• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch

Kính là một lựa chọn thông minh cho các tòa nhà văn phòng, vì nó mang lại nhiều hữu ích. Nó giữ cho không gian văn phòng trông sạch sẽ, sắc nét, cực kỳ hiện đại và làm cho văn phòng trông rộng rãi hơn. Bên cạnh đó sử dụng kính cho bề mặt tòa nhà giúp lấy được ánh sáng tự nhiên đem đến cho văn phòng bạn sức sống và tràn đầy năng lượng khi làm việc. Nhưng thủy tinh cũng có nhược điểm của nó. Một trong số đó là nó có thể bị bẩn rất dễ dàng. Ngay cả điểm nhỏ nhất trên một ô kính lớn cũng rất đáng chú ý do vẻ ngoài trong suốt như pha lê của nó. Bạn đã biết tầm quan trọng của việc vệ sinh kính, giữ sạch bề mặt kính như thế nào chưa? Hãy xem bài viết dưới đây để thức tỉnh và bắt đầu hành động cho bề mặt kính tại nơi bạn làm việc.

Bề mặt kính là thứ dễ bị tác động nhất bởi những yếu tố bên ngoài. Tuy nhiên chúng cũng có thể là phần bị bỏ quên nhất trong thói quen làm sạch. Điều đó có nghĩa vi khuẩn và vi trùng có thể dễ dàng xâm nhập và lây lan xung quanh toàn bộ văn phòng của bạn. Đây là lý do tại sao nó rất quan trọng để làm sạch kính là ưu tiên hàng đầu tại nơi làm việc của bạn.
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 
Bên cạnh đó, bề mặt kính cũng chính là đại diện cho cả văn phòng bạn. Người khác có thể đánh giá tác phong làm việc và sự chuyên nghiệp của công ty bạn qua vẻ bề ngoài này. Bề mặt kính sạch sẽ, sáng bóng tạo không khí trong lành cho nhân viên làm việc và cũng phát huy được tác dụng đón ánh sáng mặt trời tự nhiên. Ngoài ra còn là một điểm cộng trong mắt đối tác và khách hàng của bạn.
 

Vậy làm thế nào để luôn giữ bề mặt kính tại văn phòng luôn sạch sẽ? Những mẹo dưới đây sẽ mách với bạn cách để vệ sinh sạch kính

1. Không sử dụng nước cứng. Cho dù bạn có thuê một công ty vệ sinh văn phòng, bạn cần nhấn mạnh với họ tầm quan trọng của việc không sử dụng nước cứng để làm sạch bề mặt kính. Nước cứng để lại dư lượng không chỉ khó coi mà theo thời gian cũng có thể ‘khắc trên bề mặt kính và để lại những vết bẩn vĩnh viễn khiến kính trông có vẻ nhiều mây. Chính vì thế nên sử dụng những loại nước mềm. Công vệ sinh Năm Sao là giải pháp vệ sinh công nghiệp, cun cấp dịch vụ lau kính uy tín và chất lượng mà bạn không thể bỏ qua.

Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch

Tham khảo  bảng báo giá lau kính tòa nhà giá rẻ

2. Làm sạch từ trên xuống dưới. Để tránh gây ra các vệt, việc lau kính phải được thực hiện từ trên xuống dưới

Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch

3. Nên vệ sinh kính vào một ngày nhiều mây. Nhiệt từ mặt trời có thể dễ dàng làm khô kính, dẫn đến các vệt và cặn. Để tránh điều này, hãy làm vệ sinh bề mặt kính tại văn phòng bạn khi trời nhiều mây hoặc không quá nóng bên ngoài.

Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch

Ngoài việc vệ sinh kính thường xuyên, hãy áp dụng một vài bước đơn giản sau đây để duy trì vẻ đẹp ban đầu của kính trong tòa nhà văn phòng của bạn:
  • Vết bẩn và vết trầy xước thường có thể được gây ra bởi những tác nhân bên ngoài không mong muốn. Giảm thiểu sự xuất hiện của va đập, vết bẩn và vết trầy xước bằng cách đặt màu trang trí cửa sổ, khắc hoặc phủ sương trên kính rõ ràng. Bạn cũng có thể chọn băng dính bảo vệ, miếng dán kính trang trí.
  • Lắp đặt tay cầm trên cửa kính. Bằng cách cài đặt tay cầm, bạn giữ cho bàn tay bẩn không để lại vết bẩn trên cửa kính. Bạn cũng có thể lựa chọn mở cửa tự động
  • Ngay lập tức lau sạch chất lỏng và các chất khác dính trên bề mặt tại những vị trí thấp mà bạn có thể dễ dàng tự thực hiện. Hoặc liên hệ ngay công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Điều quan trọng là phải lau sạch các chất này trước khi chúng để lại dấu vết dai dẳng trên kính. Năm Sao là công ty cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, phù hợp và vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn.
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 
Khi bạn cần trợ giúp để giữ cho kính trong văn phòng bạn trông sạch sẽ lấp lánh, hãy liên hệ với chúng tôi. Năm Sao cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp và thương mại kỹ lưỡng, sử dụng các phương pháp và vật liệu tốt nhất. Hãy liên lạc với chúng tôi ngay bây giờ để biết thêm về dịch vụ cũng như nhận được những ưu đãi từ chúng tôi
 
 

Một số mẹo vệ sinh khác:

Vệ sinh nhà cửa là một vấn đề đau đầu của các bà nội trợ. Vì có quá nhiều thứ cần phải làm sạch và phương pháp làm sạch cũng có quá nhiều lựa chọn. Vì thế hôm  nay chúng tôi giới thiệu đến bạn cách để tự làm chất tẩy rửa gần gũi với thiên nhiên dễ làm nhất, giúp bạn vệ sinh các vết bẩn cứng đầu trong ngôi nhà bạn.
 
Một số vật dụng trong nhà bếp của bạn (như baking soda và giấm) hoạt động như chất tẩy rửa đa năng hiệu quả và thậm chí tốt hơn, chi phí thấp. Vì vậy, khi nhìn vào một mớ hỗn độn lớn trong nhà bếp nhưng bạn không có sản phẩm làm sạch nào, đừng chạy đến cửa hàng - thay vào đó hãy thử trộn một trong những chất tẩy rửa tự chế này. Những sản phẩm tự nhiên này sẽ đá bụi vào lề đường và giúp bạn tiết kiệm hơn chi phí.
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 
Mẹo an toàn quan trọng: Không bao giờ kết hợp chất tẩy rửa có amoniac với chất tẩy clo hoặc các sản phẩm có chứa chất tẩy, như chất tẩy rửa máy rửa chén dạng bột. Chúng sẽ tạo khói cực kỳ nguy hiểm. Trước khi thực hiện bất kỳ pha trộn, đọc nhãn sản phẩm đầu tiên. Luôn dán nhãn bất kỳ chai chất tẩy rửa với tất cả các thành phần bên trong. Dưới đây là 8 chất tẩy rửa bạn có thể tự chế biến tại nhà
 

1. Nước hoa thơm đa năng

Bạn cần chuẩn bị những thứ sau đây: 
  • Một phần giấm trắng
  • Một phần nước
  • Vỏ chanh
  • Cành hương thảo
Kết hợp các thành phần trên với nhau, đổ vào chai xịt, lắc, sau đó để ngấm trong một tuần trước khi sử dụng. Sau khi thực hiện, bạn có thể sử dụng giải pháp tự nhiên để loại bỏ vết nước cứng, làm sạch thùng rác, lau vết bẩn trên tường, và nhiều hơn nữa. Bên cạnh một mùi hương tươi mát, vỏ chanh có thể giúp tăng cường sức mạnh làm sạch. 
Chú ý: Không sử dụng chất tẩy rửa có tính axit trên đá granit, vì chúng sẽ khắc đá
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

2. Chất tẩy rửa nhà bếp và khử mùi

Bạn cần 4 muỗng canh baking soda và1 lít nước ấm.
Để làm sạch quầy bếp, thiết bị và bên trong tủ lạnh của bạn, tất cả những gì bạn cần là baking soda. "Nó tạo ra một chất khử mùi tuyệt vời và có thể được sử dụng để chiếu sáng các bồn rửa và thiết bị bằng thép không gỉ". Để khử mùi bề mặt, sử dụng dung dịch trên hoặc đổ baking soda trực tiếp từ hộp và vào cống hoặc xử lý rác để loại bỏ mùi hôi. Để tỏa sáng và loại bỏ các đốm từ thép không gỉ, hãy tạo một hỗn hợp bột baking soda và nước. Áp dụng nó với một miếng vải ẩm và chà nhẹ theo hướng của hạt kim loại. Rửa sạch và lau khô
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

3. Làm sạch kính

Nguyên liệu đơn giản bao gồm:
  • 2 cốc nước
  • 1/2 chén giấm trắng hoặc rượu táo
  • 1/4 chén cồn xát nồng độ 70%
  • 1 đến 2 giọt tinh dầu cam cho mùi (tùy chọn)
Khi bạn cần rửa cửa sổ và gương, hãy kết hợp các thành phần này và đổ chúng vào chai xịt. 
Lưu ý: Không làm sạch cửa sổ vào một ngày nắng nóng, vì dung dịch sẽ khô quá nhanh và để lại nhiều vệt. Đối với gương, phun dung dịch lên khăn giấy hoặc vải mềm trước khi lau.
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

4. Làm sạch các gỉ sét

Những gì bạn cần là Giấm trắng hoặc nước chanh, Muối ăn
Để làm sạch kéo tủ không sơn, làm ẩm một miếng bọt biển với giấm hoặc nước chanh, sau đó rắc muối. Chà nhẹ lên bề mặt. Rửa sạch với nước, sau đó lau khô ngay bằng khăn mềm sạch
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

5. Làm sạch vết hoen rỉ

Vật làm sạch tốt nhất: Vết rỉ trên đồ sứ, bồn rửa chén bát.
Nguyên liệu bạn cần chuẩn bị gồm: Một nửa quả chanh. 1/2 chén hàn the.
Ngâm chanh vào hàn the và dùng hỗn hợp này chà xát lên những vết bẩn, vết rỉ của đồ sứ, bồn rửa. 
Chú ý: Hỗn hợp không an toàn với dạng đá cẩm thạch hoặc đá granit.
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

6. Lau sạch dầu mỡ

Vật làm sạch tốt nhất: Lò nướng, lò vi sóng, mặt bếp gas
Nguyên liệu: 1/2 chén amoniac trộn với đủ nước, bạn sẽ có hỗn hợp làm sạch khói bụi.
Dùng vải sạch thấm hỗn hợp và lau nhẹ nhàng cho đến khi sạch dầu mỡ. Sau đó bạn sử dụng nước lau sạch lại lần nữa
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

7. Tẩy sáng đồ dung

Vật làm sạch tốt nhất: Bất cứ vật dụng nào trong nhà, ngoại trừ đồ gỗ, sơn mài, đồ cổ.
Nguyên liệu: Kem đánh răng màu trắng, Baking soda.
Trộn đều kem đánh răng với baking soda, thêm chút nước. Dùng vải sạch nhúng vào dung dịch rồi bắt đầu chà xát lên những vật dụng bạn cần làm sáng. Sau đó dùng vải khô lau sạch, sau đó dùng vải mềm để lau lại lần nữa
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 

8. Làm sạch đá cẩm thạch

Vật làm sạch tốt nhất: Mặt bàn bếp làm từ đá tự nhiên.
Nguyên liệu:
  • 1-2 giọt nước rửa chén không mùi hoặc mùi nhẹ nhàng, không có mùi cam quýt.
  • 2 ly nước ấm.
Trộn nước rửa chén với nước sạch. Nhúng hỗn hợp vào bọt biển, sau đó lau trên mặt bàn, ghế… bằng đá cẩm thạch và rửa sạch hoàn toàn để loại bỏ xà phòng, sau đó lau khô bằng vải mềm, không để tự khô. Không được lau bằng giấm, chanh hoặc chất làm sạch bằng axit khác trên đá cẩm thạch hoặc đá hoa cương vì có khả năng ăn vào đá, gây hỏng đồ dùng.
 
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
 
Trên đây là 8 bí thuật giúp bạn vệ sinh nhà cửa sạch sẽ từng ngốc ngách. Đối với những vị trí như vách tường kính phức tạp, ở tầng cao, bạn không thể tự mình làm sạch nó hoặc bạn không còn đủ thời gian. Bạn đừng quá lo lắng vì hiện nay có hàng loạt sự trợ lực đến từ các công ty dịch vụ vệ sinh công nghiệp, lau kính chuyên nghiệp. Năm Sao tự tin là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực này. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ và nhận ưu đãi đặc biệt từ công ty chúng tôi ngay từ bây giờ.
4.85 sao của 2827 đánh giá
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
Mẹo giữ bề mặt kính luôn sạch
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009