• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp

Ngày nay, sự xuất hiện của kính hai lớp cũng như kính ba lớp càng ngày càng nhiều bởi sự sang trọng cũng như khả năng cách nhiệt, cách âm cực kì tốt của nó. Tuy nhiên, một nhược điểm lớn của loại cửa kính này là nó rất khó làm sạch và bảo quản tại nhà. Đó là lí do bạn cần tìm đến những dịch vụ lau kính giá rẻ, chuyên nghiệp có thể giúp bạn làm điều đó.

Trước tiên, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại kính này cũng như tác  dụng của nó nhé!
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Đúng như tên gọi, cửa sổ kính hai lớp được làm từ hai lớp kính. Hai ngăn được ngăn cách nhau bởi một khoảng trống có thể chứa khí trơ (toàn bộ diện tích trống đều được đựng khí trơ) hoặc có thể được để ở dạng chân không. Kính hai lớp chủ yếu được phát triển và chế tạo để cung cấp khả năng cách nhiệt tốt hơn cho các ngôi nhà. Tuy nhiên bên cạnh đó thì nó có nhiều lợi ích vượt trội hơn thế nữa mà bạn chưa hề biết. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét các lợi ích khác nhau mà kính hai lớp mang lại và nêu ra lý do tại sao cửa ra vào và cửa sổ của căn nhà bạn nên lắp kính hai lớp.

Cùng nhau điểm qua 10 lợi ích của kính hai lớp nhé:

1. Lợi ích cơ bản: Khả năng cách nhiệt tốt hơn
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Như chúng tôi đã nói trước đó, kính hai lớp đã được phát triển để cung cấp  khả năng cách nhiệt tốt hơn kính truyền thống. Các cửa sổ lắp kính hai lớp cung cấp một rào cản tốt hơn, và do đó giảm lượng nhiệt truyền từ ngôi nhà của bạn ra không khí lạnh bên ngoài và ngược lại, không cho không khí lạnh bên ngoài lan tràn vào ngôi nhà của bạn.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Bằng cách này, ngôi nhà của bạn được thiết kế tốt hơn để giữ lại lượng nhiệt độ thu được từ mặt trời vào ban ngày, giúp làm ấm căn nhà của bạn vào ban đêm. Trong những tháng mùa hè nóng nực, các cửa sổ giữ nhiệt sẽ có khả năng cách nhiệt, giúp ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ, khác hẳn với cái nóng bên ngoài.
 
Hệ thống cách nhiệt tốt hơn được cung cấp bởi cửa sổ lắp kính hai lớp, từ đó đảm bảo rằng giờ đây bạn có thể tận hưởng mùa đông ấm hơn và mùa hè mát mẻ hơn, tạo sự tiện nghi và thuận lợi tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đặc biệt là trong trường hợp gia đình bạn có thành viên là người lớn tuổi và trẻ nhỏ.
 
2. Giảm tiếng ồn
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Bạn đã bao giờ sống trong một ngôi nhà mà cửa sổ dường như chỉ là để ngắm, khi mà chúng không thể ngăn trở tiếng ồn cho dù chỉ là một tiếng ồn nhỏ nhất? Với kính hai lớp, bạn sẽ không phải lo lắng về tiếng ồn. Chúng cung cấp khả năng cách âm tốt hơn nhiều so với kính đơn. 
 
Đặc biệt, những cánh cửa sổ đôi này sẽ rất tuyệt nếu bạn sống trong một khu phố ồn ào hoặc gần sân bay. Với kính hai lớp, ngôi nhà của bạn luôn luôn ở trong một môi trường yên tĩnh và thanh bình, tránh xa thế giới ồn ào và bận rộn bên ngoài. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Tương tự như vậy, các cửa sổ ngăn chặn mọi tiếng ồn từ bên trong ngôi nhà của bạn ra ngoài. Điều này giữ cho cuộc trò chuyện của bạn và thành viên trong gia đình bạn được thoải mái hơn trong khu vực nhà ở. Bạn cũng có thể thoải mái bật nhạc và thưởng thức mà không còn những lo sợ rằng mình sẽ làm phiền hà đến những người hàng xóm xung quanh nhà mình.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
3. Tăng cường độ bảo mật cho căn nhà của bạn
Cửa sổ lắp kính hai lớp sẽ có độ bền cao, khó vỡ hơn nhiều so với cửa sổ kính một lớp. Và đương nhiên, loại cửa sổ này cũng rất khó khi phải mở từ bên ngoài. Điều này làm cho trộm cướp khó có thể mò vào nhà bạn hơn. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Bạn cũng có thể tăng mức độ an ninh bằng cách chọn kính nhiều lớp hoặc cường lực. Việc lắp đặt và sử dụng các loại cửa sổ này cho phép bạn yên tâm vì biết rằng không ai có thể đột nhập vào nhà bạn một cách dễ dàng
 
4. Giảm chi phí cho các hóa đơn năng lượng (điện,...)
 
Kính hai lớp cho phép ngôi nhà của bạn giữ lại hầu hết nhiệt lượng thu được từ mặt trời vào ban ngày và làm ấm áp căn nhà của bạn vào ban đêm. Khả năng cách nhiệt tăng lên cũng đồng nghĩa là bạn ít phải bật lò sưởi thường xuyên hơn trong những tháng mùa đông. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Tương tự, trong những tháng mùa hè nóng nực, ngôi nhà có cửa sổ đôi sẽ được cách nhiệt và trở nên mát mẻ hơn. Điều này có nghĩa là bạn không cần phải sử dụng điều hòa không khí thường xuyên như khi sử dụng cửa sổ kính đơn. Từ đó, mức tiêu thụ năng lượng điện và chi phí cho hóa đơn sẽ thấp hơn nhiều.
 
5. Gia tăng giá trị tài sản
 
Như bạn có thể thấy việc lắp đặt kính hai lớp giúp ngôi nhà của bạn sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tốt hơn và tạo được sự thoải mái, tiện lợi hơn khi sống trong đó. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Điều này làm cho ngôi nhà hấp dẫn hơn đối với người mua tiềm năng so với một ngôi nhà có cửa sổ kính đơn. Nếu bạn thấy mình cần bán nhà thì bạn có thể yên tâm nhận được hợp đồng tốt hơn so với việc lắp kính đơn thông thường.
 
6. Giảm hư hỏng nội thất
 
Bạn có thể nhận thấy, đồ đạc của bạn, đặc biệt là những đồ vật, vật dụng nội thất có vị trí gần cửa sổ hoặc cửa ra vào thì sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh sáng mặt trời. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Tia UV trong ánh sáng mặt trời ngày này qua ngày khác sẽ gây hư hại cho đồ đạc, đồ trang trí và thậm chí cả những tấm thảm lau chân của bạn. Vậy, tác dụng của kính hai lớp ở đây là gì?
 
Kính hai lớp giúp giảm lượng bức xạ tia UV vào nhà. Lớp cách nhiệt được cung cấp bởi kính hai lớp đảm bảo rằng đồ trang trí nội thất và đồ đạc của bạn sẽ không bị hư hại nhiều do sự dao động nhiệt độ lớn. 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể tăng mức độ bảo vệ khỏi tia UV bằng cách dán thêm những tấm pin cách nhiệt UV.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
7. Thân thiện với môi trường
 
Ở thế kỷ trước, chúng ta đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng và phát triển đáng kinh ngạc trên hành tinh. Sự phát triển này phần lớn được thúc đẩy bởi nhiên liệu hóa thạch, và đương nhiên, ảnh hưởng của chúng đối với môi trường là rất nghiêm trọng.
Điều rất quan trọng là chúng ta phải tìm cách giảm tác động của chúng ta đến môi trường. Kính hai lớp làm giảm tiêu thụ năng lượng và do đó sẽ tốt hơn cho môi trường, giúp cho môi trường sống của chúng ta trở nên sạch đẹp và tốt hơn.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
8. Ít xảy ra hiện tượng ngưng tụ, tạo thành những vệt bẩn trên mặt kính
 
Đôi khi bạn nhìn vào cửa sổ của mình và thấy những giọt nước? Những giọt nước đó xuất hiện do nhiệt độ của tấm kính cửa sổ mát hơn không khí bên trong nhà. Điều này làm cho hơi ẩm trên ô cửa sổ ngưng tụ lại. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Trong khi đó, đối với kính hai lớp, nhiệt độ của ô cửa sổ bên trong gần với nhiệt độ không khí bên trong nhà hơn, do đó, tránh được sự ngưng tụ hơi nước. Mặc dù nó có vẻ không nghiêm trọng như vậy, nhưng sự ngưng tụ có những hậu quả sâu rộng. 
 
Các giọt nước có thể dẫn đến nấm mốc, và  nấm mốc có thể gây ra vấn đề sức khỏe cũng như các vấn đề về da và đường hô hấp. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Độ ẩm cũng có thể khiến khung cửa sổ bằng gỗ bị mục. Việc giảm mức độ ngưng tụ trên mặt kính sẽ giúp tránh việc bảo trì và sửa chữa tốn kém do hư hỏng. Ngoài ra, khi không còn xuất hiện sự ngưng tụ, thì tấm kính của bạn sẽ bóng loáng và đẹp hơn, có tính thẩm mỹ cao hơn nhiều.
 
9. Bảo trì dễ dàng hơn
 
Nhiều người cho rằng kính hai lớp sẽ dẫn đến việc gây khó khăn trong việc làm sạch và bảo trì cửa sổ của bạn. Tuy nhiên, đây chỉ là một quan niệm sai lầm. 
 
Việc vệ sinh kính mặt ngoài cho kính hai lớp thực sự đơn giản, Bạn chỉ cần đảm bảo rằng bạn làm sạch các cửa sổ một cách thường xuyên vì bụi tích tụ có thể gây biến màu. Bên cạnh đó, bạn chỉ cần lau sạch những giọt nước còn đọng trên mặt kính để tránh làm mục nát khung cửa sổ và tránh mài mòn các phương tiện lau chùi. 
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Khi bạn thường xuyên thực hiện những điều này, bạn có thể chắc chắn rằng cửa sổ lắp kính hai lớp của bạn sẽ phục vụ bạn trong thời gian dài mà không bị giảm tuổi thọ. Ngày nay, các nhà sản xuất trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ dễ lau chùi không chỉ giúp dễ dàng vệ sinh mà còn đánh bay bụi bẩn. Bằng cách này, bạn luôn có thể tự hào về cửa sổ sạch sẽ và sáng bóng của mình.
 
10. Tính thẩm mỹ
 
Kính hai lớp sẽ là một lựa chọn tuyệt vời để tăng sức hấp dẫn trên bề mặt đường phố cho ngôi nhà của bạn. 
 
Ngày nay, tất cả các thiết kế kiến ​​trúc có thể được lắp kính hai lớp cho cửa sổ mà không ảnh hưởng đến ý tưởng hình thức ban đầu của ngôi nhà. Bằng cách sử dụng dịch vụ của một nhà thầu có kinh nghiệm và uy tín để lắp đặt kính hai lớp của bạn, bạn có thể chắc chắn rằng bạn sẽ có một ngôi nhà đẹp với diện mạo tuyệt vời từ những cửa sổ hai kính.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Ngày nay, cùng với sự phát triển của nhịp sống hiện đại, việc lau kính cũng có nhiều cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn tự thân vận động lau tại nhà, có thể mướn osin giúp việc làm vệ sinh cho căn nhà bạn, hoặc bạn có thể thuê ngoài những dịch vụ lau kính giá rẻ, chuyên nghiệp để thực hiện điều đó. Vậy, bạn nên lựa chọn hình thức nào? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ những lợi ích khi bạn chọn sử dụng dịch vụ lau kính toà nhà – những lợi ích mà có thể bạn chưa biết về nó.

Lợi ích của dịch vụ lau kính

1, Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp có thể cải thiện tốt diện mạo của căn nhà hoặc doanh nghiệp của bạn.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Việc sử dụng chất lỏng làm sạch chất lượng và tối ưu hoá thời gian vệ sinh kính, họ có thể cung cấp các kỹ thuật làm sạch cửa sổ tiên tiến nhất, đảm bảo cửa sổ của bạn lấp lánh và tỏa sáng để tấm kính trở nên bóng loáng và trong suốt, thu hút ánh nhìn của người khác.
 
2, Việc sử dụng các dịch vụ của một công ty cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian và các công ty này sẽ hỗ trợ tư vấn cách trình bày các đồ dùng nội thất công ty hoặc căn nhà cá nhân của bạn một cách đẹp mắt nhất, trong một không gian có ánh sáng tốt nhất có thể.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
3, Bởi vì các công ty cung cấp dịch vụ lau kính có uy tín, điển hình là Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao đã được cấp phép và hoạt động lâu năm, nên các dịch vụ họ cung cấp sẽ đảm bảo chất lượng, giảm thiểu rủi ro và bạn có thể lựa chọn khung giờ tuỳ thích để phù hợp với lịch trình của bạn. Cửa sổ sáng sủa và sạch sẽ có thể làm cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn nổi bật so với các căn hộ khác.
 
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.
 
4.85 sao của 994 đánh giá
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp cho kính hai lớp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009