• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cách vệ sinh kính từ những nguyên liệu trong bếp

Hiện nay các tòa nhà thường sử dụng những tấm kính để tăng độ sang trọng cũng như tạo không gian thoáng đãng, đón ánh sáng tự nhiên. Những tấm kính này sử dụng lau ngày không thể tránh được bụi bẩn. Các vết bẩn này trên bề mặt kính để lau rất khó để vệ sinh kính sạch. Để giúp đỡ trong việc vệ sinh lau kính tòa nhà . Công Ty Vệ Sinh Năm Sao chúng tôi xin chia sẻ tới tất cả các bạn một số dung dịch lau kính sạch bóng.

Lau cửa kính thì thật là vất vả, bởi lau đến mấy thì một khi nước khô đi thì để lại biết bao vết ố thật xấu xí, Năm Sao sẽ mách bạn những cách đơn giản giúp bạn lau kính sạch, sáng bóng như mới một cách dễ dàng nhất.
 
1. Cách lau kính sạch nhất bằng amoniac:
 
Đầu tiên,các bạn hãy pha chất tẩy rửa với một ít nước cùng với 1 chén amoniac.Sau đó, dùng khăn mềm nhúng vào dung dịch rồi lau mọi vết bẩn, các mảng bám hay những dấu vân tay trên bề mặt kính biến mất.
 
Cách vệ sinh kính đơn giản từ những nguyên liệu trong bếp
 
2. Cách lau kính sạch bằng bột ngô:
 
Trộn 2 muỗng bột ngô vào trong khoảng 3 đến 4 lít nước ấm cùng với nửa chén NH4 và nửa chén giấm chua. Cho dung dịch này vào một bình xịt, lắc đều lên trước mỗi lần dùng và xịt vào khăn hay giấy rồi lau kính sạch sẽ.
 
3. Cách lau kính sạch bằng nước giặt quần áo:
 
Đây có thể nói là cách lau kính sạch nhất và cũng là đơn giản nhất ,cách làm như sau:
• Pha dung dịch chuyên dụng lau kính nhà cao tầng với tỷ lệ 4 phần nước và 1 phần nước xả, sau đó lắc đều cho vào bình đựng có đầu xịt.
• Dùng khăn sạch cho dung dịch này vào khăn tẩm ướt để lau kính sạch bóng. Chú ý: không nên sử dụng khăn bông.
 
4. Cách lau kính bằng bột phấn viết bảng hoặc thạch cao:
 
Hòa tan bột thạch cao hoặc ít bột phấn viết bảng với nước lên bề mặt kính sau đó chờ đến khi lớp thạch cao khô các ban dùng khăn lau sạch kính không xót lại một vết bẩn nào.
 
Cách vệ sinh kính đơn giản từ những nguyên liệu trong bếp
 
5. Cách lau kính bằng cát:
 
Khỉ kính nhà bạn không may bị làm bẩn bở các vết sơn tường hay những vết vôi vữa sau công trình xây dựng nhà bạn để lại. Việc vệ sinh kính cũng rất đơn giản chỉ việc dùng khăn ướt trộn với một chút cát và lau kính sạch sẽ. Sau khi lau thì các vết sơn sẽ bị mất đi.
 
6. Cách lau kính bằng giấm: 
 
Đối với cửa kính bị dính sơn, dùng vải nhung thấm một ít giấm ăn hoặc xăng để lau, cửa sổ sẽ sạch bóng.
 
7. Làm sạch kính với giấm hoặc dầu hỏa
 
Dùng khăn ướt tẩm với dầu hỏa hoặc giấm rồi lau tường kính, cửa kính. Cách này sẽ giúp lấy hết bụi bẩn trên những tấm kính, cho bề mặt kính trong suốt chỉ với vài phút ngắn ngủi.
 
Cách vệ sinh kính đơn giản từ những nguyên liệu trong bếp
 
8. Làm sạch kính bằng Baking soda
 
Baking soda không chỉ có tác dụng tẩy rửa mà còn khử mùi rất tốt. Đây cũng là nguyên liệu rẻ và dễ kiếm. Baking soda được sử dụng rất nhiều trong các cách làm vệ sinh văn phòng nhanh chóng hiện nay.
 
Pha hỗn hợp baking soda với một chút giấm, xịt lên bề mặt kính cần lau và lau. Với những vết bẩn khó đi, hãy để dung dịch thấm trên bề mặt vài phút rồi mới lau. Nếu có thể, sau khi lau với dung dịch baking soda xong hãy rửa lại mặt kính với nước ấm, kính sẽ mới lại từ đầu.
 
Cách này cũng dùng được khi có những vết sơn trên cửa kính.
 
9. Làm sạch kính với hỗn hợp chanh muối
 
Trong chanh có chứa axit citric có tác dụng mạnh trong việc đánh bay các vết ố trên bề mặt kính. Trộn chanh muối theo tỷ lệ 1 nước cốt chanh :1 thìa muối sau đó dùng bàn chải đánh răng chà hỗn hợp này lên mặt kính, Đợi vài phút cho hỗn hợp khô rồi lau lại với nước ấm. Cách này cũng hiệu quả khi làm sạch những đồ dùng bằng inox.
 
Cách vệ sinh kính đơn giản từ những nguyên liệu trong bếp
  
10. Làm sạch kính với nước tẩy sơn móng tay (axeton)
 
Nước tẩy này có tác dụng rất tốt trong việc tẩy các vết ố vàng trên mặt kính. Nhỏ vài giọt nước tẩy sơn móng tay nên phần kính bị ố vàng, để vài phút sau đó lau lại bằng khăn khô là được.
 
11. Làm sạch kính bằng nước rửa chén
 
Nghe có vẻ khó tin nhưng nước rửa chén dùng để lau kính là cực kỳ sạch. Bạn cứ pha nước rửa chén với nước rồi dùng khăn hay giấy báo, theo mình thì tốt nhất vẫn là giấy báo thấm nước rửa chén rồi lau kính theo cách thông thường là sạch bóng.
 
Công ty vệ sinh Năm Sao là một trong những đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ lau kính và các dịch vụ vệ sinh khác. Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp uy tín trên toàn lãnh thổ Việt Nam với đội ngũ cán bộ nhân viên tận tình chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm không ngừng lắng nghe, cải cách, học hỏi nỗ lực chuyển giao những công nghệ mới về làm sạch để hoàn thiện hơn nữa, nhằm đem lại dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng, “trao chất lượng, nhận niềm tin”
 
4.95 sao của 1871 đánh giá
Cách vệ sinh kính từ những nguyên liệu trong bếp
Cách vệ sinh kính từ những nguyên liệu trong bếp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009