• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà

Làm cho tấm kính của bạn sạch sẽ bóng loáng theo cách của riêng bạn từ các thành phần mà bạn có thể lấy sẵn trong tủ của bạn. Bạn không cần phải chi nhiều tiền cho một chất tẩy rửa có thể có hóa chất hoá học mà bạn không thích, nhưng thật lòng mà nói, công dụng của nó có thể không hoạt động tốt hơn so với chất tẩy rửa chuyên nghiệp trong việc lau sạch cửa sổ kính của bạn.

Khi bạn thực hiện chuyển đổi sang sử dụng nước lau kính tự chế, bạn sẽ có thể tái sử dụng cùng một chai xịt thay vì mua một chai mới mỗi khi bạn sử dụng hết. Điều này sẽ làm giảm bớt đi chất thải đổ ra môi trường, và dĩ nhiên, nó sẽ tốt cho môi  trường hơn bất kỳ chất tẩy rửa "xanh" nào bạn có thể mua tại cửa hàng.
 
Bạn đã sẵn sàng để thử tự chế dung dịch nước rửa kính? Bài viết này sẽ chỉ cho bạn hai cách đơn giản để tạo ra nó.
 
Nước giấm
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Nguyên liệu
1 phần giấm trắng
1 phần nước
Một bình xịt
 
Cách thực hiện:
Đổ đầy chai xịt với các phần giấm và nước với một số lượng dung dịch bằng nhau. Sau đó bạn có thể sử dụng chúng  để lau kính như bất kì chất tẩy rửa nào bạn mua tại cửa hàng. Nếu bạn thích xịt có mùi thơm cho tấm kính thân yêu của nhà bạn, bạn có thể cho thêm giấm thơm vào dung dịch này.
 
Nghe rất đơn giản phải không nào? Vậy, lợi ích của việc sử dụng giấm làm nước lau kính là gì? Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tiền cho khoản chi mua nước lau kính và sẽ cánh cửa kính nhà bạn sẽ không bị dính bất kì hóa chất nào hay có mùi hương nhân tạo của bình xịt kính hoá chất gây khó chịu. Ngoài ra, nó có hiệu quả tốt trong việc loại bỏ dấu vân tay và bụi bẩn cửa sổ bám trên kính và không để lại vệt.
 
Giấm và cồn trong rượu
Đây là loại chất tẩy rửa kính có tác dụng bay hơi nhanh chóng, làm cho kính của bạn không bị in những vệt nước sau khi lau, và đương nhiên, nó không gây tốn kém và hoạt động tốt như hầu hết các chất tẩy kính được bày bán trên thị trường.
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Nguyên liệu:
1 chén rượu
1 ly nước
1 muỗng canh giấm
Bình xịt
 
Cách thực hiện:
Sử dụng một chén rượu xát, một cốc nước và một muỗng canh giấm còn mới (không nên sử dụng loại giấm đã để lâu). Đổ dung dịch trên với tỷ lệ như đã nói vào đầy chai xịt và sau đó bạn có thể sử dụng như một chất tẩy rửa kính thông thường ngoài cửa hàng.
Tuy nhiên, đối với loại dung dịch này, bạn nên lưu ý hãy lưu trữ chúng trong ngăn mát của tủ lạnh, tránh xa mọi nguồn nhiệt vì cồn trong rượu làm cho hỗn hợp này dễ gây cháy.
 
Nguyên liệu
Vỏ cam (1 quả)
Giấm ăn
1 lọ chứa có nắp để ngâm vỏ cam
1 bình xịt phun
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Cách thực hiện:
 
Bước 1:
- Lấy 1 quả cam và tách vỏ. Chúng ta chỉ sử dụng phần vỏ, phần ruột mang cất đi để dùng vào việc khác.
 
Bước 2:
- Tiếp theo thì cho phần vỏ cam vào lọ chứa rồi đổ giấm vào ngập vỏ cam.
 
Bước 3:
- Sau đó thì đậy nắp cho kín lại và để nơi khô ráo thoáng mát trong vòng 2 tuần.
 
Bước 4:
- Sau 2 tuần bạn lọc lấy nước giấm ngâm vỏ cam rồi pha thêm nước theo tỉ lệ 2:1 và cho vào bình xịt.
Sau đó, bạn đã có một bình dung dịch xịt kính sạch, có thoang thoảng mùi thơm của cam nữa đấy, rất tốt cho sức khoẻ của bạn và gia đình bạn.
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Mẹo lau kính
Sử dụng giấy báo thay vì khăn giấy hoặc giẻ lau kính. Đó là bí mật để các cửa sổ không có bị dính sọc hay vệt còn sót lại. Nếu bạn không có bất kì tờ báo nào tại nhà, hãy chọn những tờ báo bị vứt tại một quán cà phê ỏ nhà hàng xóm hoặc quán cà phê ăn sáng. Giấy báo là một dụng cụ cực kì cần thiết cho một tấm kính bóng loáng.
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Cảnh báo và biện pháp phòng ngừa khi sử dụng chất tẩy rửa
Luôn luôn dán nhãn ghi rõ nội dung của chai nước lau kính của bạn. Dán nhãn rõ ràng bằng chữ lớn với những gì trong chai. Một cái tên "Nước rửa kính giấm" hoặc "Nước rửa kính cồn và giấm" là những nhãn hiệu tốt, đơn giản để bạn có thể phân biệt và không bị nhầm lẫn nó với những chai khác. Nó cũng là một ý tưởng khôn ngoan để bạn có thể tự chế thêm nước rửa kính bằng trộn các thành phần đó lại với nhau khi bình xịt tẩy rửa kính của bạn sắp hết. Nếu bạn sử dụng bình xịt này và nó không mang lại một tấm kính bóng loáng như mong muốn, bạn có thể biết lý do là bình xịt nào không mang lại kết quả như ý, từ đó bạn có thể dễ dàng thay đổi nguyên liệu làm chất tẩy rửa.
 
Bạn hãy nhớ đặt các sản phẩm dung dịch tẩy rửa kính này ở một nơi riêng biệt với các gia vị nấu ăn thường ngày. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn xảy ra sự việc nhầm lẫn giữa sử dụng dung dịch tẩy rửa thay cho rượu để uống hoặc sử dụng giấm pha loãng với nước để nêm nếm vào món ăn trong gia đình.
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Cảnh báo
Không sử dụng lại chai dung dịch tẩy rửa kính đã hết. Bạn nên mua một chai mới cho chất tẩy kính của bạn. Cả giấm và rượu đều đóng vai trò là dung môi và sẽ có phản ứng hoá học với mọi dấu vết của các hóa chất khác có trong chai xịt cũ. Ngay cả khi bạn có kiến thức về hóa học và bạn chắc chắn rằng sẽ không có phản ứng hoá học nào xảy ra, chúng ta vẫn nên phòng tránh để đảm bảo rằng không có bất kì các tương tác hóa học không mong muốn xảy ra. Với một chai mới, sạch, bạn sẽ không cần phải lo lắng về các phản ứng ngoài ý muốn. 
Quan trọng hơn hết, hãy giữ tất cả các chất tẩy rửa kính ngoài tầm với của trẻ em và vật nuôi. Các thành phần này có thể gây kích ứng, và cồn trong rượu rất là dễ cháy.
 
Tác dụng khác của giấm
Bạn sẽ mua thêm giấm khi bạn biết được tất cả các công dụng của nó và những cách bạn có thể áp dụng để sử dụng nó xung quanh căn nhà của bạn. Bên cạnh việc là một chất tẩy rửa kính tốt, giấm có thể được sử dụng để làm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, để diệt trừ sâu bệnh và thậm chí để thông tắc bồn cầu.
 
Trên đây là những cách đơn giản để tự pha chế nước rửa kính tại nhà. Tuy nhiên, những dung dịch nước rửa kính tự pha tại nhà thì sẽ không có tác dụng làm kính bóng loáng và sạch đẹp được như những loại tẩy rửa ngoài thị trường. Bên cạnh đó, việc pha chế không đúng tỷ lệ, sự bất cẩn trong pha chế và cả sự không cẩn thận khi lau kính cũng sẽ dễ dàng để lại những vệt bẩn còn sót lại trên kính.
Hơn thế nữa, việc thực hiện tự pha chế và tự lau kính sẽ tốn rất nhiều thời gian của bạn. Để có thể vệ sinh kính nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất, bạn có thể tham khảo dịch vụ lau kính tại Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi - một công ty uy tín hàng đầu về việc cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ cho khách hàng, đảm bảo mang lại một tấm kính sạch đẹp như mới cho mọi nhà. Các bạn có thể tham khảo tại website dichvulaukinh.com hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
 
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
 
Các dịch vụ hiện có tại Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao
  • Dịch vụ lau kính mặt dựng bên ngoài tòa nhà
  • Dịch vụ lau kính mặt trong tòa nhà
  • Dịch vụ lau chùi Alu, lau chùi khung nhôm
  • Dịch vụ lau chùi biển hiệu, bảng quảng cáo
  • Dịch vụ chống thấm kính, bắn keo silicone chống thấm kính, chống thấm mái tôn
  • Dịch vụ rửa tường mặt ngoài các tòa nhà
Ưu điểm dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. 
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.
  • Quy trình làm việc bài bản khoa học, nhanh chóng và hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại, dụng cụ đầy đủ
  • Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu để kịp thời đáp ứng và phục vụ khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng các dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
 
 
2.35 sao của 3 đánh giá
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
Cách tự làm nước lau kính đơn giản tại nhà
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009