• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?

Việc sử dụng kính tại hầu hết các tòa nhà cao tầng hiện nay làm thúc đẩy nhu cầu tìm công ty cung cấp dịch vụ lau kính. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ vê sinh lau kính nói chung và vệ sinh ký định kỳ nói riêng, Công Ty TNHH Dịch Vụ Vệ Sinh Năm Sao là địa chỉ đáng tin cậy cho quý khách hàng khu vực thành phố Hồ Chí Minh (TpHCM) nơi tập trung nhiều dân cư, khu công nghiệp và các trung tâm thương mại, cao ốc, chung cư…
 
Việc lựa chọn dịch vụ lau kính hiện nay cũng là một vấn đề khá khó khăn, bởi vì các dịch vụ trên thị trường ngày một nhiều lên, để đảm bảo nhu cầu cũng như là chất lượng về dịch vụ thì các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết này ngay nhé!
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?

Dịch vụ lau kính

  • Kính là một loại vật liệu được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, kính không những tạo vẻ đẹp, sang trọng cho căn nhà của bạn mà còn có độ bền rất chắc chắn, thay thế cho các loại tường xây, giúp đẩy nhanh tiến độ xây dựng.
  • Do đó, trong quá trình sử dụng kính cần phải vệ sinh bảo trì, bảo dưỡng để tăng độ bền và giữ cho kính luôn sạch đẹp. Tuy nhiên, làm thế nào để làm sạch kính thì rất quan trọng và đòi hỏi phải có chuyên môn thì mới giải quyết được, nếu ta không biết làm sạch thì trên bề mặt kính còn vết ố và tạo cảm giác khó chịu.
  • Vì vậy dịch vụ lau kính ra đời nhằm khắc phục trường hợp trên, sự ra đời của các doanh nghiệp dịch vụ đều giải quyết được tất cả các loại kính và các vị trí từ dễ đến khó, từ dưới thấp cho đến trên cao, từ mặt trong cho đến mặt ngoài.
  • Với dịch vụ lau kính tại Vệ Sinh Năm Sao, trong những năm qua đã cung cấp được rất nhiều khách hàng từ lớn đến nhỏ, từ công trình nhà ở đến công trình lớn cụ thể như: TTTM Saigon Center, tòa nhà Becamex Tower, tòa nhà Viettel Complex, dịch vụ lau kính Vinhomes Central, các văn phòng, trường học, chung cư và còn nhiều tòa nhà, TTTM khác..v..v các công trình trong thành phố HCM và các tỉnh trong cả nước. Chính vì vậy, Năm Sao ngày càng tạo ra uy tín trên khắp cả nước.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 

Tại sao chúng ta cần phải vệ sinh kính?

Đã là đồ vật thì tất nhiên sẽ có hạn sử dụng. Hay nói đúng hơn theo định kì kính của bạn sẽ bị xuống cấp. Đặc biệt với những không gian kính nhà cao tầng, tòa nhà hay chung cư rất dễ bị ố màu, mốc. Chính vì vậy, cần phải vệ sinh kính định kỳ. Vệ sinh kính sẽ mang lại những lợi ích như:
  • Tính mĩ quan cao: Việc tiến hành vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp tổng quan luôn có mĩ quan đẹp hơn. Những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài sẽ được làm sạch hoàn toàn như mới
  • Duy trì độ bền của sản phẩm: Nếu kính dùng lâu thường sẽ làm cho tuổi thọ kính bị rút ngắn đi nhiều. Đồng nghĩa với việc bạn phải sớm chia tay với chúng. Chi phí cho việc tháo dỡ, sữa chữa và thay mới dễ làm cho ngân sách bị thâm hụt đi nhiều
  • Dễ dàng quan sát: Kính bị mờ hay ố khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc quan sát. Không chỉ vậy tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng không ít.
  • Ngăn chặn các rủi ro không lường trước: Việc vệ sinh kính, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 

Quy trình lau kính nhà cao tầng

Với những khu vực có diện tích kính nhỏ như các ô cửa sổ thì người thực hiện có thể sử dụng các dụng cụ lau kính và nước rửa kính chuyên dụng để vệ sinh rất dễ dàng, nhưng với những khu vực kính lớn như mặt ngoài của tòa nhà thì cần có kế hoạch vệ sinh khoa học.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 
Bước 1: Chuẩn bị dụng cụ, hóa chất
  • Sau khi khảo sát và lên kế hoạch thực hiện, nhân viên vệ sinh sẽ tiến hành chuẩn bị các dụng cụ lau kính và hóa chất chuyên dụng.
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của các thiết bị máy móc. Đặt biển báo để mọi người đi qua để phòng và di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 
Bước 2: Vệ sinh phần thô
  • Dùng chổi quét qua để loại bỏ những bụi khô, dùng dao cạo các vết sơn, keo,  vết phân chim, silicone … bám trên khung và trên mặt kính.
 
Bước 3: Làm sạch khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất với nước theo một tỉ lệ thích hợp như hướng dẫn của nhà sản xuất hóa chất rồi tiến hành làm sạch khung kính. Người thực hiện dùng chổi sơn quét bụi, khăn thấm hóa chất để lau chùi lên các khung kính đến khi khung đã sạch thì dùng nước rửa rồi lau lại bằng khăn khô sạch.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Dùng dung dịch vệ sinh kính chuyên dụng đã pha ở trên để làm ướt kính.
  • Nhúng khăn sạch vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi  vắt bớt nước, chà lên bề mặt kính theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính. Bạn cũng có thể dùng gạt tính để giúp công việc dễ dàng và hiệu quả làm sạch cao hơn.
  • Sau khi làm sạch các chất bẩn, dùng khăn khô sạch lau lại bề mặt và các cạnh xung quanh của tấm kính. Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
 
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường
  • Sau khi công việc làm sạch kính đã được hoàn thành, người dùng gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Năm Sao

  • Đa dạng hoá dịch vụ: Dịch vụ vệ sinh công nghiệp rất đa dạng nó bao trùm toàn bộ lĩnh vực làm sạch đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng như vệ sinh nhà ở sau xây dựng, lau kính tòa nhà, vệ sinh nhà xưởng, vệ sinh nhà cửa, vệ sinh văn phòng, giặt ghế sofa tại nhà, giặt ghế văn phòng, giặt rèm cửa màn cửa, giặt thảm văn phòng, đánh bóng sàn các loại, vệ sinh nội thất xe oto...
  • Chuyên nghiệp, hiện đại: Là dịch vụ mang tính chuyên nghiệp có chiều sâu về lĩnh vực làm sạch, xử lý được tất các yêu cầu từ khách hàng với sự hổ trở của rất nhiều loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng. Dù là ai bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề làm sạch khi các công ty vệ sinh vệ sinh đảm nhận công đoạn này.
  • Tiết kiệm thời gian: Bất kỳ cá nhân tổ chức nào đều có thể tự làm sạch cho chính nhà xưởng, công trình, ngôi nhà của mình tuy nhiên vấn đề ở đây là chưa được triệt để làm bạn tốn nhiều thời gian, tài chính. Vì lẽ đó khi giao lĩnh vực này cho các công ty bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian của mình với mức giá hoàn toàn phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ.
  • Rất cần thiết với công trình, nhà xưởng lớn: Đối với các nhà xưởng, công trình lớn thường do các công ty vệ sinh đã nhận dịch vụ vệ sinh làm sạch qua đó nâng cao tính chuyên nghiệp, đã bảo các vấn đề an toàn cháy nổ, an toàn thực phẩm, nâng cao ý thức của người lao động, khách hàng và đối tác sẽ đánh giá cao công ty, tổ chức bạn khi vấn đề làm sạch được thực hiện tốt.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 

Tại sao nên sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Năm Sao?

  • Trang thiết bị, máy móc hiện đại: Năm Sao được trang bị các loại máy móc hiện đại, hóa chất chuyên dụng hàng đầu hiện nay giúp vấn đề làm sạch đơn giản mang lại hiện quả cao hơn và đáp ứng tấ cả các nhu cầu đa dạng, khắt khe nhất từ quý khách hàng.
  • Đội ngũ nhân viên: được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên môn sâu ở mọi lĩnh vực làm sạch khác nhau đảm bảo cho công việc vệ sinh được làm sạch một các tối ưu, đơn giản và đem lại hiệu quả cao nhất.
  • Linh hoạt và hiệu quả: Dù quý khách ở bất kỳ đâu như: TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An chỉ cần gọi chúng tôi sẽ khảo sát và báo giá ngay với mức giá hoàn toàn hợp lý phù hợp với tất cả các loại hình dịch vụ mà khách hàng yêu cầu trong lĩnh vực dịch vụ vệ sinh
  • Chi phí: Với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực vệ sinh, Năm Sao giúp khách hàng đưa ra những lựa chọn tối ưu, các công việc cần làm giúp tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng.
 
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
 
Năm Sao luôn đảm bảo với quý khách hàng sẽ cung cấp một dịch vụ lau kính chuyên nghiệp nhất, giá cả phải chăng nhất để mang lại hài lòng đến quý khách hàng. Nếu có nhu cầu về dịch vụ hoặc có câu hỏi muốn giải đáp hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 08-3886 8899 để nhân viên bên Công ty tư vấn và hỗ trợ miễn phí cho quý khách hàng.
 
4.85 sao của 2477 đánh giá
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
Làm thế nào để bạn lựa chọn được dịch vụ lau kính uy tín, giá rẻ?
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009