• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao

Tòa nhà Bitexco Financial, Bitexco Financial Tower hay Tháp Tài chính Bitexco là một tòa nhà chọc trời được xây dựng tại trung tâm Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Tòa nhà được xây dựng trên diện tích gần 6.100 m². Tổng vốn đầu tư ước tính khoảng 400 triệu đôla Mỹ, được tập đoàn bất động sản của Việt Nam là Bitexco Group có trụ sở tại Hà Nội đầu tư xây dựng. Công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng vào ngày 31/10/2010 trở thành toà nhà cao nhất Việt Nam cho đến khi Keangnam Hanoi Landmark Tower vượt qua nó vào năm 2011. Hiện tại toà nhà là công trình cao thứ 4 Việt Nam, sau Landmark 81, Keangnam Hanoi Landmark Tower và Lotte Center Hanoi. Với kiến trúc lấy cảm hứng từ búp hoa sen đây là 1 biểu tượng cho sự hiện đại, năng động, phát triển của Thành phố Hồ Chí Minh.

Vì tòa nhà Bitexco là một thiết kế với mục đích là để các khách đến tham quan nên việc giữ vệ sinh cho tòa nhà là rất cần thiết. Với thiết kế bốn bề đều là kính nên việc vệ sinh rất khó khăn, vậy nên cần phải tìm một dịch vụ vệ sinh chuyên nghiệp để bảo vệ tòa nhà. Tại Năm Sao có dịch vụ lau kính tòa nhà Bitexco , chúng tôi sẽ đảm bảo vệ sinh một cách tốt nhất, sạch nhất để vẻ đẹp của tòa nhà càng hiện rõ hơn.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Quy trình thực hiện việc lau kính:

Quy trình lau kính nhà cao tầng phải thực hiện theo đúng 5 bước sau:
 

Bước 1: Chuẩn bị

Để lau kính nhà cao tầng đạt hiệu quả cao, bạn cần phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ và phương tiện hỗ trợ sau:
  • Đặt “biển báo nguy hiểm” hoặc “công trình đang thi công”.
  • Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh.
  • Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết cho việc lau kính: các dung dịch lau kính cần thiết, nước sạch, cọ, chổi, cây lau kính, khăn lau,….
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Bước 2: Vệ sinh thô

  • Trước khi vệ sinh “mặt tiền” kính cho sạch, bạn phải làm vệ sinh thô khung kính. Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.

Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất

Khung kính và những góc cạnh là nơi bụi bẩn và vi khuẩn tập trung nhiều. Do đó, bạn cần vệ sinh khung kính sạch sẽ và phải được tiến hành trước khi vệ sinh “mặt tiền” kính để không phải mất công lau đi lau lại kính nhiều lần. Để vệ sinh khung kính, bạn cần:
  • Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Bước 4: Vệ sinh kính

Vệ sinh “mặt tiền” kính là bước quan trọng nhất và cũng là bước cần phải thực hiện đúng cách nhất.
  • Trước tiên, bạn cần làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh.
  • Sau đó, nhúng khăn lau hoặc cây lau kính vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Khi gạt kính, bạn lưu ý giữ lưỡi gạt nghiêng 450 so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính để đẩy sạch các chất bẩn đi.
  • Cần lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt. Đồng thời, sau khi gạt xong nhớ dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Bước 5: Dọn dẹp hậu trường

  • Khi kết thúc công việc vệ sinh kính nhà cao tầng, bạn cần gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị và lau sạch chúng trước khi cất vào nhà kho để sử dụng cho những lần sau.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Một số lưu ý khi lau kính nhà cao tầng

Đối với cửa kính lớn

  • Các cửa kính lớn có diện tích bề mặt phẳng, rộng, dễ lau rửa hơn với các dụng cụ như chổi lau kính, thanh gạt kính. Chỉ cần thấm nước những chiếc đầu chổi lau bằng vải bọc trên các thanh ngang dài thì có thể lau sạch bóng cửa kính một cách dễ dàng.
  • Dùng thanh gạt kính để gạt bỏ hết bọt trên bề mặt. Bạn nên kéo cần gạt theo hình vòng cung hoặc theo hướng thuận tay nhất. Sau đó lau lại bằng khăn mềm sạch hoặc các loại khăn không có xơ, khăn ăn bằng vải…
  • Ở các cạnh cửa kính thường bị đọng nước nên cần lau khô bằng vải mềm sạch. Chọn loại vải không chứa sợi tổng hợp để lau và không tạo ra hiện tượng tích điện trên mặt cửa kính.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Đối với các cửa kính có ô nhỏ

  • Các cửa kính có ô nhỏ thường được phân chia ra bởi những khung gỗ hoặc nhựa, tạo thành các góc cạnh khiến bụi dễ bám vào. Bạn nên cắt thanh gạt nước thành đoạn ngắn hơn kích thước của ô cửa 1cm hoặc cắt theo kích thước của ô cửa bé nhất nếu đó là loại cửa có kích thước các ô khác nhau.
  • Bắt đầu lau rửa từng ô cửa kính. Trong trường hợp này bạn nên dùng bọt biển, loại vật liệu này mềm và hút nước rất tốt. Hơn nữa, bọt biển còn có thể rửa các góc cạnh một cách dễ dàng.
  • Gạt sạch bọt từ trên xuống dưới rồi lau khô lại bằng khăn mềm. Sau mỗi lần gạt bọt nên lau sạch thanh gạt.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 

Những ưu điểm của dịch vụ lau kính tòa nhà của Năm Sao

  • Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. 
  • Hỗ trợ tư vấn miễn phí giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp và tốt nhất.
  • Quy trình làm việc khoa học, nhanh chóng và hiệu quả cao, không gây ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
  • Trang thiết bị, dụng cụ đầy đủ, hiện đại.
  • Luôn đặt sự uy tín lên hàng đầu, quan tâm đến từng nhu cầu để kịp thời đáp ứng và phục vụ khách hàng, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng các dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
 
Trên đây là quy trình lau kính nhà cao tầng đúng chuẩn bạn nên học hỏi. Tuy nhiên, có một thực tế rằng việc vệ sinh kính không hề đơn giản như các bạn vẫn nghĩ. Bởi nếu không có chuyên môn, kinh nghiệm thì sẽ không mang lại chất lượng cao mà còn gây nguy hiểm tới tính mạng. Vì vậy, lời khuyên chân thành của chúng tôi là bạn nên tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp. Nếu có nhu cầu trong việc vệ sinh kính thì hãy liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua để được tư vấn miễn phí.
 
HOTINE: 0936 750 009
4.95 sao của 2186 đánh giá
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
Dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng tại Vệ sinh Năm Sao
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009