• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM

Nhu cầu lau kính, làm sạch alu, làm sạch khung nhôm ở các tòa nhà cao tầng hiện nay phát triển nhanh chóng và dần nhu cầu càng cao và dần trở nên phổ biến tại Việt Nam đặt biết là 2 thành phố lớn là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh (HCM). Chính từ nhu cầu đó, mà hơn 10 năm nay, Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao luôn là địa chỉ tin cậy cho Quý khách hàng gần xa, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ lau kính, vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ và uy tín tại HCM.

 

Các toàn cao ốc sau khi đưa vào sử dụng, dưới tác dụng của thời tiết và môi trường bên ngoài như mưa, nắng, gió… sẽ làm mờ và bụi bẩn bám nhiều gây mất thẩm mỹ của tòa nhà, chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại của bạn. Đây cũng là nguyên nhân làm giảm tuổi thọ đáng kể công trình của bạn.

Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM

Các địa điểm và dịch vụ mà Vệ Sinh Năm Sao cung cấp hiện nay

Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM

Lợi ích của bạn khi sử dụng dịch vụ lau kính của Vệ Sinh Năm Sao

  • Với trang thiết bị hiện đại được Năm Sao trùng tu cũng như mua mới hàng năm để phục vụ trong công việc cũng như tiết kiệm được sức lao động cho nhân viên đồng thời qua đó giảm chi phí đáng kể cho bạn. Tiết kiệm chi phí hãy chọn Năm Sao chúng tôi nhé.
  • Đội ngủ nhân viên có kỹ thuận, đồng thời được đào tạo bài bản để có thể thực hiện tốt công việc được giao. Nhân viên qua những khóa huấn luyện về các kỹ năng sử dụng dây đu, sử dụng xe nâng và các thiết bị bổ trợ trong công việc khác. Tác phong nhanh nhẹn, nhiệt tình và lịch sự trong công việc
  • Hóa chất sử dụng trong quá trình vệ sinh công nghiệp, vệ sinh kính nhà cao tầng, vệ sinh cao ốc, văn phòng được Năm Sao chúng tôi lựa chọn kỹ. Đây là những loại hóa chất thân thiện với môi trường và được Bộ y tế cho phép sử dụng, an toàn tuyệt đối cho bạn.
  • Làm việc theo một quy trình chuyên nghiệp từ khâu hỗ trợ tư vấn, ký kết , thi công, kiểm tra và bàn giao công trình. Từng khâu, từng bước bạn đều có thể giám sát và góp ý.
  • Với phương châm làm việc lấy khách hàng làm trung tâm, nên qua 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh lau kính, vệ sinh công nghiệp, Năm Sao được quý khách hàng tin tưởng lụa chọn.

Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM

Để liên hệ cũng như kết nối nhanh nhất với Vệ Sinh Năm Sao, bạn có thể liên hệ qua số Hotline  0936 750 009 của công ty chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua Website này. Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ cũng như phản hồi bạn nhanh nhất. Rất mong được sự ủng hộ vệ sinh lau kính của Quý khách.

4.75 sao của 2559 đánh giá
Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM
Dịch vụ lau kính vệ sinh nhà cao tầng giá rẻ uy tín tại HCM
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009