• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính Becamex Tower

Công ty vệ sinh Công nghiệp Năm Sao là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nhà cửa, lau kính nhà cao tầng. Với phương châm hoạt động của doanh nghiệp luôn lấy chất lượng uy tín làm đầu nhằm thỏa mãn nhu cầu khách hàng ở mức tối đa. Hiện tại chúng tôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng đặc biệt là những đơn vị lớn. Trong đó Becamex Tower cũng đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ lau kính của chúng tôi.

Tại sao Becamex Tower cần được lau kính định kỳ
 
Becamex Tower là công trình được thiết kế sang trọng và hiện đại, cao 23 tầng và 1 tầng hầm để xe, tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 50.000m2 và diện tích sàn kinh doanh trên 30.000m2. Tầng trệt đến tầng 3 của cao ốc được thiết kế là trung tâm thương mại cao cấp. Tầng 4 được thiết kế cho công tác quản lý, vận hành kỹ thuật và cafe ngoài trời. Từ tầng 5 đến tầng 23 là khối văn phòng làm việc của hệ thống Becamex IDC Corp và văn phòng cho thuê.
 
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà được lắp kính phản quang, tạo không gian cách âm tốt và giảm sự trao đổi nhiệt với không gian bên ngoài. Thiết kế hiện đại, thoáng rộng, được lắp đặt các thiết bị cao cấp nhằm đáp ứng và phục vụ tối đa nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
 
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Bên cạnh đó, tại Becamex Tower còn có nhiều nhà hàng, quán Cafe có kiến trúc lịch lãm, sang trọng, thuận tiện để đón tiếp khách hàng, đối tác. Không những vậy, đây còn là không gian lý tưởng để khách hàng thư giãn, ngắm nhìn toàn cảnh Bình Dương từ trên cao, thưởng thức đồ uống hảo hạng và phong cách dịch vụ chuyên nghiệp.
 
Có thể thấy vẻ đẹp của các tòa nhà sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều nếu như mặt kính không được làm sạch thường xuyên. Đặc biệt với một tòa cao ốc có diện tích lớn như vậy. 
 
Tuy nhiên việc lau kính nhà cao tầng không hề đơn giản như việc lau kính ở những ngôi nhà thông thường, để lau sạch những tấm kính này cần phải dùng tới những dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng và những người lau kính cũng cần phải có những kinh nghiệm nhất định.
 
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Dịch vụ lau kính đem lại hiệu quả vệ sinh kính tuyệt đối sạch sẽ và an toàn, đây là một công cụ tuyệt vời dành cho các nhà đầu tư. Sử dụng dịch vụ lau kính giúp họ tiết kiệm thời gian công sức cho việc vệ sinh gìn giữ vẻ đẹp cho các tòa nhà của họ. 
 
Với công việc vệ sinh kính thường xuyên giúp bảo vệ chất lượng kính sử dụng lâu bền, sáng bóng theo thời gian, từ đó hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí đáng kể cho các hoạt động bảo trì, sửa chữa kính thậm chí là cả trường hợp thay kính mới. 
 
Dịch vụ lau kính  Becamex Tower được thực hiện như thế nào?
 
Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính của Vệ sinh Năm sao tại Becamex Tower bao gồm những công đoạn sau:
 
Bước 1: Chuẩn bị 
  • – Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh. 
  • – Đặt biển báo. 
  • – Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước. 
Bước 2: Vệ sinh thô
 
Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.  
 
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất
  • –  Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp. 
  • – Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Bước 4: Vệ sinh kính
  • – Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh.
  • – Nhúng vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • – Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt, giữ lưỡi gạt nghiêng 45 độ so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.
  • – Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • – Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới. 
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường 
Khi kết thúc công việc, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.
 
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
 
Tại sao nên tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi
  • - Cùng với kinh nghiệm lâu năm và thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình chúng tôi hiện đã làm sạch, đổi mới diện mạo cho hàng trăm tòa nhà, cao ốc tại TPHCM và các khu vực lân cận
  • -Vệ sinh Năm Sao cam kết mang đến sự hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng. Ngoài ra, trong quy trình vệ sinh kính mặt trong, vệ sinh kính mặt ngoài chúng tôi luôn cẩn trọng để đảm bảo không gây ra bất cứ hư hỏng hoặc trầy xước nào trên bề mặt kính.
  • -Chúng tôi cam kết không sử dụng những hóa chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe. 
  • -Trong quá trình làm việc, đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người, mang lại hương thơm dễ chịu giúp không gian làm việc của bạn tràn ngập sự thông thoáng.
Lau kính nhà cao tầng có vai trò vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp của chúng tôi để giữ cho tòa nhà của mình luôn mới mẻ, sạch đẹp nhé.
5.05 sao của 2210 đánh giá
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
Dịch vụ lau kính Becamex Tower
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009