• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả

Các công trình, tòa nhà hiện nay ứng dụng kính khá nhiều bởi đặc tính trong suốt của nó mang lại không gian sáng sủa, đồng thời mang lại vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Tuy nhiên, đôi khi chúng ta thường chú trọng vệ sinh kính mặt ngoài, những nơi mà chúng ta dễ thấy, ở mặt tiền hơn là các chỗ ít để ý đến như là kính cầu thang.
 

Hướng dẫn cách vệ sinh kính cầu thang

Do được làm từ chất liệu kính nên việc vệ sinh kính cầu thang thường xuyên là điều cần thiết đối với mỗi gia đình. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh kính cầu thang làm sao cho đúng và sạch sẽ nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!
 
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
 

Đặc điểm của kính cầu thang

Kính cầu thang thông thường sẽ được làm bằng chất liệu kính trong suốt và 1 số ít là kính có những hoa văn mờ, hoa văn chạm khắc rất tinh tế. Chính vì vậy việc vệ sinh kính là điều cần phải thực hiện thường xuyên và cẩn thận, kĩ càng hơn so với những sản phẩm cầu thang khác.
 
Kính cầu thang nhìn rõ những vết bẩn, những vết bụi, vết dơ hơn những loại cầu thang thông thường, không những vậy việc vệ sinh những tấm kính sẽ khó hơn những vật liệu như gỗ hay inox…
 
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
 

Hướng dẫn cách vệ sinh kính cầu thang

Bị mờ do hơi nước: mỗi khi thời tiết thay đổi đặc biệt là những ngày mưa gió, ẩm nồm, độ ẩm trong không khí sẽ tăng cao dẫn đến tính trạng hơi nước bám vào kính rồi chuyển thành những giọt nước sau 1 thời gian. Để xử lí hiện tượng này bạn chỉ cần lấy khăn khô lau kính. Khi trời trở nên khô ráo, kính sẽ trong như thường.
 
Bị mờ do kính sử dụng lâu ngày: Kính sử dụng lâu ngày sẽ không còn độ trong sáng của nó. Bạn hãy lấy bột thạch cao hoặc phấn viết bảng hòa với nước xoa lên kính. Đợi cho khô, dùng khăn sạch lau kính, kính cầu thang nhà bạn lại trong như mới.
 
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
 
Bị dính những vết bẩn như dầu, mỡ..Bạn có thể dùng chanh, củ cải trắng hay vài lát hành tây để lau chùi lên phần kính bị bẩn, kính sẽ sạch bong.
 
Có hoa văn bị bám bụi lâu ngày: Các loại kính cầu thang có hoa văn nổi, hay chạm khắc tinh vi sẽ làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian nhà bạn nhưng việc vệ sinh loại cầu thang này cũng phải hết sức kĩ lưỡng. Do sử dụng lâu ngày, những vết bụi bám trên những nét khắc thường rất khó lau, nhiều người phải sử dụng bàn chải lông mềm để rửa. Nếu gặp phải vấn đề này bạn nên sử dụng một chút kem đánh răng, sẽ giúp việc vệ sinh kính trở nên dễ dàng hơn.
 
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
 
Bị dính vôi: Khi xây, sửa nhà cửa nếu chẳng may kính cầu thang nhà bạn bị dính vôi thì bạn hãy an tâm. Sử dụng một chiếc khăn ướt trộn cát để lau rửa kính những vết vôi sẽ bị lau sạch, trả lại sự sáng bóng cho kính cầu thang.
Bị dính sơn: Khi sơn nhà, kính cầu thang hay bị dính sơn. Bạn hãy lấy vải thấm giấm ăn để lau kính. Những vết sơn sẽ nhanh chóng biến mất. Để vệ sinh kính cầu thang hàng ngày mà không tốn nhiều công sức. Khi lau cầu thang bạn nên sử dụng nước lau kính có bán trên thị trường để lau kính. Việc vệ sinh thường xuyên sẽ giúp bạn giữ được độ trong sáng cũng như vẻ đẹp của kính cầu thang nhà bạn.
 
Đối với phần tay vịn, có thể làm bằng sắt, gỗ hay inox… nên bạn chỉ cần lấy 1 tấm vải sạch vệ sinh là được.
 

Những lưu ý khi vệ sinh kính cầu thang

  • Sử dụng khăn bông mềm ẩm để lau tránh việc làm xước kính
  • Khăn phải thật sạch, không có xơ vải, không quá ướt. Vì nếu dùng khăn có xơ vải sẽ để lại những vết xơ vải trên mặt kính, trông rất mất thẩm mỹ. Khăn quá ướt sẽ làm kính lâu khô, và khi khô sẽ nhìn thấy những vết lau hiện rõ trên mặt kính.
  • Lau chùi thường xuyên, đúng cách sẽ giúp bạn luôn giữ được kính cầu thang trong suốt, sinh động, sang trọng và ấn tượng.

 

Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả

 
Trên đây là những mẹo vệ sinh kính hay mà bạn có thể tham khảo để giữ cho chiếc kính cầu thang nhà mình luôn mới và đẹp. Bởi cầu thang được coi là khung xương sống của ngôi nhà nên khi câu thang sạch đẹp thì ngôi nhà của bạn cũng trở nên lộng lẫy và sang trọng hơn bao giờ hết.
Đối với những tòa nhà văn phòng hay lau kính nhà cao tầng, dịch vụ lau kính Vệ sinh Năm Sao sẽ là đơn vị phục vụ bạn tốt nhất, giúp bạn lấy lại một không gian sạch sẽ, sáng bóng.
 
LIÊN HỆ NGAY: 0936 750 009
4.75 sao của 2288 đánh giá
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
Hướng dẫn lau kính cầu thang đúng cách và hiệu quả
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009