• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ

Những công việc tưởng như đơn giản nhất lại là những công việc mà nhiều người trong chúng ta mắc phải những sai lầm không đáng có. Trường hợp điển hình: Lau kính trên cửa sổ. Nhìn thì có vẻ dễ dàng, nhưng trên thực tế, ngay cả những người dọn dẹp cửa kính có kinh nghiệm nhất cũng có thể được được thêm kiến thức từ một khóa học bồi dưỡng về cách làm sạch cửa sổ về những kiến thức họ chưa biết hoặc họ chưa có kinh nghiệm nhiều trong phần đó.

Ngay cả khi mặt trời chiếu sáng với cường độ mạnh, bạn vẫn có thể không nhận được lượng ánh sáng tự nhiên tối đa vào nhà nếu cửa sổ của bạn bị phủ một lớp màng bao bọc đầy bụi bẩn, những đốm vết bẩn cứng đầu do côn trùng để lại hoặc một lớp ẩm do hơi nước trong không khí tạo thành. 
 
Để tận hưởng trọn vẹn những ngày dài hơn và khung cảnh tươi tốt ra ngoài trời, việc vệ sinh kính cửa sổ nên được đặt ở đầu danh sách vệ sinh nhà cửa của chúng tôi — và bạn cũng nên làm như vậy, để có thể giữ cho căn phòng được đẹp và sang trọng nhất có thể, gây ấn tượng tốt với những người ghé thăm nhà bạn. Bạn có thể lựa chọn tự vệ sinh kính tại nhà hoặc thuê ngoài các dịch vụ lau kính giá rẻ, chuyên nghiệp để họ giúp bạn làm điều này, và đương nhiên, lựa chọn là do bạn quyết định.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
May mắn thay, quá trình làm sạch cửa sổ là một công việc đủ dễ dàng. Nhiều sản phẩm làm sạch cửa sổ đã có sẵn trong các cửa hàng ngoài kia, tất cả đều hứa hẹn mang lại “vẻ sáng bóng không vệt” cho tấm kính của bạn. Nhưng, sau nhiều năm kinh nghiệm trong việc lau kính, chúng tôi đã phát hiện ra rằng một giải pháp đơn giản hơn cho những người lười đi ra ngoài mua sắm - một phần giấm trắng với hai phần nước — một dung dịch hoàn hảo khi được trộn trong bình xịt.
 
Cho dù bạn chọn dung dịch tẩy rửa bằng giấm mua ở cửa hàng hay tự chế , hãy bắt đầu với những mẹo và kỹ thuật sau để làm sạch cửa sổ từ trong ra ngoài được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Các bước vệ sinh kính mặt trong cửa sổ

Đổ đầy nước sạch, mát vào xô hoặc chậu lớn và thêm vài giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Đặt một chiếc khăn tắm lớn bên dưới cửa sổ để hứng nước tràn.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ sạch hoặc miếng bọt biển để quét lên bề mặt của cửa sổ, 
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Bạn hãy bắt đầu lau kính từ trên và làm việc xuống dưới cùng. Đừng quên lau sạch khung, cả bên trong và bên ngoài.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Xịt kỹ bề mặt kính trên cửa sổ bằng dung dịch giấm và nước, hoặc nếu bạn thích, sản phẩm lau cửa sổ thương mại (chẳng hạn như  Zep hoặc Windex , cả hai đều có sẵn trong các cửa hàng chuyên dụng hoặc bất kỳ chất tẩy rửa kính tốt nhất nào khác mà chúng tôi khuyên dùng ). Một lựa chọn khác là trộn một nắp amoniac với hai gallon nước.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Dùng khăn sạch, không xơ (hoặc các trang báo đen trắng), lau khô hoàn toàn cửa sổ theo chuyển động hình chữ Z. Bạn cũng có thể dùng khăn giấy sạch để lau khô cửa sổ nếu muốn.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy xịt và làm khô lại. (Cửa sổ bẩn thường yêu cầu hai lần phun và làm khô.)
 
Lưu ý: Tốt nhất bạn nên làm việc vào ngày mát mẻ, nhiều mây để nước xà phòng và dung dịch lau cửa sổ không bị khô trên cửa sổ.

Các bước vệ sinh kính mặt ngoài cửa sổ

Cửa sổ bên ngoài thường có nhiều bụi bẩn hơn. Bắt đầu bằng cách dùng vòi rửa sạch cửa sổ, sau đó đổ đầy nước mát và sạch vào xô và thêm vài giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ mềm để phủ lên bề mặt cửa sổ. Đối với các cửa sổ cao hơn, hãy sử dụng một cây lau bằng bọt biển (hoặc bông mềm hoặc sợi nhỏ) trên cột.
 
Xả kỹ bằng vòi.
Xịt hoặc lau bằng dung dịch giấm và nước hoặc bằng chất tẩy rửa thương mại.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Lau khô cửa sổ bằng chổi cao su sạch, có cánh. Hướng chổi cao su về phía dưới cùng của cửa sổ và làm việc từ trên xuống dưới. Lau chổi cao su bằng một chiếc khăn khô và sạch ở dưới cùng của mỗi đường dẫn. Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn sạch không xơ hoặc các trang báo để lau khô cửa sổ.
 
Đối với các vết bẩn và vết bẩn cứng đầu, bao gồm cả phân chim, thấm kỹ bằng giấm và nước rồi để yên trong vài phút trước khi lau khô. Bạn cũng có thể thử chà xát bằng miếng bọt biển mềm “tẩy tế bào chết” (như Miếng bọt biển không trầy xước Scotch-Brite này của Amazon hoặc các cửa hàng chuyên dụng), nhưng bạn không nên sử dụng len thép hoặc vải chà xát mạnh bề mặt kính; chúng sẽ làm xước cửa sổ.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Đừng bỏ bê màn hình cửa sổ. Rửa sạch bằng nước thường, xịt dung dịch giấm và nước, sau đó rửa lại bằng nước thường. Để thật khô trước khi thay màn hình trên cửa sổ.
 
Đôi khi cửa sổ sẽ bị bám cặn khoáng chất, đặc biệt là ở những nơi có nước cứng. Có một số phương pháp để làm sạch cửa sổ bị ố do cặn khoáng, nhưng tốt nhất bạn nên dùng chất tẩy rửa thương mại. Ví dụ: dung dịch tẩy rửa kính thương hiệu CLR sẽ giúp loại bỏ các vết canxi, vôi và rỉ sét; chỉ cần làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất khi sử dụng.

Một vài lưu ý khi vệ sinh kính

 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Không nên lạm dụng giấy báo
 
Khăn giấy và báo thường bị lạm dụng làm sản phẩm để chà và làm khô kính - nhưng chúng chỉ bị vỡ và để lại xơ vải. Thay vào đó, bạn hãy sử dụng một miếng vải sợi nhỏ sạch sẽ, khô thoáng để thực hiện công việc; nó sẽ cuốn theo bụi bẩn và không để lại dấu vết gì trên kính, dù chỉ là những vệt nhỏ.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Sử dụng chổi cao su cán dài
 
Đối với các cửa sổ cao bên ngoài căn nhà, lựa chọn tốt nhất là bạn nên sử dụng miếng bọt biển lau trên cột để làm sạch tấm kính kèm theo sử dụng nước xà phòng tẩy rửa kính. Hãy dùng vòi rửa sạch các cửa sổ kính, và sử dụng cây lau khô hoặc chổi cao su gắn chặt vào cán dài có thể điều chỉnh độ dài được để loại bỏ nước và ngăn các đốm nước khô trên bề mặt kính.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Cách lau để tránh các vệt
 
Tránh các vệt bằng cách trộn lẫn chuyển động bạn đang lau cửa sổ. Bắt đầu với các chuyển động tròn nhỏ và sau đó kết thúc bằng một vài thao tác vuốt ngang và dọc.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Cách xóa vệt trên kính
 
Đừng thất vọng nếu sau khi tất cả những gì được nói và làm và bạn nhận thấy một vài vệt. Chỉ cần lấy một cục tẩy bảng đen sạch và nhẹ nhàng lướt qua cửa sổ để đánh bay các vết để có lớp hoàn thiện sạch sẽ lấp lánh.
 
Làm sạch rèm bằng kẹp
 
Trong khi lau cửa sổ, bạn nên giải quyết các phương pháp điều trị đồng thời. Cho dù bạn có rèm, rèm hay rèm che nắng thì chúng đều là nam châm hút bụi, bẩn, phấn hoa và lông thú cưng. Đối với rèm, hãy lấy một chiếc kẹp từ trong bếp và quấn vải sợi nhỏ xung quanh mỗi bên và buộc chặt chúng bằng dây cao su. Giờ đây, bạn có thể làm sạch từng mù một cách hiệu quả bằng một thao tác vuốt nhanh.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Hút bụi rèm cửa
 
Lấy chân không và vải bọc của nó hoặc phụ kiện vòi phun mỏng để xử lý rèm cửa. Thiết bị sẽ hút bụi bẩn, vì vậy nó không làm bẩn cửa sổ mới làm sạch của bạn.
 
Làm sạch kính thường xuyên
 
Bạn nên rửa bên trong và bên ngoài cửa sổ hai lần một năm, vào mùa thu và mùa xuân, để ngăn chặn sự tích tụ của các cặn khoáng cứng do mưa. Bạn càng làm sạch, vết bẩn càng sâu và bạn sẽ cần phải dựa vào  các hóa chất khắc nghiệt hơn để tẩy .
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Trên đây là tất cả những thông tin về vệ sinh kính mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn. Mặc dù lau cửa sổ có thể là một “nỗi đau”, nhưng việc có thể thưởng ngoạn quang cảnh không bị cản trở… và để ánh nắng chiếu vào là điều đáng làm!
 
Nếu bạn đang tìm kiếm dịch vụ một lần hoặc dịch vụ lau kính cho cửa sổ thường xuyên, chúng tôi - Công ty Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao sẽ làm việc với bạn để đảm bảo chúng tôi làm việc vào thời điểm thuận tiện nhất cho bạn và doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi có các kỹ năng và chuyên môn để mang đến cho bạn dịch vụ vệ sinh và lau cửa kính chất lượng tốt nhất với mức giá tốt.
 
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
 
Nếu bạn cần dịch vụ lau kính cửa sổ dân cư hoặc lau kính nhà cao tầng, hãy tham khảo trang web https://dichvulaukinh.com.vn. Hơn 10 năm trong ngành vệ sinh, công ty Năm Sao làm sạch cửa sổ đáng tin cậy và giàu kinh nghiệm của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Bất kể nhu cầu lau kính của bạn là gì, chúng tôi đang ở đây để làm cho quá trình đơn giản với giá cả phải chăng.
 
Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:
  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.
4.95 sao của 2316 đánh giá
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
Mẹo hay nhất để làm sạch cửa sổ
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009