• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM

Thành phố Hồ Chí Minh (TpHCM) là thành phố lớn của Việt Năm chúng ta, nơi tập trung nhiều tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại, cửa hàng… nhưng có một đặt điểm chung của tất cả các công trình này đề lấy vật liệu kinh là chủ yếu. Kính với vẽ sang trọng và lịnh lãm đã dần chinh phục được các kiến trúc sư và chủ đầu tư xây dựng. Kính với ứng dụng rộng rãi như kết hợp với khung nhôm để phủ toàn bộ các công trình, làm cửa chắn, làm bảng hiệu…

Tuy nhiên theo thời gian, chúng ta cần vệ sinh kính hàng này, hằng tuần, hoặc theo quý để giử gìn cũng như bảo vệ lớp kính này. Chính vì như cầu đó mà Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao đã đưa ra thị trường các gói dịch vụ vệ sinh lau kính, đặt biệt là dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM.

Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM

Các lưu ý cho bạn khi lựa chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp

Để đưa được dịch vụ lau kính ngoài trời để phục vụ quý khách hàng, Năm Sao đã và đang thực hiện tốt, chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực này hơn 10 năm phục vụ quý khách, và theo Năm Sao để lựa chọn một đơn vị lau kính ngoài trời chuyên nghiệp, thì đơn vị đó cần đáp ứng những yêu cầu sau:

-  Tính an toàn:

Vì môi trường để thực hiện công việc lau kính ngoài trời rất nguy hiểm và tiềm ẩn nhiều nguy cơ cũng như rui ro mà đơn vị lau kính phải có bề dày kinh nghiệm mới có thể thực hiện được. An toàn luôn là mục tiêu hàng đầu của Năm Sao chúng tôi.

- Tính chuyên nghiệp:

Tất cả các nhân viên của Năm Sao đều được đào tạo và làm việc theo 1 quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin – Khảo sát- Báo giá- Ký kết- Thi công- Nghiệm thu- Bàn giao – Chăm sóc khách hàng.

Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM

- Giá cả cạnh tranh nhất tại Tp HCM

Việc ứng dụng các trang thiết bị hiện đại vào công việc đã làm giảm đáng kể sức lao động của nhân viên Năm Sao. Điều này làm giảm chi phí đáng kể cho khách hàng. Hãy đến với Năm Sao để được sử dụng những dịch vụ chất lượng với giá rẻ nhất nhé.

Gợi ý cách lau kính nhà cao tầng hiệu quả mà doanh nghiệp nên áp dụng
 
Hiện nay các tòa nhà cao tầng thường dùng kính để trang trí bên ngoài. Những tấm kính này làm tăng thêm tính thẩm mỹ và giúp tòa nhà trở nên hiện đại hơn. Tuy nhiên vấn đề làm sạch những tấm kính này thường gây ra nhiều khó khăn cho các nhà quản lý doanh nghiệp. Ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cách lau kính nhà cao tầng vừa đơn giản lại hiệu quả cho các doanh nghiệp có thể áp dụng.
 
Cần vệ sinh kính tòa nhà cao tầng theo định kỳ
Không chỉ giúp cho các tòa nhà cao tầng luôn bền bỉ dưới tác động của môi trường bên ngoài, những tấm kính còn góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho những tòa nhà này. Sau một thời gian dài sử dụng thì bề mặt kính sẽ bị bám bẩn, bị xước hoặc bị mờ do nhiều nguyên nhân khác nhau. Những lúc như vậy để đảm bảo vẻ đẹp cho các tòa nhà thì các doanh nghiệp cần phải thực hiện việc vệ sinh và tân trang lại mặt kính.
Có thể thấy vẻ đẹp của các tòa nhà sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều nếu như mặt kính không được làm sạch thường xuyên. Tuy nhiên việc lau kính nhà cao tầng không hề đơn giản như việc lau kính ở những ngôi nhà thông thường, để lau sạch những tấm kính này cần phải dùng tới những dụng cụ vệ sinh kính chuyên dụng và những người lau kính cũng cần phải có những kinh nghiệm nhất định.
 
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
 
Gợi ý cách lau kính nhà cao tầng hiệu quả 
Cách lau kính nhà cao tầng hiệu quả nhất được nhiều doanh nghiệp áp dụng đó chính là lau theo từng phần kính của tòa nhà. Kính của các tòa nhà thường được chia thành 2 phần cơ bản đó là bên trong và bên ngoài. Phần bên trong thường là nơi làm việc của nhân viên nên rất dễ vệ sinh còn bên ngoài chính là phần kính dựng đứng tiếp xúc nhiều với môi trường bên ngoài rất dễ bám bẩn và khó có thể làm sạch được.
 
Vệ sinh phần mặt kính bên ngoài
Các tòa nhà cao tầng thường có mặt kính bên ngoài khá lớn nên việc vệ sinh cần phải sử dụng các dụng cụ chuyên dụng như thang dây, chổi lau và một đội ngũ nhân viên lau kính được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm làm việc. Có như vậy, bề mặt kính mới có thể được vệ sinh sạch sẽ cũng như đảm bảo được các vấn đề về an toàn lao động.
 
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
 
Vệ sinh phần mặt kính bên trong
Việc vệ sinh các phần mặt kính bên trong tòa nhà cũng không kém phần quan trọng so với mặt kính ở bên ngoài. Những khu vực có nhiều kính như tiền sảnh cần phải được vệ sinh thường xuyên để tạo ra cảm giác sang trọng và hiện đại cho tòa nhà. Còn với những khu vực làm việc của nhân viên thì việc vệ sinh cũng cần phải thực hiện thường xuyên.
Việc làm sạch những khu vực kính bên trong tòa nhà không chỉ tạo nên một không gian sạch sẽ thoáng mát mà còn nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân viên cũng như tạo nên ấn tượng cho khách hàng.
 
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
 
Quy trình lau kính nhà cao tầng
Không đơn giản như việc làm sạch các bề mặt kính ở nhà như tủ kính, bể cá hay mặt bàn, việc làm sạch kính tòa nhà cao tầng đòi hỏi rất nhiều dụng cụ và kỹ năng. Việc vệ sinh này cần phải thực hiện theo một quy trình nhất định và phải do những người có nhiều kinh nghiệm thì mới có thể giải quyết được mọi vấn đề.
 
Cách lau kính nhà cao tầng có thể thực hiện theo các bước cơ bản sau đây:
  • Bước 1: Lựa chọn ngày lau kính và chuẩn bị các dụng cụ cần thiết. Tiến hành sơ tán , vận chuyển các đồ vật người sang một vị trí an toàn khác.
  • Bước 2: Xử lý sơ qua các vết bẩn cứng đầu và dùng cây lau đã được tẩm sẵn dung dịch để lau sạch bụi bẩn còn bám trên bề mặt kính.
  • Bước 3: Dùng cây gạt để làm gạt hết nước và các vết bẩn còn bám trên bề mặt kính.
  • Bước 4: Dùng khăn mềm để lau khô mặt kính và lau sạch những phần nước còn đọng lại trên bề mặt kính.
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
 
Một vài lưu ý trong cách lau kính nhà cao tầng mà bạn nên biết
  • - Để đảm bảo an toàn trong quá trình làm vệ sinh mặt kính thì những người lau kính cần kiểm tra lại các dụng cụ như thang dây, ghế cao xem có lỗi gì không để kịp thời sửa đổi. Ngoài ra những người thực hiện cũng cần phải trang bị thêm quần áo bảo hộ để tránh gặp phải những rủi ro không đáng có.
  • - Khi lau kính cần phải lau theo trình tự từ trên xuống dưới đề bề mặt kính được vệ sinh một cách hiệu quả nhất.
  • - Sau khi lau xong kính cần kiểm tra lại toàn bộ bề mặt kính xem còn vết bẩn nào không để tiến hành sửa ngay lập tức.

Để biết thêm chi tiết, cũng như các chương trình hậu mãi cho Quý khách hàng vui lòng liên hệ Năm Sao qua số điện thoại 0936 750 009 để được hỗ trợ tốt nhất. Với đội ngủ nhân viên lành nghề và được đào tạo bài bản thông qua các kỷ năng để hoàn thành tốt công việc. Hãy liên hệ Vệ Sinh Năm Sao ngay hôm nay để được chăm sóc và báo giá tốt nhất

4.95 sao của 2973 đánh giá
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
Dịch vụ lau kính ngoài trời chuyên nghiệp giá rẻ tại TpHCM
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009