• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà

Cửa sổ lớn có thể làm cho các phòng trông rộng hơn, cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên vào nhà của bạn hơn và tạo cho căn nhà có một tầm nhìn tuyệt đẹp.

Cho dù phòng ngủ của bạn nhìn ra khu vườn được đánh giá cao của bạn hay phòng khách của bạn có tầm nhìn ra đường chân trời, bạn đã có một lựa chọn sáng suốt khi đầu tư vào cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn - và bạn phải thường xuyên vệ sinh kính sạch sẽ.

Tuy nhiên, khi nói đến việc vệ sinh cửa sổ nhà ở , các khung quá khổ không được biết đến là dễ dàng. Như tên cho thấy, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn yêu cầu làm việc từ cả độ cao khó chạm tới và độ thấp khó hiểu.
 
Với hướng dẫn hữu ích của chúng tôi, bạn có thể tìm hiểu cách bảo trì cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn của mình— và khi nào cần đến những chuyên gia chuyên nghiệp để được trợ giúp.

Làm cách nào để lau cửa kính từ sàn đến trần?


Làm sạch một cửa kính quá khổ dễ quản lý hơn bạn nghĩ! Trước tiên, chúng tôi cần xác định kiểu cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn trong nhà của bạn:
 
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà
 
Tường cửa sổ

Tường cửa sổ không chỉ là một cách để bạn nhìn ra khỏi ngôi nhà của bạn mà còn là một tác phẩm nghệ thuật luôn thay đổi. Như tên cho thấy; một bức tường cửa sổ bao phủ bề mặt của một căn phòng. Nó tạo ra tầm nhìn ấn tượng, nhưng khi nói đến việc làm sạch, bức tường cửa sổ cũng có nghĩa là lập kế hoạch. Rốt cuộc, tấm đơn đó bao phủ một lượng lớn không gian và thường kéo dài về phía trần nhà rất cao. Có thể khó đạt được những điểm cao đó, ít nhất bạn sẽ cần một cái ghê, thang để làm sạch.
 
Ngoài ra còn đòi hỏi sự chú ý nghiêm túc đến từng chi tiết. Nếu không, những ngóc ngách nhỏ có thể bị bỏ qua và tích tụ bụi bẩn. Sử dụng vải sợi nhỏ để hút bụi trước khi thêm chất tẩy rửa.
 
Cửa sổ hình học

Các cửa sổ hình học quá khổ có thể khiến không gian trở nên tỏa sáng mà không tốn ngân sách. Chúng là một giải pháp thay thế có giá thấp hơn cho khung đơn hoặc khung nhà thờ và cung cấp nhiều tùy chọn sáng tạo ấn tượng.
 
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà
 
Cửa sổ hình học khó làm sạch hơn so với các loại tường một tấm, vì chúng yêu cầu xem xét nhiều khung. Bạn sẽ cần có các loại chổi cao su kích thước để làm sạch các hình dạng khác nhau của bề mặt cửa sổ của bạn.

Vệ sinh cửa sổ cần thiết

Vệ sinh cửa sổ khu dân cư

Bây giờ chúng ta đã sắp xếp loại cửa sổ từ sàn đến trần nào trong nhà của bạn, chúng ta có thể xem xét các khái niệm cơ bản về vệ sinh cửa sổ nhà ở cho các ô quá khổ. Luôn luôn ghi nhớ:
 
An toàn là trên hết

Cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn giặt đòi hỏi người lau dọn phải leo thang và đạt đến độ cao cao hơn so với khung thông thường. Chúng tôi khuyên bạn nên dán một số băng chống trượt lên các bậc thang đó để đảm bảo rằng đôi chân của bạn ở đúng vị trí mong muốn.
 
Xem xét mức cao và mức thấp

Khi chúng ta nói về cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn, chúng ta có xu hướng tập trung vào phần sau của tên. Xét cho cùng, trần nhà cao có xu hướng bắt mắt hơn một chút so với kính ngang sàn. Tuy nhiên, các phần bên dưới của cửa sổ chắc chắn có thể tích tụ bụi bẩn, bụi và vết ố - đặc biệt nếu bạn tình cờ có những đứa trẻ đang chập chững biết đi. Nhắc nhở bản thân rằng những điểm này cũng cần được làm sạch.
 
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà
 
Hãy để các chuyên gia bước vào

Hãy nhớ rằng, một số công việc tốt nhất là để lại cho các chuyên gia. Nếu bạn không chắc chắn về việc làm sạch cửa sổ từ sàn đến trần của mình, đừng làm điều đó. Thay vào đó, hãy để một chuyên gia thực hiện công việc đúng cách.

Chúng tôi sẽ giúp bạn. Tại Năm Sao , chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính:

  • 1. Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài
  • 2. Lau kính nhà cao tầng mặt trong
  • 3. Lau kính nhà cao tầng mặt ngoài (mới lắp ráp)
  • 4. Lau kính nhà cao tầng mặt trong (mới lắp ráp)
  • 5. Xử lý kính ố trên cao
  • 6. Xử lý kính ố tầm thấp
  • 7. Bắn silicone kính
  • 8. Lau chùi aluminium
  • 9. Lau chùi bảng hiệu

Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà

Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như:

Lau kính nhà cao tầng, lau kính tại các tỉnh lân cận như: Tây Ninh, Long An, Bình Dương,…Các quận trong và ven thành phố Hồ Chí Minh luôn sang sàng phục phụ và đem lại vẻ đẹp ban đầu của cửa kính.

Dịch vụ lau kính của chúng tôi có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm không chỉ bao gồm chất lượng tốt nhất mà còn cả dịch vụ chăm sóc tại nhà vì chúng tôi cũng được trang bị tất cả các dụng cụ mới nhất và hiện đại được sử dụng để đáp ứng dịch vụ lau kính. Năm Sao mong muốn cung cấp 100% sự hài lòng của khách hàng cho tất cả các khách hàng của chúng tôi.
 
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà

Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao với hơn 10 năm kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, tự hào luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ, cam kết đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trải qua nhiều năm hình thành phát triển, chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng xây dựng hệ thống vững mạnh, mang lại những dịch vụ chất lượng nhất, xây dựng lòng tin và sự gắn bó khách hàng của mình. Sự yêu mến và hài lòng của khách hàng là động lực cho công ty chúng tôi phát triển và hoàn thiện hơn nữa.
Giờ đây, bạn có thể giữ cho cửa kính của bạn sạch sẽ mỗi ngày và giữ cho văn phòng làm việc và cửa sổ gia đình của bạn sạch sẽ như mới chỉ với 1 lần sử dụng dịch  vụ. Chúng tôi luôn luôn cung cấp cho bạn các dịch vụ vệ sinh công nghiệp với giá cả tốt nhất và cạnh tranh.
4.75 sao của 2629 đánh giá
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà
Làm sạch các cửa kính từ trần đến sàn nhà
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009