• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp

Hầu hết các tòa nhà cao tầng hiện nay đều được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng tạo không gian làm việc hiện đại, thẩm mỹ, thoáng mát. Đối với những bề mặt kính được sử dụng lâu ngày với nhiều yếu tố khách quan tác động đến như: thời tiết, bụi bẩn sẽ khiến bề mặt kính không còn sáng bóng làm mất mỹ quan của tòa nhà, giảm tuổi thọ của kính gây ố vàng, nấm mốc, mờ kính.

Vì vậy cần phải lau kính nhà cao tầng định kỳ để giúp kính luôn sạch đẹp sáng bóng làm tăng độ bền cho kính, đây là một công việc không hề đơn giản không chỉ tốn nhiều thời gian mà còn đòi hỏi người làm phải cẩn thận, tỉ mỉ, có kinh nghiệm lau kính nhà cao tầng và phải nắm được quy trình lau kính chuyên nghiệp cũng như có các thiết bị vệ sinh kính chuyên dụng.
Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp
 

Những tiêu chí để đánh giá lựa chọn dịch vụ lau kính nhà cao tầng

Tiêu chí 1: Quy trình làm việc chuyên nghiệp

  • Quy trình làm việc là tiêu chí đầu tiên đánh giá một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không uy tín. Một dịch vụ chất lượng thì quy trình làm việc của đơn vị đó phải thể hiện được tính chuyên nghiệp. Đòi hỏi phải thực hiện đúng các bước từ tiếp nhận thông tin đến kiểm tra, tư vấn, báo giá, trao đổi thương lượng và ký kết hợp đồng. 
  • Đồng thời, đảm bảo được đúng tiến độ bàn giao và cam kết không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp sẽ giúp cho tên tuổi thương hiệu lan rộng.

Tiêu chí 2: Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn

  • Đội ngũ nhân viên chính là yếu tố thứ hai giúp đơn vị làm nên tên tuổi và mang đến sự thành công cho một dịch vụ. Bởi nhân viên sẽ là người thực hiện thi công, trực tiếp vận hành sử dụng các loại máy móc và xử lý các vấn đề phát sinh mà không phải ai cũng làm được. 
  • Do đó, một dịch vụ được đánh giá là tốt khi đội ngũ nhân viên phải chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản đối với lau kính bên ngoài và bên trong theo quy trình đúng chuẩn như thế nào. Cách vận hàng máy móc, hóa chất cũng như có nhiều nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế ở nhiều môi trường khác nhau.
  • Đặc biệt tác phong phải nhanh nhẹn, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao
  • Được đào tạo bài bản cả về lau kính bên ngoài tòa nhà và bên trong
  • Riêng về đội ngũ tư vấn phải nắm bắt được thông tin khách hàng, luôn lắng nghe vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Tư vấn bài bản về dịch vụ, thân thiện vui vẻ hỗ trợ khách hàng hiểu rõ mọi vấn đề khúc mắc về dịch vụ lau kính.

Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp

Tiêu chí 3: Thiết bị máy móc hiện đại, dụng cụ vệ sinh được trang bị đầy đủ

  • Dịch vụ chất lượng chuyên nghiệp sẽ trang bị đầy đủ thiết bị máy móc, dây đeo hiện đại.... nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Cụ thể, các thiết máy móc như: máy hút bụi kính, khăn lau, găng tay, thang xếp để dễ dàng thực hiện lau kính ở những khu vực thấp. Đối với khu vực trên cao bên ngoài tòa nhà cần có các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, dụng cụ bảo hộ lao động đảm bảo an toàn và dịch vụ thực hiện đúng với tiến độ ban đầu thỏa hiệp. 

Tiêu chí 4: Hóa chất chuyên dụng đạt tiêu chuẩn

  • Hóa chất là tiêu chí đánh giá thứ tư đối với dịch vụ vệ sinh, lau kính của nhiều đơn vị. Các loại hóa chất tẩy rửa phải là các sản phẩm chuyên dụng, đạt chuẩn để tránh ảnh hưởng đến người thực hiện dịch vụ cũng như những người xung quanh.
  • Bởi đã không có ít các công ty vì lợi nhuận đã đặt mua các sản phẩm tự chế, nồng độ tẩy vượt mức cho phép mà vẫn bất chấp sử dụng và gây ra những vấn đề đáng tiếc. Chính vì vậy, một đơn vị uy tín chuyên nghiệp sẽ đầu tư sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả. 

Tiêu chí 5: Giá dịch vụ lau kính có tính cạnh tranh

  • Cuối cùng là giá cả dịch vụ, khi tìm đến một dịch vụ người tìm thường có xu hướng lựa chọn những đơn vị giá rẻ bèo đều này là một trong những sai lầm khiến bạn “tiền mất tật mang”. Bởi giá quá rẻ so với mặt bằng chung sẽ không đảm bảo về chất lượng mà một dịch vụ uy tín giá dịch vụ phải có tính cạnh tranh. Đồng thời, nhân viên báo giá nhanh chóng sau khi tư vấn để khách hàng có thể đưa ra quyết định lựa chọn. 

Vệ sinh kính nâng cao tính sang trọng cho tòa nhà cao tầng

  • Trong môi trường sống của chúng ta, tồn tại rất nhiều hạt bụi nhỏ li ti không thể quan sát bằng mắt thường. Những hạt bụi li ti không được loại bỏ kịp thời tích tụ trong môi trường càng nhiều theo thời gian và tạo thành những mảng bám bụi lớn. Thực tế việc này rất dễ nhận biết, chỉ cần nhìn vào các vách kính của các tòa nhà cao tầng sẽ thấy ngay.  

Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp

Kính được vệ sinh sạch mảng bụi đảm bảo tính thẩm mỹ

  • Một số tòa nhà cao tầng lâu ngày không vệ sinh nhiều mảng bám bụi còn làm đổi màu tòa nhà, nhìn mất thẩm mỹ với kính xám xịt. Vậy nên vệ sinh kính tòa nhà cao tầng rất cần thiết, không chỉ đơn thuần là sạch mà còn đảm bảo tính sang trọng, hiện đại cho các tòa nhà. Đồng thời, vách kính được lau chùi nâng cao kiến trúc thiết kế cho tòa nhà, tạo ấn tượng cho khách hàng

Quy trình vệ sinh kính tòa nhà cao tầng

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, hóa chất
  • Sau khi khảo sát và lên kế hoạch thực hiện, nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành chuẩn bị các dụng cụ lau kính và hóa chất chuyên dụng.
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của các thiết bị máy móc. Đặt biển báo để mọi người đi qua để phòng và di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
Bước 2: Vệ sinh phần thô
  • Dùng chổi quét qua để loại bỏ những bụi khô, dùng dao cạo các vết sơn, keo,  vết phân chim, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.
Bước 3: Làm sạch khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất với nước theo một tỉ lệ thích hợp như hướng dẫn của nhà sản xuất hóa chất rồi tiến hành làm sạch khung kính.
  • Người thực hiện dùng chổi sơn quét bụi, khăn thấm hóa chất để lau chùi lên các khung kính đến khi khung đã sạch thì dùng nước rửa rồi lau lại bằng khăn khô sạch.
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Dùng dung dịch vệ sinh kính chuyên dụng đã pha ở trên để làm ướt kính.
  • Nhúng khăn sạch vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi  vắt bớt nước, chà lên bề mặt kính theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính. Bạn cũng có thể dùng gạt tính để giúp công việc dễ dàng và hiệu quả
  • Sau khi làm sạch các chất bẩn, dùng khăn khô sạch lau lại bề mặt và các cạnh xung quanh của tấm kính, làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường
  • Sau khi công việc làm sạch kính đã được hoàn thành, người dùng gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.

Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng của Năm Sao
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
  • Đội ngũ nhân viên lau kính nhà cao tầng của Năm Sao là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được đào tạo bài bản một cách kỹ lưỡng nên luôn đem đến một chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách. 
  • Trang thiết bị, hóa chất đầy đủ 
  • Bên cạnh một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thì dịch vụ của chúng tôi luôn có đầy đủ các trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc. Những hóa chất chúng tôi sử dụng an toàn với mọi người không gây bất cứ độc hại nào và thân thiện với môi trường.
  • Hợp đồng rõ ràng, giá thành phải chăng
  • Là khách hàng khi sử dụng bất cứ một dịch vụ hay mua một sản phẩm nào đó bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng thì luôn chú ý đến giá thành. Họ luôn tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi tìm đến bất cứ một đơn vị nào. Hiểu được tâm lý của khách hàng nên dịch vụ lau kính năm sao luôn khảo sát thị trường và đưa ra một giá thành phù hợp nhất.
  • Giá thành tại Năm Sao chúng tôi được quý khách hàng đánh giá cao và cho rằng phù hợp nhất với chất lượng của dịch vụ.
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trình độ cao luôn nhiệt tình tận tụy đối với khách hàng, cùng với trang thiết bị máy móc làm sạch hiện đại được trang bị đầy đủ, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, an toàn nhất. 

Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, an toàn nhất
4.85 sao của 749 đánh giá
Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp
Cách vệ sinh kính nhà cao tầng an toàn chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009