• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Hiện nay kính là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong kiến trúc nhà ở, nhà cao tầng. Kính mang lại vẻ đẹp sang trọng và hiện đại trong các không gian này. Tuy nhiên với tính chất trong suốt của các tấm kính nên thiết bị này khá là dễ dàng bị lấm bẩn bị tác động bởi các yếu tố bụi bặm, thời tiết hay các hoạt động của con người. Chính vì vậy công việc lau kính đặc biệt đối với kính nhà cao tầng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Dịch vụ lau kính đã và đang trở thành một ngành dịch vụ vệ sinh phổ biến hiện nay. 

 

Lau kính nhà cao tầng đã có từ lâu tại các thành phố lớn trên thế giới và nghề này cũng đã phát triển một cách nhanh chóng tại các quốc gia đang phát triển hiện nay.

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Phần lớn các công trình sử dụng vật liệu kính ngày càng nhiều thì khối lượng công việc để làm sạch cho những mảng kính cũng ngày càng tăng lên, điều đó đã hình thành nên các đội nhóm đơn lẻ chuyên nhận thi công vệ sinh lau chùi kính, nhưng các đội nhóm lau kính này chủ yếu là tự phát không được huấn luyện và đầu tư một cách kỹ càng nên công việc chưa được chuyên nghiệp và an toàn. Cho đến hiện nay lau kính nhà cao tầng đã trở thành một dịch vụ ăn nên làm ra của nhiều doanh nghiệp vệ sinh công nghiệp. Khi lựa chọn một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này điều khiến chúng ta có thể an tâm hơn so với các nhóm tự phát đó là: các doanh nghiệp có sự đầu tư huấn luyện công việc một cách bài bản kèm theo là các trang thiết bị hỗ trợ hiện đại đảm bảo an toàn nhất cho những công nhân khi hành nghề.

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Nhưng cái gì cũng có 2 mặt của nó đặc biệt nghề lau kính nhà cao tầng cũng vậy nó vẫn có thể xảy ra những nguy hiểm tiềm ẩn. Hãy thử tìm hiểu những nguy hiểm tiềm ẩn này nhé!

Nghề lau kính nhà cao tầng

Nắm bắt được xu thế chung của toàn cầu, hướng đến sự chuyên môn hóa và chuyên nghiệp hóa, đã hình thành nên các doanh nghiệp chuyên hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp trong đó có hạng mục vệ sinh kính nhà cao tầng.

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Khi mà các Doanh nghiệp đã tham gia vào lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, thì họ có sự đầu tư và nghiên cứu bài bản về sản phẩm dịch vụ của họ cung cấp, nhân viên được tham gia các khóa đào tạo và huấn luyện chuyên nghiệp, trang thiết bị được đầu tư nghiên cứu và nhập khẩu từ các nước phát triển trên thế giới, hóa chất được lựa chọn từ các nhà sản xuất cung cấp uy tín nhất trên thế giới, công tác tổ chức lao động được sắp xếp một cách khoa học, an toàn cho người lao động.

Tuy nhiên ngành nghề lau kính nhà cao tầng vẫn được xếp là một trong những ngành nghề vất vả và nguy hiểm nhất, tại sao vậy?

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Thời tiết thuận lợi nhất để thực hiện công việc này đó là vào mùa khô, chính vì vậy mùa của nghề lau kính thường bắt đầu từ những tháng 10 đến tháng 3 hàng năm. Công việc sẽ đỡ khắc nghiệt khi thực hiện vào buổi sáng nhưng chắc chắn công việc này không chỉ vài tiếng đồng hồ buổi sáng là có thể hoàn thành đặc biệt nhà càng cao vệ sinh kính sẽ càng lâu. Chính vì vậy công việc phải thực hiện xuyên buổi trưa, giữa cái nóng có phần ngột ngạt của mùa khô này, những công nhân vệ sinh tòa nhà  vẫn miệt mài cọ rửa từng mét vuông kính ở độ cao cách mặt đất hơn 100m. Công việc này thật sự quá vất vả.
 
Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
 
Tòa nhà bên ngoài được bao bọc bằng kính, nên hầu như không có chỗ đu bám, mỗi người phải tự giữ mình cho thật chắc bằng những dụng cụ đặc dụng. Mỗi khi có gió, dù nhẹ, nếu chỉ lơ là một chút, họ lập tức bị thổi đánh đu như con lắc đồng hồ giữa không trung.Thế nên đòi hỏi họ phải luôn tập trung cao độ, giữ thái độ nghiêm túc và phải có thần kinh rất vững. Không đủ những yếu tố này thì không thể thực hiện được công việc này hoặc là đánh đổi bằng tính mạng mình.
 
Nếu sức khỏe của người thợ dù làm lâu năm không đảm bảo thì cũng không thể đeo đu lên được, bởi chỉ cần chóng mặt, đau đầu thì ở độ cao đó sẽ dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc.
 
Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
 
Người làm nghề này phải được tuyển dụng kỹ lưỡng. Không mập quá, không gầy quá, không dị tật tay chân, phản xạ nhanh, nếu khi kiểm tra phản xạ chậm là loại ngay bởi đây là yếu tố vô cùng quan trọng. Chưa hết, trước khi vào nghề, người thợ được huấn luyện rất kỹ lưỡng, từ việc thử chịu đựng độ cao, sức khỏe, sự vững chãi khi làm nghề. Huấn luyện xong phải thử tay nghề, nếu chịu đựng nổi thì mới cho làm nghề. Vì tính chất công việc rất nguy hiểm nên phải được kiểm tra sát sao tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.
 
Trên thực tế, có không ít người dù đã được huấn luyện, nhưng chỉ làm nghề 1 - 2 ngày thì đã từ bỏ để chọn nghề khác nhẹ nhàng hơn, vì không chịu nổi áp lực.

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Chính vì các yếu tố trên, các doanh nghiệp, các hộ gia đình khi có nhu cầu lau kính vệ sinh kính cho nhà cao tầng...cần nên lựa chọn các đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh lau kính để đảm bảo công việc diễn ra an toàn và suôn sẻ hơn, vì các doanh nghiệp này họ có sự hiểu biết cũng như chọn lựa sát sao đội ngũ thực hiện quy trình đào tạo bài bản hạn chế rủi ro một cách cao nhất. 

Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm

Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao là một doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh lau kính nhà cao tầng uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên đạt tiêu chuẩn và có sự hướng dẫn đào tạo bài bản, đảm bảo mang lại những dịch vụ lau kính an toàn hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao cam kết sẽ cung cấp cho quý khách "Dịch vụ tốt nhất, giá cả phù hợp nhất". Hãy lựa chọn chúng tôi khi bạn có nhu cầu,  chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

4.35 sao của 1340 đánh giá
Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
Lau kính nhà cao tầng ngành nghề tiềm ẩn nhiều nguy hiểm
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009