• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây

Kính, thủy tinh có mặt rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta , và nó có thể trông rất đẹp, rất cuốn hút khi lấp lánh sạch sẽ. Nhưng thật không may, kính thường bị bẩn rất nhanh, những vết bụi bẩn trong không khí có thể làm kính bị mờ và mất đi vẻ thẩm mỹ vốn có.  Tuy nhiên, điều đáng mừng là thường không khó để lau kính. Cho dù bạn lau chùi cửa sổ bằng kính, kính lò nướng hay kính tự động, đều có một số cách dễ dàng để khôi phục nó về tình trạng không tì vết và sáng bóng.

Các dịch vụ lau kính chất lượng tai Năm Sao bao gồm:

1. Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài
2. Lau kính nhà cao tầng mặt trong
3. Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài (mới lắp ráp)
4. Lau kính nhà cao tầng mặt trong (mới lắp ráp)
5. Xử lý kính ố trên cao
6. Xử lý kính ố tầm thấp
7. Bắn silicone kính
8. Lau chùi aluminium
9. Lau chùi bảng hiệu

Quy trình thực hiện lau kính cơ bản:

Bước 1: Chuẩn bị: xem xét địa hình, tính chất địa hình, lên kế hoạch chuẩn bị dụng cụ, nhân công phù hợp để tiến hành vệ sinh.
Bước 2: Vệ sinh phần thô
- Dùng dao để cạo các vết sơn, keo… còn bám trên khung và trên mặt kính.
- Sử dụng các hóa chất chuyên dụng để vệ sinh các vết bẩn khó. Các hóa chất tại Năm Sao sử dụng là những hóa chất đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, vừa đem lại hiệu quả làm sạch vừa đảm bảo chất lượng kính không bị ảnh hưởng.
 
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
 
Bước 3: Vệ sinh khung kính và kính hằng hóa chất
- Pha hóa chất khung kính và kính theo tỷ lệ thích hợp.
- Làm sạch khung kính: dùng các dụng cụ khác nhau như chổi, khăn khô… để loại trừ bụi trên khung kính.
- Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh, gạt kính sau đó sử dụng khăn để làm sạch khung kính và các ngóc ngách xung quanh.
Bước 4: Dọn dẹp
 - Gỡ bỏ bạt, giàn giáo hoặc thiết bị chuyên dụng khác.
 - Chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch, sắp xếp lại đồ đạc như trước khi vệ sinh.
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ một lần hoặc dọn dẹp cửa sổ thường xuyên, chúng tôi sẽ làm việc với bạn để đảm bảo chúng tôi làm việc vào thời điểm thuận tiện nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có các kỹ năng và chuyên môn để mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh và lau cửa kính chất lượng tốt nhất với mức giá tốt.
 
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
 

Lau kính cửa sổ

Bước 1: Đặt khăn lên bệ cửa sổ. Bạn không nên làm cho cửa sổ kính  bị ướt với dung dịch tẩy rửa, đặc biệt nếu bản lề của chúng được làm bằng gỗ. Bảo vệ bệ cửa sổ bằng cách đặt khăn nằm trên chúng sẽ giữ cho bệ cửa sổ được khô thoáng và sạch sẽ, không bị dính dung dịch tẩy rửa trong quá trình chúng ta vệ sinh kính. Hãy chắc chắn rằng không có cửa sổ nào bị lộ.
Bước 2: Trộn giấm và nước để làm dung dịch tẩy rửa. Sử dụng bốn phần nước và một phần giấm trắng, trộn hỗn hợp đó lại với nhau. Đổ nước và giấm vào một cái bát. Sau đó bạn có thể đổ dung dịch này vào chai dạng xịt nếu bạn muốn xịt nó lên bề mặt kính.
 
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
 
Bước 3: Nhúng miếng vải vào dung dịch vệ sinh. Bạn có thể sử dụng một miếng vải cotton, khăn sợi nhỏ hoặc thậm chí là một tờ giấy báo để lau kính. Nhúng miếng vải vào hỗn hợp hoặc bạn có thể phun dung dịch làm sạch lên vải sau đó vắt sạch chất lỏng để miếng khăn lau được khô thoáng. Xịt dung dịch tẩy rửa trực tiếp lên kính nếu bạn đang vệ sinh một tấm kính có diện tích khá lớn
Bước 4: Lau sạch kính. Bắt đầu bằng cách lau kính theo chuyển động tròn. Sau đó, lau kính bằng các nét thẳng đứng từ trên xuống dưới. Và cuối cùng là sử dụng các nét ngang để lau kính. Chú ý, nếu bạn không lau kính theo một chiều nhất định, thì sau khi lau xong tấm kính sẽ bị in lại những vệt nước không đáng có, trông rất mất mỹ quan
Bước 5: Làm sạch các góc bằng tăm bông. Bạn có thể sử dụng tăm bông, hoặc bàn chải đánh răng cũ, mềm để làm sạch các góc của cửa sổ kính. Nhúng tăm bông hoặc bàn chải đánh răng vào dung dịch tẩy rửa. Chà các góc của kính nơi bụi bẩn hoặc bụi có thể tập trung để làm sạch hoàn toàn những vị trí này.
 
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
 
Vì đây là những góc khó làm sạch nên chúng ta cần cẩn thận tỉ mỉ vệ sinh khu vực này, và đặc biệt là phải vệ sinh hàng ngày hàng tuần để các vết bẩn cứng đầu  không có cơ hội bám  vào
Bước 6: Đánh bóng kính. Bạn có thể sử dụng áo phông cũ, báo hoặc thậm chí tã vải để lau kính. Chà kính với vật bạn chọn cho đến khi nó khô và sáng bóng, mang lại sự trong suốt bóng loáng như kính mới.

Vì sao phải lau kính nhà cao tầng

Xung quanh chúng ta tồn tại rất nhiều bụi bặm, đặc biệt là những khu vực đông dân cư, khu vực đang thực hiện các công trình xây dựng. Bụi bẩn bám vào cửa kính nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ tạo thành những mảng bám lớn khó lau chùi, ảnh hưởng đến mỹ quan cũng như tuổi thọ của kính vì vậy nên sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà
Lau kính thường xuyên sẽ mang đến một diện mạo mới luôn sạch sẽ hiện đại
Tạo môi trường làm việc trong lành sạch sẽ, tạo hứng thú cho nhân viên trong quá trình làm việc.
Bảo vệ sức khỏe cho những người đang làm việc sinh sống xung quanh tòa nhà.
Mang đến sự sang trọng tinh tế, sáng bóng cho tòa nhà
Giúp kéo dài tuổi thọ của kính nhất là những tấm kính tường lực đắt tiền
 
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng của Năm Sao

Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao vô cùng chuyên nghiệp và đa dạng bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu từ khách hàng lau kính giá rẻ...
Chuyên nghiệp, hiện đại: dịch vụ của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hỗ trợ của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm có trình độ chuyên môn tay nghề cao, khách hàng hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi Năm Sao đảm nhận những công việc này.
Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là làm chưa được triệt để và bạn tốn nhiều thời gian, tài chính, công sức cho những công việc đó. Chính vì vậy khi giao lĩnh vực này cho công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
 
 
 
 
 
3.55 sao của 4 đánh giá
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
kính nhà bạn sẽ sáng bóng khi thực hiện những bước sau đây
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009