• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM

Tp.HCM là một trong những trung tâm kinh tế trọng điểm lớn nhất nước hiện nay, vì vậy, kéo theo đó là nhu cầu về những dịch vụ vệ sinh nhà cửa, dịch vụ lau kính cho nhà cao tầng cũng tăng theo. Nhận thấy được nhu cầu này của khách hàng, công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao đã đưa ra các gói dịch vụ lau kính trường học, nhà cao tầng,...phù hợp cho quý khách.

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng

Đảm bảo tính thẩm mỹ cho công trình
 
Một số công trình tòa nhà, khách sạn lớn với thiết kế kính sang trọng. Đồng thời họ không quên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng, alu định kỳ 1 đến 2 lần/năm để góp phần tạo nên giá trị, thương hiệu riêng cho mình. Việc vệ sinh lau kính công nghiệp đem lại một lớp áo mới cho tòa nhà sạch sẻ, sáng bóng, tăng tuổi thọ cho tòa nhà.
 
Những dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM
 
Giảm thiểu các rủi ro
 
Không chỉ tăng tính thẫm mỹ cho công trình, việc vệ sinh kính mặt ngoài tòa nhà, alu còn giúp phát hiện việc bị hở ron silicone ở một số khu vực tiếp giáp. Qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình bảo trì và thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.
 
Duy trì tuổi thọ của tòa nhà
 
Môi trường bên ngoài, nắng gió thường xuyên sẽ làm kính, alu mặt dựng mau xuống cấp. Bên cạnh đó, kính sẽ bị mất lớp men bảo vệ mặt ngoài tạo nên hiện tưởng vẫy cá. Để khắc phục hiện tượng này, buộc phải phủ nano đánh bóng lại rất tốn kém. Đối với lớp alu nếu không vệ sinh kính nhà cao tầng lâu ngày sẽ bị ăn mòn lớp men bên ngoài dẫn đến việc khắc phục sẽ khó khăn hơn.

Tiêu chí lựa chọn dịch vụ lau kính nhà cao tầng

  • Trang thiết bị hiện đại, an toàn
  • Cho dù các công trình thấp tầng hay cao tầng, hệ thống trang thiết bị lau kính tòa nhà cũng cần được kiểm tra an toàn tuyệt đối. Tránh gây tai nạn không đáng có trong quá trình thi công.
  • Các trang thiết bị lau kính tầm thấp bao gồm: cây gạt kính, khăn chuyên dụng, nước lau kính.
  • Trang thiết bị cho nhân viên đu dây lau kính gồm có:
  • Bộ đu dây lau kính, ghế ngồi, đai an toàn, khóa an toàn, thiết bị lau kính, mũ bảo hiểm, đồng phục bảo hộ.
  • Hệ thống dây trượt không gặp lỗi trong quá trình vận hành, dây phải được kiểm tra thường xuyên.
  • Nơi treo dây phải đảm bảo an toàn, chịu lực lớn,, không bị dịch chuyển hay lắc lư.

Những dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM

  • Thang vận hành, thang điện…
  • Hóa chất tẩy rửa an toàn
  • Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng, không chỉ làm sạch, chúng còn phải bảo dưỡng, không gây ảnh hưởng đến chất liệu nhôm, Alu…
  • Đội ngũ nhân viên lành nghề
  • Thái độ với công việc của nhân viên chính là yếu tố quyết định sự quay lại của khách hàng. Chính vì công việc lau kính tòa nhà khó khăn và có phần nguy hiểm, điều đó đòi hỏi công ty phải kỹ lưỡng trong quá trình tuyển chọn và đào tạo.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ
  • Có khả năng bình tĩnh, không mắc chứng sợ độ cao
  • Không có tiền sử về các bệnh tim mạch, thần kinh hoặc không nghiện rượu, bia hay uống rượu trước lúc lau kính.
  • Có quá trình làm việc lau kính nhà cao tầng dưới mặt đất ít nhất 6 tháng

Những lưu ý khi thực hiện dịch vụ lau kính nhà cao tầng

  • Khăn lau kính phải luôn giữ cho thật khô, sạch, nếu khăn này bị ẩm ướt thì lấy khăn mới thay thế và dùng nó làm khăn lau bộ gạt kính.

Những dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM

  • Khi lau kính phải lau theo đúng quy trình từ trái qua phải hoặc từ trên xuống dưới theo đường díc dắc. Tránh làm bẩn tường, thiết bị chiếu sáng và vật dụng xung quanh.
  • Khi quan sát kính đã lau có đảm bảo sạch hay không thì phải nhìn ở nhiều góc độ nhìn xa nhìn gần, nhìn nghiên nhìn thẳng, nhìn từ trong ra ngoài từ ngoài vào trong… nếu phát hiện có vết bẩn phải sử dụng khăn khô và sạch lau lại ngay.

Địa điểm cung cấp dịch vụ lau kính uy tín

Với phương châm : “Uy tín - chất lượng - nhanh chóng - giá cả phải chăng”, cùng với đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao cam kết cung cấp những dịch vụ uy tín, chất lượng và giá thành phải chăng nhất đến với khách hàng.
 
Tại sao nên chọn Năm Sao:
 
Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao vô cùng chuyên nghiệp và đa dạng bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu từ khách hàng như vệ sinh nhà xưởng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nhà ở sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa và giặt ghế văn phòng, giặt thảm văn phòng, lau kính nhà cao tầng...
 
Những dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM
 
Chuyên nghiệp, hiện đại: dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hỗ trợ của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn tay nghề cao, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi Năm Sao đảm nhận những công việc này.
 
Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là làm chưa được triệt để và bạn tốn nhiều thời gian, tài chính, công sức cho những công việc đó. Chính vì vậy khi giao lĩnh vực này cho công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.

Ưu điểm dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao

Những dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. 
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.
  • Quy trình làm việc bài bản khoa học, nhanh chóng và hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc chuyên dụng, hiện đại, dụng cụ đầy đủ
  • Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu để kịp thời đáp ứng và phục vụ khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng các dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
 
Xã hội đang ngày càng phát triển vì thế xu hướng sử dụng kính ở các tòa nhà hay trung tâm thương mại, khách sạn cũng được ưa chuộng…. Đối với những ngôi nhà cao hàng chục tầng quá trình lau kính vượt quá khả năng của nhân viên vệ sinh và tạp vụ. Với các thiết bị chuyên môn hiện đại, nhân viên chuyên nghiệp, dịch vụ lau kính tòa nhà của Năm Sao hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết sạch sẽ, nhanh chóng và được nhiều người tin dùng.
 
4.45 sao của 1310 đánh giá
Dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM
Dịch vụ lau kính giá rẻ tại Tp.HCM
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009