• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần

Hiện nay tại các tòa nhà lớn, kính được sử dụng nhằm mục đích thu ánh sáng thiên nhiên, cũng như tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại hơn cho không gian. Thế nhưng vì yếu tố môi trường cũng như những tác động bên ngoài khiến cho chúng thường bị ố màu, xuống cấp. Công việc lau kính nhà cao tầng cực kỳ nguy hiểm và chỉ có những đơn vị chuyên nghiệp nhiều năm mới có thể thực hiện công việc này. Sử dụng dịch vụ lau kính tòa nhà là cách tốt nhất để bảo vệ tòa nhà của bạn tránh được các hư hại không đáng có trong quá trình sử dụng. Nhằm phục vụ và mang đến cho khách hàng những lựa chọn tốt nhất, chính là lí do công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao cho ra đời dịch vụ lau kính nhà cao tầng.

Khi nào cần sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng
  • Dù cho chất lượng kính bảo vệ bên ngoài các công trình có tốt, bền, cường độ chịu lực tác động cũng như độ trong suốt có cao đến đâu thì kính cũng không thể chịu được các kiểu thời tiết khắc nghiệt, ánh sáng, mưa, rỉ sét quá một năm
  • Sau một quá trình sử dụng bạn sẽ nhận thấy kính không còn sáng bóng như ban đầu, trông từ ngoài vào rất mất mỹ quan, bụi bẩn.
  • Để giữ kính sáng, không ố màu, vảy cá... bạn cần bảo trì, lau kính thường xuyên, nên 6 tháng/lần hoặc không quá một năm.
  • Lau kính định kỳ thường xuyên sẽ giúp cho kính luôn trong và sáng đẹp. Thật là khó chịu khi bạn nhìn vào kính cứ thấy vết loang lỗ, mờ đục hình li ti như các giọt nước. Nếu bạn vệ sinh định kỳ thường xuyên ngoài giúp cho kính đẹp và sáng còn giúp tẩy được các lớp cặn bụi bẩn bám trên bề mặt kính. Khi bề mặt kính được làm sạch thì các giọt nước sẽ khó bám lâu hơn, vị thế hạn chế được bụi và các chất gây ăn mòn mặt kính.

Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần

Những nguyên nhân dẫn đến kính bị loang lổ, ố mờ
  • Kính được xem là nguyên vật liệu bền bỉ trong xây dựng và thiết kế nội thất, đặc biệt là ở các tòa nhà lớn. Hiện tại trên thị trường có 2 loại kính phổ biến nhất là kính thông thường và kính cường lực. Đặc biệt với kính cường lực được sử dụng một cách rộng rải nhất.
  • Kính cường lực là kính thông thường nhưng được gia tăng nhiệt lên ngưỡng 700 độ C, sau đó được làm nguội nhanh bằng máy làm mát, chính vì thế kính cường lực có độ chịu lực cao, bền bỉ, chịu nhiệt, khi sử dụng có độ an toàn cao hơn rất nhiều so với kính bình thường. Ngoài ra kính cường lực còn là loại vật liệu lấy sáng tố, cách âm, làm giảm sự bực xạ ánh nắng mặt trời, giảm tới 50%, chính vì thế mà các tòa nhà, văn phòng thường được bao bọc bên ngoài bằng một lớp kính cường lực vừa sang trọng, hiện đại lại mang lại nhiều lợi ích.
  • Dù được đánh giá là tốt như vậy nhưng một câu hỏi đặt ra là nguyên nhân vì sao kính vẫn bị ăn mòn, bị oxi hóa, bị các vết bám loang lỗ sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân chính là do nước mưa tác động, với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam quanh năm mưa nhiều thì dù là kính gì đi chăng nữa nếu không vệ sinh kính mặt ngoài lau chùi thường xuyên thì sẽ rất nhanh xuống cấp.
  • Trong nước mưa có chứa các phân tử hóa học, các tạp chất, các axít, khi nước mưa bám vào kính mà trên bề mặt kính lại có nhiều bụi bẩn nên các giọt nước sẽ đọng lại lâu hơn. Các thành phần tạo nên kính có gốc silicat sẽ dễ bị ăn mòn, kết cấu trên bề mặt kính sẽ bị phá vỡ bởi axít có trong nước mưa. Vì thế mà kính càng ít được lau chùi, ít được vệ sinh định kỳ thì càng nhanh xuống cấp, nhanh bị ố và bị mờ.

Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần

Những lợi ích khi lau kính nhà cao tầng định kỳ
  • Tính mỹ quan cao: Việc tiến hành vệ sinh kính thường xuyên sẽ giúp tổng quan luôn có mỹ quan đẹp hơn. Những vết bùn ố hay bụi bẩn ở phía bên ngoài sẽ được làm sạch hoàn toàn như mới
  • Duy trì độ bền của sản phẩm: Nếu kính dùng lâu thường sẽ làm cho tuổi thọ kính bị rút ngắn đi nhiều, đồng nghĩa với việc bạn phải sớm chia tay với chúng. Chi phí cho việc tháo dỡ, sửa chữa và thay mới dễ làm cho ngân sách bị thâm hụt đi nhiều
  • Dễ dàng quan sát: Kính bị mờ hay ố khiến cho chúng ta khó khăn hơn trong việc quan sát. Không chỉ vậy tầm nhìn xa cũng bị ảnh hưởng không ít.
  • Ngăn chặn các rủi ro không lường trước: Việc lau kính nhà cao tầng, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.

Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần

Quy trình lau kính nhà cao tầng chuyên nghiệp
Sau khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi cũng sẽ cử nhân viên khảo sát thực tế, báo giá. Sau khi đã trao đổi về thông tin và nhu cầu cung như đồng ý báo giá, nhân viên sẽ tiến hành các bước chuẩn bị và ấn định thời gian thực hiện.
 
1. Chuẩn bị
  • Năm Sao luôn ứng dụng những kĩ thuật lau kính nhà cao tầng chuẩn cũng như máy móc hiện đại nhất nhằm đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả công việc được tốt nhất. Những dụng cụ lau kính chuyên nghiệp bao gồm: nước, khăn, chổi, hóa chất, chổi cao su, cây gạt,...
  • Việc phân chia nhiệm vụ của từng nhân viên cũng rất cần thiết.
2. Thực hiện
  • Xử lý kính tinh: Sau khi đã xử lý thô, chúng tôi sẽ dùng nước xịt kính thông thường xịt, dùng cây gạt kính gạt lại sạch sẽ.
  • Việc lau kính cũng tuần tự như các công việc vệ sinh khác đó là lau từ trên xuống dưới, chia từng ô kính để làm sạch vừa theo tay cầm và gạt kính để đảm bảo công việc hiệu quả nhất.
  • Xử lý thô kính: Đối với các loại kính sạch và không sạch đều sẽ phải trải qua quy trình này để tránh sai sót. Cụ thể như sau: Sẽ làm sạch các vết ố, vết sơn, keo, bụi bẩn dạng lớn 1 lần chỉ còn lại kính thông thường để quá trình xử lý tinh trở nên sạch sẽ và triệt để nhất.

Ngoài ra công việc này còn bao gồm việc lau chùi và vệ sinh phần mặt trong và ngoài kính

Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần

Vệ sinh mặt ngoài kính:
  • Phần kính ngoài là nơi trực tiếp tiếp xúc với môi trường, mưa, gió bụi bẩn,… Chính vì vậy chúng thường rất nhanh bị dơ và xuống cấp. Tuy nhiên với các tòa nhà cao tầng vì yếu tố đặc thù như trơn trượt và dốc, việc phải lau chùi cũng sẽ khó khăn hơn. Vì vậy việc đảm bảo những dụng cụ chuyên biệt để bảo đảm an toàn lao động cũng vô cùng cần thiết
  • Những dụng cụ như dây, xe lau cũng sẽ được chuẩn bị và thông qua quá trình kiểm tra định kì. Nhân viên thực hiện công việc này cũng được đâò tạo và có sức khỏe tốt. Tất nhiên là không được sợ độ cao. Hóa chất tẩy kính mốc, vảy cá được sử dụng với liều lượng thích hợp. Sau đó chúng tôi sẽ dùng cây gạt kính gạt hết phần nước bám. Cuối cùng kiểm tra và lau khô bằng khăn.
Vệ sinh mặt trong kính:
  • Với đặc điểm của lau kính trong nhà hoặc kính sát mặt đất thì công việc lau kính dễ dàng hơn và đa phần nhan viên sau khi đào tạo từ 1 tháng trở lên đã có thể thành thạo công việc lau kính. Ưu điểm của việc vệ sinh kính bên trong từ chúng tôi đó là có thể vệ sinh hàng nghìn m2 kính trong vòng 1 ngày một cách sạch sẽ và chuyên nghiệp nhất, đảm bảo thời gian cũng như tiến độ các công việc khác của bạn.
Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần
 
Dịch vụ lau kính nhà cao tầng của công ty vệ sinh công nghiệp Năm Sao với đội ngũ nhân viên được tuyển chọn và đào tạo chuyên nghiệp cùng tác phong nhanh nhẹn chăm chỉ với kim chỉ nam vừa lòng khách đến, vui lòng khách đi cùng máy móc, kĩ thuật hiện đại đảm bảo yêu tố an toàn trong quá trình thực hiện cũng như không làm ảnh hưởng đến quý khách hàng.
4.85 sao của 3231 đánh giá
Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần
Nên sử dụng dịch vụ lau kính nhà cao tầng định kỳ một năm bao nhiêu lần
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009