• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

Ngày nay kính được sử dụng rộng rãi như một giải pháp mới nhằm nâng cao tính thẩm mỹ, tiết kiệm chi phí và đảm bảo độ an toàn trong các dự án bất động sản như chung cư, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn… Kính không chỉ đảm bảo các tiêu chí về không gian, tầm nhìn, ánh sáng, mà còn mang một nét đặc trưng thể hiện được sự sang trọng và quý phái trong những sắc màu lung linh. Đi kèm với nó là các dịch vụ lau kính tại nhà ra đời để phục vụ nhu cầu làm sạch, bảo vệ tuổi thọ sử dụng, an toàn cho gia chủ. Cùng tìm hiểu ngay dịch vụ hữu ích này nhé.

1. Ứng dụng của kính trong nội thất

Kính là vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến hiện nay. Với những tính năng ưu việt về độ an toàn, tính thẩm mỹ, giá thành hợp lý và đa dạng về chủng loại, vật liệu kính được ứng dụng rộng rãi trong thiết kế nội thất và ngoại thất. 
 
Bên cạnh đó kính cũng khá dễ lau chùi, vệ sinh hơn các vật liệu khác, tuy nhiên với những khu vực như chung cư, cao ốc bạn cũng không cần quá lo lắng về việc vệ sinh kính vì hiện đã có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lau kính chung cư.
 
Mỗi loại kính sẽ có những đặc tính kỹ thuật khác nhau, giá thành khác nhau và cách ứng dụng vào nội thất cũng khác nhau, dưới đây là một số ứng dụng thiết yếu của kính trong lĩnh vực thiết kế nội thất hiện nay:

 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

 

  • Làm cửa: Cửa sổ, cửa đi.
 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

 
  • Làm vách ngăn: Ngăn không gian lớn, khu tắm nhà vệ sinh (cabin tắm đứng).
  • Làm tường, kết cấu bao che cửa sổ, buồng thang máy, lan can, hàng rào… 
 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

 

 

  • Làm sàn: Sàn nhà, sàn chiếu nghỉ, bậc thang...
  • Làm các đồ gia dụng, nội thất: Mặt bàn, giá kệ, bàn nước, bàn ăn, mặt quầy tiếp tân, mặt bar, mặt tủ...
 
Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi
 
  • Làm mái: Sân thượng, phòng công cộng, mái sảnh, mái tum, mái giếng trời...
  • Ứng dụng trang trí: Tranh kính ghép, kính mài, kính sơn, kính điêu khắc 2D, 3D...
 

2. Năm phương pháp lau kính sạch bóng như mới tại gia

Lau kính bằng giấy báo
 
Bạn nên sử dụng giấy báo hay khăn giấy khô để thay thế cho khăn vải thông thường vì giấy báo, khăn giấy khô có khả năng thấm nước tốt nên sử dụng để lau kính đảm bảo với bạn sẽ sạch bóng mà chẳng cần phải tốn công lau lại nhiều lần. Bạn chỉ cần thực hiện như sau:
  • Dùng nước lau kính xịt vào giấy báo hoặc trực tiếp lên kính.
  • Lấy giấy báo để lau sạch kính xong rồi dùng giấy báo khô khác lau lại lần nữa là sẽ sạch.

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi
 

Lau kính bằng giấm
 
Nếu nhà bạn không có dung dịch rửa kính chuyên dụng thì đừng chỉ dùng nước sạch thôi nhé, pha thêm chút giấm trắng sẽ giúp bạn lau chùi kính dễ dàng hơn đấy. Hơn nữa, cách này còn giúp bạn tẩy vết sơn hay vết keo dính bám trên kính nữa.
 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

Lau kính bằng dầu hỏa, xăng, cồn
 
Đây là những chất có khả năng tẩy sạch cực hiệu quả, nếu kính của bạn có dính những vết khó lau chùi như băng keo, sơn, mực,... thì chỉ cần dùng một ít xăng, dầu hỏa thôi là đã có thể tẩy sạch rồi. Nhưng vì là những chất dễ cháy nên bạn cần thận khi sử dụng.
 
Lau kính bằng nước xả quần áo
 
Pha dung dịch nước xả quần áo, nước sạch với tỉ lệ là 1:4 rồi sử dụng khăn sạch để lau sạch kính, nhưng lưu ý bạn nên dùng khăn vải sẽ hiệu quả hơn khăn bông nhé.
 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

 
Lau kính bằng nước rửa chén
 
Nghe có vẻ khó tin nhưng nước rửa chén dùng để lau kính là cực kỳ sạch. Bạn cứ pha nước rửa chén với nước rồi dùng khăn hay giấy báo, theo mình thì tốt nhất vẫn là giấy báo thấm nước rửa chén rồi lau kính theo cách thông thường là sạch bóng.

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

3. Lý do nên lựa chọn dịch vụ lau kính tại nhà của Công ty Vệ sinh Năm Sao

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng tốc độ cung ứng dịch vụ nhanh chóng, dịch vụ lau kính  giá rẻ được triển khai thực hiện bởi Công ty Vệ sinh công nghiệp Năm Sao đã chinh phục được đại đa số khách hàng với những yếu tố dưới đây:
  • Đội ngũ công nhân thi công chuyên nghiệp và có tác phong làm việc nhanh nhẹn. Họ là những người được công ty tuyển chọn và có chứng chỉ nghề lau kính trên cao đạt kết quả cao. Đồng thời công nhân thi công còn được tham gia các khóa học an toàn làm việc ở trên cao tại công ty hàng tháng.
  • Các hệ thống dây đu, thang điện hay thiết bị đu dây đều được nhân viên chúng tôi kiểm định thường xuyên. Ngoài ra, những hóa chất đưa ra sử dụng đều đạt chuẩn theo quy chuẩn của quốc tế. 
 

Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi

 

  • Chúng tôi luôn cam kết đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng và hoàn thành đúng tiến độ thi công bằng việc luôn cập nhật những công nghệ làm sạch tiên tiến nhất sẽ giúp đảm bảo bề mặt kính không hư hại và sáng bóng.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình tư vấn về giá cả, quy trình lau kính một cách chi tiết. Vì vậy hãy đến với Công ty Vệ sinh công nghiệp Năm sao để tận hưởng dịch vụ lau kính giá rẻ tuyệt vời nhất nhé!
4.55 sao của 1476 đánh giá
Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi
Dịch vụ lau kính tại nhà nhanh chóng tiện lợi
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009