• Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, P.10, Gò Vấp, TP.HCM
  • Số 17 Mai Chí Thọ, P.Bình Khánh, Q.2, TP.HCM
  • N1- KDC K8, P.Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá tốt

Những cách đơn giản để lau kính chuẩn nhất

Thông thường, khi làm những công việc đơn giản, chúng ta thường mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn. Và việc vệ sinh kính cũng vậy, bạn có thể nghĩ rằng nó là một công việc dễ dàng, nhưng thực tế, cho dù là những chuyên gia lau kính giỏi nhất thì họ cũng cần phải học hỏi nhiều hơn nữa để có thể hoàn thành tốt công việc này.

Vào những ngày trời thoáng đãng, ánh sáng mặt trời vẫn không thể tiến vào căn nhà bạn dễ dàng bởi vì lớp bụi bẩn, những vết bám hoặc cũng có thể là vệt ẩm, vệt nước trên cửa sổ kính đã chặn lại một phần ánh sáng, làm căn nhà của bạn trở nên âm u và tối tăm. Vì vậy, để có thể có được sự tiện nghi nhất trong ngôi nhà của bạn, làm cho ngôi nhà trở nên sáng bóng sạch đẹp và “hô biến” những tấm kính trở thành vô hình, giúp bạn có thể nhìn rõ những khung cảnh xung quanh ngôi nhà, thì việc lau kính là một công việc không thể thiếu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những cách đơn giản để thực hiện lau kính một cách sáng bóng dưới đây nhé.
 
Những cách đơn giản để lau kính cửa sổ chuẩn nhất
 
Quá trình làm sạch cửa sổ là đủ dễ dàng nếu bạn biết được những mẹo vặt sau. Nhiều sản phẩm làm sạch cửa sổ thương mại có sẵn, tất cả đều hứa hẹn mang lại “vẻ sáng bóng không vệt”. Nhưng chúng tôi nhận thấy rằng một giải pháp đơn giản - một phần giấm trắng với hai phần nước - sẽ hoàn hảo khi được trộn trong một bình xịt.
 
Cho dù bạn chọn dung dịch tẩy rửa bằng giấm mua ở cửa hàng hay  tự chế , hãy bắt đầu với những mẹo và kỹ thuật sau để làm sạch cửa sổ từ trong ra ngoài để công việc diễn ra nhanh chóng và dễ dàng.

Làm sạch bên trong cửa sổ

Đổ nước sạch, mát vào xô hoặc chậu lớn và thêm vài giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng.
 
Đặt một chiếc khăn tắm lớn bên dưới cửa sổ để hứng nước tràn.
 
Những cách đơn giản để lau kính cửa sổ chuẩn nhất
 
Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ sạch hoặc miếng bọt biển để đi khắp bề mặt của cửa sổ, bắt đầu từ trên và làm việc xuống dưới cùng. Đừng quên lau sạch khung, cả bên trong và bên ngoài.
 
Xịt kỹ cửa sổ bằng dung dịch giấm và nước, hoặc nếu bạn thích, sản phẩm lau cửa sổ thương mại (chẳng hạn như  Zep hoặc Windex , cả hai đều có sẵn trên Amazon hoặc bất kỳ chất tẩy rửa kính tốt nhất nào khác mà chúng tôi khuyên dùng ). Một lựa chọn khác là trộn một nắp amoniac với hai gallon nước.
 
Dùng khăn sạch, không xơ (hoặc các trang báo đen trắng), lau khô hoàn toàn cửa sổ theo chuyển động hình chữ Z. Bạn cũng có thể dùng khăn giấy sạch để lau khô cửa sổ nếu muốn.
 
Nếu vết bẩn vẫn còn, hãy xịt và làm khô lại. (Cửa sổ bẩn thường yêu cầu hai lần phun và làm khô.)
 
Lưu ý: Tốt nhất bạn nên làm việc vào ngày mát mẻ, nhiều mây để nước xà phòng và dung dịch lau cửa sổ không bị khô trên cửa sổ.

Vệ sinh kính mặt ngoài

Cửa sổ bên ngoài thường có nhiều bụi bẩn hơn. Bắt đầu bằng cách dùng vòi rửa sạch cửa sổ, sau đó đổ đầy nước mát và sạch vào xô và thêm vài giọt xà phòng rửa bát dạng lỏng.
 
Những cách đơn giản để lau kính cửa sổ chuẩn nhất
 
Sử dụng một miếng vải sợi nhỏ mềm để phủ lên bề mặt cửa sổ. Đối với các cửa sổ cao hơn, hãy sử dụng một cây lau bằng bọt biển (hoặc bông mềm hoặc sợi nhỏ) trên cột.
 
Xả kỹ bằng vòi.
 
Xịt hoặc lau bằng dung dịch giấm và nước hoặc bằng chất tẩy rửa thương mại.
 
Lau khô cửa sổ bằng chổi cao su sạch, có cánh. Hướng chổi cao su về phía dưới cùng của cửa sổ và làm việc từ trên xuống dưới. Lau chổi cao su bằng một chiếc khăn khô và sạch ở dưới cùng của mỗi đường dẫn. Ngoài ra, bạn có thể dùng khăn sạch không xơ hoặc các trang báo để lau khô cửa sổ.
 
Những cách đơn giản để lau kính cửa sổ chuẩn nhất
 
Đối với các vết bẩn và vết bẩn cứng đầu, bao gồm cả phân chim, thấm kỹ bằng giấm và nước rồi để yên trong vài phút trước khi lau khô. Bạn cũng có thể thử chà bằng một miếng bọt biển mềm “tẩy tế bào chết” (như Bọt biển Chà xát Không Trầy xước Scotch-Brite này của Amazon ), nhưng không sử dụng len thép hoặc vải chà xát mạnh; chúng sẽ làm xước cửa sổ.
 
Đừng bỏ bê màn hình cửa sổ. Rửa sạch bằng nước thường, xịt dung dịch giấm và nước, sau đó rửa lại bằng nước thường. Để thật khô trước khi thay màn hình trên cửa sổ.

Dịch vụ lau kính tại Công ty Năm Sao

Chúng tôi tự hào khi nói rằng chúng tôi là công ty đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên của bạn. Với kinh nghiệm hoạt động lâu đời nhờ vào sự theo dõi và ủng hộ của tất cả các khách hàng lâu năm, chúng tôi cam kết sẽ làm hài lòng bạn dù cho bạn có là khách hàng khó tính nhất.
 
Những cách đơn giản để lau kính cửa sổ chuẩn nhất
 
Hãy liên hệ Công Ty TNHH Vệ Sinh Công Nghiệp Năm Sao để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí về cách làm sạch kính nhé. Ở đây chúng tôi cung cấp dịch vụ lau kính chuyên nghiệp giá rẻ  cho khách hàng nên các bạn có thể yên tâm trải nghiệm và sử dụng.
 
Lý do nên chọn Công Ty Năm Sao chúng tôi:
  • Nhân viên được huấn luyện chuyên nghiệp, hiện đại, đảm bảo giúp kính nhà bạn trở nên đẹp như mới
  • Hệ thống thiết bị hiện đại, cao cấp hỗ trợ cho việc lau kính cả ở các toà cao ốc có vị trí cao. Dịch vụ bao gồm làm sạch bên trong và bên ngoài của kính, kèm theo làm sạch các chi tiết nhỏ kèm theo trên cửa kính như bệ cửa, khung cửa sổ
  • Công ty lâu đời, được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt khoảng thời gian qua
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, niềm nở, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Năm Sao cung cấp dịch vụ lau kính giá rẻ, chất lượng cao, uy tín.
 
4.85 sao của 860 đánh giá
Những cách đơn giản để lau kính chuẩn nhất
Những cách đơn giản để lau kính chuẩn nhất
Tin Tức 028.3886 8899 0936.750.009 Số 67 Đường số 6, CityLand Hill, Phường 10, Gò Vấp, TPHCM
Quy trình làm việc của chúng tôi!
Bước 1: Liên hệ đặt lịch
Quý khách đặt lịch bằng cách liên hệ trực tiếp hoặc điền vào form liên hệ
Bước 2: Xác nhận thông tin
Chúng tôi gọi điện cho Quý khách để xác nhận trước khi đến
Bước 3: Tiến hành vệ sinh
Sau khi hoàn tất các thủ thủ, nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi
Bước 4: Hoàn tất
Nhân viên hoàn tất công việc, tiến hành bàn giao, thanh toán
0936.750.009