• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

Có thể là một thách thức để đạt được cửa kính và gương không có vệt quanh nhà của bạn. Thông thường, dịch vụ lau kính phải dành hàng giờ để xịt và lau chỉ để lại những cửa sổ trông gần như bẩn như trước. Tuy nhiên, sử dụng các công cụ và phương pháp chính xác có thể làm cho công việc tốn nhiều công sức này trở nên đơn giản hơn, giúp bề mặt kính của bạn sạch bóng và tiết kiệm rất nhiều tiền về lâu dài.

1. Làm sạch từ trên xuống dưới

Nếu bạn thực sự muốn cửa sổ hoặc gương không bị sọc, hãy lau từ trên xuống dưới. Vì dung dịch tẩy rửa có thể nhỏ giọt nên bạn có thể tận dụng trọng lực và để chất tẩy rửa nhỏ giọt vào những khu vực bạn chưa rửa sạch. Bắt đầu từ trên cùng và làm theo cách của bạn để đảm bảo rằng không có giọt nước nào xảy ra trên bề mặt kính đã được làm sạch hoàn hảo.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

2. Chọn vệ sinh cửa kính vào một ngày nhiều mây

Bạn có thể nghĩ điều này ngược lại vì bạn có thể nhìn thấy vết bẩn trên kính tốt hơn khi ánh nắng chiếu vào. Tuy nhiên, ánh nắng mặt trời có thể làm khô sớm dung dịch rửa cửa sổ, để lại cặn và vệt. Nếu bạn đợi một ngày trời nhiều mây để rửa cửa sổ, dung dịch tẩy rửa sẽ vẫn còn cho đến khi bạn lau sạch và cuối cùng bạn sẽ có một lớp sơn sáng bóng không vệt.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

3.Sử dụng một cái chổi cao su

Thật đáng kinh ngạc về sự khác biệt mà một công cụ đơn giản này tạo ra trên bề mặt kính. Đôi khi, lần lau đầu tiên của miếng vải không loại bỏ được hết dung dịch tẩy rửa  và việc phải lau lại các khu vực của kính là điều đảm bảo rằng bạn sẽ có vệt. Tuy nhiên, sử dụng chổi cao su sẽ giúp bạn dễ dàng đánh bóng từng phần của cửa sổ. Một chiếc chổi cao su cán dài là thứ bắt buộc phải có nếu bạn làm cửa sổ cao, và nó cũng sẽ làm nhiệm vụ kép trong việc làm sạch tường và cửa ra vào nhà tắm.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

4. Làm sạch các góc bằng tăm bông

Dù bạn có cố gắng đến đâu, cặn bẩn dường như vẫn tích tụ ở các góc của ly và rất khó lấy được cặn đó trừ khi bạn có dụng cụ phù hợp. Tăm bông rất lý tưởng để làm sạch những khu vực khó tiếp cận của cửa sổ trong nhà bạn. Đó là kích thước hoàn hảo và thực hiện thủ thuật!

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

5. Sử dụng một chiếc áo phông cũ để lau kính

Áo phông cũ là lựa chọn lý tưởng để lau kính vì chúng sẽ không có cặn xơ vải và chúng chỉ đủ thấm hút để làm sạch bóng cửa sổ. Ngoài ra, sử dụng áo phông cũ thay vì khăn giấy là một cách tuyệt vời để tiết kiệm tiền cho chi phí dọn dẹp nhà cửa — và tốt cho môi trường.

6. Tự chế ra dung dịch vệ sinh cửa sổ

Đôi khi các dung dịch tự chế có tác dụng tốt nhất, tiết kiệm hơn và không chứa các hóa chất không rõ nguồn gốc. Để tạo nước rửa kính của riêng bạn , hãy trộn với nhau 1 cốc cồn tẩy rửa , 1 cốc nước và 1 thìa giấm . Sử dụng cồn isopropyl và giấm trắng cùng nhau để tạo ra chất tẩy rửa kính và gương bay hơi nhanh chóng, cạnh tranh với các thương hiệu thương mại. Điều này cũng có thể được sử dụng để tạo độ bóng đẹp cho gạch cứng, và các bề mặt khác.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

7. Sử dụng giấy báo cũ

Một số người thề bằng một tờ báo để đánh bóng bề mặt kính của họ. Nó hoạt động và có thể hoạt động tốt, nhưng nhiều người không thích lấy giấy in báo trên tay. Tờ báo cũng không giữ được tốt khi bị ướt. Nhưng nếu bạn thấy rằng khăn tắm và vải không dành cho bạn, thì tờ báo rất đáng để thử. Và nếu bạn hài lòng với vẻ ngoài của chiếc kính nhưng không hài lòng với cách nhìn của đôi tay, bạn có thể chỉ cần đeo găng tay!

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

8. Tránh đồ gỗ

Nhiều chất tẩy rửa kính và cửa sổ có thể gây hư hại cho các khu vực khung gỗ của gương và cửa sổ của chúng ta. Ngăn chặn các giọt nước nhỏ trên gỗ có thể làm hỏng các bề mặt này; Đặt một miếng vải nhỏ trên gỗ hoặc bệ cửa sổ để thấm nước. Và tránh xịt quá nhiều chất tẩy rửa cùng một lúc — thay vào đó, hãy xịt cửa sổ theo từng phần nhỏ theo hướng từ trên xuống dưới cùng của kính.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

Hơn thế nữa, bạn muốn cửa kính của minh được vệ sinh một cách chuyên nghiệp hoặc chuyên sâu hãy liên hệ với công ty vệ sinh Năm Sao chúng tôi.

Một dịch vụ làm sạch kính chuyên nghiệp có thể xác định chính xác nguyên nhân của vấn đề và việc thay thế lớp phủ của bạn bằng một sản phẩm chất lượng cao hơn có thể giúp cửa sổ và vách ngăn của bạn sạch hơn và tồn tại lâu hơn.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

Dịch vụ vệ sinh cửa kính chuyên nghiệp, chất lượng

Bạn nên làm sạch cửa sổ của bạn ít nhất một lần mỗi năm điều quan trọng nên bạn hãy xem xét việc thuê một dịch vụ chuyên nghiệp.

Một chuyên gia thực thụ sẽ đảm bảo cửa kính của bạn không chỉ sạch sẽ, mà còn tư vấn miễn phí 24/7 cho bạn các cách để bảo vệ cửa kính của mình.

Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh

Hiện nay có rất nhiều công ty vệ sinh cửa kính. Năm Sao với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lình vực dọn dẹp vệ sinh, chúng tôi cam kết đem lại cho bạn những dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ. Dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp của chúng tôi có thể giúp thúc đẩy một môi trường làm việc dễ chịu và chào đón hơn bằng cách loại bỏ bụi bẩn và bụi bẩn và để ánh sáng mặt trời chiếu qua. Cho dù bạn yêu cầu dịch vụ dọn dẹp một lần hoặc định kỳ, các nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng tạo lịch trình làm sạch phù hợp với nhu cầu của bạn.

4.85 sao của 1317 đánh giá
Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh
Mẹo làm cho kính của bạn sạch sẽ lấp lánh
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009