• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp

Mọi người đều thích cảm giác tìm được giá hời cho một dịch vụ lau kính chất lượng. Rắc rối nằm ở chỗ tìm ra sự cân bằng lý tưởng giữa dịch vụ tốt và giá cả tốt.
 
Khi nói đến vệ sinh cửa kính chuyên nghiệp, có rất nhiều công ty khác nhau trên mạng, tất cả đều có các mức giá khác nhau. Rõ ràng, lựa chọn rẻ hơn sẽ hấp dẫn nhất.
 
Nhưng nếu bạn muốn nhìn thấy ánh nắng mặt trời chiếu qua những ô cửa sổ mới được làm sạch, đôi khi tốt nhất bạn nên nói không với các dịch vụ với giá quá rẻ.
 

 

Vệ sinh kính chuyên nghiệp có nhiều thứ hơn là chỉ xịt, lau, lặp lại. Đối với một người nào đó trong ngành kinh doanh, có một bộ công cụ điều kiện tiên quyết trước khi người ta có thể đạt được vẻ sáng bóng đó. Tại Năm Sao, chúng tôi kiên quyết rằng tất cả những yếu tố cần thiết này đều được cung cấp dịch vụ ở mức xuất sắc nhất. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

1. Bảo hiểm

Đội ngũ làm việc tại vệ sinh Năm Sao đều là những chuyên gia đã qua đào tạo, được lựa chọn cẩn thận nhờ cách tiếp cận tỉ mỉ và đam mê với công việc vệ sinh cửa sổ. Cho dù họ có hai bàn chân được đặt chắc chắn trên mặt đất hay họ đang lơ lửng 30 tầng trên không, họ luôn căng thẳng đầu óc và dành tâm trí cho công việc.
 
Tuy nhiên, trong trường hợp có bất cứ điều gì xảy ra trên hành trình hoàn thiện cửa sổ, bạn có thể đặt niềm tin vào Năm Sao. Tất cả các chất tẩy rửa cửa kính của chúng tôi đều có chứng nhận an toàn và có sự bảo đảm, có nghĩa là trong trường hợp hiếm khi xảy ra sự cố, bạn hoàn toàn được bảo hiểm.
 
Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp
 
2. Đào tạo

Đội ngũ tại vệ sinh công nghiệp Năm Sao được đào tạo chuyên sâu để đạt được sự xuất sắc ở bất kỳ độ cao nào và liên tục học cách cải thiện kết quả của bạn. Chi phí vệ sinh cửa sổ của Năm Sao phản ánh chất lượng dịch vụ của chúng tôi, với lợi ích là lau kính của bạn luôn sáng bóng và cho ánh sáng mặt trời đi vào.
 
Khi chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, hãy nhớ rằng người lau cửa sổ dân dụng có thể không được đào tạo (hoặc có bảo hiểm) để lau cửa kính cho căn hộ hoặc nhà cao tầng . Vì lợi ích của bạn, đây là điều tốt nhất nên tránh. Nếu bạn muốn có được sự tự tin trong việc đạt được kết quả không tì vết, hãy đảm bảo chọn dụng cụ lau cửa sổ của mình một cách khôn ngoan.
 
Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp
 
3. Thiết bị

Để có được kết quả tốt nhất từ chuyên gia vệ sinh cửa sổ của bạn , điều quan trọng nhất là xem họ có sở hữu thiết bị phù hợp cho công việc hay không. Và, quan trọng là họ có bỏ công sức đầu tư vào chất lượng hay không.
 
Danh sách các vật phẩm sau đây đều cần thiết cho bất kỳ bộ công cụ của máy lau cửa sổ chất lượng nào và các vật dụng chúng tôi đều có:
  • Xô - phải đủ rộng để vừa gạt vừa lau
  • Bóp - có sự khác biệt rất lớn về chất lượng giữa các loại gạt khác nhau hiện có trên thị trường. Vì đây là công cụ quan trọng nhất nên bắt buộc phải đầu tư vào chất lượng. Để tránh các vết sọc, điều quan trọng là phải thường xuyên thay thế dải cao su của chổi cao su, hoặc khi nó bị mòn ở cả hai bên.
  • Cây lau - cây lau cửa sổ có hai mảnh, với phần tay áo có thể tháo rời. Có nhiều loại tay áo cho các mục đích và kết quả vệ sinh cửa sổ khác nhau. Tay áo nhím có các miếng nhựa trong suốt bằng chất liệu để loại bỏ hiệu quả các vết cứng; máy cọ rửa có một dải cọ rửa ở bên cạnh; Tay áo giữ nước rất tiện dụng cho những công việc khó khăn hơn, vì chúng có thể được sử dụng mà không cần quay lại thùng lâu hơn.
  • Scraper - hữu ích để loại bỏ các vết cứng, chẳng hạn như sơn, véc ni hoặc vết côn trùng cứng đầu. Chúng có nhiều kích cỡ khác nhau cho các công việc khác nhau: máy nạo bỏ túi rất hữu ích cho các công việc nhỏ hơn, nhưng đối với các khu vực lớn hơn thì cần một máy nạo lớn hơn.

Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp

  • Chất tẩy rửa - chất lượng của chất tẩy rửa được sử dụng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả cửa sổ của bạn. Một số chất tẩy rửa chỉ đơn giản là sử dụng giấm trong nước như một giải pháp thay thế rẻ tiền cho các thương hiệu đã có tên tuổi, nhưng vấn đề là nó không gây khó chịu. Suds giúp bôi trơn chổi cao su khi nó đi qua kính, giúp tránh tạo ra các vết mới và cũng giúp bạn dễ dàng nhìn thấy các vết nước hiện có cần loại bỏ.
  • Vải vụn - có thể chỉ là một chiếc khăn cũ.
  • Các cực có thể mở rộng để có thêm tầm với.
  • Thang bậc và thang mở rộng.
  • Đai dụng cụ - hỗ trợ một gầu bên và cũng hoạt động như kho chứa đồ nạo và vải vụn.
  • Một chiếc xô nhỏ được gắn vào thắt lưng trên thắt lưng của người dọn dẹp và treo xuống chân của người đó. Điều này rất tiện lợi cho việc cất giữ giẻ lau và chổi cao su, giúp người dọn dẹp có thể rảnh tay để leo lên mái nhà, thang, v.v.
  • Vải vi sợi - loại bỏ những vết nước cuối cùng khi kết thúc công việc. Những người làm vệ sinh kính chuyên nghiệp sẽ làm khoảng 1-2 trong số này cho mỗi ngôi nhà, nhưng công việc càng lớn thì số lượng càng cao.
4. Vận chuyển

Xem xét cuối cùng, người làm sạch cửa sổ có tính chất di chuyển trên đường trong hầu hết thời gian trong ngày và thường cần di chuyển một khoảng cách lớn trong một khoảng thời gian ngắn. Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp đòi hỏi nhiều thời gian đi lại, vào cuối ngày, dẫn đến một khoản tiền xăng dầu đáng kể.

Dịch vụ lau kính của chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm không chỉ bao gồm chất lượng tốt nhất mà còn cả dịch vụ chăm sóc tại nhà vì chúng tôi cũng được trang bị tất cả các dụng cụ mới nhất và hiện đại được sử dụng để đáp ứng dịch vụ lau kính. Năm Sao mong muốn cung cấp 100% sự hài lòng của khách hàng cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.
 
Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp

Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, tự hào luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ, cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng xây dựng hệ thống vững mạnh, mang lại những dịch vụ chất lượng nhất, xây dựng lòng tin và sự gắn bó khách hàng của mình. Sự yêu mến và hài lòng của khách hàng là động lực cho công ty chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa.

Giờ đây, bạn có thể giữ cho cửa kính của bạn sạch sẽ mỗi ngày và giữ cho văn phòng làm việc và cửa sổ gia đình của bạn sạch sẽ như mới chỉ với 1 lần sử dụng dịch  vụ. Chúng tôi luôn luôn cung cấp cho bạn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả tốt nhất và cạnh tranh.
3.05 sao của 5 đánh giá
Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp
Cân nhắc chi phí cho việc thuê dịch vụ vệ sinh kính chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009