• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Lau kính nhà cao tầng

Việc thực hiện lau dọn cửa kính luôn là một công việc gian nan, đặc biệt khi căn hộ của bạn nằm trên những tầng cao của các toà cao ốc. Lúc này, việc làm sạch cả hai bề mặt của tấm kính cửa sổ là một điều cực kì khó khăn, bởi lẽ, bạn không thể nào nhướn người ra khỏi cửa sổ để lau, rất nguy hiểm! Vậy, trong trường hợp này, nên làm như thế nào để vệ sinh kính? Hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Có một số điều không ai cho bạn biết phải làm như thế nào để có thể tự sống một cách độc lập thành công. Bạn đã được dạy bảo rằng phải học cách nấu ăn, nhưng không hề biết phải làm như thế nào để dự trữ một phòng đựng thức ăn. Bạn được khuyên nên dọn giường mỗi ngày, nhưng bạn thường không được chỉ dẫn về việc mua những tấm trải giường tốt nhất. Đúng là rất nhiều các hoạt động hằng ngày được thu thập từ kinh nghiệm theo thời gian, chẳng hạn như nhu cầu có thêm bóng đèn hoặc thực tế là những tấm thảm lau chân phù hợp thực sự tạo ra sự khác biệt. Tuy nhiên, có một nhiệm vụ dành cho người lớn hiếm khi được đề cập trong danh sách những việc cần làm này: lau cửa sổ.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Bát đĩa được cọ rửa, quần áo được giặt và sàn nhà được lau bóng loáng, nhưng trong khi đó, cửa sổ hầu như không bao giờ được lau sạch. Và đó có thể là lý do tại sao những cánh cửa mở ra thế giới bên ngoài của bạn có thể bị bao phủ bởi một lớp bụi bẩn. 
 
Rất may, bạn không phải sống với quan điểm bị cản trở này lâu dài, bởi vì bạn là người trưởng thành, người sắp học cách làm sạch các cửa sổ thực sự ảm đạm của căn hộ cao tầng của bạn. Dưới đây sẽ là ba cách để hoàn thành công việc tưởng như phức tạp nhưng cực kì đơn giản này.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Trước tiên, hãy kiểm tra xem cửa sổ của bạn có bật ra không
 
Nếu bạn có thể tháo những thanh kim loại hoặc gỗ trong khung cửa sổ của mình khỏi khung của chúng, thì tất cả những gì bạn cần làm là mở chúng ra, xếp chúng lại và chà sạch chúng bằng xà phòng và nước. 
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Lưu ý rằng bạn nên sử dụng những loại khăn lau có sợi nhỏ để tránh làm xước kính, và nhớ sử dụng xô nhựa để dễ dàng hơn trong việc lấy xà phòng và nước (hoặc dung dịch giấm).Bên cạnh đó, có lẽ bạn nên chuẩn bị thêm một cái chổi cao su để lau nước xà phòng với các bộ phận có hình dạng vòng xoáy dài trên khung cửa sổ, bạn nên bắt đầu lau từ trên xuống dưới.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Đừng ngạc nhiên nếu bạn cần phải làm sạch nhiều lần, vì bụi bẩn có thể đã bám trên cửa sổ của bạn trong nhiều năm. Hãy dành thời gian của bạn và tận hưởng sự thư giãn khi mà chuyển động chổi quét có thể mang lại. 
 
Cuối cùng, hãy nhớ rằng các tấm kính trên khung cửa sổ cũng nên được làm sạch. Bạn có thể xịt xà phòng và nước lên chúng và chúng sẽ khô tự nhiên.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Hãy thử điều này nếu bạn có cửa sổ nghiêng hoặc cửa sổ cố định
 
Đó có thể là một công việc làm sạch mang đầy tính thách thức cũng như khó khăn. Để làm sạch các cửa sổ không thể di chuyển và không ai cho phép bạn mở rộng quy mô tòa nhà để có thể làm sạch dễ dàng hơn. 
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Thay vì duỗi tay để lau các cửa sổ nghiêng xuống hoặc cố gắng tìm cách loại bỏ những vết bẩn bám trên ô cửa sổ cố định không thể di chuyển, hãy chọn công cụ dọn dẹp trượt để loại bỏ bụi bẩn một cách dễ dàng: Một nam châm mạnh giữ miếng bên ngoài ở đúng vị trí khi bạn di chuyển nó qua khung, tạo ra một quá trình gần như dễ dàng. Chỉ cần đảm bảo bạn mua đúng loại phù hợp với độ dày của cửa sổ.
 
Thực hiện cách này nếu bạn không thể tự làm sạch cửa kính
 
Có thể là bạn đang sống trên tầng cao của một tòa nhà, vì vậy việc tự lau cửa sổ không phải là một lựa chọn tốt. Hoặc có lẽ lịch làm việc của bạn quá bận rộn nên bạn không thể tìm ra cách làm thế nào để có thể làm sạch các ô bẩn kịp thời.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Nếu bạn không cảm thấy an toàn khi lau cửa sổ một mình — hoặc bạn muốn sử dụng thời gian đó vào việc khác — đó không phải là vấn đề. Hãy hỏi hàng xóm hoặc chủ nhà của bạn xem có dịch vụ dọn dẹp chuyên nghiệp nào gần đó mà bạn có thể thuê hay không hoặc tự mình tìm kiếm chuyên gia đó. Khi tất cả những gì quan trọng là một nhiệm vụ được hoàn thành, những người trưởng thành không phải lúc nào cũng phải tự làm những công việc nặng nhọc.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Giữ sạch cửa sổ trong tòa nhà cao tầng của bạn là ví dụ hoàn hảo cho hành động giữ vệ sinh cũng như độ thẩm mỹ cho căn nhà của bạn. Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi sẽ mang lại kết quả chất lượng thực hiện dịch vụ lau kính cho bạn. Việc lau kính của chúng tôi được thực hiện bởi một công ty có uy tín, được bảo hiểm và được đào tạo bài bản, đồng thời đảm bảo rằng trách nhiệm giải trình chi phí là minh bạch, rõ ràng cho tất cả các quý khách hàng.
 
Tuy nhiên, sẽ cực kì hữu ích nếu bạn có hiểu biết về các phương pháp và thiết bị khác nhau được sử dụng trong việc lau cửa sổ kính Bằng cách đó, bạn có thể chắc chắn rằng mình có được dịch vụ phù hợp nhất, mà không phải trả nhiều hơn mức bạn thực sự cần.
 
Hãy cùng xem xét chi tiết hơn các phương pháp làm sạch cửa sổ khác nhau trong các tòa nhà cao tầng và giá trị tương đối của từng phương pháp, đặc biệt nếu bạn có một tòa nhà khó khăn về cấu trúc, chiều cao hoặc cách vệ sinh kính.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Hệ thống cấp nước
 
Đây là cách đơn giản nhất và do đó, nó là cách sử dụng chi phí thấp để có được lớp kính hoàn hảo sáng bóng trên cửa sổ trong nhiều tòa nhà thương mại.
 
Sử dụng công nghệ mới nhất, 100% nước tinh khiết được đưa lên bề mặt bằng một lực được thiết kế đủ mạnh để đẩy chất bẩn mà không làm hỏng cơ sở hạ tầng. Ví dụ, nó có thể sử dụng điều này để rửa sạch hoàn toàn các mái kính, giếng trời, cửa sổ trần, các tòa nhà có tấm ốp, biển báo và tán.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Hệ thống cấp nước không chỉ giúp giảm chi phí mà còn được coi là một lựa chọn làm sạch thân thiện với môi trường, vì nó không phụ thuộc vào chất tẩy rửa.
 
Sự an toàn được đảm bảo khi đội vệ sinh cửa sổ cao tầng làm việc từ mặt đất. Họ có thể được sắp xếp để đến, hoàn thành nhiệm vụ của mình và rời đi với sự gián đoạn tối thiểu đối với hoạt động hàng ngày của tòa nhà. Sử dụng thiết bị cực được nạp mới nhất là một lựa chọn cho các cấu trúc lên đến năm tầng. Ngoài ra, một trong những cách sau sẽ thích hợp hơn.
 
Sử dụng nôi
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Treo một cái nôi trên mặt tiền của tòa nhà sẽ là cách duy nhất để tiếp cận cửa sổ trong một số tòa nhà cao tầng. Tuy nhiên, đây rõ ràng là một phương pháp làm sạch chuyên biệt cao và chỉ có thể thực hiện được trong một số trường hợp nhất định. 
 
Một đội vệ sinh cửa sổ chuyên nghiệp chuyên về các cấu trúc cao tầng sẽ không chỉ tính đến chiều cao, mà còn tính đến tính toàn vẹn của tòa nhà và quy mô của công trình.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Một số tòa nhà hiện đại được xây dựng với hệ thống giá đỡ tích hợp, để tạo điều kiện bảo trì, làm sạch và sửa chữa hiệu quả. Ngay cả trong trường hợp này, điều quan trọng là phải sử dụng các chuyên gia vệ sinh cửa sổ, những người có kinh nghiệm và được bảo hiểm thích hợp trong việc vận hành nôi.
 
Nền tảng gắn kết
Khi hệ thống giá đỡ không có mặt hoặc không được khuyến khích, một số mặt tiền của tòa nhà có thể được lau sạch bằng cách sử dụng phương pháp từ một nền tảng được gắn kết. 
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Đây có thể là một nền tảng được vận hành như một bộ phận máy móc nhỏ gọn hoặc một nền tảng được gắn trên một chiếc xe chuyên dụng.
 
Dù bằng cách nào, đây có xu hướng là một lựa chọn linh hoạt và nhanh nhạy để làm sạch các cửa sổ cao tầng. Các phi hành đoàn sử dụng nền tảng gắn kết phù hợp với quy mô và bố cục của tòa nhà có thể nhanh chóng thiết lập và hoàn thành nhiệm vụ.
 
Nếu đó là một cấu trúc có nhiều thách thức về kích thước của các tấm kính trong các khung cửa sổ, việc sử dụng một nền tảng được gắn kết sẽ cung cấp thêm lợi thế là có thể điều chỉnh được, cho phép các nhóm vệ sinh chuyên nghiệp được điều động đến vị trí thích hợp một cách hiệu quả. 
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Đặc biệt, các bệ gắn trên xe tải cũng có tiềm năng đưa người thực hiện nhiệm vụ vệ sinh kính đến được chiều cao tuyệt vời.
 
Làm sạch cửa sổ bằng dây thừng
 
Một lựa chọn khác nếu không có nôi - và không cần thiết - là sử dụng phương pháp sử dụng dây thừng để lau cửa sổ nhà cao tầng.
 
Vì điều này có yếu tố rủi ro cao hơn và gánh nặng tuân thủ đáng kể, nên việc sử dụng các bác sĩ chuyên khoa là rất quan trọng. Bạn cũng cần đảm bảo rằng phương pháp này có thể được thực hiện theo cách không làm hỏng bề mặt bên ngoài của tòa nhà của bạn theo bất kỳ cách nào.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Tuy nhiên, đội vệ sinh cửa sổ bên phải có thể sử dụng dây thừng để đi qua mặt tiền của tòa nhà của bạn một cách hiệu quả. Không có thiết bị nặng hoặc chuyên dụng, nó không chỉ đáp ứng mà còn có thể quản lý được về mặt chi phí.
 
Phương pháp làm sạch cửa sổ tiếp cận / rút ngắn dây thừng thực sự phát huy tác dụng với các cấu trúc phức tạp. Sau khi thiết bị được thiết lập, nhóm có thể nhanh chóng di chuyển xung quanh, đến những nơi sẽ khó khăn hơn bằng cách sử dụng các phương pháp khác đã nêu.
 
Lau kính nhà cao tầng
 
Vì các chuyên gia làm sạch cửa sổ có thể truy cập trực tiếp bằng phương pháp rút gọn, họ cũng có thể đến gần cửa sổ hơn để hoàn thiện triệt để và hoàn hảo. Hãy nhớ rằng, điều này cũng có nghĩa là chúng sẽ ở ngay bên ngoài cửa sổ của bạn, vì vậy hãy kiểm tra các thỏa thuận về quyền riêng tư với những người cư ngụ trong tòa nhà của bạn.
 
Chọn loại hình dịch vụ lau kính phù hợp cho tòa nhà của bạn
 
Rõ ràng, phần lớn phụ thuộc vào cả chiều cao và độ phức tạp tương đối của cấu trúc liên quan. Việc đánh giá mức độ sử dụng của tòa nhà cũng rất quan trọng. Quyết định có thể là cần dịch vụ nhanh hơn để có thể làm sạch cửa sổ khẩn cấp. 
 
Nếu bạn còn đang do dự, đừng chần chừ nữa, hãy liên lạc ngay với chúng tôi qua website http://dichvulaukinh.com để được tư vấn miễn phí nhé.
 
4.85 sao của 1840 đánh giá
Lau kính nhà cao tầng
Lau kính nhà cao tầng
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009