• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn

https://dichvulaukinh.com.vn/tin-tuc/ve-sinh-kinh/Mặc dù nhiều cửa sổ của các căn hộ có thể trông giống nhau, nhưng sự thật là có sự khác biệt lớn giữa các sản phẩm, đặc biệt là về chất lượng và hiệu suất. Nâng cấp ngôi nhà của bạn bằng các cửa sổ mới hoặc thiết kế cửa sổ mới cho căn hộ của bạn, điều đó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm năng lượng và chi phí chi trả cho hóa đơn tiền điện,... Đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải chọn đúng sản phẩm, chọn đúng chất liệu làm nên cửa sổ.

 
Chúng ta đã biết tầm quan trọng của cửa sổ đối với ngôi nhà, nhưng làm thế nào để chủ nhà biết loại cửa sổ nào tốt, loại chất liệu nào tốt để từ đó đưa ra lựa chọn thích hợp nhất? Hãy làm theo 5 bước sau để có được kiểu cửa sổ đẹp nhất cũng như phù hợp nhất với túi tiền của bạn.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Bước 1: Chọn kiểu cửa sổ
 
Cửa sổ là một sản phẩm ngoại thất tuyệt vời để tiết kiệm năng lượng, cũng như giúp không gian căn nhà của bạn trở nên thoáng mát và sang trọng hiện đại hơn. Ta có thể nhận thấy được, những cánh cửa sổ có tác dụng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ. Một trong những mối quan tâm hàng đầu từ các chủ nhà là sự xuất hiện của cửa sổ và làm thế nào để nó kết hợp một cách hài hòa với đồ dùng nội thất cũng như những yếu tố ngoại thất của căn nhà họ.
 
May mắn thay, kiến ​​trúc của ngôi nhà của bạn có thể cung cấp một số ý tưởng về kiểu cửa sổ phù hợp để sử dụng. Đây là lựa chọn an toàn nhất để đảm bảo rằng cửa sổ sẽ có tác dụng làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn bất kể tuổi tác của nó.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Ví dụ, những ngôi nhà theo phong cách cổ điển thường có cửa sổ treo đôi . Cửa sổ treo kép đóng mở bằng hai cửa sổ hoạt động. Nó cũng có một độ nghiêng vào trong nhất định để có thể dễ dàng làm sạch. Đó là một cửa sổ cổ điển phù hợp với những ngôi nhà theo phong cách thời xưa cũng như một loạt các kiến ​​trúc khác, bao gồm cả những ngôi nhà nông trại hoặc nhà theo phong cách Vintage.
 
Cửa sổ hình đặc biệt có thể phù hợp với những ngôi nhà hiện đại cũng như nhà theo phong cách giống như thời xa xưa trong lịch sử. Chọn kiểu cửa sổ có hình dạng hoặc hình học đặc biệt để có thêm tính thu hút và độc đáo cho căn nhà của bạn.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Ngoài ra còn có những lựa chọn khác để trang trí, nâng cấp thêm cho diện mạo những cánh cửa sổ nhỏ xinh trong nhà của bạn. Điển hình là chủ nhà có thể thêm một nét độc đáo cho cửa sổ với các ý tưởng như chọn loại kính (kính trong suốt, kính màu, chất liệu kính,...) và  sử dụng rèm cửa hoặc các vật dụng nhỏ nhắn khác để trang trí. Rèm cửa sổ có ánh kim cương trông tuyệt vời với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại. Một lựa chọn khác tốt không kém là sử dụng kính đen để ngăn cản ánh sáng vào nhà mà không ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn cũng như của gia đình bạn.
 
Bước 2: Chọn chất liệu khung
 
Kiểu dáng cửa sổ rất quan trọng, nhưng hãy nhớ rằng cửa sổ sẽ cần được bảo quản và bảo trì theo thời gian, tùy thuộc vào chất liệu của nó. Tuy nhiên, dù là chất liệu nào thì bạn cũng nên bảo quản và vệ sinh chúng sạch sẽ thường xuyên, theo một chu kì cố định để kéo dài tuổi thọ cũng như giữ được tính thẩm mỹ cho chúng.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Vinyl có lẽ là vật liệu cửa sổ dễ bảo quản nhất. Nó có khả năng chống mối mọi sự phá hoại và theo thời gian, chúng không bị cong vênh, bong tróc hoặc mục nát như các loại chất liệu khác. Bên cạnh đó, nó cũng không yêu cầu bất kỳ gì về việc bạn phải sử dụng giấy nhám để vệ sinh chúng, sử dụng màu nhuộm hoặc sơn lại cánh cửa sổ nhỏ xinh trong suốt thời gian tồn tại của nó.
 
Khung vinyl cũng có khả năng tùy biến cao, thể hiện qua sự đa dạng về màu sắc cũng như kích cỡ của nó. Bạn có thể chọn những cánh cửa sổ với nhiều màu khác nhau để phối hợp hài hòa hoặc tạo sự tương phản với những vật dụng nội thất hiện có của bạn.
 
Nếu bạn chọn cửa sổ có khung làm bằng gỗ, hãy nhớ rằng vật liệu cửa sổ này đòi hỏi sự bảo quản và vệ sinh. chăm sóc đáng kể. Nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian để bảo trì các cửa sổ mới của mình, hãy cân nhắc việc lắp đặt cửa sổ vinyl.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Bước 3: Chọn loại kính cho cửa sổ của bạn
 
Loại kính là một trong những thành phần quan trọng nhất của cửa sổ khi nói đến việc tiết kiệm năng lượng và tạo độ sang trọng cho căn nhà của bạn. 
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Những loại kính cửa sổ có chi phí rất thấp (và chất lượng thấp) thường không có đủ các công nghệ cần thiết để giảm việc tiêu thụ năng lượng của gia đình bạn trong suốt thời gian tồn tại của nó, điều đó đồng nghĩa với việc các hóa đơn tiền điện của bạn sẽ không được giảm. 
 
Điều quan trọng là phải hiểu các loại kính nào sẽ giúp căn nhà của bạn tiết kiệm năng lượng hơn. Một số loại kính mà chúng tôi đề nghị bạn xem xét trong tình huống này bao gồm:
  • Kính hai lớp và kính ba lớp : Cửa sổ mới được thiết kế hoặc thay thế mới thường có hai lựa chọn cho ô kính --- ô kép và ba. Ô kép là lựa chọn tiêu chuẩn bao gồm hai ô kính với một khoảng trống ở giữa, thường là chứa khí trơ hoặc là chân không. Trong khi đó, kính ba lớp bổ sung thêm một ô kính và một khoảng trống thêm vào ô kính. Nó giúp tăng khả năng tiết kiệm năng lượng và bổ sung khả năng chặn âm thanh, hay còn gọi là cách âm.

Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn

  • Khí argon : Một loại khí không mùi, vô hình, đặc hơn không khí. Khí này được làm đầy giữa các ngăn khí, thường là trong các cửa sổ hai ngăn. Mục đích của việc nạp khí là để tăng hiệu suất cách nhiệt của cửa sổ.

Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn

  • Khí krypton: Một loại khí vô hình, không mùi, đặc hơn cả không khí và khí argon. Khí này được lấp đầy giữa các ô kính, phổ biến nhất là ở các ô cửa sổ kép. Đây là một trong những lựa chọn tốt nhất để tạo sự cách âm cho cửa sổ và cho căn nhà của bạn một cách đặc biệt hiệu quả.

Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn

  • Kính Low-e: Low-e là một lớp phủ vô hình mỏng hơn chiều rộng của sợi tóc người. Nó được dán ở mặt ngoài hoặc mặt trong của kính tùy thuộc vào nhà sản xuất. Mục đích của low-e là giảm sự truyền nhiệt trong nhà. Vào mùa hè, nó phản xạ ánh sáng mặt trời trở lại bên ngoài và giúp cho căn nhà của bạn trở nên mát mẻ, không bị nóng như một lò nướng. Vào mùa đông, nó cho phép ánh sáng mặt trời chiếu qua kính một cách tự nhiên giúp giữ ấm cho ngôi nhà, đồng thời nó ngăn việc gió lùa, các luồng không khí lạnh tràn vào nhà một cách cực kì hiệu quả.
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Sự tích hợp của các loại công nghệ này vào trong kính cửa sổ sẽ đóng một vai trò lớn trong việc làm thế nào để cửa sổ tiết kiệm năng lượng tốt hơn. Nếu bạn lắp đặt các cửa sổ thay thế mà không có bất kỳ công nghệ nào trong số này, bạn có thể sẽ không được trải nghiệm nhiều về việc tiết kiệm năng lượng hoặc bạn sẽ bị giảm cảm giác về sự thoải mái cũng như tính tiện lợi trong căn nhà của bạn.
 
Bước 4: Chọn cửa sổ thay thế tùy chỉnh
 
Mặc dù việc mua cửa sổ được tạo sẵn từ một cửa hàng có thương hiệu lớn nghe có vẻ thuận tiện và giảm chi phí hơn, giúp bạn thoải mái lựa chọn những loại hình kiểu dáng cửa sổ đã có sẵn, nhưng bạn sẽ nhận được lợi ích tốt nhất khi sử dụng số tiền của mình cho việc thuê ngoài với một công ty thay thế cửa sổ chuyên nghiệp.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Các công ty cửa sổ thay thế có quyền tiếp cận với các nhà sản xuất chất lượng cao, họ thiết kế từng sản phẩm một riêng biệt, và với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, họ sẽ biết nên chọn loại kính nào để phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn.
 
Chưa kể, các công ty thay thế cửa sổ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo rằng sản phẩm có độ khít chính xác bên trong cũng như phần mở ra bên ngoài, phù hợp tối đa cho căn nhà của bạn. Ngay cả khi đo sai nhỏ nhất cũng có thể dẫn đến tổn thất năng lượng đáng kể, điều này có thể dễ dàng xảy ra khi bạn chọn cài đặt các cửa sổ được thiết kế sẵn.
 
Bước 5: Làm việc với Công ty thiết kế và thay thế cửa sổ được thành lập lâu đời, có uy tín
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Thật không may, tất cả đều quá dễ dàng để đặt niềm tin của bạn vào một công ty cải thiện nhà với kết quả kém xuất sắc. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn phải tự tìm hiểu trên mạng Internet hoặc qua các mối quan hệ để tìm được các công ty thay thế cửa sổ chuyên nghiệp, có uy tín. 
 
Với sự trợ giúp của Internet ngày nay, việc tìm hiểu về công ty thiêt kê được đề cập dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn có thể tìm thấy các bài đánh giá trên Facebook, Yelp, Home Advisor, Angie's List, v.v. 
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Một trong những yếu tố đánh giá sự chuyên nghiệp cũng như uy tín của công ty thay thế cửa sổ mà bạn nên chọn chính là công ty đó có trụ sở rõ ràng, thông tin mã số thuế minh bạch và có được những phản hồi tốt từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ tại công ty đó.
 
Sau khi bạn đã chọn và sử dụng những loại cửa sổ ưa thích rồi, thì đây là công việc tiếp theo, vệ sinh kính! Những chiếc kính chỉ thực sự bền và đẹp khi nó được lau chùi sạch sẽ thường xuyên. Nếu không được lau sạch mỗi ngày, những tấm kính đôi này không chỉ bị mất thẩm mỹ mà nó còn ảnh hưởng đến tác dụng cách nhiệt nữa đấy!
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Nếu bạn không có thời gian hoặc việc làm sạch tất cả các kẽ nhỏ của cửa sổ quá phức tạp và rắc rối đối với bạn, bạn có thể tham khảo thuê  ngoài những  dịch vụ lau kính chuyên nghiệp  để có hiệu quả làm sạch kính tốt nhất, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được thời gian và công sức hơn nữa.
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.
 
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
 
Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:
  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.

Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn

Các dịch vụ hiện có tại Công Ty Năm Sao
  • Dịch vụ lau kính mặt dựng bên ngoài tòa nhà
  • Dịch vụ lau kính mặt trong tòa nhà
  • Dịch vụ lau chùi Alu, lau chùi khung nhôm
  • Dịch vụ lau chùi biển hiệu, bảng quảng cáo
  • Dịch vụ chống thấm kính, bắn keo silicone chống thấm kính, chống thấm mái tôn
  • Dịch vụ rửa tường mặt ngoài các tòa nhà
4.95 sao của 1215 đánh giá
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
Cách chọn loại cửa sổ phù hợp nhất đối với ngôi nhà của bạn
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009