• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính tại Tây Ninh chuyên nghiệp giá rẻ

Hiện nay trong các tòa nhà đều được sử dụng kính để làm tăng vẻ đẹp, tầm nhìn cho không gian sang trọng, thoáng đãng hơn để tạo nên không gian sống, làm việc sang trọng cho tất cả mọi người. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng mà kính không được vệ sinh lau thường xuyên sẽ bị phai mờ bởi bụi bẩn và các chất bẩn bám nhiều làm mất mỹ quan và giảm chất lượng kính. Lúc này cần phải lau kính tòa nhà để làm sạch mọi chất bẩn, bụi bẩn trên bề mặt kính.
Dịch vụ lau kính tại Tây Ninh hiện nay đang có sự phát triển rất mạnh mẽ, ngày càng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ vệ sinh bên cạch đó sự ra đời ngày càng nhiều công ty vệ sinh chính là do nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực này ngày càng tăng về số lượng, chất lượng. 
Lau kính tòa nhà tưởng chừng là công việc đơn giản nhưng khi bắt tay vào công việc bạn sẽ thấy rất nhiều vấn đề. Nếu người thực hiện không biết cách lau kính phù hợp thì có thể làm cho kính không sạch và gây ra những vệt loang lổ trên kính. Do đó công việc này yêu cầu sự tỉ mỉ, cẩn thận và đặc biệt là với những khu vực kính mặt ngoài tòa nhà cần phải yêu cầu độ an toàn cao khi làm vệ sinh vì vậy bạn nên nhờ sự trợ giúp của công ty lau kính chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và trình độ cao sẽ giúp bạn vệ sinh một cách nhanh chóng không phải tốn nhiều thời gian sức lực.
 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lau kính tại Tây Ninh của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao

  • Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao vô cùng chuyên nghiệp và đa dạng bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu từ khách hàng như vệ sinh nhà xưởng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nhà ở sau xây dựng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa và giặt ghế văn phòng, giặt thảm văn phòng, lau kính nhà cao tầng...
  • Chuyên nghiệp, hiện đại: dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hỗ trợ của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn tay nghề cao, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi Năm Sao đảm nhận những công việc này.
  • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là làm chưa được triệt để và bạn tốn nhiều thời gian, tài chính, công sức cho những công việc đó. Chính vì vậy khi giao lĩnh vực này cho công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.

Những điều cần lưu ý khi lau kính mặt ngoài

  • Để đảm bảo độ sạch của lớp kính, sáng đẹp và mỹ quan thì việc lau kính đòi hỏi cao sự chuyên nghiệp cũng tính an toàn cao nhất, sử dụng những thiết bị chuyên dụng và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm có yếu tố chuyên môn vững chắc, được đào tạo bài bản 
  • Lưu ý vệ sinh lau kính mặt ngoài chỉ được thực hiện khi thời tiết thuận lợi , đảm bảo an toàn cho nhân viên.
  • Trước tiến hành lau kính, phải chuẩn bị vị trí cột dây đu, cụ thể ở đây là sân thượng. 
  • Ràng các thiết bị dây đu chắc chắn ở các trụ cố định sau đó kéo xuống các vị trí theo từng ô kính đã chia, mỗi nhân viên sẽ đi hai sợi . Trong đó có một sợi buộc vào ghế ngồi và một sợi là để cứu sinh trong trường hợp không may ra 
  • Dùng tấm lót đệm đặt vào xung quanh các cạnh tường tránh. Nhằm để tránh dây bị cọ sát vào các cạnh xung quanh. Chuẩn bị đầy đủ trang phục và các thiết bị chuyên dụng an toàn cho nhân viên. Trong đó bao gồm áo , đai an an toàn và khóa an toàn chống rơi.
  • Chuẩn bị sẵn sàng dụng cụ lau kính : gồm bộ lau kính , hai khăn sạch , một lưỡi dao, một xô nước và thang, pha sẵn hóa chất theo tỷ lệ đã được nhà sản xuất đưa ra hoặc tùy vào độ bản của kính.

Quy trình dịch vụ lau kính tại Tây Ninh của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao

Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, hóa chất
  • Sau khi khảo sát và lên kế hoạch thực hiện, nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành chuẩn bị các dụng cụ lau kính và hóa chất chuyên dụng.
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của các thiết bị máy móc. Đặt biển báo để mọi người đi qua để phòng và di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
Bước 2: Vệ sinh phần thô
  • Dùng chổi quét qua để loại bỏ những bụi khô, dùng dao cạo các vết sơn, keo,  vết phân chim, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.
Bước 3: Làm sạch khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất với nước theo một tỉ lệ thích hợp như hướng dẫn của nhà sản xuất hóa chất rồi tiến hành làm sạch khung kính.
  • Người thực hiện dùng chổi sơn quét bụi, khăn thấm hóa chất để lau chùi lên các khung kính đến khi khung đã sạch thì dùng nước rửa rồi lau lại bằng khăn khô sạch.
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Dùng dung dịch vệ sinh kính chuyên dụng đã pha ở trên để làm ướt kính.
  • Nhúng khăn sạch vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi  vắt bớt nước, chà lên bề mặt kính theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính. Bạn cũng có thể dùng gạt tính để giúp công việc dễ dàng và hiệu quả
  • Sau khi làm sạch các chất bẩn, dùng khăn khô sạch lau lại bề mặt và các cạnh xung quanh của tấm kính, làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường
  • Sau khi công việc làm sạch kính đã được hoàn thành, người dùng gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.

Dịch vụ lau kính tại Tây Ninh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trình độ cao luôn nhiệt tình tận tụy đối với khách hàng, cùng với trang thiết bị máy móc làm sạch hiện đại được trang bị đầy đủ, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn cam kết mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất, an toàn nhất. Ngoài ra công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao còn cung cấp dịch vụ lau kính Đồng Nai, lau kính Long An, lau kính Bình Dương, lau kính tphcm...

4.85 sao của 2209 đánh giá
Dịch vụ lau kính tại Tây Ninh chuyên nghiệp giá rẻ
Dịch vụ lau kính tại Tây Ninh chuyên nghiệp giá rẻ
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009