• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp

Dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng là dịch vụ không còn xa lạ với chúng ta ngày nay. Bước vào những tháng cuối năm, đây cũng là dịp nhu cầu cần tim 1 đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh lau kính chuyên nghiệp và an toàn. Cùng trải nghiệm dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp tại Năm Sao bạn nhé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẽ những lý do bạn nên chọn Năm Sao – một công ty có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh, vệ sinh kính công nghiệp hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Những lợi ích của việc lau kính nhà cao tầng định kỳ

  • Tính mĩ quan cao: Việc tiến hành lau kính nhà cao tầng thường xuyên sẽ giúp tổng quan luôn có mĩ quan đẹp hơn. Những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài sẽ được làm sạch hoàn toàn như mới
  • Duy trì độ bền của sản phẩm: Nếu kính dùng lâu thường sẽ làm cho tuổi thọ kính bị rút ngắn đi nhiều, đồng nghĩa với việc bạn phải sớm chia tay với chúng. Chi phí cho việc tháo dỡ, sữa chữa và thay mới dễ làm cho ngân sách bị thâm hụt đi nhiều
  • Dễ dàng quan sát: Kính bị mờ hay ố khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc quan sát. Không chỉ vậy tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng không ít.
  • Ngăn chặn các rủi ro không lường trước: Việc lau kính nhà cao tầng, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.

Lý do chọn Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao

Nhân viên Năm Sao có kinh nghiệm, có trách nhiệm
-         Năm Sao dày dặn kinh nghiệm với đội ngủ nhân viên thực hiện công việc vệ sinh lành nghề, có tinh thần và trách nhiệm trong công việc. Năm Sao luôn luôn lấy quyền lợi khách hàng làm trung tâm để chúng tôi phục vụ. Nhân viên Năm Sao trải qua những đợt huấn luyện và kiểm tra sức khỏe định kỳ để mỗi nhân viên đều đảm bảo sức khỏe, đảm bảo tay nghề để thực hiện công việc lau kính trên cao, lau kính nhà cao tầng một cách nhanh chóng và an toàn nhất.
 
Trang thiết bị hiện đại, giảm chi phí
-          Nhờ áp dụng các trang thiết bị hiện đại vào công việc lau kính, nên giảm đáng kể sức lao động của nhân viên Năm Sao bỏ ra, đồng thời việc này tiết kiệm được chi phí cho cả Năm Sao và cả cho quý khách hàng.
 
Giá cạnh tranh nhất tại TpHCM
-          Trang thiết bị hiện đại giảm nhân công, giảm chi phí, do đó các báo giá dịch vụ vệ sinh lau kính của Năm Sao gởi đến quý khách hàng luôn cạnh tranh nhất vì đã tiết kiệm chi phí đáng kể.
 
Bảo vệ sức khỏe môi trường và con người
-          Hóa chất và các dung dịch tẩy rửa được Năm Sao sử dụng trong quá trình lau kính nhà cao tầng được Bộ Y Tế cho phép lưu hành, an toàn tuyệt đối với sức khỏe mọi người và với môi trường xung quanh.

Quy trình lau kính nhà cao tầng tại Năm Sao

1.  Quy trình lau kính bên trong tòa nhà
 
Trước tiên lấy dụng cụ đựng và đong nước ra, đong 1 lượng nước và giấm sao cho bằng nhau để làm nước tẩy rửa đa năng bao gồm cả lau kính hoặc cũng có thể đong nước và amoniac, hoặc chanh và nước với lượng bằng nhau để làm nước lau kính an toàn mà tự nhiên hiệu quả.
Sau khi đã trộn sẵn nguyên liệu cho dung dịch vào bình xịt đậy nắp và lắc đều.
Dùng dung dịch đó để xịt vào cửa kính sao cho nước xịt có thể bao phủ được hết bề mặt kính giúp lau kính dễ dàng hơn. Chú ý để bình xịt cách xa bề mặt kính không quá xa mà cũng không quá gần để nước xịt có thể bao phủ bề mặt kính rộng hơn và nhiều hơn.
Dùng 1 tấm vải mềm sạch để lau kính ngay sau khi xịt dung dịch làm sạch kính xong. Lấy khăn miết từ trên xuống dưới và tập trung vào chỗ có vết bẩn cứng hoặc các khe có chứa bụi bẩn.
Lau lần 1 xong mà kính vẫn còn nhiều bụi bạn có thể xịt thêm nước và lau lại với vải mềm chú ý chọn chỗ sạch để lau phần kính vẫn còn vết bẩn. Nếu khăn vẫn còn bẩn bạn cần làm sạch lại khăn rồi mới tiếp tục lau kính lần 2.
Sau khi đã lau hết 1 lượt cửa kính, bạn dùng miếng khăn mềm sạch thứ 2 để lau khô lại bề mặt kính 1 cách toàn diện theo hướng từ trên xuống dưới.
 
2.  Quy trình lau kính bên ngoài tòa nhà
 
Bước 1: Vệ sinh, di chuyển đồ đạt, đặt biển báo, kiểm tra thiết bị an toàn cần sử dụng quanh khu vực xử lý
Bước 2: Vệ sinh đối với các vết bẩn và bụi bẩn trên kính và khung kính, đối với các vết bẩn khó xử lý tự dùng hoá chất để làm sạch
Bước 3: Thực hiện pha hoá chất theo tỷ lệ quy định, đây là các hoá chất đảm bảo chất lượng, vừa sạch vết bẩn, vừa không ảnh hưởng môi trường và sức khoẻ con người
Bước 4: Thực hiện vệ sinh các khung kính, lau, chùi sạch sẽ, đảm bảo việc xử lý tốt nhất
Bước 5: Thực hiện vệ sinh các bề mặt mặt kính, chuẩn bị các khăn lau, chổi quét, chú ý xử lý từ trên xuống dưới, làm ướt mặt kính bằng dung dịch đã pha, lau qua lại đều tay mặt kính được sáng bóng.
Ngoài dịch vụ lau kính nhà cao tầng ở TpHCM, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng ở Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh với đội ngũ nhân viên, quy trình vệ sinh bản chuyên nghiệp.
 
4.85 sao của 2996 đánh giá
Dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp
Dịch vụ lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009