• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính Tòa nhà Viettel Complex

Tòa nhà cho thuê văn phòng Viettel Complex Building thuộc chuỗi văn phòng cho thuê theo kết cấu hiện đại, sở hữu vị trí vàng chiến lược, tiện ích giao thông thuận lợi nổi bật với nhiều tuyến huyết mạch rộng để di chuyển nhanh sang các quận khác. Viettel Complex Building do tập đoàn Viễn Thông Quân Đội Viettel làm chủ đầu tư theo tiêu chuẩn building hạng A, được thiết kế bởi đội kỹ sư chuyên nghiệp và sự giám sát của công ty nhà thầu uy tín mang đến cao ốc với vẻ ngoài bắt mắt, hiện đại và nổi bật. Với thiết kế cực kỳ bắt mắt từ bên ngoài cho đến bên trong bằng kính cường lực tạo nên sự sang trọng cho không gian, thể hiện phong cách vô cùng hiện đại. Tuy nhiên với các tác động từ môi trường, thời tiết, khí hậu, bụi bẩn sẽ dễ khiến cho mặt kính dễ bị oxi hóa, mờ, làm mất đi mỹ quan, vẻ đẹp cho tòa nhà, lúc này cần phải sử dụng đến dịch vụ lau kính nhà cao tầng.

Năm Sao đã thực hiện nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau trong đó có dịch vụ lau kính tòa nhà Viettel Complex. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nói chung và lau kính nhà cao tầng nói riêng cùng quy trình đào tạo bài bản, chuyên sâu, với các thiết bị hỗ trợ chuyên dụng phục vụ công việc lau kính như: thang treo, thang  điện, dung dịch vệ sinh, hóa chất tẩy rửa kính an toàn không gây hại cho sức khỏe người sử dụng và môi trường, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ lau kính chất lượng với giá rẻ. 
 
Quy trình thực hiện lau kính Tòa nhà Viettel Complex
Bước 1: Thực hiện công tác chuẩn bị
  • Chuẩn bị và kiểm tra lại các thiết bị dùng để vệ sinh kính, máy móc hỗ trợ, thiết bị bảo hộ lao động...
  • Đặt biển cảnh báo ở khu vực lau kính
  • Tiến hành chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt để che chắn bên dưới.

Bước 2: Vệ sinh sơ mặt kính khung kính
  • Khung kính và mặt kính là nơi thường dính các vết keo, vết sơn… cứng đầu khó vệ sinh và lau chùi. Đó đó các bạn cần tiến hành dùng dao cạo tẩy để loại bỏ hết các vết bám này. 
Bước 3: Vệ sinh khung kính
  • Khung kính có đặc thù về vật liệu và góc cạnh làm cho bụi bẩn dễ bám và đọng lại cũng như tập trung nhiều các vi khuẩn. Do đó các bạn cần sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng trong quá trình vệ sinh phần khung của kính. Đặc biệt các bạn cần lưu ý tiến hành vệ sinh phần khung kính trước tiên để tránh khi lau kính nước lau kính chảy xuống làm kết đặc bụi bẩn ở khung lại.
  • Tiến hành pha hóa chất với nước theo tỷ lệ thích hợp, sau đó dùng chổi nhỏ quét qua bụi phủ ở các góc cạnh khó làm sạch và khăn để lau bụi bẩn ở khung kính, tiếp đến bạn dùng nước lau kính chuyên dụng lau kĩ.
Bước 4: Thực hiện lau mặt kính
  • Làm ướt khăn hoặc cây lau kính chuyên dụng bằng dung dịch lau kính chuyên dụng đã được pha theo tỉ lệ chuẩn. Sau đó các bạn tiến hành lau chùi kính theo chiều từ trên xuống dưới.
  • Bước tiếp theo các bạn sử dụng gạt kính chuyên dụng để làm sạch bề mặt của kính. Đặc biệt chú ý khi sử dụng gạt kính các bạn phải thống nhất cách gạt cũng như hướng gạt để đảm bảo rằng mặt kính được làm sạch hoàn toàn. Có một số cách gạt thông thường như: Gạt ngang, gạt dọc, gạt dích dắc từ trên xuống hoặc gạt góc vuông… Đồng thời các bạn phải luôn giữ cho lưỡi của gạt áp lên mặt kính để có thể đẩy sạch được các bụi bẩn cũng như các chất bám trên bề mặt kính. Sau mỗi lần gạt để đảm bảo cho lưỡi gạt luôn sạch các bạn cần tiến hành lau khô lưỡi lưỡi gạt, cuối cùng các bạn sử dụng khăn khô để lau sạch các mép khung kính, bề mặt kính cũng như các góc của kính.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao

  • Quy trình lau kính chuyên nghiệp
  • Trước khi thực hiện lau kính nhà cao tầng, Năm Sao luôn xây dựng những quy trình, phương án lau kính phù hợp với từng loại tòa nhà, từng loại kính để đem lại hiệu quả cao nhất khi thực hiện cũng như đảm bảo an toàn cho nhân viên thực hiện lau kính
  • Chất lượng cao với mức giá hợp lý
  • Giá cả linh hoạt với những loại giá khác nhau như giá thi công trọn gói, giá theo công trình hoặc theo m2
  • Cam kết chất lượng, luôn đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe nhất từ quý khách hàng từ thời gian, tiến độ thi công cho tới xử lý các vết bẩn, ô xi hóa lâu ngày và công trình có độ khó cao, hiểm trở khi thi công
  • Trang thiết bị máy móc chuyên dụng hiện đại
  • Hóa chất tẩy rửa chuyên dụng an toàn không chỉ làm sạch mà còn bảo dưỡng, không gây ảnh hưởng đến chất liệu nhôm, Alu
  • Đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp được đào tạo bài bản theo một quy trình chuẩn, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vự vệ sinh đặc biệt là lau kính nhà cao tầng

Quy trình cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao
  • Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ lau kính nhà cao tầng của quý khách.
  • Bước 2: Năm Sao cử nhân viên kỹ thuật khảo sát công trình 
  • Bước 3: Năm Sao gửi thông báo giá từng gói vệ sinh cho quý khách sau khi hoàn tất quá trình khảo sát
  • Bước 4: Nếu quý khách đồng ý giá và chấp nhận sử dụng gói dịch vụ lau kính nhà cao tầng của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao, chúng tôi sẽ cử nhân viên xuống tiến hành thực hiện lau kính nhà cao tầng.
  • Bước 5: Kết thúc dịch vụ lau cửa kính nhà cao tầng, kiểm tra lại và tiến hành bàn giao, nghiệm thu
  • Bước 7: Năm Sao giao chứng từ thanh toán.
  • Bước 8: Quý khách chuyển khoản thanh toán dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao

Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng của Năm Sao với đội ngũ nhân viên thi công giàu kinh nghiệm trình độ cao luôn nhiệt tình tận tụy đối với khách hàng cùng quy trình làm việc bài bản và trang thiết bị máy móc chuyên dụng hỗ trợ hiện đại được trang bị đầy đủ, dịch vụ vệ sinh công nghiệp Năm Sao luôn cam kết mang đến sự hài lòng nhất cho mọi khách hàng bằng chất lượng dịch vụ vệ sinh tốt nhất và giá cả phải chăng. 
4.85 sao của 2575 đánh giá
Dịch vụ lau kính Tòa nhà Viettel Complex
Dịch vụ lau kính Tòa nhà Viettel Complex
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009