• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Việt Nam là đất nước có khí hậu nhiệt đới, nóng ẩm mưa nhiều. Điều này cũng ảnh hưởng ít nhiều đến mỹ quan của cửa kính chúng ta nếu không được vệ sinh thường xuyên cũng có thể làm giảm tuổi thọ của kính. Đặc biệt là thủy tinh với công dụng ưu việt được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhưng rất dễ bám bụi bẩn. Ở thành phố Hồ Chí Minh của chúng ta và những thành phố lớn có rất nhiều bụi bẩn, các hạt bụi mịn, không vệ sinh kính thường xuyên các hạt bụi này có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp và tại cảm giác khó chịu đối với người sử dụng.

Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Cả cửa cố định và cửa kính có thể tháo rời nên được làm sạch kỹ lưỡng hai lần mỗi năm; một lần vào đầu mùa và một lần vào cuối mùa. Trong khi cửa sổ đang mở, cử kính nên được quét bụi hoặc hút bụi hàng tuần để tránh bụi bay và kiểm tra các lỗ hổng có thể cần sửa chữa.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Cách lau kính cửa sổ và cửa có thể tháo rời

Thông thường, việc vệ sinh cửa kính rời sẽ dễ dàng hơn nhiều vì bạn có thể tránh được thang và các mảnh vỡ trên các tấm kính sạch. Nếu bạn có ý định làm sạch tất cả các màn hình khỏi nhà trong một lần, hãy dành thời gian để đánh dấu từng màn hình và cửa sổ bằng các miếng băng dính có đánh số hoặc chữ. Nó sẽ giúp việc thay thế chúng đơn giản hơn nhiều vì kích thước cửa sổ có thể thay đổi một chút.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Nguồn cung cấp
  1. Nước
  2. Amoniac gia dụng
Công cụ
  • Vải bạt hoặc vải thả
  • Hút bụi có gắn bụi hoặc khăn lau tay
  • Gầu múc
  • Bọt biển, vải sợi nhỏ hoặc bàn chải chà
  • Vòi nước có gắn vòi phun
  • Khăn cũ
  • Găng tay cao su (tùy chọn)

Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Hướng dẫn

1. Loại bỏ bụi và mạng nhện
Trải bạt hoặc thả vải trên boong hoặc sân và đặt từng tấm màn xuống bằng phẳng. Hút bụi tốt bằng cách sử dụng phần đính kèm bụi hoặc sử dụng khăn lau bụi dùng một lần để loại bỏ bụi, phấn hoa và mạng nhện. Lật ngược từng màn hình để bạn làm sạch cả hai mặt.
 
Nếu bạn không thể vào khu vực làm việc bên ngoài, bạn có thể làm sạch màn hình trong bồn tắm. Đặt khăn cũ hoặc một miếng vải nhỏ vào đáy bồn tắm để tránh trầy xước.
 
2. Pha dung dịch làm sạch

Trong một xô lớn, trộn một phần amoniac gia dụng với ba phần nước, khuấy để trộn đều. Nhúng miếng bọt biển hoặc vải sợi nhỏ vào hỗn hợp và lau sạch mọi bề mặt của màn hình, bao gồm cả khung và các cạnh. Bạn có thể muốn đeo găng tay cao su vì amoniac có thể khắc nghiệt trên da của bạn.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào
 
3. Rửa sạch và làm khô

Sử dụng phần đính kèm vòi xịt trên vòi vườn, rửa sạch màn hình xuống cả hai mặt. Không sử dụng máy phun áp lực hoặc vòi xịt quá mạnh có thể làm cong hoặc biến dạng màn hình. Nếu bạn có thời gian, hãy để màn hình khô trong không khí. Nếu bạn cần lấy lại chúng nhanh chóng, hãy sử dụng khăn cũ để thấm khô.
 
4. Làm sạch khung cửa sổ và cài đặt lại màn hình

Trước khi bạn lắp lại màn hình, hãy dành thời gian hút bụi và làm sạch các khung cửa sổ. Bụi và phấn hoa có thể đọng lại ở các kẽ và góc. Đảm bảo màn hình khô hoàn toàn trước khi lắp lại vào vị trí.
 
Cách làm sạch màn hình cửa sổ và cửa không thể tháo rời

Quy trình làm sạch các tấm chắn cố định tại chỗ rất giống nhau, nhưng bạn sẽ không thể sử dụng vòi tưới vườn trong nhà!
 
Những gì bạn cần

Nguồn cung cấp
  1. Nước
  2. Amoniac gia dụng
Công cụ
  • Bạt, vải rơi hoặc khăn cũ
  • Khăn lau tay
  • Hút bụi bằng công cụ kẽ hở
  • Hai xô
  • Bọt biển, vải sợi nhỏ hoặc bàn chải chà
  • Khăn cũ
  • Găng tay cao su (tùy chọn)
  • Bảo vệ mắt (tùy chọn)
Hướng dẫn

1. Bảo vệ khu vực xung quanh

Đặt một miếng vải nhỏ hoặc khăn tắm cũ xung quanh khu vực làm việc của bạn để bảo vệ sàn và thảm.
 
2. Loại bỏ bụi

Vì màn hình sẽ không nằm bằng phẳng và có thể dễ bị cong nên tốt hơn hết bạn nên bỏ qua quá trình hút bụi và loại bỏ bụi bằng khăn lau bụi dùng một lần. Cố gắng hết sức để làm sạch bụi cả hai mặt của màn hình. Sử dụng công cụ có kẽ hở trên máy hút để hút sạch bụi bẩn trên khung cửa sổ và cửa ra vào trước khi bạn bắt đầu làm sạch.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào
 
3. Chuẩn bị dung dịch làm sạch và rửa

Trong một xô, trộn một phần amoniac gia dụng và ba phần nước. Đổ nước thường vào xô thứ hai để rửa.
 
4. Vệ sinh kính 

Sử dụng một miếng bọt biển, vải sợi nhỏ hoặc bàn chải lông mềm và dung dịch amoniac, làm sạch từng phần của màn hình. Bạn nên đeo kính bảo vệ mắt và đeo găng tay cao su. Bạn cũng nên lau cửa sổ hoặc khung cửa để loại bỏ bụi bẩn. Khi màn hình đã sạch, hãy nhúng một miếng vải sạch vào nước thường và lau màn hình và khung để rửa sạch.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào
 
5. Làm khô hoàn toàn mặt kính

Dùng khăn cũ lau khô hoàn toàn màn hình đã được làm sạch trước khi chuyển sang vị trí tiếp theo.

Vừa rồi là cách vệ sinh cửa sổ và cửa ra vào đơn giản dễ thực hiện. Hơn thế nữa, nếu bạn muốn làm sạch chuyên sâu cho cửa kính của mình hoặc làm sạch cửa kính với số lượng lớn thì hãy nhờ đến sự giúp đỡ của dịch vụ lau kính.

Công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao là một đơn vị chuyên nghiệp, uy tín và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh kính mặt ngoài, chuyên nhận khoán từ các chủ đầu tư tại TPHCM và các tỉnh lân cận.
 
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào

Được thành lập từ năm 2005 với quy mô nhân viên lên đến hơn 100 thành viên cùng 5 chi nhánh khác nhau rải rác khắp nơi trên Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi tin rằng bạn sẽ nhận được một dịch vụ vệ sinh kính chất lượng, nhanh chóng với giá thành hợp lý nhất.

Chúng tôi luôn làm việc theo đúng quy trình chuẩn tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Vui lòng truy cập trang web của chúng tôi để được tư vấn miễn phí, giải đáp những thắc mắc và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

 

4.95 sao của 3190 đánh giá
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào
Làm sạch cửa sổ và cửa ra vào
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009