• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn

Nếu bạn đã từng đứng trước một cửa sổ không có hiệu quả giữ ấm trong mùa đông (hoặc làm mát trong mùa hè) và cảm thấy không khí lạnh (hoặc nóng) truyền trực tiếp qua kính, bạn sẽ biết tầm quan trọng của một cửa kính hiệu quả. Kính phù hợp có thể giúp bạn trong việc làm cho các cửa sổ của bạn hoạt động giữa các tùy chọn đa khung tốt, có lớp phủ tiết kiệm năng lượng để tạo sự thuận tiện nhất cho bạn. Một chuyên gia về kính có thể giúp bạn quyết định chọn được các cửa sổ làm từ kính hoạt động với hiệu quả tối ưu trong suốt cả năm.

Cửa sổ có thể tạo ra nhiệt lượng quá nhiều hoặc quá ít cho ngôi nhà, từ đó ảnh hưởng đến năng lượng của các thành viên trong gia đình, tạo ra sự bất tiện đối với cuộc sống. Cửa sổ với loại kính không phù hợp sẽ khiến các phòng bị quá nóng vào mùa hè và khi thời tiết chuyển sang mùa đông, những cửa sổ đó sẽ bị rò rỉ nhiệt độ lạnh lẽo từ bên ngoài vào nhà như một cái sàng. Điều này có thể làm tăng chi phí sưởi ấm và làm mát của bạn quanh năm và làm cho ngôi nhà của bạn trở thành một nơi không thoải mái.
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Tuy nhiên, nếu bạn không có kiến thức gì về kính, việc tìm đọc các kiến thức về mảng này trước khi mua kính là một điều cực kì quan trọng. 
Bạn đã sẵn sàng để tìm hiểu thêm về các lựa chọn về cửa sổ kính? Hãy đọc tiếp!
 
Kính hai lớp hay kính ba lớp? Lựa chọn nào tốt hơn cho cửa sổ nhà bạn?
Các tấm kính đơn trong các cửa sổ dân cư gần như là một điều của quá khứ. Với hiệu quả cách nhiệt hoặc giữ ấm là mối quan tâm hàng đầu của cả người xây dựng và chủ nhà ngày nay. Hầu hết các cửa sổ hiện nay đều có ít nhất hai lớp kính tráng men, nghĩa là mỗi cửa sổ bao gồm hai tấm kính được nối với nhau bằng một miếng đệm, với khoảng trống ở giữa chứa đầy khí cách điện. Chúng được gọi là Đơn vị kính cách nhiệt (IGU).
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Nói cách khác, IGU cũng có thể được ba lớp kính tráng men, nói cách khác, một ô kính thứ ba sẽ được thêm vào cửa sổ. Cửa sổ kính ba lớp đắt hơn cửa sổ kính hai lớp và ở hầu hết các khu vực của thành phố phát triển, bạn sẽ giành được lợi nhuận đáng kể cho khoản đầu tư của mình từ việc bán nhà có kính ba lớp.
 
Tuy nhiên, nếu bạn sống trong một khu vực trải qua mùa đông cực lạnh như miền Bắc, hãy nói chuyện với nhà thầu về việc thay thế cửa sổ của bạn để xem các cửa sổ ba cửa có phải là lựa chọn tốt cho bạn không.
 
Thiết kế của miếng đệm kết nối hai (hoặc ba) tấm kính cũng rất quan trọng đối với hiệu suất tổng thể của một IGU. Trong quá khứ, kim loại là vật liệu chính được sử dụng trong các miếng đệm. Tuy nhiên, độ dẫn điện và dẫn nhiệt của kim loại đã tạo ra một vài vấn đề rắc rối, và các loại miếng đệm này gây ra hiện tượng ngưng tụ và tinh thể băng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của tấm kính. Hãy tưởng tượng xem sẽ như thế nào nếu giữa hai lớp kính tại cửa sổ nhà bạn xuất hiện những vệt ẩm do độ ẩm trong không khí tạo thành? Kính sẽ không còn bóng loáng và sạch sẽ như trước nữa, và việc vệ sinh kính lúc này sẽ rất khó khăn, không dễ dàng như đối với các kính đơn.
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Để giảm khả năng bị giữ lại độ ẩm giữa các tấm kính, xuất hiện hiện tượng ngưng tụ nước, các nhà sản xuất hiện tạo các miếng đệm bằng kim loại đã được xử lý đặc biệt hoặc sử dụng cấu trúc kính kết hợp với chất hút ẩm - dùng để loại bỏ bất kỳ hơi ẩm nào bị giữ lại trong không gian giữa 2 tấm kính trong quá trình sản xuất.
 
Cửa sổ cách nhiệt bằng argon hay Krypton? 
Các IGU thường sẽ chứa đầy không khí, nhưng khi không khí nóng lên và nguội đi, chuyển động của nó tạo ra các khu vực ấm áp ở trên cùng của cửa sổ và các khu vực lạnh ở phía dưới. Vì vậy, việc thay thế không khí bằng một loại khí ít dẫn điện hơn sẽ giúp giảm truyền nhiệt, cải thiện hiệu suất của kính và hạ thấp hệ số U của đơn vị, hoặc tốc độ truyền nhiệt.
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Hầu hết các IGU được sản xuất ngày nay đều chứa đầy khí argon hoặc krypton. Cả hai khí đều không độc hại, không gây phản ứng với các chất khác, trong suốt và không mùi.
 
Khí argon được sử dụng rộng rãi hơn vì nó có hiệu quả chi phí cao hơn so với krypton. Nếu bạn chọn cửa sổ kính hai lớp chứa đầy khí argon, khoảng cách giữa hai tấm kính sẽ xấp xỉ nửa inch.
 
Khí Krypton chiếm ít không gian hơn khí argon, do đó, nó đặc biệt hữu ích trong việc sử dụng cho các loại cửa sổ cửa sổ có ba tấm kính trở lên để vừa với khung cửa sổ tiêu chuẩn. Chiều rộng khoảng cách tối ưu cho khí krypton là ba phần tám inch, vì vậy nếu cửa sổ ba lớp được sử dụng cho căn nhà của bạn cho hiệu ứng cách nhiệt và giữ nhiệt, cánh cửa sổ này của bạn có thể sẽ được cách nhiệt bằng khí krypton.
 
Lớp phủ Low-E và Kính cường lực
Lớp phủ Low-E
Một lớp phủ có độ phát xạ thấp (Low-E) là một lớp kim loại mỏng được áp dụng cho một mặt của kính trong quá trình sản xuất thủy tinh. Lớp phủ gần như vô hình, và mục đích của nó là làm chậm tốc độ truyền nhiệt qua kính. Các nhà sản xuất luôn đặt lớp phủ Low-E ở mặt trong của khung kính để bảo vệ nó khỏi các yếu tố môi trường gây hại và thiệt hại vật lý.
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Các loại lớp phủ Low-E khác nhau đã được thiết kế để cho phép tăng nhiệt mặt trời ở mức cao, trung bình hoặc thấp. Sự đổi mới này giúp kiểm soát tổng lượng nhiệt truyền qua các tấm và cho phép các nhà xây dựng điều chỉnh cửa sổ theo nhu cầu của ngôi nhà bằng cách xem xét khí hậu chung và các kiểu thời tiết hàng năm.
 
Các lớp phủ thu được năng lượng mặt trời cao hơn cho phép nhiều nhiệt từ mặt trời vào nhà hoặc tòa nhà, vì vậy chúng được sử dụng phổ biến nhất ở các vùng của đất nước với mùa đông dài và khắc nghiệt.
Lớp phủ năng lượng mặt trời thấp hơn ngăn chặn khoảng 75 phần trăm nhiệt mặt trời, vì vậy chúng là một lựa chọn phổ biến ở vùng khí hậu ấm áp.
 
Kính cường lực
Kính cường lực, còn được gọi là kính an toàn, là lựa chọn thông minh nhất cho cửa sổ và các cấu trúc kính khác trong nhà bạn. Kính cường lực được làm nóng và sau đó làm lạnh rất nhanh trong quá trình sản xuất; sự thay đổi nhiệt độ nhanh chóng này làm cho nó cứng hơn khoảng bốn lần so với kính không được xử lý.
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Nếu kính cường lực vỡ, nó được thiết kế để vỡ vụn thành những mảnh nhỏ, xỉn màu. Ngược lại, những tấm kính thủy tinh  thông thường không được xử lý đặc biệt khi vỡ thì nó sẽ vỡ dưới lực tương đối nhỏ và sẽ biến thành thành các mảnh nhỏ cực kì nguy hiểm.
 
Bộ luật dân cư quốc tế quy định nơi sử dụng kính cường lực trong nhà và nơi kính thông thường có thể chấp nhận được, nhưng hãy nhớ rằng thực sự không có bất kỳ nhược điểm nào đối với kính an toàn.
 
Điểm mấu chốt
Nếu bạn giống như hầu hết các chủ nhà, khi bạn nghĩ về việc thay thế các cửa sổ trong nhà của bạn, việc xem xét đầu tiên của bạn có lẽ là vật liệu khung. Bạn sẽ dùng kính chung với khung làm bằng gỗ? Hoặc là sử dụng loại vinyl? Hoặc là thay vào đó bạn nên chọn cửa sổ composite?
 
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
 
Kính thực tế được lắp đặt trong các khung đó có vẻ như là một suy nghĩ không tốt, hoặc bạn có thể không nhận ra rằng bạn có quyền kiểm soát các loại kính. Trên thực tế, việc chọn loại kính phù hợp cho cửa sổ của bạn có vẻ như là một sự cân nhắc nhỏ trong phạm vi tổng thể của công trình cải tạo nhà, nhưng quyết định nhỏ này có thể có tác động lớn đến cả hiệu quả và sự thoải mái về năng lượng của nhà bạn.
 
Sau khi bạn đã chọn và sử dụng những tấm kính mà bạn cảm thấy ưng ý nhất, thì đây là công việc tiếp theo, vệ sinh kính! Những chiếc kính chỉ thực sự bền và đẹp khi nó được lau chùi sạch sẽ thường xuyên. Bạn có thể tự lau chùi nó tại nhà, hoặc, nếu bạn cực kì bận rộn, bạn không có thời gian? Hãy tham khảo các dịch vụ lau kính thuê ngoài, điều này giúp đảm bảo cho tấm kính của bạn được sạch sẽ và có tuổi thọ lâu dài hơn, cũng như giúp cho bạn tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.
 
Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:
  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.
 
4.85 sao của 1630 đánh giá
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
Cách chọn kính cho cửa sổ của bạn
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009