• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Những bước đơn giản làm sạch cửa sổ kính

Vệ sinh kính cửa sổ luôn là một công việc rắc rối và đòi hỏi khả năng kiên nhẫn, tỉ mỉ cao, vì chúng rất dễ để lại các vết bẩn bám cũng như vệt nước sau khi lau. Tuy nhiên, việc lau kính sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn thực hiện theo những bước dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Có nhiều kỹ thuật và phương pháp mà bạn có thể dùng để làm vệ sinh cửa sổ. Xét cho cùng thì phương pháp làm vệ sinh cửa sổ nhanh chóng, hiệu quả bao gồm một số dung dịch làm vệ sinh, dụng cụ chà rửa hoặc miếng bọt biển và một cây chổi cao su.
 
Dưới đây là các mẹo giúp làm sạch, lau kính cửa sổ cực kỳ đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện được. 

1. Làm vệ sinh vết ố cứng đầu

Cửa sổ bên ngoài đặc biệt dễ dính vết ố cứng đầu vì tiếp xúc với nước cứng chảy xuống, khoáng chất và các yếu tố có thể đóng cặn bụi bẩn, gỉ sét. Có một vài phương pháp mà bạn có thể thử để loại bỏ vết ố trên cửa sổ bên trong và bên ngoài:
  • Dùng sản phẩm vệ sinh loại bỏ cặn khoáng chất. Nhúng ướt miếng bọt biển trong sản phẩm vệ sinh rồi chà lên vết ố trên cửa sổ. Dùng nước giội sạch và tiến hành làm vệ sinh thường xuyên.  
Những bước đơn giản làm sạch cửa sổ kính hiệu quả
  • Xịt giấm tinh khiết lên vị trí bị ố bẩn rồi để ít nhất 5 phút. Dùng miếng bọt biển hoặc miếng vải để chà vết ố và tiến hành làm vệ sinh thường xuyên. 
  • Tạo hỗn hợp từ nước và sản phẩm vệ sinh chứa axit oxalic. Dùng khăn sạch thoa và chà hỗn hợp lên vị trí bị ố bẩn. Giội nước cho sạch hỗn hợp rồi làm vệ sinh như bình thường.

2. Gỡ bỏ miếng dán sticker và đề can

Để tạo không khí làm việc, tại các văn phòng thường dung những miếng đề can, sticker để trang theo các nhịp lễ, theo mùa. Để thay bộ quần áo mới, gỡ bỏ các miếng dán dính này trên cửa sổ của bạn sau mỗi dịp lễ không còn quá khó. Thực ra bạn chỉ cần một chai xịt đầy nước và dụng cụ cạo bằng nhựa có cạnh sắc.
  • Xịt nước lên miếng dán sticker rồi để vài phút.
  • Đặt dụng cụ cạo trên cửa sổ tạo thành một góc 45 độ rồi ấn nhẹ. Bắt đầu từ phía dưới miếng dán cạo lên. Dùng khăn lau sạch nước.

3. Gỡ bỏ và làm vệ sinh màn nhựa cửa sổ. 

Đối với cửa sổ bên trong và bên ngoài, bạn cần làm vệ sinh màn nhựa mỗi khi làm vệ sinh cửa sổ. Tháo màn nhựa rồi dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn.
  • Dùng ống nước hoặc bình xịt đầy nước để xịt nhẹ lên màn cửa trước và sau khi lau sạch.
  • Dùng miếng vải hoặc miếng bọt biển sạch nhúng nước ấm hòa với một ít giấm hoặc nước rửa bát để lau sạch bụi bẩn. Để màn cửa sổ khô tự nhiên hoàn toàn trước khi thay

4. Rửa sạch bụi bẩn và gỉ sét trên cửa sổ bên ngoài

Những bước đơn giản làm sạch cửa sổ kính hiệu quả

Cửa sổ bên ngoài tiếp xúc với mọi loại chất nhờn, bụi bẩn, tác nhân ô nhiễm và các vật chất khác. Đối với cửa sổ quá bẩn, bạn nên bắt đầu làm vệ sinh bằng cách dùng ống nước xịt vườn để giội sạch lớp gỉ sét ngoài cùng trên cửa sổ và tấm kính.  Nếu không có vòi nước, bạn có thể dùng miếng vải không bụi và nước để lau bớt bụi bẩn. Hoặc bạn có thể dùng máy phun rửa áp lực cài đặt ở chế độ thấp

5. Hút bụi hoặc quét bụi cửa sổ bên trong

Cần đảm bảo hút sạch bụi trên cửa sổ, khung cửa và các góc. Cách này giúp ngăn lây lan bụi bẩn trong quá trình làm vệ sinh. Trước khi bắt đầu làm vệ sinh cửa sổ bên trong, bạn nên xếp một chiếc khăn lớn phía trước và bên dưới cửa sổ để hứng nước nhỏ giọt.
 
Trên đây là những mẹo đơn giản giúp bạn làm sạch cửa sổ của mình khỏi những bụi bẩn, vết bẩn cứng đầu. Giữ cho cửa sổ luôn sạch sẽ nói riêng và cho ngôi nhà, van phòng nơi bạn đang làm việc và sinh sống nói chung là việc làm cần thiết và thường xuyên. Vì chúng giống như là người bạn sống cùng với bạn mỗi ngày, vì thế để nhìn ngắm một vẻ ngoài của ngôi nhà, văn phòng sạch sẽ, sáng bóng sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái. Tuy nhiên có một số toà nhà cao tầng, những chỗ kính phức tạp hoặc thậm chí là bạn không có thời gian để vệ sinh chúng, hãy liên hệ với chúng tôi - công ty vệ sinh Năm Sao.
 
Đến với dịch vụ lau kính tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao, Quý khách sẽ nhận được những dịch vụ tuyệt vời nhất, mang lại một không gian sạch sẽ thoáng mát và còn vô cùng thẩm mỹ. Chúng tôi cam kết mang lại sự phục vụ tận tâm, tận tình nhất với mọi khách hàng, với mỗi dịch vụ tại Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao chúng tôi thực hiện dựa trên một quy trình nghiêm ngặt nhằm đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng của mình.

Quy trình thực hiện dịch vụ lau kính  tại Năm Sao:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, cử nhân viên thực hiện khảo sát thực tế tại khu vực được nhận.
Bước 2: Thực hiện đánh giá, đo lường đưa ra mức giá phù hợp trên thực thế, báo giá chính xác lại khách hàng.
Bước 3: Ký kết hợp đồng với những điều khoản phù hợp nhất.
Bước 4: Tổ chức thi công, thực hiện vệ sinh tại khu vực chỉ định.
Bước 5: Cùng khách hàng thực hiện kiểm tra và chỉnh sửa lại nếu chưa đạt yêu cầu.
Bước 6: Sắp xếp lại, bố trí đồ đạc lại về như ban đầu ( nếu có di dời).
Bước 7: Thực hiện nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
2.05 sao của 4 đánh giá
Những bước đơn giản làm sạch cửa sổ kính
Những bước đơn giản làm sạch cửa sổ kính
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009