• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính

Cửa kính được làm sạch tốt sẽ cải thiện diện mạo ngôi nhà của chúng ta. Hầu hết chúng ta có lẽ đã thấy cách một chuyên gia vệ sinh kính chuyên nghiệp làm sạch cửa sổ. Họ làm điều đó một cách dễ dàng với lưỡi cao su và chổi cao su của họ. Tất nhiên, mọi người đều muốn làm sạch cửa sổ của họ như một người chuyên nghiệp và tận hưởng kết quả sạch sẽ đáng ghen tị mỗi lần.
 
Mọi chủ nhân ngôi nhà đều thích có một cửa sổ được lau chùi sạch sẽ và không có vệt ố, vẩy trắng. Trên thực tế, không quá phức tạp để bạn có được cửa sổ trong tình trạng được làm sạch hoàn hảo . Khi bạn chuẩn bị và có thiết bị làm sạch phù hợp trong tay và áp dụng một số kỹ thuật.
 
Hầu hết các công cụ mà người làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp sử dụng có thể được tìm thấy trong các cửa hàng phần cứng và trung tâm gia đình để mọi người có thể cải thiện chất lượng làm sạch của họ. Trên thực tế, các chuyên gia lau kính không sử dụng chất tẩy rửa làm sạch cửa sổ với các hóa chất mạnh trong đó. Các công thức hóa học mạnh không đảm bảo kết quả kỳ diệu. Đôi khi chúng có thể để lại các chất cặn có thể nhìn thấy trên kính cửa sổ mà khó loại bỏ.
 
Tất cả các công cụ vệ sinh có thể được tìm thấy với giá thấp và chúng sẽ phục vụ chúng ta lâu dài, chúng ta không còn lý do gì để có cửa sổ bị ố. Không cần một số lượng lớn các công cụ làm sạch hoặc chất tẩy rửa làm sạch đắt tiền . Một số thương hiệu giá rẻ cung cấp các sản phẩm đạt được kết quả tối ưu.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
 

Các công cụ làm sạch cơ bản chúng ta cần


Bóp

Chắc hẳn một số bạn đã sử dụng khăn giấy, giấy báo và bình xịt trong một thời gian dài. Nhưng hãy thử sử dụng chổi cao su và bạn sẽ không bao giờ quay lại các công cụ làm sạch trước đây. Làm sạch bằng chổi cao su không tạo ra bất kỳ vệt nào và mất ít thời gian hơn so với làm sạch bằng khăn giấy . Khi chúng tôi hiểu rõ, chúng tôi có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn với chổi cao su. Điểm tốt của chổi cao su là chúng thích hợp để làm sạch đồ gỗ bị ố hoặc đánh vecni.
 
Các chuyên gia sử dụng chổi cao su được trang bị lưỡi cao su ổn định. Lấy hai hoặc ba trong số này để giữ trong tầm tay. Lưỡi cao su nên được thay mỗi ngày một lần. Điều này được khuyến khích vì khi các cạnh của lưỡi dao bị tròn, bị lõm, bị cắt theo thời gian, chúng ta không thể làm sạch hiệu quả bằng nó.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
 
Nếu chổi cao su tạo ra các vệt trên cửa sổ, đây là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc thay đổi nó. Một số cách để sử dụng nó lâu hơn là đảo ngược các lưỡi để lộ ra cạnh “mới”. Khi cất giữ chổi cao su, điều quan trọng là đảm bảo rằng không có vật gì tiếp xúc với lưỡi dao.
 
Xô hình chữ nhật bằng nhựa (khoảng 5 gallon) - Máy chà sàn

Chắc hẳn một số bạn đã sử dụng khăn giấy, giấy báo và bình xịt trong một thời gian dài. Làm sạch bằng chổi cao su không tạo ra bất kỳ vệt nào và mất ít thời gian hơn so với làm sạch bằng khăn giấy . Khi chúng tôi hiểu rõ, chúng tôi có thể làm việc nhanh hơn và hiệu quả hơn với chổi cao su. Điểm tốt của chổi cao su là chúng thích hợp để làm sạch đồ gỗ bị ố hoặc đánh vecni.
 
Các chuyên gia sử dụng chổi cao su được trang bị lưỡi cao su ổn định. Lấy hai hoặc ba trong số này để giữ trong tầm tay. Hãy nhớ rằng lưỡi cao su nên được thay mỗi ngày một lần. Điều này được khuyến khích vì khi các cạnh của lưỡi dao bị tròn, bị lõm, bị cắt theo thời gian, chúng ta không thể làm sạch hiệu quả bằng nó.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
 
Nếu chổi cao su của chúng tôi tạo ra các vệt trên cửa sổ, đây là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc thay đổi nó. Một số cách để sử dụng nó lâu hơn là đảo ngược các lưỡi để lộ ra cạnh “mới”. Khi cất giữ chổi cao su, điều quan trọng là đảm bảo rằng không có vật gì tiếp xúc với lưỡi dao.

Nước rửa tay, Nước ấm, Giẻ / khăn nhỏ không xơ, Thang
 
Nếu bạn chưa có thang, đừng quên mua một chiếc. Phải có một bộ ổn định thang , đặc biệt nếu tài sản của bạn là nhiều tầng.


Làm thế nào để chuẩn bị cho việc lau kính của bạn?

 

Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính


Đổ vào xô một vài gallon nước ấm, một thìa cà phê nước rửa chén. Nếu bạn định rửa cửa sổ trong thời tiết ấm áp, tốt hơn hết bạn nên sử dụng nước mát để hoàn thành công việc nhanh chóng. Trong trường hợp bạn đã trì hoãn việc rửa cửa sổ của mình quá lâu đến mức bạn cần phải làm sạch chúng ở nhiệt độ thấp hơn đóng băng, hãy sử dụng dung dịch rửa kính chắn gió cho đến khi nước không đóng băng trên kính cửa sổ.

Bước một

Tìm dung dịch vệ sinh cửa sổ hoặc nước rửa chén có chất lượng tốt, cho một lượng cần thiết vào xô nhựa và pha với lượng nước phù hợp. Không cần thêm giấm. Cho một lượng nhỏ sản phẩm làm sạch cửa sổ này lên máy chà sàn và chà xát. Nhúng máy chà sàn vào xô và cẩn thận vắt sạch nước thừa từ máy chà sàn.
 
Bước hai

Trước khi bắt đầu làm sạch, hãy lau khung cửa sổ bên ngoài bằng giẻ bông ướt. Bắt đầu chà kính và làm theo cách của bạn ở mọi góc độ để làm sạch các cạnh cho đến khi hết bụi bẩn. Làm việc theo mô hình xoáy. Đừng quên che từng inch vuông của kính.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
 
Dùng chổi cao su để lau kính cửa sổ cho đến khi khô. Phương pháp làm sạch này giúp chúng tôi có được kết quả mong muốn ngay lập tức. Chúng ta nên di chuyển chổi cao su theo chiều ngang trên tấm kính , nhưng chúng ta cũng có thể thực hiện các thao tác vuốt dọc với một kết quả tuyệt vời. Tuỳ bạn. Giữ chổi cao su ở góc 30 độ so với kính và di chuyển nó theo chiều ngang qua cửa sổ.
 
Nếu bạn chọn làm việc theo phương thẳng đứng, hãy giữ chổi cao su ở một góc để hướng nước thừa về các phần bẩn của cửa sổ. Đặt chổi cao su trên mép khô và chạy thẳng xuống. Sử dụng một miếng vải khô ở đầu chổi cao su để tạo thành một mép khô trên mặt kính cửa sổ. Sử dụng miếng cọ rửa của miếng bọt biển để loại bỏ mọi bụi bẩn cứng đầu trên cửa sổ.
 
Bước thứ ba         

Đã đến lúc tạo dải bắt đầu. Giữ chổi cao su theo cách nghiêng sao cho chỉ một góc tiếp xúc với kính. Sau đó, bắt đầu từ góc trên cùng của tấm kính, làm sạch một dải hẹp của cửa sổ từ trên xuống dưới ở một bên. Dải sạch này sẽ giúp bạn thực hiện các nếp ngang sau đó.
 
Bước bốn

Áp lưỡi chổi cao su vào kính ở góc trên và di chuyển đều đặn qua cửa sổ. Bạn nên tập trung vào việc giữ cho đầu chổi cao su luôn tiếp xúc với mép trên của cửa sổ.
 
Bước năm

Bây giờ chúng ta nên làm sạch lưỡi cao su. Dùng khăn sạch hoặc giẻ bông để lau sạch lưỡi dao hoặc lau qua máy chà sàn để loại bỏ bụi bẩn và nước thừa sau mỗi lần rửa. Để thuận tiện, chúng ta có thể giữ một miếng giẻ trong túi để lau chổi cao su hoặc loại bỏ nước xà phòng có thể bắt đầu chảy xuống đồ gỗ. Chúng ta có thể dùng giẻ sạch riêng để lau chu vi cửa sổ. Giẻ sợi nhỏ hoặc khăn sợi nhỏ nhà bếp là lựa chọn tốt nhất cho công việc.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
 
Bước sáu

Bắt đầu làm sạch lại bằng cách sử dụng phần trên của chổi cao su và làm như vậy, bạn nên chồng lên hành trình trước đó. Thao tác với gạt ngang qua cửa sổ theo một góc như vậy để hướng nước thừa xuống . Xóa sạch và lặp lại bước tương tự.

Bước bảy

Dùng giẻ lau để lau phần nước thừa ở mép dưới của cửa sổ. Bây giờ chúng ta nên loại bỏ các vệt trắng còn lại. Để làm điều này, chúng ta nên dùng một vết khô trên một miếng giẻ không có xơ vải và sử dụng nó trên khắp chu vi của cửa sổ.
 
Lau sạch lần cuối để loại bỏ các vệt còn sót lại bằng cách sử dụng một vùng sạch của giẻ không có xơ hoặc khăn sợi nhỏ. Khi chúng ta không còn tìm thấy những vết mới và sạch trên giẻ, hãy thay những vết mới. Nếu có cửa sổ với các ô chia ô, bạn nên sử dụng máy chà sàn, chổi cao su nhỏ và miếng bọt biển.
 
Làm sạch kính bằng máy chà sàn trước và làm sạch bằng chổi cao su sau đó. Trong khi làm điều này, bạn nên đặt một miếng giẻ bông ở đầu dưới cùng của chổi cao su để làm khô nước thừa và tránh tạo ra hư hỏng cho cửa sổ.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính

Nếu chổi cao su của bạn quá lớn so với cửa sổ, bạn có thể cắt nó làm đôi để vừa với kích thước của cửa sổ. Dùng miếng bọt biển đã vắt sạch để lau kính cửa sổ, sau đó dùng đầu chổi cao su làm sạch một dải hẹp ở trên cùng của cửa sổ. Sau đó, di chuyển chổi cao su xuống và làm sạch chu vi.
 
Hãy nhớ rằng nếu bạn đang lau cửa sổ từ bên trong nhà, hãy đặt một tấm vải bạt xuống sàn để nước nhỏ giọt thừa rơi vào đó. Bạn nên làm sạch chúng theo một cách khác. Để làm sạch cửa sổ bên trong , hãy pha nước với nước rửa chén. Cho dung dịch tẩy rửa này vào bình xịt nhựa và sau đó xịt lên các bề mặt bên trong cửa sổ. Ngay sau khi xịt, bạn hãy dùng giẻ bông để lau kính và ngay sau đó lau nhanh bằng khăn sợi nhỏ là xong.
 
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính

Vệ sinh định kỳ, giữ chúng sạch sẽ và kiểm tra chúng thường xuyên đảm bảo rằng cửa kính của bạn luôn sáng và an toàn. Đây là lý do tại sao, khi nói đến việc lau cửa sổ và kính, nên cân nhắc sử dụng một dịch vụ lau kính chuyên nghiệp
4.95 sao của 1727 đánh giá
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
Làm thế nào để thợ vệ sinh chuyên nghiệp làm sạch cửa kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009