gia sẽ có những quy định riêng của các cơ quan, của Chính phủ về việc bảo hộ an toàn khi lau kính nhà cao tầng và sẽ có rất nhiều hình thức bảo hộ. Một số nhà lau kính cao ốc tương lai được yêu cầu phải vượt qua một số khóa học huấn luyện về sự an toàn để có thể làm việc trong nghề này.
  • Sự tự do: Các chuyên gia làm sạch cửa kính dành đa số thời gian của họ để làm việc ngoài trời. Việc treo lơ lửng trên không trung sẽ mang lại những góc nhìn đẹp, những trải nghiệm độc đáo. Loại công việc này cung cấp cho người làm việc một cảm giác yên bình, nhẹ nhàng, độc lập và cảm giác cô độc, không giống như những công việc khác, chẳng hạn như nhân viên văn phòng.

Nhược điểm

  • Nguy hiểm có thể bị rơi trong quá trình làm việc: Không cần nghi ngờ gì về việc lau kính nhà cao tầng có thể mang lại nhiều nguy hiểm cho người thực hiện. Nghe có vẻ ngạc nhiên khi tỷ lệ tử vong của nghề này thì rất hiếm. Điều này phải cảm ơn tới sự phát triển của khoa học kĩ thuật cũng như ý thức cao về tự giữ an toàn cho bản thân của những người làm nghề này.
  • Trước khi làm việc, người lau kính đầu tiên phải chắc chắn rằng tất cả các thiết bị dùng để treo cơ thể đạt mức an toàn tuyệt đối, chúng không bị vấn đề gì dù chỉ là một lỗi nhỏ.  Họ quan sát tất cả các dây nịt, dây cáp và giàn giáo để đảm bảo chúng vẫn còn hoạt động tốt. Các thiết bị phải đảm bảo an toàn và chắc chắn có thể giữ cơ thể bạn trên không cho đến khi bạn hoàn thành công việc của mình. Việc bị thương, bị rơi trong quá trình làm việc sẽ khiến khách hàng của bạn mất lòng tin và không hài lòng về công ty mà bạn đang làm việc.
  • Các tai nạn vẫn xảy ra nhưng may mắn là chúng không gây ra trường hợp tử vong nhiều. Nghiên cứu cho thấy rằng từ năm 2010 đến năm 2014, chỉ có một ca tử vong trong nghề này mỗi năm. Con số này là rất rất ít so với số liệu năm 1932, cứ 200 người hoạt động trong nghề này thì trung bình sẽ có một người bị tử vong mỗi năm.

Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng có thể bạn chưa biết

  • Thời tiết: Làm việc ngoài trời sẽ có những thuận lợi và khó khăn riêng của nó. Những sự thay đổi bất thường của thời tiết là một kẻ thù lớn đối với người lau kính nhà cao tầng. Thời tiết là một vấn đề chúng ta không thể quản lí và nó có thể ảnh hưởng đến thời gian và quá trình thực hiện xong một dự án làm sạch cửa kính cao ốc.
  • Làm sạch cửa kính trong thời tiết nhiều gió, đặc biệt là gió mạnh thực sự là một thách thức rất lớn. Trời mưa có thể làm cho tấm kính bị in hằn vết bẩn bằng những vệt nước. Những cơn gió mạnh sẽ không chỉ làm chậm lại tiến độ vệ sinh kính nhưng chúng sẽ mà nó còn là cơn ác mộng cho sự ổn định của giàn giáo và tăng khả năng bị tai nạn lao động cho người làm việc.
  • Không điện thoại, không giải trí: Làm sạch cửa kính có thể là một công việc đơn giản nhưng nó lại đòi hỏi sự tập trung cao độ và người làm việc phải hoàn toàn cách li khỏi các yếu tố gây nhiễu loạn sự chú ý bên ngoài để đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Đó là lí do tại sao những người làm việc lau kính thì không được chấp nhận để sử dụng điện thoại, kể cả nghe nhạc khi đang trong thời gian làm việc.
  • Những quy định về bảo hộ an toàn rất đa dạng, tùy thuộc vào kích cỡ và chiều cao của tòa nhà mà bạn sẽ làm vệ sinh. Tuy nhiên việc dùng điện thoại và đeo tai nghe để nghe nhạc khi đang làm việc thì thực sự là một ý tưởng tồi tệ. 

Lý do tại sao liên hệ với một công ty chuyên lau kính nhà cao tầng là lựa chọn tốt cho tòa cao ốc của bạn.

  • Phong cách của mọi người thường được đánh giá qua nơi ở, nơi làm việc của người đó. Không chỉ sạch sẽ về nội thất mà cửa sổ sáng bóng luôn tạo ấn tượng lớn với khách hàng. Cho dù bên trong tòa nhà được làm sạch tốt như thế nào, khi bên ngoài không được trang trọng và đặc biệt là các cửa sổ, mọi thứ đều trở nên vô nghĩa. Vệ sinh cửa sổ thường xuyên là điều cần thiết nếu chúng ta quan tâm đến việc kinh doanh của mình và muốn thành công. 
  • Vì các công ty vệ sinh cửa kính được yêu cầu cung cấp cho khách hàng của họ các cửa kính được làm sạch hoàn hảo, công nhân của họ cần có đủ kinh nghiệm để có thể xử lý tất cả các loại vết bẩn trên cửa kính. Thuê một không gian văn phòng có cửa sổ không được làm sạch tốt có thể ảnh hưởng tiêu cực đến việc kinh doanh.

Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng có thể bạn chưa biết

  • Một cửa kính sạch sẽ sẽ cho một cái nhìn tốt đẹp. Hãy tưởng tượng một tòa nhà cao tầng với tất cả các tấm kính bóng loáng, trong suốt. Chính các cánh cửa đó sẽ tăng thêm sức hấp dẫn cho những tài sản mà doanh nghiệp đang cố gắng bán và cũng giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới dễ dàng hơn.
Nếu bạn đang tìm một công ty uy tín cung cấp dịch vụ lau kính uy tín và chất lượng, hãy liên hệ với Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi.  Chúng tôi luôn luôn cung cấp cho bạn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả tốt nhất và cạnh tranh. Truy cập trang web: https://vesinhnamsao.com/dich-vu/ để được tư vấn miễn phí 24/7 và trải nghiệm dịch vụ.
2.85 sao của 6 đánh giá
Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng
Các rủi ro khi tự lau kính nhà cao tầng
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009