• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương

Trong thời hiện đại ngày nay, việc sử dụng kính trong căn nhà của bạn, đặc biệt là làm cửa sổ cho các tòa nhà cao tầng là điều dễ thấy. Nhưng đã bao giờ bạn tự hỏi, những chiếc kính trên nhà cao tầng, với độ cao khó với tới như vậy thì làm sao để vệ sinh kính? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn đồng thời đưa ra những công ty cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ và chất lượng nhất.

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao đã được cấp phép và hoạt động lâu năm, nên các dịch vụ lau kính tòa nhà mà chúng tôi cung cấp sẽ đảm bảo chất lượng, giảm thiểu rủi ro và bạn có thể lựa chọn khung giờ tuỳ thích để phù hợp với lịch trình của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lau kính trường học, dịch vụ lau kính văn phòng,...
 
Việc giữ một cánh cửa sổ sáng sủa và sạch sẽ có thể làm cho ngôi nhà hoặc doanh nghiệp của bạn nổi bật so với các căn hộ khác. Hãy cùng chúng tôi điểm danh một vài lợi ích cơ bản của việc vệ sinh kính sạch sẽ:
 
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
 
Cửa kính luôn là thứ đầu tiên mọi người nhìn khi nhìn vào một tòa nhà. Nhưng không may, đa số mọi người đều phớt lờ tầm quan trọng của việc giữ một cánh cửa kính sạch đẹp. Bất kể rằng đó là một khung cửa sổ nhỏ làm từ kính ở nhà bạn hay là cửa kính ở các tòa nhà cao ốc, chỉ việc vệ sinh nó sạch sẽ thôi là đã đủ để tạo ra một khác biệt lớn đấy! Thực ra có rất nhiều lợi ích liên quan đến việc vệ sinh kính, giữ kính sạch sẽ, chẳng hạn như làm tăng sự thoải mái khi sử dụng nó.
 
Cánh cửa kính khi được vệ sinh sạch sẽ sẽ có khả năng xuyên thấu ánh sáng tốt hơn. Một cánh cửa kính khi tích lũy một lớp bụi hoặc các chất gây ô nhiễm khác như mưa axit, sơn hoặc thậm chí là do sự oxi hóa, đã ngăn trở ánh sáng tự nhiên ngoài trời chiếu vào căn nhà, làm căn nhà của bạn trở nên u ám và tăm tối. Chắc chắn điều này cực kì không hay đối với bạn phải không? Vì vậy, việc vệ sinh kính là một vấn đề cực kì quan trọng bởi vì điều này sẽ giúp loại bỏ các chất ô nhiễm, các vết bẩn còn bám trên kính, giúp tạo cho căn phòng bên trong của bạn được thông thoáng và thoáng mát hơn.
 
Không chỉ dừng lại ở đó, việc vệ sinh kính còn giúp cho căn phòng của bạn trông đẹp mắt hơn trước rất nhiều, kèm theo đó là sự thoải mái và mát mẻ hơn bao giờ hết. Việc vệ sinh kính mỗi ngày sẽ giúp cho kính có độ phản chiếu tốt hơn, làm cho ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn trông rất đẹp mắt và thu hút khi nhìn từ xa.
 
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
 
Quan trọng hơn, khi kính tràn đầy vết bẩn và ánh sáng mặt trời không thể lọt qua ô kính hoặc là chỉ lọt qua được một chút thì sao? Khi bạn thường xuyên ở trong phòng, thì cơ thể bạn sẽ không thể hấp thụ được vitamin D - một loại vitamin có trong ánh sáng mặt trời rất tốt cho cơ thể con người. Để sống được trong một căn phòng như vậy thì có lẽ là bất khả thi, trừ khi cơ thể bạn không cần vitamin D để sống. Vì lẽ đó, việc giữ vệ sinh sạch sẽ cho tấm kính đồng nghĩa với việc tạo điều kiện cho ánh sáng tự nhiên rọi được vào nhà, giúp cơ thể bạn hấp thu được vitamin D một cách hiệu quả nhất.
 
Nếu bạn muốn cửa kính được sử dụng trong một thời kì dài hơn, bạn phải chắn chắc rằng cánh cửa được giữ vệ sinh sạch sẽ mọi lúc. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng khi cửa kính được giữ vệ sinh tốt thì tuổi thọ của nó sẽ kéo dài hơn các cánh cửa kính khác. 
 
Dù lợi ích của việc vệ sinh kính tốt như vậy, tuy nhiên việc này khi thực hiện thì cực kì không dễ dàng. Việc thực hiện vệ sinh kính nhà cao tầng không hề dễ dàng mà còn có thể rất nguy hiểm với những đội ngũ không chuyên hay thiết bị hỗ trợ không đạt yêu cầu. 
 
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
 
 
Vì vậy, để có thể làm sạch sáng bóng kính một cách tốt nhất, cũng như đảm bảo an toàn cho bản thân và người lau kính, tốt nhất bạn nên lựa chọn thuê ngoài những dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, giá phù hợp được cung cấp bởi những công ty uy tín. Dưới đây là những lý do tại sao bạn nên chọn dịch vụ lau kính:
 ‌
Đảm‌ ‌bảo‌ ‌an‌ ‌toàn‌ ‌cho‌ ‌bạn‌ ‌
 ‌
Việc‌ ‌lau‌ ‌kính‌ ‌từ‌ ‌bên‌ ‌ngoài‌ ‌tòa‌ ‌nhà,‌ ‌đặc‌ ‌biệt‌ ‌là‌ ‌đối‌ ‌với‌ ‌những‌ ‌tòa‌ ‌nhà‌ ‌có‌ ‌độ‌ ‌cao‌ ‌trung‌ ‌bình‌ ‌khá‌ ‌trở‌ ‌lên‌ ‌thì‌ ‌việc‌ ‌này‌ ‌khó‌ ‌càng‌ ‌thêm‌ ‌khó.‌ ‌ ‌
 ‌
Việc‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌thang‌ ‌hoặc‌ ‌tự‌ ‌ý‌ ‌sử‌ ‌dụng‌ ‌các‌ ‌thiết‌ ‌bị‌ ‌treo‌ ‌dây‌ ‌cáp,...‌ ‌để‌ ‌lau‌ ‌kính‌ ‌thực‌ ‌sự‌ ‌là‌ ‌một‌ ‌ý‌ ‌tưởng‌ ‌tồi‌ ‌tệ.‌ ‌Nó‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌gây‌ ‌ra‌ ‌những‌ ‌rủi‌ ‌ro‌ ‌không‌ ‌mong‌ ‌muốn‌ ‌trong‌ ‌khi‌ ‌bạn‌ ‌thực‌ ‌hiện‌ ‌lau‌ ‌kính.‌ ‌Hơn‌ ‌nữa,‌ ‌việc‌ ‌chuẩn‌ ‌bị‌ ‌chi‌ ‌phí‌ ‌cho‌ ‌những‌ ‌thiết‌ ‌bị‌ ‌này‌ ‌không‌ ‌phải‌ ‌là‌ ‌nhỏ.‌ ‌
 ‌
Thay‌ ‌vì‌ ‌bỏ‌ ‌ra‌ ‌chi‌ ‌phí‌ ‌và‌ ‌thực‌ ‌hiện‌ ‌một‌ ‌cách‌ ‌mạo‌ ‌hiểm‌ ‌như‌ ‌vậy,‌ ‌bạn‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌lựa‌ ‌chọn‌ ‌thuê‌ ‌những‌ ‌chuyên‌ ‌gia‌ ‌giúp‌ ‌bạn‌ ‌thực‌ ‌hiện‌ ‌những‌ ‌công‌ ‌việc‌ ‌này.‌ ‌Bạn‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌tin‌ ‌tưởng‌ ‌họ,‌ ‌bởi‌ ‌vì‌ ‌họ‌ ‌đã‌ ‌được‌ ‌huấn‌ ‌luyện‌ ‌một‌ ‌cách‌ ‌chuyên‌ ‌nghiệp‌ ‌và‌ ‌được‌ ‌cấp‌ ‌phép‌ ‌bởi‌ ‌Nhà‌ ‌nước,‌ ‌hơn‌ ‌nữa‌ ‌
họ‌ ‌đã‌ ‌được‌ ‌ủng‌ ‌hộ‌ ‌bởi‌ ‌một‌ ‌số‌ ‌lượng‌ ‌lớn‌ ‌khách‌ ‌hàng,‌ ‌có‌ ‌thể‌ ‌đảm‌ ‌bảo‌ ‌mang‌ ‌lại‌ ‌cho‌ ‌bạn‌ ‌một‌ ‌tấm‌ ‌kính‌ ‌trong‌ ‌suốt‌ ‌bóng‌ ‌loáng,‌ ‌thay‌ ‌đổi‌ ‌diện‌ ‌mạo‌ ‌tòa‌ ‌nhà‌ ‌của‌ ‌bạn‌ ‌từ‌ ‌bên‌ ‌ngoài‌ ‌lẫn‌ ‌bên‌ ‌trong.‌ ‌
 ‌
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
 
Tiết‌ ‌kiệm‌ ‌thời‌ ‌gian‌ ‌và‌ ‌chi‌ ‌phí‌ ‌cho‌ ‌bạn‌
 
Như‌ ‌chúng‌ ‌tôi‌ ‌đã‌ ‌nói‌ ‌ở‌ ‌trên,‌ ‌việc‌ ‌chuẩn‌ ‌bị‌ ‌dung‌ ‌dịch‌ ‌tẩy‌ ‌rửa‌ ‌và‌ ‌các‌ ‌thiết‌ ‌bị‌ ‌cần‌ ‌thiết‌ ‌cho‌ ‌việc‌ ‌vệ‌ ‌sinh‌ ‌kính‌ ‌nhà‌ ‌cao‌ ‌tầng‌ ‌là‌ ‌cực‌ ‌kỳ‌ ‌tốn‌ ‌kém.‌ ‌Hơn‌ ‌thế‌ ‌nữa,‌ ‌sau‌ ‌khi‌ ‌chuẩn‌ ‌bị‌ ‌các‌ ‌dụng‌ ‌cụ‌ ‌cần‌ ‌thiết‌ ‌xong,‌ ‌bạn‌ ‌cần‌ ‌phải‌ ‌tốn‌ ‌rất‌ ‌nhiều‌ ‌thời‌ ‌gian‌ ‌để‌ ‌học‌ ‌cũng‌ ‌như‌ ‌để‌ ‌lau‌ ‌dọn‌ ‌bề‌ ‌mặt‌ ‌
kính.‌ ‌ ‌
 ‌
Bây‌ ‌giờ,‌ ‌thay‌ ‌vào‌ ‌đó,‌ ‌bạn‌ ‌chỉ‌ ‌cần‌ ‌ngồi‌ ‌nhâm‌ ‌nhi‌ ‌tách‌ ‌trà‌ ‌và‌ ‌chờ‌ ‌đợi‌ ‌các‌ ‌chuyên‌ ‌gia‌ ‌-‌ ‌họ‌ ‌sẽ‌ ‌giúp‌ ‌bạn‌ ‌vệ‌ ‌sinh‌ ‌kính‌ ‌sạch‌ ‌sẽ‌ ‌với‌ ‌một‌ ‌mức‌ ‌giá‌ ‌cực‌ ‌kỳ‌ ‌phù‌ ‌hợp.‌
 
Dịch vụ vệ sinh kính của công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao tại Bình Dương sẽ giúp bạn vệ sinh kính định kỳ và hiệu quả với các yếu tố sau:
 
1. Đội ngũ nhân viên: Được đào tạo chuyên sâu. Chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ chính sách an toàn lao động theo Luật tiêu chuẩn lao động Việt Nam hiện hành.
 
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
 
2. Thiết bị lau kính: Các thiết bị đạt tiêu chuẩn EU hỗ trợ lau kính như túi, dây…Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ lau kính cho nhà cao tầng với tất cả các dụng cụ đảm bảo an toàn, được cấp phép đầy đủ.
 
3. Nước lau kính được sử dụng khi lau kính là loại dung dịch chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn về độ an toàn cho sức khỏe con người khi sử dụng. Những loại dung dịch này có tác dụng chuyên dụng về công việc lau kính, khử trùng khung cửa sổ, và đặc biệt là giúp làm sáng bóng bề mặt kính…
 
Bên cạnh đó, những dung dịch lau kính chúng tôi sử dụng luôn luôn an toàn và thân thiện với người sử dụng
 
4.75 sao của 1632 đánh giá
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
Dịch vụ lau kính giá rẻ Bình dương
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009