• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ

Các vết dầu mỡ tích tụ khác nhau như vết dầu ăn và dầu bắn trên cửa sổ kính có thể là một tầm nhìn khó chịu. Chúng là một trong những vết bẩn phổ biến nhất trên cửa sổ gia đình và cần được làm sạch thường xuyên.
 
Khi bạn đang nấu ăn, dầu mỡ sẽ bay vào không khí và tích tụ trên các bề mặt bằng kính bên trong nhà của chúng ta như cửa sổ kính. Do đó dầu hình thành cặn hoặc màng dày theo thời gian . Các chủng dầu mỡ cần được làm sạch thích hợp bằng các dung dịch tẩy rửa hiệu quả.
 
Làm thế nào để loại bỏ vết dầu trên cửa sổ kính?

Vì lý do này cần vệ sinh kính công nghiệp thường xuyên. Có một số phương pháp và công cụ làm sạch hiệu quả để loại bỏ vết dầu từ cửa sổ kính. Những sản phẩm này được thiết kế để phá vỡ sự tích tụ dầu mỡ và làm sạch nó đúng cách.
 
Có một số cách để loại bỏ vết dầu trên cửa sổ kính . Vết dầu mỡ là một số loại bụi bẩn phổ biến nhất trên cửa sổ kính. Việc loại bỏ chúng phụ thuộc vào hai yếu tố - phương pháp làm sạch và sản phẩm làm sạch dầu mỡ bạn chọn sử dụng. Khi bạn sử dụng các sản phẩm phù hợp, bạn có thể có được kết quả tuyệt vời không có vệt một cách dễ dàng.
 
Chỉ sử dụng khăn giấy, bạn có thể không làm sạch được tất cả các vết dầu. Bạn có thể loại bỏ một ít dầu trên kính cửa sổ nhưng có thể để lại những vết bẩn có thể nhìn thấy . Mà phải cần một dung dịch tẩy rửa hiệu quả để loại bỏ các vết dầu mỡ bám trên cửa kính.
Khi vết dầu bám trên bề mặt kính chắc chắn sẽ khiến cửa sổ trông khó chịu.
 
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
 
Cặn dầu đôi khi có thể khó làm sạch nhưng không phải là không thể. Bạn chỉ cần một vài vật liệu và dụng cụ vệ sinh có thể tìm thấy ở mọi cửa hàng hay siêu thị gần nhà.
Trước khi bắt đầu lau kính và loại vết dầu, hãy tránh làm việc dưới ánh nắng trực tiếp nếu có thể. Lý do cho điều này là vì nhiệt từ ánh sáng mặt trời làm khô chất tẩy rửa trước khi nó được lấy ra đúng cách. Điều này có thể dẫn đến các vệt và cặn.
 
Trước các bước làm sạch chính, bạn hãy làm sạch vùng nhờn trước như cách làm bình thường để loại bỏ bụi bẩn tích tụ bên trên . Chỉ sử dụng nước sạch không thể giúp bạn loại bỏ vết dầu mỡ . Hầu hết các chất tẩy rửa dầu mỡ thương mại đều có tác dụng chống lại vết dầu hiệu quả.
 
Tránh sử dụng chất tẩy rửa mài mòn, miếng chống xước trên bề mặt kính cửa sổ vì điều này có thể dẫn đến sự xuất hiện của các vết xước.
 
 Những gì bạn cần:
  1. Bình xịt
  2. Giấm (bạn có thể dùng giấm trắng chưng cất)
  3. Giấm trắng có tính axit và vì lý do này, nó có hiệu quả chống lại sự tích tụ dầu mỡ.
  4. Khăn giấy
  5. Baking soda (một chất hữu hiệu khác để làm sạch vết dầu mỡ)

Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ

  1. Nước chanh
  2. Món ăn lỏng
  3. Dao gạt (Nên sử dụng gạt chất lượng cao để đạt được kết quả tốt nhất)
  4. Tẩy dầu mỡ
  5. Kem tẩy trang
  6. Nước chanh
  7. (Nước chanh là một giải pháp hiệu quả chống lại các loại vết dầu mỡ).
  8. Làm sạch khăn sợi nhỏ
  9. Bọt biển
  10. Gầu múc
  11. Nước nóng và lạnh
Dung dịch vệ sinh thứ nhất

Pha hỗn hợp nước và giấm trắng theo tỷ lệ 1: 1 . Sử dụng hỗn hợp này để xịt dầu nhờn trên cửa sổ của bạn. Bạn có thể xịt trực tiếp hỗn hợp giấm này lên các vết dầu trên kính. Sau đó lau sạch bằng khăn giấy nhà bếp sạch . Lặp lại bước này cho đến khi bạn thấy bụi bẩn bay hết.
 
Khi bạn hoàn thành việc lau chùi các vết bẩn trên cửa sổ , hãy sử dụng lại hỗn hợp giấm để đánh bóng toàn bộ bề mặt cửa kính . Xịt dung dịch giấm lên cửa sổ và lau bằng khăn giấy. Dung dịch giấm này đạt được kết quả tuyệt vời trong việc làm sạch vết dầu trên cửa sổ kính.
 
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
 
Sự kết hợp giữa chanh và giấm cũng thực sự hiệu quả đối với những vết dầu mỡ cứng đầu.
 
Giải pháp làm sạch thứ 2

Các giải pháp lau kính thứ hai được làm bằng 2 chén nước ấm và một vài giọt chất tẩy rửa món ăn với một hiệu ứng tẩy dầu mỡ. Dùng khăn giấy lau lại vết dầu bằng dung dịch này.
 
Nhúng khăn giấy vào hỗn hợp và lau vết nhờn bằng nó. Khi bạn chà kính, hãy thực hiện chuyển động tròn. Điều quan trọng là chỉ tập trung vào vết dầu để nó không bị lem trên các phần khác của bề mặt kính.
 
Dung dịch vệ sinh thứ 3

Đổ một thìa cà phê nước rửa bát vào 2 gallon nước lạnh và trộn nó. Lấy một miếng bọt biển làm sạch và nhúng nó vào hỗn hợp này. Dùng nó để chà kính cho đến khi loại bỏ các vết dầu.
 
Rửa sạch miếng bọt biển và vắt sạch nước thừa ra khỏi miếng bọt biển. Khi bạn chà xong toàn bộ bề mặt của kính cửa sổ, hãy cầm chổi cao su nghiêng sao cho chỉ một đầu của nó chạm vào bề mặt kính. Sau đó bắt đầu làm sạch lại bề mặt cửa sổ . Làm việc từ trên xuống dưới để loại bỏ cặn và vệt dầu đúng cách.
 
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
 
Sau đó, sử dụng toàn bộ bề mặt của chổi cao su và làm sạch bằng nó trên đầu cửa sổ. Làm việc theo cách của bạn từ bên này sang bên kia và giữ chổi cao su theo cách sao cho cạnh trên của nó chạm vào khung cửa sổ. Sau khi lau từng điểm trên chiều rộng của cửa sổ , hãy lau sạch lưỡi chổi cao su trên khăn và tiếp tục lau.
 
Khi lau, cố gắng chồng lên từng phần sạch của bề mặt cửa sổ kính . Khi bạn đã sẵn sàng với việc lau toàn bộ bề mặt kính của cửa sổ, hãy đặt một chiếc khăn sạch lên ngón tay của bạn và lau các cạnh của khung cửa sổ . Đảm bảo rằng tất cả độ ẩm dư thừa được lau sạch khỏi kính cửa sổ vì nó có thể chảy và dẫn đến các vệt.
 
Dung dịch vệ sinh thứ 4

Một dung dịch tẩy rửa khác có hiệu quả chống lại các vết dầu mỡ là sự kết hợp giữa bột ngô và giấm . Dung dịch này cũng có hiệu quả chống lại bề mặt nhờn.
 
Để tạo dung dịch tẩy rửa này, hãy kết hợp giấm và nước với tỷ lệ bằng nhau, thêm một thìa cà phê bột ngô vào đó . Lấy một cái máy chà bằng nylon hoặc lưới và dùng nó để làm sạch vết nhờn bằng hỗn hợp này.
 
Dung dịch vệ sinh thứ 5

Trộn ¼ cốc muối nở vào bát và thêm nước vào. Khi bạn đổ nước vào, hãy khuấy liên tục cho đến khi hỗn hợp tạo thành hỗn hợp sền sệt . Lấy một miếng bọt biển mềm và dùng nó để múc một lượng bột baking soda.
 
Sau đó, chà kính nhẹ nhàng bằng miếng bọt biển bằng cách tạo chuyển động tròn. Để hỗn hợp hoạt động trong 20 phút . Lấy một miếng bọt biển ướt và lau hỗn hợp baking soda . Khi bạn đã sẵn sàng, hãy lấy khăn giấy và lau cửa sổ.
 
Sử dụng chất tẩy rửa để làm sạch các vết nhờn
 
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ

Chọn loại chất tẩy rửa dầu mỡ như chất tẩy dầu mỡ , giấm trắng , muối nở, nước cốt chanh hoặc chất tẩy rửa dạng kem, sau đó dùng miếng bọt biển hoặc miếng vải mềm để thoa lên vùng da nhờn. Sữa rửa mặt dạng kem là một giải pháp tuyệt vời để loại bỏ vết dầu . Để nó hoạt động trên vết dầu trong vài phút.
 
Sau đó dùng nước nóng chà nhẹ lên khu vực đó và lau sạch dầu mỡ. Lặp lại bước này cho đến khi vết dầu được loại bỏ. Cuối cùng, rửa lại bằng nước sạch, lau kính cửa sổ bằng khăn mềm.

Vệ sinh Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ, giúp cho công cuộc vệ sinh nhà ở của bạn trở nên dễ dàng hơn. Hơn thế nữa là tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm được thời gian và được phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất, uy tín nhất với các thiết bị chuyên nghiệp, hóa chất chuyên dụng cho ngành lau kính.
 
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
 
Dịch vụ lau kính của Công ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao với đội ngũ nhân viên lau kính chuyên nghiệp, hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác thoải mái hơn cho quý khách khi ở và làm việc trong chính tòa nhà của mình.
3.35 sao của 3 đánh giá
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
Loại bỏ vết dầu trên kính cửa sổ
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009