• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào các cửa sổ trên các tòa nhà chọc trời và cao ốc được làm sạch? Câu trả lời là dịch vụ vệ sinh cửa sổ cao tầng chuyên nghiệp. Dịch vụ vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng sử dụng thiết bị chuyên dụng để tiếp cận và làm sạch cửa sổ của các tòa nhà cao tầng. Nhân viên của dịch vụ vệ sinh cửa sổ cao tầng được đào tạo về các phương pháp và kỹ thuật thích hợp liên quan đến quá trình vệ sinh. 

Dịch vụ vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng được tiến hành:

Dịch vụ vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng được sử dụng để làm sạch cửa sổ khách sạn, chung cư, trung tâm mua sắm, quảng trường và các trường đại học. Chất tẩy rửa cửa sổ nhà cao tầng sử dụng các sản phẩm loại bỏ vết nước cứng, cặn muối, bụi và phấn hoa. 
Chúng tôi sử dụng những sản phẩm không để lại vệt hoặc cặn xà phòng trên cửa sổ, cung cấp dịch vụ vệ sinh cửa sổ bên trong trong khi các công ty khác chỉ tập trung vào việc làm sạch cửa sổ bên ngoài.
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021
Có rất nhiều yếu tố mà chúng ta cần phải được lưu ý khi lau cửa sổ của các tòa nhà cao tầng. Một số yếu tố bao gồm hình dạng hoặc thiết kế của tòa nhà, các chướng ngại vật trên khu đất như cây cối và bãi đậu xe, hoạt động hàng ngày liên quan đến tòa nhà và điều kiện thời tiết. 
Làm sạch cửa sổ cao tầng được coi là một biện pháp bảo trì phòng ngừa nhằm giữ cho cửa sổ không bị hư hỏng. Hầu hết các dịch vụ lau kính nhà cao tầng được thực hiện khoảng hai lần một năm trên các tòa nhà. Các tòa nhà mới được xây dựng hoặc sửa sang lại nên được dọn dẹp tối đa bốn lần trong năm đầu tiên  xây dựng và hai lần một năm sau đó. Chất trám khe được sử dụng trong cửa sổ trong các tòa nhà mới xây và sửa sang lại có thể gây ra các vết bẩn có thể ăn sâu vào kính và không thể loại bỏ được.
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021

Thiết bị bảo hộ lao động:

Nhân viên của dịch vụ lau cửa sổ cao tầng phải trải qua khóa huấn luyện an toàn và họ phải có bảo hiểm vì nghề này có rủi ro rất cao. Do các tiêu chuẩn an toàn nghiêm ngặt nên hầu hết các Công ty vệ sinh cửa sổ cao tầng không sử dụng thiết bị giàn giáo sân khấu để lau cửa sổ. 
Thiết bị giàn giáo sân khấu có thể rất nguy hiểm vì nó có thể bị gió cuốn vào và ném vào tòa nhà và có thể dẫn đến thiệt hại cho tòa nhà hoặc những người đang lau cửa sổ.
Có nhiều lo ngại về an toàn liên quan đến việc lau cửa sổ nhà cao tầng. Mối quan tâm chính về an toàn là đảm bảo người lau cửa sổ không bị rơi khi thực hiện công việc của họ. Để tránh điều này xảy ra, các dụng cụ lau cửa sổ được gắn vào hai đường dây an ninh riêng biệt được neo vào mái của tòa nhà. Mỗi dây được gắn vào các neo có độ bền đứt tối thiểu là 10.000 pound. 
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021

Lắp đặt thiết bị bảo hộ:

Một mối quan tâm lớn khác liên quan đến việc vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng là sự an toàn của người và tài sản trên mặt đất bên dưới những người làm sạch cửa sổ. Để giảm thiểu rủi ro thương tích và thiệt hại cho người và tài sản bên dưới, mọi thiết bị dùng để lau cửa sổ đều được gắn với những người lau cửa sổ. Ngay cả khi thiết bị trượt khỏi tay của những người làm vệ sinh, nó sẽ không rơi xuống đất.
Vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng cần sử dụng các thiết bị chuyên dụng để thực hiện đúng công việc. Một số thiết bị được sử dụng bao gồm ghế, thang máy, thang và cột nối dài được cấp nước. Thiết bị chủ yếu được sử dụng rộng rãi trong việc lau cửa sổ cao tầng là ghế chèo thuyền, có một ghế cứng cho một người ngồi và dây thừng được sử dụng để nâng và hạ người khi họ đang lau cửa sổ.
 
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021
Việc lắp đặt ghế dễ dàng và nhanh chóng khi so sánh với các loại thiết bị khác được sử dụng trong việc lau cửa sổ nhà cao tầng. Ghế cũng ít gây cản trở hơn và không gây chú ý cho người bên trong và bên dưới tòa nhà như giàn giáo sân khấu. Ghế này được coi là thiết bị an toàn nhất được sử dụng để lau cửa sổ nhà cao tầng. Người sử dụng đeo dây nịt toàn thân được gắn vào dây an toàn được neo vào mái nhà và được sử dụng khi không thể tiếp cận cửa sổ bằng thang hoặc bằng cách sử dụng cột mở rộng.
Vệ sinh kính nhà cao tầng là một nhiệm vụ quan trọng không chỉ đảm bảo mặt bằng được giữ sạch sẽ mà còn duy trì được tiêu chuẩn chất lượng cao. Để đạt được hiệu quả đó, cần có một quy trình làm sạch hiệu quả và có định hướng chất lượng và đây là lý do tại sao việc xác định chúng tôi là công ty vệ sinh tòa nhà cao tầng ưa thích của bạn là điều cơ bản. 
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021
Chúng tôi có chuyên môn và khả năng kỹ thuật để xử lý tất cả các công việc vệ sinh tòa nhà trong các cơ sở khác nhau, từ các cơ sở thương mại, công nghiệp đến xây dựng. chúng tôi cũng có những nhân viên có trình độ và chuyên nghiệp có thể xử lý hiệu quả công việc vệ sinh văn phòng để đảm bảo nắm bắt được nhận thức tốt.
 
4.85 sao của 2845 đánh giá
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021
Dịch vụ vệ sinh kính nhà cao tầng chất lượng 2021
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009