• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Các tips làm sạch kính đơn giản

Mời ánh sáng trở lại vào nhà của bạn với các cửa sổ sạch sẽ lấp lánh. Từ việc tạo ra giải pháp làm sạch cửa sổ của riêng bạn cho đến thủ thuật tận dụng các tờ báo cũ, có rất nhiều cách để mang lại sự sáng bóng như mới cho tấm kính cửa sổ của bạn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chỉ ra cách vệ sinh kính mặt ngoài đơn giản để giúp bạn lấy lại sự sáng bóng như mới cho kính.

Có một thách thức lớn để giữ cho cửa sổ bằng kính và gương không có vết bụi bẩn, mờ mờ ở xung quanh nhà bạn. Thông thường, bạn dành hàng giờ chỉ để phun và lau kính mà trông cửa sổ còn bẩn hơn chưa lau. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng các công cụ lau chùi và  phương pháp thích hợp có thể làm cho công việc tốn nhiều công sức này trở nên đơn giản rất nhiều, giúp bề mặt kính của bạn sáng lấp lánh và tiết kiệm được kha khá thời gian.

1. Hãy làm sạch từ trên xuống dưới

Nếu bạn thực sự muốn cửa sổ hoặc gương của bạn không bị sọc, hãy làm sạch từ trên xuống dưới. Bởi vì dung dịch tẩy rửa có thể nhỏ giọt, hãy sử dụng trọng lực để tạo lợi thế cho bạn và nhỏ trực tiếp dung dịch làm sạch vào những khu vực bạn chưa rửa. Bắt đầu từ trên xuống và lau chùi theo cách của bạn để đảm bảo rằng không có giọt nước nào xảy ra trên các bề mặt kính đã được làm sạch hoàn hảo.

2. Lau chùi cửa sổ vào một ngày mát mẻ nhiều mây

Đọc đến đây có thể bạn đang thắc mắc rằng có thể làm ngược lại vì bạn dễ dàng nhìn thấy bụi bẩn trên mặt kính tốt hơn khi có ánh sáng mặt trời chiếu vào. Tuy nhiên, sức nóng của mặt trời làm nhanh khô nước rửa cửa sổ và để lại cặn và vệt khi lau. Nhưng nếu bạn chờ một ngày mát mẻ, không có nắng để rửa, dung dịch làm lau kính không bị bốc hơi hay khô đi cho đến khi bạn lau sạch nó và có một kết quả đầy bất ngờ đấy. 
 
Tìm hiểu về các tips làm sạch kính đơn giản

3. Sử dụng dụng cụ gạt nước 

Thật đáng kinh ngạc khi một công cụ đơn giản này tạo ra trên bề mặt kính. Đôi khi, lần lau bằng khăn đầu tiên không loại bỏ tất cả các dung dịch tẩy rửa và phải lau lại các khu vực kính sẽ để lại các bụi vải trên mặt kính. Tuy nhiên, việc sử dụng một cây gạt nước kính giúp bạn dễ dàng đánh bóng từng phần của cửa sổ. Nếu bạn lau chùi các cửa sổ ở trên cao, hãy sử dụng dụng cụ gạt nước có tay cầm dài và nó cũng có tác dụng tương tự trong việc làm sạch tường nhà tắm và cửa ra vào. 

4. Làm sạch góc cửa sổ bằng tăm bông

Cho dù bạn cố gắng thế nào, bụi mịn dường như tích tụ trong các góc của cửa kính, và rất khó để loại bỏ chúng  trừ khi bạn có dụng cụ phù hợp. Bông gạc là ứng cử viên sáng giá để làm sạch những khu vực khó tiếp cận như góc cửa sổ nhà bạn. 

5. Thử một chiếc áo phông cũ 

Chúng ta nên tận dụng chiếc áo phông cũ để lau kính vì chúng sẽ không có bất kỳ xơ vải nào và chỉ cần thấm ướt vừa đủ là bạn có thể đánh bóng sạch sẽ kính cửa sổ dễ dàng. Thêm vào đó, dùng áo cũ thay vì khăn giấy là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho chi phí vệ sinh và thân thiện với môi trường. 
 
Tìm hiểu về các tips làm sạch kính đơn giản

6. Tự chế nước lau kính 

Đôi khi các sản phẩm tự chế có tính kinh tế hơn và sẽ không chứa hóa chất có thành phần không rõ ràng. Để tạo chất tẩy rửa dùng cho thủy tinh, hãy trộn 1 chén rượu trắng, 1 cốc nước và 1 muỗng canh giấm.  Sử dụng cồn isopropyl và giấm trắng với nhau làm nước xịt kính và chất tẩy gương nhanh chóng bay hơi cạnh tranh với các thương hiệu thương mại. Điều này cũng có thể được sử dụng để tạo độ bóng đẹp cho gạch cứng và các bề mặt khác.

7. Sử dụng báo

Có một số ý kiến chia sẻ về việc báo cũ có tác dụng rất tốt trong việc lau sạch cửa kính, nhưng nhiều người không thích bị giấy in ra tay và tờ báo cũng không sử dụng được lâu khi thấm ướt. Nhưng nếu việc sử dụng khăn bằng vải lau chùi quá tốn thời gian thì vệ sinh bằng báo cũ là sự lựa chọn nên thử.
Nếu bạn không muốn bàn tay bị dính giấy, sử dụng găng tay để vừa làm sạch kính. 

Một số lưu ý nhỏ khi tiến hành lau kính tại nhà

• Không sử dụng lưỡi cạo để tránh trầy xước kính 
• Cần hết sức cẩn thận khi lau kính hiệu suất cao tránh vỡ kính 
• Trước tiên hãy lau kính bằng vải mềm thấm chất tẩy rửa nhẹ, sau đó rửa sạch lại bằng nước. Không nên dùng dung dịch chất tẩy rửa làm cửa kính không bền 
• Làm sạch tất cả các vết để lại trên cửa trượt và cửa sổ bằng bàn chải, đảm bảo các khe thoát nước trên cửa sạch sẽ, không có bụi bẩn đọng lại. 
• Sử dụng dầu khuynh diệp để loại bỏ các keo dính lên khung cửa kính 
 
Tìm hiểu về các tips làm sạch kính đơn giản
 
Bạn có lời khuyên nào để làm sạch cửa kính không? Hãy chia sẻ với chúng tôi ngay bên dưới để đóng góp nội dung bài viết thêm đa dạng hơn nhé
 
Ngoài ra nếu bạn quá bận do công việc không thể bỏ thời gian để lau chùi, bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ lau kính tại nhà của Công ty TNHH Vệ Sinh Năm Sao – thương hiệu uy tín được khá nhiều khách hàng sử dụng nhằm tiết kiệm công sức, thời gian và hiệu quả tốt ưu nhất có thể. 
 
4.85 sao của 1872 đánh giá
Các tips làm sạch kính đơn giản
Các tips làm sạch kính đơn giản
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009