• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính tại TPHCM

Dịch vụ lau kính TpHCM những năm gần đây phát triển mạnh và nhu cầu tăng cao, việc sử dụng kính làm vật liệu chính để truyền ánh sáng, làm cửa, làm vách ngăn… đã đưa dịch vụ lau kính rất phát triển. Đáp ứng nhu cầu đó, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các gói dịch vụ vệ sinh, đã đưa ra thị trường dịch vụ lau kính TpHCM uy tín, chất lượng, giá rẻ năm 2020 được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tại sao lại chọn Vệ Sinh Năm Sao để thực hiện dịch vụ lau kính? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Để tạo không gian thoáng, môi trường làm việc trong lành thì việc làm sạch và vệ sinh lau kính đòi hỏi phải làm thường xuyên và định kỳ. Kính là vật liệu dễ bám bụi, sau thời gian sử dụng nếu không vệ sinh sẽ làm mờ lớp kính, mất đi vẻ đẹp vốn có cũng như ảnh hưởng đến kiến trúc xung quanh. Vì vậy nhu cầu lau kính thường xuyên là không thể thiếu tại bất cứ công trình nào. Hãy cùng tìm hiểu quy trình vệ sinh kính của Năm Sao nhé.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
Để tiến hành và hoàn thành nhiệm vụ cần có sự phối hợp thực hiện giữa hai bên để cho ra được kết quả tốt nhất. Hãy cùng tham khảo qua quy trình thực hiện vệ sinh kính ở nhà cao tầng của Năm Sao chúng tôi sau đây nhé.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 

Quy trình dịch vụ lau kính TpHCM

 Bước 1: Khảo sát để chuẩn bị dụng cụ lau kính hỗ trợ và các thiết bị khác.

  • Khảo sát để xác định khu vực làm việc
  • Dự kiến ngày thực hiện sau khi đã khảo sát
  • Thông báo và kết hợp với quản lý tòa nhà để bố trí việc vệ sinh kính cho phù hợp.
  • Di chuyển và chuẩn bị đồ đạt có liên quan.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 

Bước 2: Tiến hành vệ sinh lau kính

  • Tiến hành loại bỏ lớp keo, vết sơn, silicone còn bám trên khung, mặt kính ngoài toàn nhà và vệ sinh kính mặt ngoài.
  • Lau kính bằng dung dịch chuyên biệt cho từng loại kính, từng loại khung nhôm.
  • Gạt kính và dùng khăn khô lau sạch.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 

Bước 3: Dọn dẹp thu dọn

  • Kết thúc công việc gỡ bỏ bạc che và dây căng
  • Di chuyển đồ đạt về vị trí cũ rồi lau sạch hiện trường cho khu vực vệ sinh.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 

Dịch vụ vệ sinh tại Năm Sao

Vệ Sinh công nghiệp Năm Sao chuyên cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh nhà sau xây dựng, dịch vụ vệ sinh nhà định kỳ, dịch vụ vệ sinh trọn gói, dịch vụ vệ sinh chung cư, căn hộ, dịch vụ vệ sinh nhà ở các quận huyện, dịch vụ vệ sinh văn phòng, dịch vụ vệ sinh nhà đón tết, dịch vụ lau kính, dịch vụ giặt thảm, dịch vụ giặt nệm, dịch vụ giặt ghế sofa, dịch vụ giặt rèm cửa, dịch vụ vệ sinh, vệ sinh nhà cửa  theo giờ. Cung cấp nhân công vệ sinh.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
Cung cấp các dịch vụ dọn vệ sinh nhà Quận 1. Dịch vụ vệ sinh Quận 2, Quận 3, Quận 4. Dịch vụ vệ sinh Quận 6. Dịch vụ vệ sinh Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10. Vệ sinh nhà ở Quận 5. Dịch vụ vệ sinh Quận Tân Bình, Bình Tân, Tân phú. Dịch vụ vệ sinh Quận Gò Vấp, Quận 12. Dịch vụ vệ sinh Hóc Môn, Củ Chi. Ngoài ra Vệ Sinh Năm Sao còn cung cấp dịch vụ sinh ở các tỉnh lân cận như Bình Dương. Long An, Củ Chi, Đồng Nai. Đặc biệt ở thành phố Hồ Chí Minh với sự phát triển vượt bậc. Nhu cầu về dịch vụ vệ sinh là rất lớn. Nắm bắt được điều đó, dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao tập trung mạnh các mạng dịch vụ của mình ở thành phố Hồ Chí Minh. Với phương châm cung cấp dịch vụ vệ sinh toàn thành phố. Dịch vụ vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao, ở đâu cần chúng tôi có, kể cả các quận huyện xa của TpHCM.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
Dịch vụ lau kính Vệ Sinh Năm Sao tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh đi đầu. Thương hiệu Vệ Sinh Năm Sao được biết đến cách đây hơn 10 năm. Lúc đó dịch vụ vệ sinh đang còn khá mới mẻ. Nhưng nhu cầu sử dụng dịch vụ lại rất cao. Nắm bắt được nhu cầu đó chúng tôi đã thành lập công ty vệ sinh Vệ Sinh Năm Sao. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, Vệ Sinh Năm Sao đã tạo được thương hiệu nhờ vào chất lượng dịch vụ của mình.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Năm Sao

  • Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất đa dạng nó bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở sau xây dựng, lau kính tòa nhà, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa màn cửa, giặt thảm văn phòng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nội thất xe oto...
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
  • Chuyên nghiệp, hiện đại: Là dịch vụ mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hổ trở của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dù là ai bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi các công ty vệ sinh vệ sinh đảm nhận công đoạn này.
  • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là chưa được triệt để làm bạn tốn nhiều thời gian, tài chính. Vì lẽ đó khi giao lĩnh vực này cho các công ty bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
  • Rất cần thiết với công trình, nhà xưởng lớn: Đối với các nhà xưởng, công trình lớn thường do các công ty vệ sinh đã nhận dịch vụ vệ sinh làm sạch qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp, đã bảo các vấn đề an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức của người lao động, khách hàng và đối tác sẽ đánh giá cao công ty, tổ chức bạn khi vấn đề làm sạch được thực hiện tốt.
 
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
 
Để liên hệ cũng như kết nối nhanh nhất với Vệ Sinh Năm Sao, bạn có thể liên hệ qua số Hotline  0936 750 009 của công ty chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua Website này. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ cũng như phản hồi bạn nhanh nhất. Rất mong được sự ủng hộ vệ sinh lau kính của Quý khách.
 
4.85 sao của 2013 đánh giá
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
Dịch vụ lau kính tại TPHCM
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009