• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu

Thông thường, các văn phòng thương mại tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách trang bị cho các tòa nhà của họ một số lượng lớn cửa sổ. Kiến trúc thương mại đã phát triển theo cách ôm lấy những bức tường lớn bằng kính tấm, nhưng đó có thể là một nỗi đau lớn đối với những người duy trì cơ sở một khi nó xây dựng. Bụi bẩn, dầu và bụi bẩn khác có thể dễ dàng nhìn thấy trên các cửa sổ trong suốt, và để giữ vẻ ngoài chuyên nghiệp, cần phải vệ sinh thường xuyên. Bằng cách nào bạn có thể lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ lau kính tốt nhất? Hãy theo dõi tiếp bài viết bên dưới nhé

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, rất nhiều các dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng được triển khai. Thế nhưng trong vô vàn các dịch vụ, bạn cần nắm một số điều sau để chọn được một nơi phù hợp nhất:
 

1. Tìm hiểu năng lực của đơn vị dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng

Năng lực chính là điều mà bạn phải quan tâm hàng đầu khi tìm đến các dịch vụ vệ sinh lau kính tòa nhà cao tầng. Những đơn vị giàu kinh nghiệm sẽ đảm bảo dịch vụ tốt hơn, an toàn hơn và chuyên nghiệp hơn. Đánh giá của khách hàng đã sử dụng chính là nguồn tham khảo tốt nhất cho bạn.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

2. Những thiết bị, dụng cụ sử dụng cho dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà

Vấn đề tiếp theo chính là dụng cụ, thiết bị mà dịch vụ vệ sinh lau kính tòa nhà mang lại. Các đơn vị chuyên nghiệp cần đảm bảo quy trình và dụng cụ đạt tiêu chuẩn chất lượng cũng như tiêu chuẩn kỹ thuật. Dụng cụ, hóa chất, máy móc và thiết bị có đảm bảo thì bạn mới có thể tin tưởng khi giao phó công việc cho các dịch vụ này.
Các dụng cụ cần quan tâm chính là đơn vị có trang bị bộ dây đu, thang dây hay dàn giáo chuyên dụng để giúp làm sạch mọi mặt của kính hay không. Tùy theo mỗi công trình mà dụng cụ cũng khác nhau, nếu dụng cụ không đảm bảo thì việc vệ sinh kính tòa nhà cũng sẽ rất khó khăn.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

3. Nhân viên vệ sinh kính có tay nghề

Như đã nói đến ở trên, vệ sinh lau kính tòa nhà, nhất là các tòa cao tầng không phải là việc ai cũng có thể làm. Theo đó người nhân viên vệ sinh cần đáp ứng yếu tố sức khỏe và nhất là kinh nghiệm, kỹ thuật để xử lý các tình huống khi làm việc ở trên cao.
Thêm vào đó các nhân viên vệ sinh kính tòa nhà cao tầng có kinh nghiệm cũng giúp cho công việc vệ sinh tiến hành trơn tru, hiệu quả và đảm bảo hơn. Bạn sẽ hài lòng khi các bề mặt kính đều được làm sạch mọi ngóc ngách, đem lại vẻ thẩm mỹ và tăng độ bền cho kính theo thời gian sử dụng.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

4. Hóa chất chuyên dụng đạt tiêu chuẩn

Hóa chất là tiêu chí đánh giá thứ tư đối với dịch vụ vệ sinh, lau kính của nhiều đơn vị. Các loại hóa chất tẩy rửa phải là các sản phẩm chuyên dụng, đạt chuẩn để tránh ảnh hưởng đến người thực hiện dịch vụ cũng như những người xung quanh.
Bởi đã không có ít các công ty vì lợi nhuận đã đặt mua các sản phẩm tự chế, nồng độ tẩy vượt mức cho phép mà vẫn bất chấp sử dụng và gây ra những vấn đề đáng tiếc. Chính vì vậy, một đơn vị uy tín chuyên nghiệp sẽ đầu tư sử dụng các loại hóa chất chuyên dụng đã được chứng nhận an toàn, hiệu quả.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

5. Giá dịch vụ lau kính có tính cạnh tranh

Cuối cùng là bảng giá dịch vụ lau kính. Khi tìm đến một dịch vụ người tìm thường có xu hướng lựa chọn những đơn vị giá rẻ bèo đều này là một trong những sai lầm khiến bạn “tiền mất tật mang”. Bởi giá quá rẻ so với mặt bằng chung sẽ không đảm bảo về chất lượng. Mà một dịch vụ uy tín giá dịch vụ phải có tính cạnh tranh. Đồng thời, nhân viên báo giá nhanh chóng sau khi tư vấn để khách hàng có thể đưa ra quyết định lựa chọn.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

6. Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình làm việc là tiêu chí đầu tiên đánh giá lựa chọn dịch vụ lau kính chuyên nghiệp, một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín hay không uy tín. Một dịch vụ chất lượng thì quy trình làm việc của đơn vị đó phải thể hiện được tính chuyên nghiệp. Đòi hỏi phải thực hiện đúng các bước từ tiếp nhận thông tin đến kiểm tra, tư vấn, báo giá, trao đổi thương lượng và ký kết hợp đồng. 
Đồng thời, đảm bảo được đúng tiến độ bàn giao và cam kết không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Quy trình làm việc cực kỳ chuyên nghiệp sẽ giúp cho tên tuổi thương hiệu lan rộng.
 
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
 

Các bước lau kính

Bước 1: Chuẩn bị
  • Lắp ráp và kiểm tra độ an toàn của thiết bị vệ sinh.
  • Đặt biển báo.
  • Di chuyển đồ đạc hoặc phủ bạt che nước.
 
Bước 2: Vệ sinh thô
 
Dùng dao cạo các vết sơn, keo, silicone … bám trên khung và trên mặt kính. 
 
Bước 3: Vệ sinh khung kính bằng hóa chất
  • Pha hóa chất khung kính theo tỷ lệ thích hợp.
  • Làm sạch khung kính: dùng chổi sơn quét bụi, khăn và hóa chất

 

Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu

 
Bước 4: Vệ sinh kính
  • Làm ướt kính bằng dung dịch vệ sinh.
  • Nhúng vào xô đựng dung dịch hóa chất rồi chà theo đường dích dắc ngang từ trên xuống cho đến hết tấm kính.
  • Gạt kính: dùng gạt kính gạt theo 1 trong 4 cách: gạt dọc, gạt chiều ngang, gạt theo hình góc vuông hoặc gạt theo đường dích dắc ngang từ trên xuống. Trong khi gạt, giữ lưỡi gạt nghiêng 450 so với mặt kính, không nhấc lưỡi gạt lên mà phải để lưỡi gạt luôn áp sát mặt kính. Lau lưỡi gạt bằng khăn khô sau mỗi lần gạt.
  • Sau khi gạt xong, dùng khăn khô lau các cạnh xung quanh của tấm kính.
  • Làm sạch từ hàng kính trên xuống đến hàng kính dưới.
 
Bước 5: Dọn dẹp hậu trường
 
Khi kết thúc công việc, gỡ bỏ bạt che, chuyển đồ đạc về vị trí cũ, tháo dỡ thiết bị rồi lau sạch và cất vào kho.
 
Làm sạch bên ngoài kính có thể được thực hiện thủ công, sử dụng nhiều công cụ để làm sạch. Công nghệ cũng được sử dụng và ngày càng, tự động hóa. Là một công ty tự hào về việc xây dựng các giải pháp bảo trì giúp tiết kiệm thời gian và giải quyết các vấn đề cho khách hàng, Năm Sao tập trung nỗ lực vào việc quản lý nhiều dịch vụ vệ sinh khác nhau. Và đặc biệt là dịch vụ lau kính tòa nhà cao tầng với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ là nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi cũng như tư vấn chi tiết nhé.
 
4.95 sao của 2500 đánh giá
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
Lựa chọn dịch vụ lau kính tốt nhất ở đâu
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009