• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp

Mỗi chủ nhà đều muốn cửa sổ được làm sạch tốt . Bụi bẩn khó coi trên cửa sổ làm hỏng diện mạo của một khu nhà. Vì lý do này nên làm sạch cửa sổ thường xuyên.
 
Thuê một dịch vụ lau cửa kính chuyên nghiệp là một trong những cách tốt nhất để làm cho cửa sổ của bạn trông sáng sủa. Nhưng không phải lúc nào cũng cần đầu tư vào thiết bị làm sạch đắt tiền để chăm sóc và bảo dưỡng cửa sổ ngoài trời truyền thống. Nhờ sự giúp đỡ từ một công ty chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc.

Nhưng nếu bạn muốn tự mình làm sạch cửa sổ đúng cách, bạn cần phải có một số công cụ mà người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng.

Họ cung cấp cho chúng tôi tầm nhìn đẹp và làm cho tài sản của chúng tôi trông đẹp hơn. Nhưng đôi khi chúng ta cần trợ giúp thêm khi nói đến việc lau cửa sổ. Đôi khi kính cửa sổ có thể khó làm sạch tùy thuộc vào các mảnh vụn bụi bẩn mà nó có.
 
Nếu bạn muốn có những cửa sổ được làm sạch tốt, bạn cần bổ sung một số thứ vào bộ vệ sinh cửa sổ của mình.
 
Chúng tôi biết rõ rằng những người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng nhiều loại thiết bị làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp và các sản phẩm làm sạch mang lại kết quả tuyệt vời. Có một số vật dụng làm sạch mà bộ dụng cụ vệ sinh của họ bao gồm có thể dễ dàng tìm thấy.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
 
Trên thực tế, một số công cụ mà những người làm sạch chuyên nghiệp sử dụng có thể được mua ở hầu hết các cửa hàng phần cứng. Những công cụ thiết yếu này là cần thiết để xử lý công việc vệ sinh cửa sổ của bạn theo cách tốt nhất có thể.
 
Những chuyên gia vệ sinh kính công nghiệp sử dụng gì để làm sạch cửa sổ?

Bạn cũng có thể sử dụng một số sản phẩm làm sạch mà các thợ lau cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng và chúng đã được chứng minh hiệu quả trong việc làm sạch các loại bụi bẩn khác nhau trên cửa sổ. Những công cụ này không đắt tiền nhưng chúng hoạt động hiệu quả và để lại kết quả tuyệt vời.
 
Có các công cụ phù hợp, bạn có thể tự làm sạch cửa sổ của mình. Chúng rất dễ tìm và cho phép bạn làm sạch tất cả các loại cửa sổ một cách hiệu quả.
 
Một trong những công cụ làm sạch chính của những người làm sạch chuyên nghiệp là dụng cụ làm sạch màn hình và cửa sổ và cả dung dịch tẩy rửa dạng lỏng.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp

Các công cụ làm sạch hàng đầu của những người làm sạch chuyên nghiệp


Bọt biển

Đây là một trong những công cụ làm sạch đa năng có thể được sử dụng cho các loại công việc vệ sinh khác nhau trong một khu nhà. Bọt biển có nhiều loại khác nhau.
 
Loại cổ điển là một miếng bọt biển một mặt có tính mài mòn. Nó có thể được sử dụng cho các bề mặt bẩn khác nhau. Có những miếng vải bọt biển là sự pha trộn giữa miếng bọt biển và khăn tắm.
 
Khi làm sạch bằng miếng bọt biển, quy tắc là làm ẩm cửa sổ bằng dung dịch tẩy rửa trước rồi dùng miếng bọt biển để lau.
 
Vải sợi nhỏ

Vải sợi nhỏ rất tốt để lau cửa sổ vì chúng không để lại bất kỳ vệt hoặc vết ố nào trên kính. Những miếng vải lau này cũng không để lại bất kỳ xơ vải nào khi bạn làm sạch với chúng.
 
Khi bị ướt, chúng sẽ hút bụi hiệu quả và để lại bề mặt kính được làm sạch hoàn hảo. Chúng không cần nhiều nước và không để lại vết xước hoặc vết ố trên kính cửa sổ.
Để làm sạch bằng vải sợi nhỏ một cách hiệu quả, bạn cần phải giặt nó thường xuyên. Bằng cách này, bạn sẽ tránh được việc di chuyển bụi bẩn trên cửa sổ từ chỗ này sang chỗ khác nếu không làm sạch đúng cách.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp

Một loại bọt biển khác là bọt biển spaghetti không cần xà phòng và bọt biển silicone có độ bền cao.
 
Bóp

Một chiếc chổi cao su chắc chắn là thứ cần phải có, nếu bạn muốn cửa sổ được làm sạch hoàn hảo. Bóp có tác dụng tuyệt vời đối với các loại bụi bẩn, cáu bẩn hoặc vết tay khó chịu trên kính cửa sổ. Những chiếc chổi cao su hiện đại được làm bằng nhôm và nhựa nhẹ và các tính năng của chúng có thể thay đổi nhanh chóng.
 
Quy tắc khi làm việc với chổi cao su là trước tiên bạn nên nhúng chổi cao su vào dung dịch tẩy rửa rồi lau cửa sổ từ trên xuống dưới. Các thanh gạt tương thích với các cực mở rộng.

Sau mỗi lần vuốt, hãy lau mép của chổi cao su. Nếu bạn muốn kéo dài tuổi thọ của chổi cao su của mình, bạn nên giữ lưỡi dao an toàn không bị hư hại.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
 
Sử dụng lưỡi của chổi cao su từ cả hai bên trước khi thay đổi nó. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền. Nếu bạn nhận thấy chổi cao su của bạn làm sạch không tốt hoặc nó để lại vệt trên kính, điều này có nghĩa là bạn cần phải mua một cái mới.
 
Cột mở rộng
 
Công cụ này là cần thiết, nếu bạn có các cửa sổ cao tầng và nó thực sự đa năng. Cọc mở rộng giúp bạn lau cửa sổ cao tầng một cách dễ dàng. Cột mở rộng có thể được sử dụng trong nhiều nhiệm vụ làm sạch và chúng được làm bằng sợi carbon hoặc nhôm nhẹ. Chúng có tay cầm tiện dụng khiến chúng trở thành một công cụ tiện dụng để làm sạch các vị trí khác nhau của tài sản.
 
Bạn có thể sử dụng chúng để quét bụi các góc cửa sổ thường không thể tiếp cận được. Nếu bạn có cột mở rộng , bạn không cần sử dụng thang, vì cột mở rộng cho phép bạn lau cửa sổ cao tầng.
 
Khi chọn một cực nối dài, hãy chọn một cực mở rộng bằng tay cầm tiện lợi và các đầu có thể thay thế.
 
Thanh chữ T và tay áo
 
Thanh chư T (còn được gọi là đũa phép lau cửa sổ) là công cụ làm sạch hữu ích và tiện lợi, nếu bạn muốn làm sạch các cửa sổ nằm ở độ cao. Chúng được trang bị tay áo hoặc cây lau nhà giúp làm sạch bụi bẩn hiệu quả và nhanh chóng.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
 
Thanh chữ T có khả năng xử lý các vết bẩn cứng đầu cũng như tính năng lồng kính. Có một số thanh chữ T có gắn len bằng đồng được thiết kế để làm sạch bụi bẩn thực sự cứng đầu.
 
Tay áo được làm bằng vải sợi nhỏ có lông cứng gắn sẵn với sợi dài và miếng mài mòn. Chúng có thể được giặt và sử dụng nhiều lần. Ống tay áo siêu thấm vì chúng có thể hấp thụ trọng lượng của chúng nhiều lần.
 
Gầu múc

Một chiếc xô có kích thước trung bình là một vật dụng cần thiết cho mọi người lau cửa sổ. Nó có thể được sử dụng để mang theo vật dụng làm sạch hoặc pha trộn dung dịch làm sạch cửa sổ.
 
Khi tìm kiếm một thùng, hãy chọn một thùng có hình chữ nhật. Nó phải đủ rộng cho thanh chữ T của bạn.
 
Dây đai an toàn

Làm việc với thái độ cao là rủi ro. Đó là lý do tại sao những người làm vệ sinh chuyên nghiệp luôn sử dụng các đồ an toàn như thắt lưng, bao da, túi đựng, tay áo bảo vệ khi lau cửa sổ nhà cao tầng.
 
Bao đựng và thắt lưng được thiết kế cho những người dọn dẹp chuyên nghiệp giúp họ giữ đồ dùng của mình ngăn nắp và quan trọng nhất là giữ cho những công cụ được sử dụng nhiều nhất của họ luôn tiện dụng.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
 
Những vật dụng này cần thiết cho sự an toàn của chính bạn. Thiết bị làm sạch cửa sổ an toàn khác nhau tùy thuộc vào dự án làm sạch cửa sổ. Những người dọn dẹp chuyên nghiệp luôn sử dụng dây đai an toàn khi vệ sinh kính nhà cao tầng.
 
Thang

Thang là vật dụng không thể thay thế khi cần vệ sinh cửa sổ nhà cao tầng. Nếu bạn cần sử dụng thang để lau cửa sổ, hãy đầu tư vào loại tốt có chất lượng cao.
 
Dao cạo kính cửa sổ - Scraper

Dao cạo kính cửa sổ (còn được gọi là dao cạo làm sạch cửa sổ hoặc lưỡi dao cửa sổ) là một trong những công cụ chính của mọi người dọn dẹp chuyên nghiệp. Đây là một trong những dụng cụ vệ sinh tiện lợi và dễ mang theo mà bạn có thể cho vào bao da của mình.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
 
Chúng có thể được sử dụng để loại bỏ hiệu quả sơn, nhãn dán, băng dính, mảnh vụn từ vật liệu xây dựng thường tích tụ trên bề mặt kính cửa sổ. Nếu có bụi bẩn đóng trên cửa sổ của bạn, dụng cụ cạo cửa sổ là một trong những công cụ làm sạch tốt nhất bạn cần. Máy cạo cửa sổ được trang bị tay cầm cao su chống trượt tiện dụng, thoải mái khi làm việc.

Khăn trắng

Khăn trắng là một vật dụng làm sạch khác cần phải có mà những người làm sạch chuyên nghiệp sử dụng . Một trong những ưu điểm của chúng là có thể tẩy trắng và khử trùng mà không bị hỏng.
 
Bình xịt

Bình xịt là vật dụng tiện lợi mà người lau cửa sổ nào cũng cần. Chai xịt rất thích hợp để rửa cửa sổ bằng nước tinh khiết hoặc bôi dung dịch vệ sinh cửa sổ lên chúng.
 
Chai xịt thủy tinh thậm chí còn là một ý tưởng tốt hơn để sử dụng các loại dung dịch tẩy rửa khác nhau.
 
Bàn chải chà

Bàn chải chà là một công cụ tuyệt vời để xử lý các loại bụi bẩn khác nhau và quan trọng nhất là những mảnh vụn bẩn cứng đầu. Bàn chải chà sàn đa năng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các loại công việc vệ sinh gia đình.
 
Bàn chải đánh răng

Sử dụng bàn chải đánh răng cũ để làm sạch công việc nhà là một cách tuyệt vời để có được một công cụ làm sạch những chỗ khó tiếp cận đồng thời tiết kiệm tiền bạc.
 
Bàn chải đánh răng giúp bạn tiếp cận ngay cả những chi tiết nhỏ nhất của cửa sổ và làm sạch đúng cách xung quanh các cạnh . Thay vì dùng bàn chải đánh răng, bạn có thể sử dụng đầu nhọn. Một cách để làm cho bàn chải đánh răng thêm tiện lợi là đun sôi nó trong nước một chút để làm cong đầu bàn chải. Bằng cách này bằng cách sử dụng bàn chải đánh răng, bạn có thể làm sạch những nơi khó tiếp cận.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp

Bạn có thể thực hiện tại nhà một cách đơn giản nhất hoặc tiết kiệm thời gian hơn bằng cách nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ lau kính.

Dịch vụ lau kính giá rẻ của Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghệ Năm Sao tự hào là một thương hiệu dịch vụ vệ sinh uy tín, chuyên nghiệp. Đem lại khả năng vệ sinh, loại bỏ các vết bẩn khó chịu trên mặt kính một cách vượt trội. Không chỉ có mặt và hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh, với tinh thần chủ động sẵn sàng phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi, địa bàn hoạt động của Công ty được trải rộng sang các khu vực khác nhau: Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Tây Ninh… luôn luôn sẵn sàng phục vụ, mang lại không gian sạch sẽ, hoàn mỹ nhất cho mọi khách hàng.
 
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp

Đến với dịch vụ lau kính Năm Sao, bạn có thể nhận được hỗ trợ tư vấn tận tình và thực hiện vệ sinh lau chùi kính hiệu quả. Chúng tôi thực hiện vệ sinh ở mọi đối tượng: nhà ở, chung cư, văn phòng, nhà xưởng… Thực hiện vệ sinh bên kỹ càng bên trong và bên ngoài mặt kính, linh động trong mọi độ cao, ngóc ngách để đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng của mình.
4.75 sao của 3086 đánh giá
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
Dụng cụ lau cửa kính của các dịch vụ chuyên nghiệp
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009