• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Khắc phục tình trạng bị ố bảo trì phục hồi cho kính nhà cao tầng

Khi đi bộ trên phố và nhìn thấy một tòa nhà cao tầng với lớp hoàn thiện sáng bóng tuyệt đẹp trên cửa sổ chắc chắn tạo ấn tượng tốt. Nhưng khi cửa sổ của một tòa nhà cao tầng bị ố hoặc trầy xước theo một cách nào đó, điều này sẽ gây ấn tượng xấu cho dù các đặc điểm kiến trúc khác của nó có hấp dẫn đến đâu.
 
Cho dù chất lượng kính cửa sổ có tốt đến đâu hay thiết kế khung có hiện đại đến đâu, nếu chúng trông có vẻ nhếch nhác, điều này sẽ làm hỏng toàn bộ sức hấp dẫn của cơ sở kinh doanh. Hãy nhớ rằng lau kính nhà cao tầng chắc chắn có tác dụng mạnh mẽ đối với khách hàng tiềm năng.
 

 

Cho dù cửa sổ của chúng ta tốn bao nhiêu tiền, nếu chúng ta không vệ sinh chúng thường xuyên và đúng cách, các vết bẩn sẽ dần xuất hiện và bụi bẩn sẽ bắt đầu tích tụ trên kính. Và từ từ làm hỏng nó.
 
Ngoài ra còn có một thứ khác gây hư hỏng nhiều nhất cho cửa kính. Đó là lý do tại sao bảo vệ đang trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây đối với các chủ sở hữu tòa nhà cao tầng . Một số thợ xây dựng vẫn còn nhiều điều phải học về cách sử dụng vữa trát, lớp gạch và thợ hàn của họ mà không làm hỏng kính.
 
Phục hồi kính là một lựa chọn ít tốn kém hơn để thay thế cửa sổ, giúp chúng tôi tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Nhưng điều này phụ thuộc vào loại hình công ty phục hồi mà chúng tôi sẽ chọn để nhận được sự giúp đỡ từ và mức độ kinh nghiệm của các kỹ thuật viên của họ. Sự thật là chúng ta càng để lâu các vết bẩn trên cửa sổ , chúng ta sẽ càng tốn nhiều chi phí để làm sạch và trở lại độ bóng như trước.
 
Khắc phục tình trạng bị ố, bảo trì, phục hồi cho kính nhà cao tầng
 
Làm sạch cửa sổ

Ngay cả khi sử dụng các kỹ thuật lau kính tốt nhất có thể trên cửa sổ của mình và tránh tất cả những thứ có thể làm hỏng trạng thái của chúng, các vết xước và hư hỏng nhỏ có thể xuất hiện. Các hư hỏng trên cửa sổ có thể khác nhau và thuộc nhiều loại khác nhau cần các phương pháp sửa chữa khác nhau.
 
Những nguyên nhân phổ biến nhất gây hư hỏng mặt kính là gì?
 
Do công trình xây dựng, trầy xước do nước cứng, hư hỏng do vẽ bậy. Chúng cũng có thể được gây ra từ chất tẩy rửa khoáng và chất tẩy rửa tích tụ, chất ô nhiễm, chống thấm kém hiệu quả cho tòa nhà , người lau cửa sổ chưa qua đào tạo làm sạch các mảnh vỡ thủy tinh trong quá trình xây dựng , công việc sơn phủ hoặc đóng cục, kính cường lực bị lỗi và thậm chí là rỉ sét . Tất cả những yếu tố này có thể dẫn đến kính cửa sổ bị xước.
 
Khi công nhân đưa các công cụ lên cửa sổ, đội kết cấu và thợ sơn cạo khô kính, thợ thạch cao đang lau lớp thạch cao trên cửa sổ.
 
Hầu hết các trường hợp hư hỏng kính rơi vào hai loại chính va đập mạnh hoặc bị axit ăn mòn . Phần lớn việc cào xước và khắc axit thường được thực hiện bởi những kẻ phá hoại trên mặt tiền cửa hàng.
 
Khắc phục tình trạng bị ố, bảo trì, phục hồi cho kính nhà cao tầng
 
Thiệt hại do vẽ lên kính, va đập mạnh được coi là thiệt hại nặng nề nhất. Nó đòi hỏi phải có thiết bị chuyên nghiệp tốt nhất và kỹ thuật viên kinh nghiệm nhất để khôi phục mặt kính mà không có nguy cơ vỡ kính và giảm thiểu sự biến dạng.
 
Kỹ thuật viên không có nhiều kinh nghiệm có thể làm vỡ kính nhiều hơn và gây ra những biến dạng không đáng có , điều này sẽ được khách hàng chú ý. Thủy tinh là một chất nền khó gia công và một kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu với trang thiết bị phù hợp là lựa chọn tốt nhất để phục hình kính.
 
Làm sạch cửa sổ

Mặc dù chỉ riêng lưỡi dao cạo và dụng cụ cạo kim loại không thể làm xước kính nhưng một số vật liệu mài mòn như cát hoặc các mảnh vụn chế tạo được tạo ra từ quá trình tôi luyện có thể bị giữ lại bởi dao cạo kim loại hoặc lưỡi dao cạo có thể gây ra vết xước trên kính.

Các vết xước có thể được loại bỏ khỏi cửa sổ kính. Nhưng thực sự rất khó để loại bỏ các vết xước trên toàn bộ bề mặt của một tấm kính cường lực bị lỗi . Khi chúng ta cố gắng làm điều này, sự biến dạng kính có thể xảy ra.
 
Khắc phục tình trạng bị ố, bảo trì, phục hồi cho kính nhà cao tầng
 
Trong quá trình phục hồi kính, nếu chúng ta muốn loại bỏ chip, chúng ta cần phải loại bỏ một lượng lớn kính và điều này có thể dẫn đến sự biến dạng kính nghiêm trọng.
Loại bỏ hầu hết các laoị vết bẩn từ kính có thể dễ dàng thực hiện mà không bất kỳ biến dạng. Những hệ thống phục hồi sử dụng đĩa mài mòn khô để loại bỏ kính sẽ tạo ra bụi kính, có thể rất nguy hiểm cho người vận hành và khu vực xung quanh. Hầu hết các công ty sử dụng mặt nạ chống bụi hoặc mặt nạ phòng độc để bảo vệ các kỹ thuật viên.
 
Hầu hết các công ty phục hồi kính đều cung cấp cho khách hàng của họ một lựa chọn - nếu họ muốn tiếp tục phục hồi kính hoặc thay thế kính.
 
Các vết xước có thể được loại bỏ khỏi tất cả các kính cường lực. Đó là bởi vì kính cường lực cứng hơn nhiều so với được ủ hoặc nhiều lớp và có thể chịu được nhiều áp lực hơn trong quá trình phục hồi.

Để loại bỏ vết xước hoặc vết ăn mòn axit trên kính, chúng ta phải hạ bề mặt của kính để loại bỏ các hư hỏng. Nó cũng giống như chà nhám một vết xước trên bàn cà phê bằng gỗ. Trong quá trình này để tránh bất kỳ sự biến dạng không cần thiết nào, chúng ta không nên loại bỏ chất nền thủy tinh nhiều hơn mức cần thiết để loại bỏ thiệt hại và làm tách biệt khu vực khi thực hiện phục hồi.
 
Khắc phục tình trạng bị ố, bảo trì, phục hồi cho kính nhà cao tầng
 
Kính phục hồi kính bao gồm hạ thấp bề mặt để loại bỏ hư hỏng. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng nặng nhẹ mà tiến hành phục hình chính xác để đạt được kết quả như mong muốn. Trong khi các vết xước nhẹ có thể được đánh bóng, các vết xước sâu hơn sẽ cần mài nhẹ sau khi đánh bóng.
 
Những hư hỏng trên diện rộng đòi hỏi một phương pháp phục hồi tích cực hơn, điều này mang đến nguy cơ vỡ kính, biến dạng bề mặt và kết quả không như ý. Trên thực tế, một số sai lầm khi trùng tu có thể được sửa chữa, nhưng những sai lầm như biến dạng bề mặt là những sai lầm chết người và không thể sửa được trong hầu hết các trường hợp.
 
Kính màu có thể được sửa chữa giống như kính trong. Kính màu chỉ cho thấy độ mờ hơn và cần nhiều thời gian hơn để phục hồi.
 
Khi chọn thuê một dịch vụ lau kính chúng ta nên cẩn thận. Một nghiên cứu công ty thích hợp được khuyến khích. Ngay cả những vết xước nhẹ cũng có thể nhìn thấy trong một ngày nắng chói chang. Kính cửa sổ bị hư hỏng có thể là do ngẫu nhiên, do lỗi phương pháp làm sạch hoặc do hành động phá hoại.
 
Để kính cửa sổ của chúng ta được khôi phục lại vẻ ban đầu một cách nhanh chóng và hiệu quả, việc lựa chọn dịch vụ phục hồi kính chuyên nghiệp là điều tốt nhất nên làm. Nó sẽ xứng đáng với số tiền mà chúng tôi sẽ trả cho tổng dịch vụ. Bằng cách này, chúng tôi không chỉ có thể tiết kiệm thời gian và công sức quý giá mà còn giảm tổng chi phí sửa chữa kính.
 
Khắc phục tình trạng bị ố, bảo trì, phục hồi cho kính nhà cao tầng
 
Làm sạch cửa sổ

Các công ty vệ sinh chuyên nghiệp chuyên lau kính cửa sổ biết rõ cách xử lý từng loại hư hỏng của kính cửa sổ vì họ có kinh nghiệm dày dặn. Họ cũng sở hữu các công cụ làm sạch phù hợp và thiết bị làm sạch hiện đại nhất để loại bỏ tất cả các loại vết xước và cặn thủy tinh . Nhờ kinh nghiệm dày dặn của mình, họ có thể thực hiện việc phục hồi kính hoàn chỉnh mà không có nguy cơ làm vỡ kính.
 
Họ biết rõ những phương pháp sửa chữa nào sẽ sử dụng cho các loại kính khác nhau, chất nền và loại hệ thống kính của chúng, sửa chữa các hư hỏng cụ thể. Nếu bạn có nhu cầu vệ sinh, bảo trì kính hãy gọi cho Năm Sao ngay hôm nay để được hỗ trợ, tư vấn.
4.85 sao của 1463 đánh giá
Khắc phục tình trạng bị ố bảo trì phục hồi cho kính nhà cao tầng
Khắc phục tình trạng bị ố bảo trì phục hồi cho kính nhà cao tầng
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009