• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp từ Năm Sao?

Ngày nay các tòa nhà cao tầng mọc lên rất nhiều đặc biệt ở trung tâm thành phố. Hầu hết các tòa nhà được thiết kế với bốn mặt xung quanh đều là kính trong suốt. Điều này giúp mở rộng không gian, tạo cảm giác thoải mái. Tuy nhiên vấn đề này cũng dẫn đến là việc lau chùi cũng sẽ khó khăn. Chính vì vậy mà các dịch vụ lau kính nhà cao tầng sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này.

Dịch vụ lau kính nhà cao tầng giúp giữ được vẻ mới mẻ cho tòa nhà
 
Xung quanh của chúng ta tồn tại bao nhiêu hạt bụi nhỏ li ti mà mắt thường khôngthể nhìn thấy được. Sau một thời gian nếu không được lau chùi cẩn thận thì sẽ tích tụ và tạo những mảng bụi vô cùng lớn gây gây mất thẩm mỹ cho tòa nhà của bạn. Đặc biệt với những tấm kính trong suốt thì bạn sẽ dễ dàng nhận ra điều này.
 
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Dịch vụ lau kính nhà cao tầng giúp giữ được độ mới cho tòa nhà
 
Nếu bạn để ý với những tòa nhà không được lau chùi cẩn thận thì sẽ làm nên một bức tranh đầy rêu, xám xịt. Vì vậy dịch vụ lau kính với những sự trang bị hiện đại máy móc sẽ làm cho những tấm kính sạch sẽ, mới mẻ và trở nên sang trọng hơn rất nhiều.
Tòa nhà là bộ mặt của doanh nghiệp, của công ty hay thậm chỉ là chỗ ở với những tòa chung cư cao tầng. Nếu không vệ sinh thật sạch thì sẽ làm gây ấn tượng không tốt với khách hàng hoặc thậm chí là ấn tượng xấu.
 
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Các dịch vụ lau kính nhà cao tầng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp
 
Hiện nay gương kính được sử dụng rộng rãi với nhiều mục đích khác nhau như  trang trí, làm đẹp cho các tòa nhà cao tầng, biệt thự, cao ốc, nhà hàng, khách sạn hoặc ngăn chặn nhưng bụi bẩn từ bên ngoài…Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, dưới tác dụng của thời tiết, nắng mưa, bụi bẩn sẽ làm cho bề mặt kính bị nhòe đi bởi bụi bẩn, làm mất đi sự thẩm mỹ và độ trong suốt vốn có của kính. 
 
Công việc đòi hỏi kỹ năng phức tạp
 
Việc vệ sinh không hề đơn giản vì hầu hết kính được lắp đặt ở bề ngoài tòa nhà và hầu hết đều là các tòa nhà cao tầng. Việc vệ sinh kính phải được những người có khả năng, hiểu biết về chuyên môn và không sợ độ cao mới có thể làm được.
Khi bạn liên hệ với những dịch vụ lau kính nhà cao tầng thì bạn sẽ hoàn toàn yên tâm. Họ có máy móc thiết bị hiện đại, giải quyết nhanh gọn các vấn đề cần thiết.
Ngoài ra những công nhân làm việc được đào tạo bài bản và có khả năng làm việc ở độ cao. Cho nên khi lau kính sẽ hạn chế sự rủi ro có thể xảy ra trong lúc làm việc.
 
Dịch vụ lau kính nhà cao tầng mang đến không gian thông thoáng hơn
 
Bạn có thử tưởng tượng nếu bạn sống trong môi trường chật chội, mỗi lần nhìn ra không gian bên ngoài chỉ là những mảng đen bám bụi thì sẽ như thế nào? Bạn có còn có thể sáng tạo? Bạn còn có thể làm việc? Chắc chắn là không rồi.
 
Người ta thường nói môi trường làm việc quyết định hơn một nửa năng suất làm động. Vậy thì việc liên hệ các dịch vụ lau kính sẽ giúp bạn có một không gian thông thoáng. Mỗi lần làm việc mệt mỏi, nhìn ra tấm kính đầy sắc màu bạn sẽ có thêm động lực để làm việc, để sáng tạo hơn nữa. Không chỉ ngăn chặn khói bụi mà việc lau kính còn giúp bạn làm việc hiệu quả hơn vậy thì lý do gì mà bạn không liên hệ với các dịch vụ lau kính nhà cao tầng.
 
Đồng thời với đó, việc vệ sinh kính thường xuyên còn ngăn chặn khói bụi làm ảnh hưởng đến đường thở và hệ hô hấp. Do đó bảo vệ sức khỏe con người tốt hơn. Khi tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, hứng khởi, kết hợp sức khỏe dẻo dai, chắc rằng công việc sẽ có nhiều bước tiến đột phá.
 
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Hệ thống máy móc lau kính hiện đại tại dịch vụ vệ sinh Nam Sao
 
Vì thế, đừng chần chừ mà hãy liên hệ với Dịch vụ Vệ sinh Nam Sao ngay hôm nay. Bằng kinh nghiệm lâu năm cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, hết mình chúng tôi hiện đã làm sạch, đổi mới diện mạo cho hàng trăm tòa nhà, cao ốc tại Sài Gòn nói riêng cũng như các địa bàn lân cận nói chung.
 
Nếu đang phân vân không biết dịch vụ vệ sinh kính ở đâu chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Nam Sao cam kết mang đến sự hài lòng ngoài mong đợi cho khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi luôn cẩn trọng trong quy trình vệ sinh kính để đảm bảo không gây ra bất cứ hư hỏng hoặc trầy xước nào trên bề mặt kính.
 
Chúng tôi không sử dụng những hóa chất độc hại gây ảnh hưởng sức khỏe. Trong quá trình làm việc, chúng tôi đảm bảo an toàn tuyệt đối với con người, mang lại hương thơm dễ chịu giúp không gian làm việc của bạn tràn ngập sự thông thoáng.
Lau kính nhà cao tầng vô cùng quan trọng. Vì vậy hãy nhanh tay liên hệ với những dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp để giữ cho tòa nhà của mình luôn mới mẻ, sạch đẹp nhé.
 
Việc làm sạch cửa sổ nhà bạn nghe có vẻ đơn giản, nhưng có một sự khác biệt lớn giữa tự dọn dẹp và làm sạch chuyên nghiệp. Nếu bạn có bất kỳ loại cửa sổ đặc biệt như kính màu, kính chì,.. hoặc các cửa sổ cần thang cao để lau chùi, thì một lời khuyên hữu ích cho bạn là nên thuê dịch vụ lau cửa kính chuyên nghiệp để tránh thiệt hại và thương tích. Loại bỏ sơn, phân chim và các vết bẩn khó khăn khác cũng đòi hỏi các công cụ và kỹ thuật chuyên nghiệp để tránh làm hỏng cửa sổ của bạn.
 
Lợi ích khi chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp
 
Bạn đang cân nhắc việc tự làm sạch cửa sổ nhà mình, nhưng nhận thấy việc tự lau chùi tốn nhiều thời gian, công sức và không có các công cụ cũng như bí quyết phù hợp để tiêu diệt triệt để những vết bẩn khó coi. 
 
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Nhiều chủ nhà nghĩ rằng việc lau cửa sổ nghe có vẻ đơn giản. Bạn chỉ cần xịt vào nước lau kính, lấy khăn giấy và lau tất cả. Vấn đề lớn nhất là, làm theo cách truyền thống có thực sự đảm bảo cửa sổ sạch bong hay không. Để chắc chắn điều này, bạn cần các dụng cụ chuyên dụng, sẵn sàng tiêu tốn nhiều thời gian và bí quyết để tiến hành việc dọn dẹp. Nếu dành thời gian và năng lượng đó cho một nửa công việc khác nhanh hơn, có lẽ bạn nên xem xét việc làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp.
 
Ngoài ra, đối với dạng cửa đặc biệt như kính màu, kính chì, việc cố gắng tự làm sạch sẽ gây ra những thiệt hại sau này cho cửa sổ nếu không biết làm đúng cách. Vì vậy thuê dịch vụ lau kính uy tín để tránh làm hỏng cho những cánh cửa sổ mỏng manh, đẹp đẽ này. 
 
Nếu bạn vẫn muốn tự mình làm sạch cửa sổ ở nhà, đây là một số mẹo hữu ích từ dịch vụ lau kính Năm Sao: 
 
Dùng đúng dụng cụ
 
Làm sạch cửa sổ chuyên nghiệp phải sử dụng các công cụ chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn cửa sổ của mình sạch không tì vết,bạn nên cần một số dụng cụ chuyên nghiệp. 
 
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Đầu tiên bắt đầu với nước lau kính. Công cụ lau dọn mua ở tạp hóa thực sự không phải lựa chọn tốt nhất, cũng không cần nước rửa quá đắt. Đơn giản chúng tôi hay khuyên khách hàng sử dụng nước ấm và một ít nước rửa chén. Tránh làm  hỗn hợp này lên nhiều bọt nhé, càng ít bong bóng càng tốt. 
Chúng ta đã có nước rửa phù hợp, kế đó bạn cần một cây lau kính. Thay vì dùng lưỡi cao su, hãy chọn cây lau kính có đầu bằng vải mềm rất dễ để bôi nước tẩy rửa lên toàn bộ bề mặt cửa sổ của bạn. Nếu bạn sử dụng chai xịt thì mình sẽ bỏ sót những khu vực khó vệ sinh như góc hoặc kẽ hở. Vì thế khi bạn sử dụng cây lau kính kèm theo đó là một xô đựng hỗn hợp nước tẩy rửa. 
 
Đối với các cửa sổ nhỏ hơn hoặc nhiều cửa sổ, dùng cây lau kính thật quá lớn. Chuẩn bị cho mình một miếng bọt biển.  Bọt biển tự nhiên có xu hướng hoạt động tốt hơn so với các loại khăn rẻ tiền, vì chúng xốp và dễ thấm nước hơn.
Sau khi bạn lau một lần bằng nước rửa, bạn cần một cây gạt nước để loại bỏ hết nước rửa đầu tiên và làm cho cửa kính sạch sẽ. Một cây gạt nước tốt sẽ không để lại vết sọc trên cửa. 
 
Quy trình vệ sinh cửa sổ 
 
Khi bạn đã chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết, tiến hành vệ sinh bên ngoài cửa sổ trước. Ở phía ngoài cửa sổ liên tục tiếp xúc với bụi bẩn, nước mưa,.. nên sẽ bẩn hơn ở phía trong. Bắt đầu lau ở ngoài sạch sẽ trước, đến khi bạn lau bên trong thì dễ dàng quan sát được mình lau sạch hay chưa qua khung cửa sổ. 
  • B1: Cọ xát và lau chùi cửa sổ của bạn để giải phóng sự tích tụ mỡ bôi trơn, chất bẩn và các tạp chất trong không khí.
  • B2: Kính được làm sạch bằng thiết bị chuyên nghiệp, loại bỏ 99,9% lượng nước và chất bẩn khỏi các lỗ của kính.
  • B3: Các cạnh và tấm lót được quét sạch và thổi khô, mang lại cho bạn những tấm cửa sổ bóng sáng.
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính tại nhà chuyên nghiệp từ Năm Sao?
 
Lưu ý khi lau kính cửa sổ nhiều ngăn
 
Đơn giản để vệ sinh, bạn nên dùng miếng bọt biển thấm một ít nước rửa và lau bắt đầu ở trên cùng xuống dưới và từ trái sang phải. Lau kỹ ở các góc cửa. 
Hoặc bạn có thể dùng cây gạt kính cầm tay để gạt thật sạch cho mỗi ô cửa. 
 
Lưu ý khi lau kính cửa sổ ở trên cao 
 
Hãy giữ cho chân thang đứng yên tại chỗ và đảm bảo nó không trượt. Nếu bạn thấy rằng việc leo cao khá nguy hiểm thì hãy dừng ngay việc dọn dẹp và liên hệ với dịch vụ lau kính Năm Sao. Chỉ đơn giản là không đáng để mạo hiểm chỉ để làm sạch các cửa sổ ở nhà. 
Dịch vụ lau kính Đồng Nai tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao luôn hân hoan đồng hành cùng bạn mang lại những không gian sạch sẽ theo cách an toàn và tiện lợi nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có bất kỳ nhu cầu hay thắc mắc 
4.75 sao của 1765 đánh giá
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp từ Năm Sao?
Lí do bạn nên chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp từ Năm Sao?
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009