• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính tòa nhà

Lau kính một công việc vệ sinh phổ biến đặc biệt đối với các khối nhà cao tầng thì công việc vệ sinh này quan trọng hơn bao giờ hết. Tại sao vậy? Bởi vì mặt kính như bộ mặt của các căn phòng, tòa nhà, bộ mặt này bị bao phủ bởi các vết bụi vết ố không những gây cản trở tầm nhìn từ bên trong mà khi bên ngoài nhìn vào còn thấy kính trở nên cũ kỹ xấu xí, nhìn về tổng quan nó sẽ ảnh hưởng lớn đến toàn bộ thẩm mỹ tòa nhà. Vì vậy, lau kính vệ sinh kính thường xuyên là công việc các gia chủ cần lưu tâm để ý, giữ gìn bảo vệ thẩm mỹ cho không gian tòa nhà của mình. Để thuyết phục hơn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin sau đây.

1. Yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ các tòa nhà

Nét đẹp của một ngôi nhà, tòa nhà cần dựa trên nhiều yếu tố khác nhau.
 

Sự đối xứng, cân bằng của hình khối 

Cũng giống như bố cục nội thất, sự cân bằng và đối xứng đóng vai trò quyết định trong việc tạo nên không gian hoàn hảo. Để tạo được điều này thì ngay từ khi thiết kế mặt tiền phải cần có hiệu quả thẩm mỹ, thống nhất tổng thể. Sự đối xứng được thể hiện qua các yếu tố của từng căn phòng kết nối lại với nhau bao gồm phần khung nhà, cửa chính, cửa sổ mái, các mảng tường, ban công … Mỗi một căn phòng nhỏ trong toàn bộ không gian tòa nhà cân đối sẽ tạo nên sự cân đối tổng thể cho toàn tòa nhà.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
Ngoài ra, tổng thể bên ngoài tòa nhà còn dựa vào nhu cầu về thẩm mỹ, khả năng chi trả chi phí của chủ nhà và điều kiện về không gian và diện tích. Tuy nhiên dù bố cục của các tòa nhà được thiết kế như thế nào, đơn giản hay độc đáo thì vẫn phải đảm bảo tính thuận tiện và phù hợp trong quá trình sinh hoạt của tất cả mọi người bên trong tòa nhà.
 

Không gian sân vườn

Thiết kế tòa nhà có thể kết hợp với các không gian sân vườn để mang lại không gian cởi mở, thoải mái cho tất cả mọi người. Đối với khuôn viên có diện tích hạn chế nhưng bạn lại muốn bày và trồng các chậu cây cảnh quá to, quá rậm rạp sẽ khiến cho tòa nhà không được thoáng mát, mùa mưa bão còn dễ gãy đổ gây hại cho mọi người. Do đó, với những tòa nhà không có khuôn viên hoặc khuôn viên bé, cần chú ý thiết kế sử dụng phong cách tối giản, đồ đạc trang trí nhỏ gọn, tiện dụng, trồng những loại cây nhỏ giúp không gian hài hoà với thiên nhiên và mang lại không khí trong lành hơn. Với những khuôn viên rộng, thiết kế ngoại thất sân vườn có điều kiện để sáng tạo hơn.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
 

Màu sơn

Một yếu tố quyết định đến hình thái tòa nhà chính là màu sơn. Một màu sơn phù hợp giúp tạo điểm nhấn cho không gian tòa nhà. Lưu ý khi sử dụng sơn ngoại thất là nên lựa chọn các thương hiệu sơn đảm bảo chất lượng, các loại sơn có thể chịu được điều kiện thời tiết trong thời gian dài để phần tường nhà bạn không dễ bị bong tróc và ẩm mốc, ảnh hưởng tới sự bền vững của các kết cấu bên trong. Đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng cho toàn bộ không gian tòa nhà.
 

Sự phân bổ ánh sáng 

Ánh sáng luôn là yếu tố quan trọng, quyết định chính trong việc mang đến giá trị thẩm mỹ, công năng và sự an toàn cho mọi căn nhà, tòa nhà. Chọn lựa đèn chiếu sáng phù hợp với phong cách kiến trúc của ngôi nhà, tòa nhà không chỉ tạo sự hài hòa cho bố cục, mà còn làm tăng giá trị của không gian kiến trúc, mang lại nguồn ánh sáng phù hợp an toàn cho tất cả các thành viên trong không gian này sinh hoạt làm việc hiệu quả.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 

Hệ thống kính

Đây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho tòa nhà. Ở nước ta, trong những năm gần đây vật liệu kính được sử dụng khá là rộng rãi. Trước đó có lẽ kính đa phần chỉ được sử dụng làm cửa để lấy sáng. Hiện nay, kính là một loại vật liệu không thể thiếu trong các công trình xây dựng. Các kiến trúc sư tận dụng tối đa những ưu điểm cả công năng và thẩm mỹ do kính mang lại. Không dừng lại ở việc kính dùng lấy sáng cho cửa, mà kính có mặt ở khắp nơi trong công trình, trong các bộ phận kiến trúc với nhiều cách thức và vai trò khác nhau, với những hiệu quả khác nhau. Đặc biệt đối với kiến trúc nhà cao tầng, tòa nhà.
 
  • Kính làm cửa: Kính là một thành phần trong cấu tạo cửa sổ, cửa đi. Tuy nhiên hiện nay có nhiều loại cửa khác có thể kết hợp với kính ngoài cửa gỗ truyền thống như cửa nhựa – kính, cửa nhôm – kính, cửa thép – kính… Và bản thân kính cùng các phụ kiện riêng cũng có thể trở thành cửa, không phụ thuộc vào các vật liệu và kết cấu cửa truyền thống (có khuôn, cái cửa…).
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
  • Kính làm vách ngăn: Kính hiện nay được dùng làm vách ngăn rất phổ biến nhờ ưu điểm chống ồn, ngăn mùi… tạo thành không gian riêng mà vẫn không bị che khuất, có thể nhìn ra ngoài, hoặc từ ngoài nhìn vào. Trong những không gian lớn (như văn phòng), đây còn là một cách lấy sáng xuyên phòng và tạo hiệu quả sâu cho không gian kiến trúc, nội thất. Thường sử dụng kính cường lực để làm vách ngăn (tham khảo dịch vụ vệ sinh kính cường lực)
 
  • Kính làm tường, kết cấu bao che: Rất nhiều công trình cao ốc đã và đang xây dựng gần đây không có tường bao và… cửa sổ. Bởi đơn giản toàn bộ mặt đứng công trình đã được bọc một hệ khung kính (liền cửa sổ) thay cho tường bao che truyền thống. Dấu ấn kiến trúc hiện đại khá đậm nét trong những công trình kiến trúc có giải pháp kiến trúc mặt đứng như thế này. Ngoài ra, kính còn được làm nhiều loại kết cấu bao che khác như buồng thang máy, lan can, thậm chí cả… hàng rào…
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
Kính không chỉ gây dựng một không gian đẹp mà nó còn mang lại nhiều công năng khác, chính vì vậy đây là vật liệu ngày càng được ưa chuộng trong thi công nhà ở, tòa nhà cao tầng. Sự bao phủ và phân bố đa dạng vị trí trong một tòa nhà mang lại không gian hiện đại và sang trọng chính vì vậy việc quan tâm gìn giữ vệ sinh các tấm kính này thường xuyên là quan trọng hơn bao giờ hết. 
 

2. Dịch vụ lau kính tòa nhà

Như bạn biết đấy kính nó có thể đa dạng với nhiều không gian vị trí khác nhau bên trong bên ngoài tòa nhà ở các độ cao khác nhau… Chính vì vậy để vệ sinh kính một cách hiệu quả là công việc không hề đơn giản, chúng ta có thể vệ sinh lau kính thường xuyên tại các vị trí có độ cao vừa phải đặc biệt thuộc bên trong tòa nhà. Còn đối với các vị trí bên ngoài tòa nhà thì sao, các vị trí này có thể nói nó quyết định đến thẩm mỹ cho tổng quan tòa nhà. Một dịch vụ lau kính tòa nhà sẽ giúp bạn vệ sinh các khu vực khó khăn và vô cùng nguy hiểm này.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là một địa chỉ cung cấp dịch vụ lau kính đáng tin cậy nhất hiện nay, với kinh nghiệm hành nghề lâu năm đội ngũ chuyên nghiệp và mức giá vô cùng phải chăng là những điểm mạnh mà Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao sẵn sàng đồng hành cùng bạn mang lại không gian sạch sẽ và thẩm mỹ nhất.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 

Các bước cơ bản khi thực hiện lau kính các tòa nhà cao tầng: 

  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị leo cao.
  • Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone... bám trên khung và trên mặt bề mặt kính.
  • Pha hóa chất làm sạch theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính trước và dùng cọ quét bụi bẩn trong khe cửa.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
  • Làm ướt bề mặt vật liệu bằng dung dịch thông qua bình xịt lên bề mặt kính.
  • Gạt kính: Dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.
  • Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh kính.
 
Các bước tiến hành trong công việc lau kính tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao luôn được giám sát kiểm tra chặt chẽ để đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc cũng như đảm bảo mức độ tiện lợi tiết kiệm về mặt thời gian cho khách hàng của mình.
 
Dịch vụ lau kính tòa nhà
 
Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao không chỉ cung cấp dịch vụ lau kính tòa nhà tại TP. Hồ Chí Minh mà còn phục vụ tại các khu vực khác như: Lau kính Bình Dương, lau kính Đồng Nai, lau kính Long An… Chỉ cần bạn có nhu cầu chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp dịch vụ chất lượng nhất chuyên nghiệp nhất đến bạn.
 
LIÊN HỆ NGAY: 0936 750 009
 
4.75 sao của 721 đánh giá
Dịch vụ lau kính tòa nhà
Dịch vụ lau kính tòa nhà
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009